Boi bài tây - Xem bói bài tarot

Bói bài tarot sức khỏe tháng 1/2016

Đang tải...

Cùng xem bói bài luận đoán vấn đề sức khỏe của bạn trong tháng 1 năm 2016 này nhé.

Hướng dẫn cách bói bài tây:

  1. Lấy 4 tờ giấy nhỏ và viết lần lượt từ tên các lá bài: The Fool, Strengh, The Loves, The Chariot
  2. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
  3. Tự nhủ với trong đầu về vấn đề sức khỏe của bạn.
  4. Chọn một tờ giấy và xem lá bài được chọn là gì. Sau đó xem đáp án bên dưới.

boi-bai-tarot-luan-suc-khoe-thang-1-2016

1. The Fool :

2-boi-bai-tarot-luan-suc-khoe-thang-1-2016Việc sức khoẻ suy giảm xuất phát từ lối sống khá thoải mái của bạn. Bạn không có lịch sinh hoạt điều độ. Bạn đừng nên quá tham công tiếc việc hay cố gồng gánh mọi thứ. Hãy chăm sóc bản thân cho thật tốt nhé!

2.Strength:

boi-bai-tarot-luan-suc-khoe-thang-1-2016Sức khoẻ và sinh khí của bạn khá ổn định. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải thay đổi những thói quen chưa tốt để bảo vệ sức khoẻ. Bạn nên bắt đầu với những mục tiêu nhỏ mỗi ngày để giúp sức khoẻ cải thiện hơn nữa. Bạn sẽ cảm thấy khoẻ mạnh và sung sức hơn.

Đang tải...

3. The Chariot

boi-bai-tarot-luan-suc-khoe-thang-1-2016

Nhìn chung sức khoẻ của bạn rất tốt và có đủ năng lượng để làm bất cứ việc gì bạn muốn. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn lên kế hoạch cụ thể cho việc rèn luyện thân thể. Bạn có thể thử chạy bộ, đánh cầu lông hay các hoạt động ngoài trời khác, bạn sẽ bất ngờ về những gì nó đem lại cho mình.

 4. The Lovers:

1-boi-bai-tarot-luan-suc-khoe-thang-1-2016The Lover cho thấy dường như bạn đang không được khoẻ mạnh lắm. Tuy nhiên, việc chấm dứt vấn đề sức khỏe này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn nên làm một cuộc kiểm tra nho nhỏ và kiên trì điều trị đến khi dứt điểm.

 

Đang tải...

Bình luận