12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử Vi 12 con giáp Tuần từ 08/02/2016-14/02/2016

Đang tải...

Xem Tử Vi 12 con giáp Tuần từ ngày 08/02/2016-14/02/2016  

tu-vi-tuan-moi08021402

tu-vi-tuan-moi08021402

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 32 TUỔI: Vẫn còn ngụp lặn, vui trong chuyện tình cảm cá nhân. Trong nghề nghiệp có vài trục trặc nhỏ không đáng kể. Tài lộc thuận lợi. Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
NHÂM TÝ 44 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tốt đẹp để công việc lần lần đưa đến sự ổn định. Chuyện tình cảm vui vẻ nhưng nếu là những cuộc phiêu lưu thì lại mang lại những căng thẳng lớn. Tài lộc có may mắn nhỏ.
CANH TÝ 56 TUỔI: Nếu tính chuyện thay đổi hoặc dự định làm ăn mới thì đây là thời điểm thuận tiện nhất mặc dầu khi bắt tay vào cũng có vài trục trặc nhất định. Tài lộc và gia đình vẫn tốt đẹp.
MẬU TÝ 68 TUỔI: Cần có sự tự tin vào chính mình. Không nên nghe những lời bàn ra tán vào của những người xung quanh mà hư việc. Tài chánh phải hao phí về những chuyện bất thường nhưng lại có may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 31 TUỔI: Không nên nổi nóng vì những chuyện nhỏ làm cho tinh thần mất sáng suốt. Nên tự chế kẻo hư việc. Những tính toán làm ăn có nhiều điều kiện tốt đẹp mang lại.
QUÝ SỬU 43 TUỔI: Lo lắng nhiều về công việc nhưng lại được may mắn bất ngờ vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc đã giải tỏa được. Tiền bạc vẫn hanh thông, thoải mái.
TÂN SỬU 55 TUỔI: Chuyện gia đình có xáo trộn nhỏ. Tuy nhiên cần mềm mỏng, khéo léo lèo lái kẻo chuyện nhỏ hóa lớn. Nghề nghiệp và tài chánh có vài chuyện phải lo lắng, nhưng sẽ giải quyết được vào giờ chót.
KỶ SỬU 67 TUỔI: Đừng xen vào chuyện của con cái quá nhiều kẻo lại bị phản tác dụng. Chỉ nên đưa ý kiến để chúng tự chọn lựa. Những dự trù trong công việc đưa đến kết quả tốt đẹp bất ngờ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 30 TUỔI: Buồn phiền nhiều vì chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng chớ bi lụy quá có hại cho công việc đang làm hiện tại. Hãy vững tâm để qua khỏi giai đoạn khó này. Tài chánh tương đối ổn định.
GIÁP DẦN 42 TUỔI: Phải lo lắng nhiều vì tình trạng làm việc hiện tại có vẻ bấp bênh. Gia đạo có vài sự hiểu lầm nhỏ, cần giải tỏa ngay. Về tài chánh, đừng thấy lợi nhỏ mà ham, gây thiệt hại lớn.
NHÂM DẦN 54 TUỔI: Công việc bắt đầu có sự thuận lợi, nhưng vẫn phải tính toán thật kỹ và sắp xếp cho có lớp lang. Hãy tỏ ra cởi mở, thân thiện hơn nữa với những người xung quanh để khỏi bị hiểu lầm.
CANH DẦN 66 TUỔI: Cần phải biết nắm bắt thời cơ, đừng để vượt khỏi tầm tay những may mắn bất ngờ về nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Có dịp gặp lại cố nhân. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.

Đang tải...

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 29 TUỔI: Có tin vui từ xa mang đến. Việc học hành cũng như công việc làm tuy vất vả nhưng sẽ có kết quả như ý. Tiền bạc ổn định. Có sự bất hòa trong tình cảm.
ẤT MÃO 41 TUỔI: Giữ gìn về lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây sự hiểu lầm, sự xích mích với mọi người. Tài chánh còn nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Việc làm tương đối vững vàng. Gia đạo bình yên.
QUÝ MÃO 53 TUỔI: Gia đạo không còn những chuyện phải buồn phiền. Công việc hiện tại phải mất nhiều công sức mới có thể đạt được sự mong muốn. Cẩn thận về xe cộ, nhất là bị hư hỏng, bị phạt vạ.
TÂN MÃO 65 TUỔI: Công việc tuy chưa được như ý lắm nhưng cũng đã có nhiều triển vọng thật tốt đẹp. Về tiền bạc cũng sáng sủa, thuận lợi hơn trước. Gia đạo có nhiều hỷ sự.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 28 TUỔI: Có nhiều sự may mắn bất ngờ trong công việc đang làm. Về tình cảm cá nhân, có nhiều sự thuận lợi, đắc ý. Tiền bạc được thong thả. Lưu tâm đề phòng những sự việc liên quan đến chính quyền.
BÍNH THÌN 40 TUỔI: Vẫn được thoải mái, hanh thông trong việc làm hiện tại. Tuy cũng còn những chuyện phiền hà về chính quyền kéo dài từ lâu nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
GIÁP THÌN 52 TUỔI: Gia đình có nhiều hỷ sự. Việc làm ăn không có gì trở ngại. Con cái thành công trên đường sự nghiệp. Tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.
NHÂM THÌN 64 TUỔI: Cẩn thận về nhiều vấn đề như sức khỏe, về những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Đi chơi xa phải đề phòng kẻ gian phi trộm cướp. Gia đình bình yên.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 27 TUỔI: Vẫn còn một vài rắc rối gây nhiều sự phiền hà khiến tinh thần không vui. Tình cảm cá nhân cũng vậy, buồn nhiều hơn vui. Tài chánh chưa có gì khả quan lắm tuy không đến nỗi túng thiếu.
ĐINH TỴ 39 TUỔI: Lo toan nhiều chuyện nhưng chưa có chuyện nào đưa đến kết quả như ý. Năm nay không được tốt, thật hạn chế vấn đề giao du, nhất là những người khác phái kẻo mang họa vào thân.
ẤT TỴ 51 TUỔI: Nên theo dõi, kèm sát con cái để sửa sai kịp thời. Công việc còn nhiều rối rắm phải ưu tư, tính toán. Sẽ có quý nhân giúp đỡ giải tỏa được khó khăn. Tài lộc bình thường.
QUÝ TỴ 63 TUỔI: Mọi dự tính tưởng không đi đến đâu thì bất ngờ lại có tin vui về chuyện này. Giúp người là điều tốt, nhưng đừng để họ lợi dụng lòng tốt của mình. Tài chánh khả quan.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 26 TUỔI: Cần phải sáng suốt, nhận định đâu là phải, đâu là quấy để cư xử cho đúng mực. Không nên nghe lời xu nịnh để đi đến những quyết định sai lầm. May mắn nhỏ về tài lộc.
MẬU NGỌ 38 TUỔI: Làm ăn cần phải lưu tâm kẻo dễ bị nhiều chuyện rối xảy đến. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng nếu không biết kiềm chế, ắt không lợi cho bản thân. Tài lộc phải hao tốn về mua sắm.
BÍNH NGỌ 50 TUỔI: Lưu tâm, vẫn có kẻ tiểu nhân rình rập, bôi lọ, hãm hại. Nghề nghiệp có nhiều tiến triển rất khả quan. Tài chánh hanh thông, tuy nhiên lại phải tiêu pha nhiều cho gia đình.
GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Nhận được nhiều quà tặng thật bất ngờ khiến xúc động nhưng rất vui vẻ. Tài chánh ổn định không có gì phải ưu tư. Chớ nghe lời đường mật hùn hạp, cho vay mượn sẽ khó thu hồi.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 25 TUỔI: Đua đòi với bạn bè chỉ mang lại những chuyện không hay. Đã vậy còn bị gia đình phiền hà. Tự nghiêm khắc với chính mình để khỏi lầm lạc trên đường đời.
KỶ MÙI 37 TUỔI: Những sự hiểu lầm, rắc rối đã được giải tỏa. Tình cảm cá nhân có nhiều nhưng vẫn cần cố gắng hơn nữa mới có kết quả tốt.
ĐINH MÙI 49 TUỔI: Vài sự trở ngại nhỏ không đáng kể trong nghề nghiệp. Được sự nâng đỡ của người trên. Gia đạo có đôi chút hiểu lầm, cần khéo léo giải thích cho êm đẹp.
ẤT MÙI 61 TUỔI: Việc làm vẫn trôi chảy, không có gì trở ngại. Những dự tính tuy chưa được như ý nhưng vẫn có nhiều triển vọng tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 24 TUỔI: Chưa hết chuyện xui xẻo, cần phải để ý nhiều, bớt chơi bời đàn đúm với bạn bè mà mang họa vào thân. Nhất là cần tránh đi về khuya khoắt.
CANH THÂN 36 TUỔI: Tiền bạc tốt đẹp nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng. Công việc tuy mất sức nhiều nhưng lại thâu đạt được rất khả quan. Tình cảm cá nhân vui.
MẬU THÂN 48 TUỔI: Đã đỡ được rất nhiều vì công việc thấy trôi chảy hơn trước. Tuy cũng còn một vài trở ngại nhưng tinh thần đã đỡ căng thẳng. Tài chánh dễ chịu hơn trước nhiều.
BÍNH THÂN 60 TUỔI: Hơi buồn phiền về chuyện con cái. Đây chỉ là chuyện nhỏ, đừng để trong tâm kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc làm ăn. Có may mắn về tài chánh vào những ngày cuối.

TUỔI DẬU
TÂN DẬU 35 TUỔI: Đã giải quyết được phần nào chuyện tình cảm rối rắm khiến đầu óc nhẹ nhàng hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp, có quý nhân nâng đỡ. Có của hoạnh tài nhỏ bất ngờ.
KỶ DẬU 47 TUỔI: Thật cẩn thận trong nghề nghiệp, trong sự làm ăn kẻo có tiểu nhân rình rập, chờ tìm cơ hội khuấy phá. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Tài lộc bình thường.
ĐINH DẬU 59 TUỔI: Nên tận tâm hướng dẫn con cái, hòa mình với chúng, đừng trách cứ, nghiêm khắc chỉ làm sự xa cách thêm trầm trọng mà thôi. Đã có nhiều tin vui cho nghề nghiệp và tài lộc giải tỏa sự căng thẳng.
ẤT DẬU 71 TUỔI: Vẫn còn phải bôn ba trong công việc của mình nhiều mà chưa đạt được kết quả như ý, tuy có 1 số thuận lợi đáng kể. Coi chừng tiểu nhân ganh ghét, nói xấu. Gia đạo bình yên.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Có sự trục trặc trong công ăn việc làm. Nên chăm chỉ, cần cù để đừng mắc vào những khuyết điểm của tuổi trẻ, gây trở ngại cho nghề nghiệp đang làm. Tình cảm cá nhân vui.
CANH TUẤT 46 TUỔI: Tính chuyện đi xa nhưng vẫn còn trở ngại đôi chút. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý cũng như khi lái xe cộ, cần tập trung kẻo dễ bị phạt vì vi phạm lưu thông.
MẬU TUẤT 58 TUỔI: Chuyện chờ đợi tin vui vì nghề nghiệp đã đến. Sắp xếp chuẩn bị thật kỹ trước khi bắt tay vào công việc mới để đỡ vất vả lúc khởi đầu. Gia đình, con cái mang nhiều niềm vui cho bản thân.
BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Đừng thúc ép con cái về tài chánh thái quá gây ra sự cách xa, rạn nứt giữa cha mẹ và các con, ảnh hưởng rất xấu cho tương lai sau này. Coi chừng về sức khỏe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 33 TUỔI: Cố gắng trấn áp chuyện tình cảm kẻo càng đi sâu, càng lún lầy, tinh thần càng rối loạn. Nên nghe lời người thân thuộc, lớn tuổi đã có kinh nghiệm chỉ dẫn để qua khỏi cơn rối này.
TÂN HỢI 45 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc kinh doanh chưa có gì tiến bộ cho lắm. Đã thế lại gặp nhiều chuyện lộn xộn về tình cảm cá nhân làm rối trí thật nhiều. Phải thật bình tĩnh để giải quyết từng phần.
KỶ HỢI 57 TUỔI: Tài lộc mang đến niềm vui thật nhiều. Tuy nhiên, trong gia đạo có sự hiểu lầm gây căng thẳng. Phải nên dùng mềm mỏng, nhu thuận giải quyết mới được. “Cứng quá tất gãy mà thôi”.
ĐINH HỢI 69 TUỔI: Công việc tưởng như bế tắc, khó có cơ hội thực hiện, lại được quý nhân giúp đỡ hóa giải được. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo bình an. Đi xa có lợi.

Đang tải...

Bình luận