12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 24/12/2015

Đang tải...

Xem bói thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tý có Thiên Đức quý nhân hỗ trợ, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. 

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn:4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tý có Thiên Đức quý nhân hỗ trợ, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng vì Thủy Thổ tương khắc mà ra đường cẩn thận mất tiền do vi phạm giao thông hay liên quan tới giấy tờ.

Sự nghiệp của bản mệnh có Thiên Đức trợ giúp nên gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Cuối năm rồi, vận tài lộc sẽ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá để chuẩn bị lễ tết xôm tụ hơn. Nhưng lưu ý là không nên tham lợi bất chính, vì đường Thứ Tài của bạn không mấy khả quan đâu.

Đừng lo không có “gấu” đi chơi

Đừng lo không có “gấu” đi chơi

Vận đào hoa đưa đẩy nên đừng lo không có “gấu” đi chơi dịp Giáng Sinh này. Nhất định bản mệnh Tý sẽ có một mối quan hệ mới khá tốt đẹp trong ngày thứ Năm.

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Bản mệnh đón Giáng Sinh trong tâm trạng lo âu và nhiều toan tính. Địa chi ngày đe dọa, gây nhiều khó khăn khiến người tuổi Sửu đau đầu giải quyết công việc, tiền bạc.

Công việc ách tắc, lại thuộc bộ phận mà bạn phụ trách nên không thể không nhúng tay vào. Vì vấn đề này mà bạn bị cấp trên thúc giục, cấp dưới bất mãn, tiến thoái lưỡng nan.

Cũng do sự nghiệp không mấy hanh thông mà tài chính cũng trục trặc. Ngoài việc cắt thưởng thì tâm trạng bí bách khiến bạn đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm hoặc mua sắm những thứ xa xỉ không cần thiết. Đến khi giật mình nghĩ lại thì sự đã rồi.

May mắn là Nguyệt Ân quý nhân mang tới cho bạn một ngày tình cảm suôn sẻ. Bạn có thể nhẹ nhàng hơn khi ở bên người yêu, người thân. Dù khó khăn vẫn không vơi bớt nhưng chí ít tinh thần cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hàng ngày thứ năm thấy không khí lễ hội khiến người tuổi Dần cảm thấy vô cùng hưng phấn, thêm nữa Chính Quan mang tới tin vui về thăng tiến lại càng như gấm thêm hoa, cả ngày nói cười không ngớt.

Chính Quan báo rằng, sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Năm có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Nhờ vậy mà trở thành thủ lĩnh, người lãnh đạo, thậm chí được đề bạt trong cơ quan.

Có danh nhưng lại ít lợi, thậm chí còn hao tài trong hôm đó vì người tuổi Dần phải xuất tiền để khao đồng nghiệp hoặc thúc đẩy quan hệ xã giao, giúp ích cho dự án. Tuy phải tiêu tốn nhưng là tiêu chính đáng, sẽ kiếm lại được, không nên tiếc.

Điểm cần lưu ý nhất của bản mệnh là sức khỏe. Ngũ hành dương khí thịnh khiến nóng trong người, cả ngày khó chịu. Tốt nhất là nên ăn chay, ăn uống thanh đạm, tránh những đồ cay nóng, dầu mỡ.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Người tuổi Mão đón thứ Năm nhàn hạ, chẳng phải làm gì mà chuyện tốt cũng tự dưng gõ cửa. Ấy là vì quý nhân ám hợp đang ngấm ngầm giúp đỡ bạn đấy.

Trong ngày hôm nay, bói tình yêu cho rằng người tuổi Mão nên ra ngoài giao lưu nhiều hơn, để mở rộng quan hệ xã hội, có lợi cho sự nghiệp và tình cảm. Nhờ Thiên Đức lưu ý mà trong những buổi họp mặt, bạn sẽ trở nên nổi bật, gặp được khách hàng tốt hay người hợp ý, đều là chuyện đáng mừng.

Do tiền kiếm được không mấy vất vả nên bản mệnh tiêu rất hoang. Cũng không phải vấn đề gì quá lớn nhưng nếu cứ đà này, bạn sẽ cháy túi đấy. Mua sắm nên cân nhắc hơn.

Thay vì lui tới các trung tâm thương mại hay những nơi xa xỉ tốn kém, hãy mua đồ về tổ chức party cho gia đình hay tặng quà cha mẹ, vợ chồng, người thương. Cũng là tiêu tiền, nhưng rất có ích, mang lại niềm vui cho mọi người.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi thứ Năm của người tuổi Thìn nên tĩnh không nên động, lấy bình tĩnh, hòa nhã làm kim chỉ nam để tránh địa chi tương xung, ngũ hành tương hình gây khó khăn.

Trong công việc, bạn có thể vì quyền lợi mà va chạm với đồng nghiệp, lúc này to tiếng là điều cấm kị. Ngược lại, bạn phải tỏ rõ thái độ hiền lành, nhường nhịn, không chấp nhặt để lãnh đạo ưu ái hơn.

Đường tài lộc của bản mệnh cũng khá trục trặc khi có kẻ tiểu nhân lừa phỉnh, bạn bè nẫng tay trên, thậm chí vào hùa hãm hại. Tốt nhất là không nên chung vốn làm ăn với ai cả, từ từ đầu tư, nóng vội ắt thiệt thòi.

Được cái là sức khỏe của người tuổi Thìn dồi dào, không sợ gió lạnh, có thể ra ngoài đón không khí Giáng Sinh tưng bừng khắp nơi để quên đi muộn phiền trong công việc.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi thứ Năm của người tuổi Tỵ báo rằng ngũ hành bản mệnh tiêu hao, không nên mua sắm nhiều trong hôm nay. Dù bạn đang rất muốn sắm sửa đồ đạc cho mùa lễ hội thì cũng nên kiềm chế, đừng để hao tài tốn của.

Thiên Quan mang đến điềm may không ngờ cho người theo nghiệp cơ quan nhà nước, phấn đấu công danh chức vụ. Việc bạn phải tính toán, giành giật bấy lâu chưa thành thì nay đùng một cái có người mang tới, chẳng tốn một giọt mồ hôi.

Tài vận không tồi, kiếm được không ít nhưng bản mệnh chi tiêu lãng phí nên tiền cũng theo gió bay đi. Quan trọng là nếu cứ đà này, chẳng mấy chốc mà người tuổi Tỵ sẽ túng thiếu vì không phải lúc nào cũng có lộc. Nên tiết kiệm, đề phòng thì hơn.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Theo tử vi thứ Năm của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có một ngày xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng có quý nhân hỗ trợ nhờ địa chi hòa hợp. Thêm Thiên Đức quý nhân, Chính Quan quý nhân nên chỉ việc mở cửa đón điềm may.

Người tuổi Ngọ nên xuất hành làm ăn, kinh doanh, kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay. Nhớ đi về phía Tây sẽ gặp quý nhân có lợi cho sự nghiệp. Bạn đi xa thì sẽ thu được nhiều tài lộc hơn là ở nơi cố định.

Đào hoa mang tới hỉ sự cho nhà bạn. Người trong nhà hoặc chính bản thân bạn có tin vui, chuẩn bị kết hôn hoặc có em bé. Người còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân từ những mối quan hệ cũ, tiến triển khá tốt đẹp. Hứa hẹn mùa đông năm nay bạn sẽ không còn cảm thấy lạnh lẽo.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi thứ Năm của người tuổi Mùi được Nguyệt Ân giá lâm, mọi việc khả quan. Nhưng phải hết sức chú ý hành vi, thái độ vì rất có thể khách hàng, cấp trên sẽ không thuận mắt, gây khó dễ cho bạn.

Cá tính riêng tất nhiên phải giữ nhưng nên dung hòa với môi trường và hoàn cảnh, tránh để bản thân chịu thiệt thòi. Đôi khi khéo léo một chút thì sẽ đỡ bị mọi người nhòm ngó, cũng hanh thông hơn trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu xảy ra sự việc không như ý thì mềm mỏng, nhún.

Sức khỏe ổn định, tình cảm vững vàng, đó là chỗ dựa cho người tuổi Mùi trong cuộc sống. Nếu mệt mỏi quá, bạn nên tìm về với gia đình, nói chuyện với cha mẹ cho vơi bớt nỗi lòng.

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi thứ Năm của người tuổi Thân ngũ hành tương sinh, tiền bạc dồi dào, tiêu pha không cần phải nghĩ. Đây là dịp mà bạn nên chi tiền cho các khoản mua sắm, tặng quà hay đầu tư.

Sự nghiệp người tuổi Thân có Chính Quan trợ lực, tuy không hẳn là hanh thông, việc gì cũng tốt nhưng cũng không gặp khó khăn quá lớn. Công to việc nặng đều có người đứng ra gánh đỡ, đi đâu cũng gặp người tốt, người phúc đức.

Sự nghiệp thăng tiến

Sự nghiệp thăng tiến

Tài lộc là mặt tốt nhất trong tử vi hôm nay của người tuổi Thân, bạn sẽ nhận được tiền đơn tiền kép, lương thưởng tăng mà những khoản đầu tư cũng thu lợi lớn. Thêm nữa, nợ lâu khó đòi nay tự động trả, có người tặng quà cáp, biếu xén.

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần. Tuất

Người tuổi Dậu tránh xa thị phi, an phận thủ thường trong thứ năm thì mọi sự sẽ ổn thỏa. Ở cơ quan bớt lời, về nhà bớt miệng, không nên tranh cãi hay nói xấu ai.

Môi trường làm việc nhiều khi không phải ai cũng đàng hoàng, tốt nhất là bản mệnh cẩn trọng, không túm năm tụm ba nói xấu người khác, tránh phiền phức. Về nhà, chuyện của hàng xóm láng giềng cũng không nên tham gia nhiều kẻo lại mâu thuẫn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu rất tốt, nên tranh thủ cùng người thân đi chơi một chuyến, vừa là nghỉ ngơi thư giãn, vừa kết hợp đón Giáng Sinh, đổi gió. Nhất định sẽ khiến cho bạn và người thân có những kỉ niệm đáng nhớ.

Đang tải...

Tử vi tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Người tuổi Tuất xa quê có cơ hội làm nên chuyện trong ngày thứ Năm, sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Chính Quan trợ giúp bạn mở ra tương lai tươi sáng hơn. Nhờ đó mà bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn, tài vận dồi dào.

Nhưng quan hệ tự hình lại làm cho người tuổi Tuất cảm thấy áp lực nặng nề, căng thẳng, thêm dương khí quá mạnh, sẵn sàng nổi nóng với bất cứ ai. Điều này có hại sức khỏe của người tuổi Tuất

Hơn nữa, đào hoa tới tấp bay đến lại không phải chuyện hay ho gì, nhất là với người đã có người yêu, đã lập gia đình. Bạn nên rõ ràng, thẳng thắn, tránh rơi vào quan hệ ba người phức tạp, rắc rối, tổn hại tới tình cảm.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Người tuổi Hợi chẳng nên lo nghĩ nhiều trong ngày thứ Năm. Ngũ hành ngày gây áp lực cho bản mệnh khiến bạn căng thẳng, làm gì cũng lo được lo mất, tự mình hù dọa mình. Tốt nhất là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Các mặt công việc, tiền bạc của người tuổi Hợi đều bình thường, không có điểm gì đáng lưu ý. Bạn nên tự thưởng cho mình một ngày rảnh rỗi, cố sức cũng hoài công thôi. Hẹn bạn bè tụ tập ăn uống, hát hò cho vui vẻ, thoải mái.

Có thể nhân dịp lễ hội này mà mua sắm nhiều hơn lệ thường, trang hoàng nhà cửa, may đồ mới, mua quà tặng bạn bè, người thân để thay đổi không khí.

Đang tải...

Bình luận