12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 7 của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/8/2015, Bạch Dương của ngày thứ Bảy thể hiện năng lực phân tích vấn đề khá tốt.

Dự báo tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2015

Dự báo tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo ngày 22/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Bảy thể hiện năng lực phân tích vấn đề khá tốt. Trong nội bộ gia đình hoặc nhóm bạn, mọi người sẽ có lúc cần nghe quan điểm và ý tưởng của bạn. Khả năng kiểm soát cảm xúc của Cừu trong ngày cũng được đánh giá khá cao. Thay vì giận dữ và quát tháo ầm ĩ khi gặp sự cố như mọi ngày, bạn đã có thể điều tiết cảm xúc và hành động của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bọ Cạp

Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)

Trong cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp hoặc nhóm bạn sáng nay, Kim Ngưu có cơ hội ghi điểm trong mắt mọi người nhờ những suy nghĩ mang tính thực tế và xây dựng. Bạn nên dành trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần này cho việc nghỉ ngơi, ở bên gia đình hay tụ tập họp mặt bạn bè. Đừng quên thêm món gia vị ‘hết mình” vào mỗi hành động trong ngày Kim Ngưu nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày cuối tuần khuyên các Song Tử giữ vững quyết tâm và sự kiên trì dù những ý tưởng của bạn chưa đủ sức thuyết phục người khác. Đây sẽ là ngày bạn tỏ ra vô cùng năng nổ trong mắt mọi người. Tuy nhiên nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi đôi chút trước khi quay trở lại công việc. Vào cuối ngày, Song Tử sẽ rất vui khi những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

“Người ấy” có thể bị choáng vì độ táo bạo và chủ động của Cự Giải hôm nay. Tuy nhiên ngay sau đó anh/cô ấy sẽ mau chóng thích nghi và vui vẻ đón nhận sự thay đổi của bạn. Chỉ có điều, Cự Giải đừng quên rằng đổi mới hay cách tân cũng cần có giới hạn. Bạn cần ý thức được ranh giới giữa việc làm mới bản thân để thay đổi không khí và đánh mất hoàn toàn tính cách đặc thù của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các mối quan hệ xã hội chi phối khá nhiều thời gian trong ngày của Sư Tử. Có thuyết phục được mọi người hay không, tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào tài ăn nói và cách ứng xử của bạn. Tối nay, bạn có khả năng nhận được tin nhắn hay cuộc gọi đầy quan tâm từ một người bạn phương xa. Sư Tử có thể nhân cơ hội này giãi bày tất tật mọi tâm tư tình cảm của mình với người bạn đó.

May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Horoscope ngày mới dự báo Xử Nữ sẽ có một ngày tuyệt vời cùng với sự thăng hoa trong chuyện tình cảm. Ngay từ sáng, bạn đã có thể rủ “người ấy” cùng tham gia những hoạt động thú vị. Hãy tự tin lên, đối phương cũng tỏ rõ thiện chí với bạn kia mà. Chưa hết đâu, tình hình tài chính ổn định cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong hôm nay đấy.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Horoscope ngày thứ Bảy “khuyến cáo” các Thiên Bình cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào thuộc lĩnh vực tài chính hay sự nghiệp. Đây còn là thời điểm thích hợp để bạn dành thời gian ngẫm nghĩ lại các sự việc đã qua và rút ra kinh nghiệm cho những kế hoạch sắp tới. Cuối ngày, hầu hết các Thiên Bình chọn cách gạt bỏ ưu phiền để ở bên gia đình nhỏ của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đang tải...
Sáng nay, vì lơ là thiếu sự tập trung nên Bọ Cạp gây ra một số sai sót trong công việc. Trong trường hợp như vậy, bạn không nên bực dọc hay chán nản mà hãy bình tĩnh tìm giải pháp “chữa cháy” thật hợp lý. Sự bình tĩnh, linh hoạt và nhạy bén trong cách xử lý tình huống hoàn toàn có thể giúp Bọ Cạp xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Ma Kết

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài Nhân Mã ngỏ ý muốn tổ chức một bữa tiệc sum vầy trong phạm vi gia đình hay nhóm bạn bè thân. Qua đây, bạn cũng muốn bộc lộ bằng hết những suy nghĩ chất chứa trong lòng với những người mà bản thân luôn tin cậy. Đây quả thật là một ý tưởng tuyệt vời bởi nó vừa giúp tình cảm mọi người thêm gắn bó lại là một hoạt động cuối tuần đầy ý nghĩa.

May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn một cách trọn vẹn trong ngày thứ Bảy tuần này. Sau một tuần làm việc nỗ lực không ngừng nghỉ, đây chính là thời điểm để bạn tận hưởng những thành quả đầy ngọt ngào, xứng đáng với những công sức đã bỏ ra trong thời gian vừa qua. Tối nay, mọi chuyện sẽ còn tuyệt vời hơn nhiều nếu Ma Kết biết cách thể hiện những hành động lãng mạn với “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu cảm thấy mục tiêu trước mắt quá khó để chinh phục, Bảo Bình hãy thử thay đổi phương pháp thật linh hoạt hoặc lập một kế hoạch làm việc mới toanh. Dù hôm nay không phải một ngày may mắn dành cho bạn nhưng chỉ cần giữ vững quyết tâm và duy trì thái độ làm việc chăm chỉ, kết quả cuối ngày sẽ không quá tệ đối với Bảo Bình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Bảy cảm thấy thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn tỏ ra lạc quan và hăng hái hơn trong mỗi việc mình làm. Tuy vậy, một vài biến động tình cảm vào cuối ngày có thể tác động đến tinh thần của bạn ở một mức độ nào đó. Dù thế nào đi nữa, Song Ngư cũng hãy cố gắng bình tĩnh tìm cách giải quyết, đừng vội vàng mà hỏng việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Cự Giải
Đang tải...

Bình luận