12 Cung hoàng đạo Xem bói tình yêu

Chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 19/03 đến 25/03/2018

Đang tải...

Tuần mới 12 cung hoàng đạo sẽ có biến động gì trong tình cảm?  Chiêm tinh dự báo Bạch Dương cảm thấy mối quan hệ của mình với nửa kia đang ngày càng trở nên nhàm chán và cả hai đang có dấu hiệu xa cách nhau…

Bạch Dương

Bạch Dương đang yêu có thể cảm thấy mối quan hệ của mình với nửa kia đang ngày càng trở nên nhàm chán và cả hai đang có dấu hiệu xa cách nhau. Bạn có nhiều điều muốn bày tỏ và mong muốn vực dậy tình yêu đang dần nhạt nhòa này, tuy nhiên, do không biết cách ăn nói và thể hiện, bạn sẽ càng khiến cho mọi chuyện thêm rắc rối. Lời khuyên cho bạn là hãy kiên nhẫn và đừng nôn nóng hành động vào lúc này bởi tình hình này sẽ còn kéo dài lâu hơn bạn nghĩ. Các Bạch Dương độc thân hầu như không có nhiều chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu

Kim Ngưu đang yêu có thể sẽ phải đối mặt với sai lầm mà bạn đã từng gây ra bởi mối quan hệ tình cảm trong quá khứ. Những bí mật về chuyện tình cảm trước đây sẽ bị đào mộ và phơi bày dù bạn đã cố gắng chôn giấu. Bạn sẽ không nhận được bất cứ sự cảm thông nào từ phía người yêu hiện tại cả đâu bởi anh/cô ấy đang thực sự bất ngờ và có thể đau lòng trước sự thật này. Thử thách đặt ra cho bạn tuần này chính là sửa chữa lỗi lầm trong chuyện tình yêu trước đây và vỗ về nửa kia của mình.

Song Tử

Các Song Tử độc thân có thể sẽ cảm thấy bối rối khi đột nhiên có cảm tình với một trong những người bạn của mình và không biết có nên bắt đầu một mối quan hệ yêu đương với đối phương hay không. Có vẻ bản thân bạn cũng chưa chắc chắn về thứ tình cảm đang hiện hữu trong mình. Lời khuyên cho bạn là nếu đối phương chủ động tiếp cận bạn trong tuần này, hãy nói với anh/cô ấy rằng bạn thực sự rung động nhưng cần thêm thời gian để xác minh lại cảm xúc của mình. Hãy dừng lại mọi quyết định cho đến hết ngày 15/4 nhé! Nếu người bạn này thực sự yêu bạn, anh/cô ấy sẽ hiểu cho bạn và chời đợi. Nhìn chung, hãy kiên nhẫn chờ đợi và để thời gian làm chủ!

Cự Giải

Căng thẳng sẽ dâng trào giữa Cự Giải và nửa kia trong tuần này và dâng lên đỉnh điểm vào giữa tuần. Có vẻ mọi chuyện xuất phát từ việc bạn đang quá để tâm đến sự nghiệp, khiến đối phương cảm thấy có nguy cơ bị bạn “thất sủng”. Nếu anh/cô ấy cằn nhằn điều gì đó về công việc mà bạn đang làm, thì đừng có cáu giận mà nói ra những lời nặng nề với người ta nhé! Hãy dành nhiều thời gian bên người đó hơn chút, tất nhiên đừng để bản thân bị thao túng và lơ là sự nghiệp chỉ vì những suy nghĩ thiếu an toàn và tủi thân của người yêu. Bạn cần học cách cân bằng thời gian cho tình yêu và công việc, ngoài ra, nên nói chuyện nhẹ nhàng để đối phương thấu hiểu.

Sư Tử

Đang tải...

Sư Tử sẽ tự chìm đắm trong những suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống. Bạn sẽ nhận thức được mình thực sự muốn gì trong tình yêu. Nếu đang hẹn hò ai đó và cảm thấy đối phương và mình không thực sự hợp gu về quan điểm, suy nghĩ, tình dục hay sở thích, bạn chắc chắn sẽ tự vấn bản thân về tương lai của mối quan hệ này và nghi ngờ về sự lâu bền của nó. Thậm chí, bạn có thể cảm thấy tình cảm mình dành cho nửa kia phai nhạt hơn hẳn trước đây. Tuy nhiên, đừng đưa ra bất cứ quyết định vội vàng nào cả! Hãy cùng người ấy ngồi xuống, tâm sự về những khúc mắc giữa cả hai và để xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu!

Xử Nữ

Xử Nữ đang yêu hoặc đã kết hôn sẽ có nhiều cuộc thảo luận nghiêm túc với nửa kia về vấn đề tài chính của cả hai. Bạn sẽ bắt đầu cân nhắc nghiêm túc về việc chi tiêu của bản thân và đối phương dường như không hài lòng với việc tiêu xài của bạn. Hoặc có thể bạn muốn dành tiền mua một thứ gì đó như nhà, hay đầu tư kinh doanh nhưng nửa kia lại đồng tình với bạn. Nhìn chung, mâu thuẫn sẽ xảy ra giữa hai người và nếu bạn không bình tĩnh xử lý, cuộc chiến này sẽ còn kéo dài và gây ra hậu quả nghiêm trọng đấy. Hãy nói chuyện nhẹ nhàng với nhau, cùng tìm hướng giải quyết và bàn bạc nhé!

Thiên Bình

Hãy hít một hơi thật sâu và chuẩn bị đối đầu với một cơn chấn động trong chuyện tình cảm của bạn tuần này đi nhé! Khả năng cao, bạn và nửa kia sẽ xảy ra xung đột và lâm vào tình trạng chiến tranh lạnh khi nói chuyện với nhau. Tin tốt lành là may mắn đây sẽ là nút thắt giúp bạn và nửa kia nhận ra những khúc mắc giữa cả hai sau bao lần cãi vã và có thể tìm ra cách giải hòa tốt nhất cho cả hai, không bao giờ lặp lại những xích mích kiểu này nữa. Tuy nhiên, để đạt được điều này, có lẽ bạn sẽ phải là người chủ động làm lành trước.

Bọ Cạp

Bò Cạp có khả năng cao sẽ gặp vấn đề về sức khỏe và đang lúng túng không biết mình cần làm gì vào thời điểm này. Bạn có thể muốn nói chuyện này với người yêu và mong muốn họ đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên, do cách giao tiếp có phần bối rối mà rất có thể bạn sẽ truyền đạt sai cách, khiến nửa kia hiểu lầm và đưa ra những chỉ dẫn không chính xác, làm bản thân bạn càng trở nên hoang mang hơn. Tốt nhất, thay vì chia sẻ với người yêu, bạn nên xin tư vấn từ một ai đó thân thiết với mình như bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp.

Ma Kết

Một vài rắc rối sẽ nảy sinh giữa Ma Kết và nửa kia. Những cuộc tranh cãi về vấn đề gia đình có thể là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có này. Bạn càng muốn nắm quyền kiểm soát và làm theo ý mình, căng thẳng giữa hai bạn càng dâng cao. Nhìn chung, tuần này không phải là thời điểm thích hợp để bạn thuyết phục nửa kia làm theo ý mình hay tự ý quyết định những chuyện mà cần có sự đồng thuận từ phía đối phương. Hãy tạm gác chuyện này sang một bên và đợi đến sau ngày 15/4! Sau khoảng thời gian trên, hai bạn có khả năng cao sẽ tìm được tiếng nói chung, nhưng không phải là bây giờ.

Nhân Mã

Chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ trở nên thú vị và phức tạp. Thứ ba này, sao Thủy sẽ nghịch hành tại khu vực tình cảm của bạn và nằm lì ở đó cho đến hết ngày 15/4. Sự trú ngụ của hành tinh này sẽ giúp bạn sáng suốt về mặt nhận thức, giúp bạn phân loại các cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng nhất về vấn đề tình cảm. Bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn về mối quan hệ hiện tại của mình có nên tiếp diễn nữa hay không. Hoặc có thể bạn sẽ có cơ hội quay về với tình cũ hoặc nghĩ đến chuyện này.

Bảo Bình

Bảo Bình đang cố gắng giấu người yêu một vài bí mật của bản thân và điều này sẽ chỉ khiến bạn chuốc thêm đau khổ mà thôi. Bạn có thể cảm thấy nếu nói ra, chắc chắn đối phương sẽ tức giận hoặc không đồng ý với việc làm của mình. Hành động này của bạn là dễ hiểu, bởi bạn cũng chỉ muốn bảo vệ mối quan hệ tình cảm của mình thôi mà. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục giấu giếm và trốn tránh trách nhiệm vì những gì mình đã gây ra, bạn sẽ có nguy cơ trở thành kẻ lừa dối đấy. Hãy dũng cảm thành thực và đối mặt với thực tế đi nhé!

Song Ngư

Song Ngư đang yêu hoặc đã kết hôn có khả năng gây ra một sai sót không đáng có trong chuyện tài chính và mất đi một số tiền lớn. Thay vì giấu nhẹm sai lầm này của mình, bạn nên cởi mở và tìm đến sự trợ giúp của người yêu hoặc vợ/chồng để cùng nghĩ cách giải quyết. Nhất là khi số tiền đó có phần của nửa kia, thì đối phương lại càng có quyền được biết về rắc rối này. Các Song Ngư độc thân nên tìm đến các tụ điểm như hoạt động từ thiện, các khóa học thêm hoặc các buổi giao lưu ngoại khóa để mở rộng cơ hội tìm thấy tình yêu nhé!

Đang tải...

Bình luận