12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Dự báo tử vi Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo ngày 23/8/2015

Đang tải...

Dự báo Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 23/8/2015, Chủ nhật thư tỏ tình hay lời mời hò hẹn gửi về Bạch Dương tới tấp trong ngày đấy nha.

du-bao-tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-2382015

du-bao-tu-vi-chu-nhat-cua-12-cung-hoang-dao-ngay-2382015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chủ nhật thư tỏ tình hay lời mời hò hẹn gửi về Bạch Dương tới tấp trong ngày. Sự nghiệp: Cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, nếu không có thể rước họa vào thân (3 sao). Sức khỏe: Mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần (5 sao). Tài chính: Nên lập ngân sách cho tương lai ngay từ bây giờ (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)

Tình cảm: Chỉ có thể hạnh phúc một khi bạn chân thành (3 sao). Sự nghiệp: Đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau, nhưng hãy cứ kiên trì và bạn sẽ vượt qua tất cả (2 sao). Sức khỏe: Thời gian tới, có thể bị ốm vài ngày (3 sao). Tài chính: Nếu đang có bất động sản thì nên bán bớt (5 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm: Nên mở lòng đón nhận tình yêu (4 sao). Sự nghiệp: Đừng vội vàng ra quyết định, nhỡ đâu về sau bạn lại phải hối tiếc – hãy suy nghĩ kỹ càng (2 sao). Sức khỏe: Nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng (3 sao). Tài chính: Chuẩn bị có thêm nguồn thu nhập (4 sao). Hợp nhất với: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm: Đừng ngại chấp nhận lời tỏ tình hay đề nghị kết thân từ người khác (5 sao). Sự nghiệp: Có thể đang cảm thấy rất bí bách và nghĩ đến chuyện thay đổi chỗ làm (3 sao). Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều sau 5h chiều (4 sao). Tài chính: Tránh đầu tư cho những dự án mới (2 sao). Hợp nhất với: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm: Có vẻ như Sư Tử đã thoát khỏi con người cũ của mình, thoải mái với bản thân hơn –  sự tự tin của bạn làm mê hoặc người khác (4 sao). Sự nghiệp: Không nên vội vàng với các kế hoạch sắp tới (3 sao). Sức khỏe: Đang ở trạng thái tốt nhất (5 sao). Tài chính: Tránh tự đưa ra quyết định một mình (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tình cảm: Người ấy đang chuẩn bị dành cho bạn một bất ngờ thú vị (5 sao). Sự nghiệp: Sắp sửa được ký hợp đồng lao động, thăng chức hoặc tăng lương (5sao). Sức khỏe: Chú ý hệ tiêu hóa (3 sao). Tài chính: Không hẳn là thiếu tiền, nhưng có những thứ bạn không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Tình cảm: Khó chịu vì phải chôn giấu cảm xúc của mình quá lâu (2 sao). Sự nghiệp: Cần trở lại với trách nhiệm trong công việc trước khi quá muộn (2 sao). Sức khỏe: Cần nghỉ ngơi đầy đủ, vì sắp tới bạn sẽ bận rộn lắm (3 sao). Tài chính: Bạn không hẳn là thiếu tiền, nhưng vẫn có một số thứ không thể mua được (3 sao). Hợp nhất với: Nhân Mã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm: Cần tin vào những giá trị của mình (3 sao). Sự nghiệp: Bọ Cạp tự hỏi liệu mình có nên nắm vai trò chủ chốt và đưa ra quyết định vì lợi ích chung của mọi người (3 sao). Sức khỏe: Đang rất căng thẳng, hãy làm mọi thứ thật chậm (2 sao). Tài chính: Cuối cùng cũng có thể chi tiền cho mục đích giải trí (4 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Đang tải...

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Tình cảm: Nhân Mã bất đồng quan điểm với 1 người thân – hãy cùng nhau giải quyết vấn đề (3 sao). Sự nghiệp: Bạn muốn gặp những người thú vị và bớt bảo thủ hơn – việc tìm kiếm cũng đòi hỏi nhiều công sức đấy (3 sao). Sức khỏe: Có thể cân nhắc về việc giảm cân (4 sao). Tài chính: Đang phung phí quá mức cần thiết (2 sao). Hợp nhất với: Cự Giải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm: Hôm nay, những vết thương lòng của bạn sẽ được chữa lành (5 sao). Sự nghiệp: Có thể Ma Kết không phải người thông minh nhất, nhưng bạn cũng có những ý tưởng tuyệt vời và giúp ích cho nhiều người (3 sao). Sức khỏe: Đừng ăn quá nhiều vào buổi tối (4 sao). Tài chính: Hãy dùng tiền 1 cách khôn ngoan (2 sao). Hợp nhất với: Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm: Những giấc mơ có thể đang cố nhắn gửi cho bạn thông điệp gì đó (4 sao). Sự nghiệp: Quyết tâm thành công của bạn cuối cùng cũng đến lúc mang lại thành quả (5 sao). Sức khỏe: Cẩn thận đi đứng, nhiều khả năng bạn sẽ bị tai nạn (2 sao). Tài chính: Xảy ra vài biến động (3 sao). Hợp nhất với: Xử Nữ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm: Mọi chuyện vui, buồn thật ra đều phụ thuộc cách nhìn của bạn (3 sao). Sự nghiệp: Nhiều khả năng Song Ngư sẽ suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh (4 sao). Sức khỏe: Đang bị đau cổ tay, không nên ngồi làm việc bên máy tính quá nhiều (3 sao). Tài chính: Nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai (3 sao). Hợp nhất với: Sư Tử.

Đang tải...

Bình luận