12 Cung hoàng đạo

Điểm danh 5 cung Hoàng đạo may mắn trong tháng 11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Điểm danh 5 Cung hoàng đạo may mắn trong tháng 11/2015, tháng này cung Cự Giải gặp may mắn cực kỳ, nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc, bạn được đồng nghiệp tín nhiệm và nhận được “ưu ái” của cấp trên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Không mấy bất ngờ khi Cự Giải được thần may mắn ghé thăm liên tiếp trong tháng này. Nhờ sự chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc, bạn được đồng nghiệp tín nhiệm và nhận được “ưu ái” của cấp trên. Bên cạnh đó, nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc gây dựng các mối quan hệ, hiện tại, Cự Giải đang đủ thỏa mãn trong những kế hoạch đi chơi dài ngày với người thân, bạn bè. Thêm một tin vui cho các Cự Giải còn độc thân, trong tháng này, bạn cũng sẽ có cơ hội “tay trong tay” với người mà bạn thầm mến bấy lâu. Chỉ cần chờ thời cơ và “hành động” thôi, cố lên Cự Giải nhé!
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Xem bói 30 ngày sắp tới dự đoán sẽ là quãng thời gian thích hợp để Sư Tử “luyện tập” lại những sở trường của bản thân. Đây là cơ hội tốt để bạn nhìn nhận lại những dự định cho tương lai, về khả năng làm việc nhóm và độc lập của mình. Sư Tử đã có một tháng 10 ngập tràn may mắn, hãy tận dụng mọi thứ mình có để biến những tháng cuối năm này thành “sân khấu” riêng của mình, bạn tận hưởng và điều khiển nó theo ý muốn. Bên cạnh đó, chuyện tình ngọt ngào với “nửa kia” cũng đang giúp đỡ Sư Tử rất nhiều trên mặt trận tinh thần, hai bạn sẽ có những giây phút lãng mạn bên nhau, tuy ít ỏi, nhưng nó mang lại nhiều kỉ niệm quý giá. Có thể sẽ có một vài bất đồng, nhưng nếu biết thông cảm và chia sẻ với nhau, tình cảm của hai bạn chắc chắc sẽ vượt qua mọi thử thách.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình tháng này bắt đầu quá trình “làm mới” bản thân bằng cách yêu những điều nhỏ nhất trên cơ thể mình, chăm sóc da mặt, làm móng, cắt tóc… Bạn cảm thấy tự tin hơn, thoải mái tạo dựng các mối quan hệ, tràn đầy năng lượng để làm việc. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc và nhận được sự yêu quý từ nhiều người. Đối với những Thiên Bình đã có nửa kia, tháng 11 này sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào nhất với vô vàn điều tuyệt vời mà chuyện tình cảm mang lại. Sẵn sàng đón nhận nhé!
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những ngày sắp tới hứa hẹn sẽ mang lại cho Ma Kết vô vàn may mắn về chuyện tình cảm. Bạn như “say” trong những điều tuyệt vời và duyên dáng mà người ấy dành cho bạn, một món quà bất ngờ, một nụ hôn nhỏ chào buổi sáng,… bạn yêu những thứ nhỏ bé mà đơn giản đối phương chỉ dành cho riêng bạn. Tuy nhiên, chớ quá “đắm chìm” trong ngọt ngào, sống trong màu hồng quá lâu, Ma Kết có thể trở nên thụ động khi mối quan hệ gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng nên “rộng rãi” hơn trong việc dành thời gian cho gia đình. Những ngày cuối tháng sẽ khá nhàn rỗi, hãy tận dụng chúng một cách hợp lí nhé!
top-5-cung-may-man-thang-11
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc ổn định và sức khỏe dồi dào, tháng 11 có thể coi là khoảng thời gian nhàn rỗi dành cho Bảo Bình. Bạn có cơ hội nhận được nhiều dự án lớn trong công việc, nếu cố gắng và kiên trì, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình sau khi hoàn thành tốt mọi thứ. Với năng lượng tràn đầy, bạn có thể tham gia các hoạt động xã hội ngoài trời, các hoạt động tình nguyện, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được “nửa kia” đấy!
Đang tải...

Bình luận