12 Cung hoàng đạo Cung hoàng đạo Bạch Dương Cung hoàng đạo Sư Tử Cung hoàng đạo Thần Nông Cung hoàng đạo Thiên Bình Cung Ma Kết

Top 5 Cung hoàng đạo may mắn nhất tuần 18/5/2015 – 24/5/2015

Đang tải...

Tuần này là thời điểm đủ may mắn để Thiên Bình thực hiện lời hứa trong tháng 5. Cùng đoán xem top 5 Cung hoàng đạo may mắn nhất tuần 18/5/2015 – 24/5/2015 là chòm sao nào nhé!

Hé lộ top 5 chòm sao may mắn nhất trong tuần

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bắt đầu một tuần mới đầy hứng khởi cùng với Bạch Dương. Bạn đang có một số dự định nho nhỏ cho bản thân. Tuy nhiên, nó cần khá nhiều năng lượng và bạn cần phải có một chút may mắn cho nó đấy! Bên cạnh đó, bạn lại có một cái nhìn sâu sắc hơn đối với cuộc sống, bạn muốn vượt qua nỗi sợ hãi để bình tĩnh đối diện với mọi chuyện, vui vẻ hơn, cởi mở và công bằng hơn. Điều này giúp bạn rất nhiều trong việc giao tiếp với mọi người, rất có thể nó cũng chính là yếu tố may mắn của bạn.

Các chuyên gia tử vi khuyên bạn hãy quên đi mọi nghi ngờ trong mối quan hệ. Vào Chủ nhật tuần này, tình cảm của bạn sẽ được hồi đáp một cách chắc chắn. Hãy tận hưởng cuộc sống, bạn có quyền lựa chọn niềm vui cho riêng mình mà!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Bạn nên học cách kiềm chế bản thân trong tuần này. Sự nóng nảy có thể sẽ là một nguyên nhân kéo bạn xuống khỏi công việc. Thay vào đó, hãy tận dụng mọi cơ hội để chứng tỏ bản thân mình, chiêm tinh thấy rằng đây chính là thời điểm thích hợp cho bạn tỏa sáng.

Bạn có một lời hứa vào tháng 5 và đang chờ thực hiện, bạn nhớ không? Hãy thử hỏi người ấy của bạn, họ nhớ rất rõ và đang chờ bạn thực hiện nó đấy! Tuần này là thời điểm đủ may mắn để bạn thực hiện lời hứa. Nếu đã quên, hãy mạnh dạn hỏi, đừng để người ấy phải nhắc nhở bạn với một thái độ khó chịu nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ có vẻ đầy hứng khởi đối với Sư Tử cho đến cuối tuần. Hãy cẩn thận với những dự định quan trọng, đây là thời điểm mấu chốt để bạn khẳng định bản thân và thể hiện tài lãnh đạo của mình. Từ thứ Ba đến thứ Năm, sẽ có những bí mật đòi hỏi khả năng nghiên cứu của bạn. Nếu bạn muốn khám phá, bạn có thể sử dụng trực giác để nắm bắt được, còn nếu không, có lẽ một lý do nào đó đang khiến bạn sợ hãi. Nhưng đừng lo, đến cuối cùng, nếu bạn vẫn giữ cho mình phong thái tự tin như tuần trước, chắc chắn đây sẽ lại là một tuần may mắn cho bạn.

Mối quan hệ của bạn đang đến giai đoạn ngọt ngào nhất, tuy nhiên, có vẻ như bạn đang muốn một chút không khí tự do cho riêng mình để theo đuổi những mục tiêu đã định. Đừng quá ưu phiền, thời gian là của bạn, nếu bạn cố gắng, vấn đề này có lẽ sẽ được giải quyết trong vài tuần tới thôi.

Hé lộ top 5 chòm sao may mắn nhất trong tuần

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần trước, bạn được khuyên hãy tập cách lây lan lửa nhiệt tình. Trong tuần này, Ma Kết vẫn phải học cách giao tiếp cởi mở, vui vẻ đối với mọi người, đừng để những quy tắc ngăn cản bạn. Bỏ sự nghiêm túc đi, bạn được dạy rằng chỉ nên nói những gì cần thiết, rằng một cuộc nói chuyện rõ ràng là yếu tố quan trọng, sai rồi, hãy tập cách vượt qua mọi rào cản để thoải mái hơn khi giao tiếp, điều này có ích rất nhiều đối với cả công việc, tình cảm và mối quan hệ của bạn với mọi người.

Là một trong những chòm sao may mắn nhất, bạn thật sự rất lãng mạn trong tuần này đấy Ma Kết! Một lời mời hẹn hò, bạn đang có dự định bồi đắp tình cảm với người ấy bằng một cuộc hẹn ngọt ngào. Còn chần chừ gì nữa, đây chính là thời điểm thích hợp để hành động đấy!

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Tuần này chính là thời điểm để thử thách trí thông minh và thận trọng của bạn. Hãy suy nghĩ sâu sắc hơn, thay vì mù quáng tin vào thứ gì đó. Hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh, tình cảm quá nhiều có thể sẽ khiến bạn đi sai đường. Tuy nhiên, cũng đừng quá bi quan về tuần này, bạn sẽ học được nhiều thứ: tình yêu, những nhu cầu trong bạn, bạn sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn về sự cho đi mà không cần nhận lại.

Đang tải...

Hãy tập cách hài lòng với những điều giản đơn trong tình cảm và tận hưởng giá trị của nó. Tất nhiên, chiêm tinh cũng khuyên rằng bạn không nên dành quá nhiều thời gian và suy nghĩ cho điều đó. Hãy thư giãn đi nào! Bạn cũng nên dẹp bỏ mọi mối quan hệ trong quá khứ để sống cho hiện tại một lần, điều này tốt hơn cho những mối quan hệ mới, và tuần này chính là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó, cố lên Bọ Cạp!

Đang tải...

Bình luận