12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi tuần

Tử vi 12 con giáp Tuần từ 14/03/2016-20/03/2016

Đang tải...

Theo tử vi 2016 cho 12 con giap tuần từ 14/03/2016-20/03/2016

tu-vi-12con-giap-tuan142003

Tử vi 12 con giáp Tuần 14-20/03/2016

 

TUỔI TÝ
GIÁP TÝ 33 TUỔI: Để tâm vào những việc nào ảnh hưởng tốt cho tương lai mai sau. Công việc cùng tiền bạc tương đối thoải mái. Tình cảm cá nhân gặp nhiều sự vui vẻ.
NHÂM TÝ 45 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc trong lúc âu lo. Có nhiều niềm vui trong tình cảm. Nhưng luôn luôn cảnh giác kẻo dễ mắc vào cạm bẫy của tiểu nhân.
CANH TÝ 57 TUỔI: Hao tốn tiền bạc nhiều trong sự tiêu pha cho gia đình. Tuy nhiên sự đầm ấm, hạnh phúc trong gia đình mang lại niềm vui lớn khiến tinh thần thật thoải mái.
MẬU TÝ 69 TUỔI: Trong gia đạo có sự hiểu lầm nhỏ làm mọi người thân thuộc không vui. Kịp thời giải thích cho gia đình vui vẻ. Về tài lộc thuận lợi và có may mắn nhỏ.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 32 TUỔI: Cẩn thận trong việc giao tiếp với những bạn không được tốt. Cũng lưu tâm trong lúc lái xe. Phải biết nghe lời phải. Việc làm có vài trục trặc. Tài lộc trung bình.
QUÝ SỬU 44 TUỔI: Theo xem boi thấy làm ăn, buôn bán phải dè chừng, nhất là đừng tin vào những lời đường mật. “Mật ngọt chết ruồi”, sẽ dễ bị lường gạt tiền bạc.
TÂN SỬU 56 TUỔI: Đừng “đứng núi này trông núi nọ” mà thay đổi công việc hiện tại không có lợi đâu. Hãy suy nghĩ thật kỹ đừng hấp tấp hỏng việc. Đi xa vui vẻ.
KỶ SỬU 68 TUỔI: Cẩn thận về lời nói trong khi giao tiếp với mọi người, dễ gây sự hiểu lầm không tốt. Công việc làm ăn hơi bị khựng lại nhưng cũng không có gì đáng ngại.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 31 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì có quà tặng bất ngờ. Tuy nhiên phải đề phòng tiểu nhân ganh ghét. Việc làm có quý nhân giúp đỡ. Trong gia đình có hỷ sự. Đi xa thuận lợi.
GIÁP DẦN 43 TUỔI: Về tài lộc gặp nhiều may mắn hanh thông, khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đi xa có lợi nhỏ, nhưng đừng vì thế ham vui có hại ngược lại đó.
NHÂM DẦN 55 TUỔI: Có nhiều may mắn dồn dập về công việc đang làm. Về tài chánh thì vẫn còn nhiều việc phải lo nghĩ chưa được như ý. Tình cảm cá nhân và gia đình đều được vui.
CANH DẦN 67 TUỔI: Trong công việc hiện tại, có quý nhân quan tâm giúp đỡ nên tiến triển rất thuận lợi. Gia đạo đầm ấm vui vẻ tuy có hao tốn tiền bạc ít nhiều. Đi xa có trục trặc nhỏ.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 30 TUỔI: Tài lộc tương đối thoải mái nhưng lại phải tiêu xài nhiều chuyện thật cần thiết. Đừng ham vui, đàn đúm với bè bạn xấu chỉ mang lại sự không hay mà thôi.
ẤT MÃO 42 TUỔI: Tiền bạc có những may mắn nhỏ bất ngờ. Chuyện hiểu lầm đã được giải quyết xong một cách êm đẹp. Nên khéo léo hơn nữa vì có tiểu nhân đâm chọt.
QUÝ MÃO 54 TUỔI: Tuy còn lo lắng về nghề nghiệp nhưng lại được quý nhân tận tình giúp đỡ vượt qua khó khăn. Cần lưu tâm nhiều về xe cộ. Tình cảm vui vẻ tuy có đôi lúc bất hòa.
TÂN MÃO 66 TUỔI: Gia đạo đã yên vui, hết còn những sự hiểu lầm. Công việc cũng đã bớt sự trắc trở. Tài lộc đã khả quan nhiều. Có tin tức vui từ xa tới.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 29 TUỔI: Mọi sự việc vẫn diễn tiến như ý mong muốn. Tài lộc tuy phải chi phí nhiều nhưng vẫn khả quan. Có tin tức, cơ hội may cho công việc tương lai. Đề phòng bè bạn xấu.
BÍNH THÌN 41 TUỔI: Phải thật lưu tâm trong những quyết định khuếch trương công việc làm ăn. Nghiên cứu cho kỹ để khỏi rơi vào đường thất bại. Tài chánh có may mắn bất ngờ tuy cũng phải tiêu xài nhiều.
GIÁP THÌN 53 TUỔI: Gặp nhiều chuyện hanh thông trong nghề nghiệp. Đã vậy lại có quý nhân tiếp tay giúp đỡ càng tạo cơ hội thuận lợi thêm. Gia đạo có hỷ sự. Lái xe thật cẩn thận.
NHÂM THÌN 65 TUỔI: Đã bớt được những sự phiền hà trong gia đình. Con cái đã tạo lại được niềm vui. Tài lộc ổn định. Lưu ý nhiều về sức khỏe cũng như miệng tiếng thị phi.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 28 TUỔI: Có nhiều niềm vui trong tình cảm cá nhân. Nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đều, tài lộc có nhiều hên may. Lưu tâm nhiều khi lái xe kẻo dễ bị phiền hà.
ĐINH TỴ 40 TUỔI: Công việc chưa được đều đặn như ý mong muốn nhưng cũng không đến nỗi nào. Chuyện tình cảm còn nhiều sự căng thẳng, phải bình tĩnh để gỡ rối. Tài lộc phải âu lo đôi chút.
ẤT TỴ 52 TUỔI: Dùng hết sự mềm mỏng, khéo léo để lèo lái qua khỏi những rắc rối trong công việc làm ăn. Gia đạo cũng có vài chuyện không vui. Tài lộc ổn định.
QUÝ TỴ 64 TUỔI: Công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm nhưng cũng đã đỡ rất nhiều. Tiền bạc vẫn còn đôi chút phải lo lắng nhưng sẽ có dịp may bất ngờ đưa đến.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 27 TUỔI: Trước khi quyết định chuyện gì cần phải suy nghĩ thật chín chắn kẻo rồi mang những sự phiền toái, lo buồn cho những người thân trong gia đình. Tình cảm cá nhân tốt đẹp.
MẬU NGỌ 39 TUỔI: Để ý đến những kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại cũng như tính chuyện lừa lọc. Việc làm ăn vẫn tiến triển tương đối tốt đẹp. Tài chánh không có gì phải lo nghĩ.
BÍNH NGỌ 51 TUỔI: Những tính toán chính xác đưa đến những kết quả thật khả quan và lại hứa hẹn cho một tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, về tài chánh hãy còn ở mức bình thường.
GIÁP NGỌ 63 TUỔI: Chuyện lộn xộn nhỏ trong gia đạo đã giải quyết một cách êm thấm khiến tinh thần rất ư thoải mái. Công việc làm và tiền bạc vẫn giữ được ở mức tốt đẹp.

Đang tải...

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 26 TUỔI: Mọi chuyện đã đi vào ổn định, không còn rối rắm như thời gian vừa qua. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối hanh thông. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
KỶ MÙI 38 TUỔI: Nhận được những tin vui lớn của anh chị em, cha mẹ. Tài chánh rất thoải mái, tốt đẹp. Công việc hiện tại vẫn tiến triển tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
ĐINH MÙI 50 TUỔI: Phải suy nghĩ cho thật kỹ kẻo khi nhúng tay vào rồi khó rút ra được. Chuyện gia đình cần phải dàn xếp cho thật êm thấm mới tính được việc lớn.
ẤT MÙI 62 TUỔI: Công việc làm ăn phải mất sức thật nhiều để sắp xếp cho có kết quả. Tiền bạc hiện tại vẫn được như ý, tuy cũng phải chi phí nhiều vì con cái.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 25 TUỔI: Có tin vui trong gia đạo cũng như về mặt tình cảm. Nghề nghiệp và tài chánh thoải mái. Đề phòng nhiều về kẻ tiểu nhân nói xấu, mưu hại.
CANH THÂN 37 TUỔI: Chớ nên lơ là, dù đó chỉ là những chuyện nhỏ. Nó sẽ dẫn đến những kết quả không tốt từ sự nhỏ nhặt này. Tài chánh vẫn giữ mức tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
MẬU THÂN 49 TUỔI: Hãy còn một vài trục trặc nhỏ trong việc làm hiện tại tuy đã gỡ rối hầu hết. Về tiền bạc, tuy phải chi phí nhiều nhưng không đến nỗi lo lắng vì tiền kiếm được như ý.
BÍNH THÂN 61 TUỔI: Nghề nghiệp có nhiều sự may mắn bất ngờ vì có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những việc lớn. Tài lộc vẫn tiến triển tốt. Gia đình có nhiều tin vui của con cái.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 24 TUỔI: Chịu khó ẩn nhẫn chờ đợi ít lâu sẽ giải tỏa được khó khăn hiện tại. Năm xui tháng hạn sắp qua rồi, yên trí đi. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Gia đạo bình an.
TÂN DẬU 36 TUỔI: Đừng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm không tốt đâu. Lúc này tiền bạc hao hụt về những chuyện không đâu. Công việc và tài lộc vẫn đều đều. Đừng phiêu lưu tình cảm cũng như lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, hãm hại.
KỶ DẬU 48 TUỔI: Công việc làm ăn cùng tài lộc vẫn bình thường. Phải thật cẩn thận kẻo bị lường gạt, nhất là người rất thân quen dễ mất đề cao cảnh giác. Gia đạo an bình.
ĐINH DẬU 60 TUỔI: Mọi công việc đã thấy có sự tiến bộ. Tiền bạc ít phải lo lắng hơn. Nhớ lưu tâm về sức khỏe, đừng cố gắng thái quá làm thần kinh căng thẳng có hại. Có tin vui từ xa tới.

TUỔI TUẤT
NHÂM TUẤT 35 TUỔI: Chớ giận hờn những chuyện không đáng. Chuyện đụng chạm trong giao tế là thường xảy ra. Nên tìm kiếm những thoải mái cho bản thân là tốt nhất. Công việc làm ăn hanh thông, tiền bạc đều đều.
CANH TUẤT 47 TUỔI: Phải luôn luôn giữ ý tứ vì tuần này dễ bị phiền trách, hiểu lầm về tiền bạc. Cũng cần lưu tâm đến giấy tờ làm ăn liên quan đến pháp luật. Có tiền nhỏ bất ngờ đấy. Gia đạo an vui.
MẬU TUẤT 59 TUỔI: Tốn tiền vì những chuyện hiếu hỷ. Tuy nhiên tiền bạc cũng như công việc làm ăn lại thuận lợi. Luôn luôn lưu ý khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vì vi phạm luật lưu thông. Gia đình đầm ấm.
BÍNH TUẤT 71 TUỔI: Đừng cố gắng quá trong công việc, cũng đừng phải lo nhiều vì tiền bạc và công việc tiến triển tốt đẹp. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ nên càng hanh thông. Nên giữ gìn sức khỏe.

TUỔI HỢI
QUÝ HỢI 34 TUỔI: Có của hoạnh tài bất ngờ nhưng không lớn lắm. Mọi việc diễn tiến như vậy là rất tốt rồi, chỉ cần chăm chú và chịu khó sẽ đưa đến thành công. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
TÂN HỢI 46 TUỔI: Chớ vướng mắc vào những tình cảm lén lút, có hại lắm đây. Vui chưa thấy đâu mà còn đe dọa hạnh phúc gia đình. Công việc làm vẫn tiến triển bình thường. Coi chừng có kẻ gian phi rình rập.
KỶ HỢI 58 TUỔI: Đã qua được những sóng gió trong gia đình. Cần cư xử khéo léo hơn nữa để gây hòa khí trở lại. Công việc làm ăn và tài chánh bình thường. Lưu tâm về xe cộ.
ĐINH HỢI 70 TUỔI: Có quà cáp của con cái hoặc có tin vui trong gia đình. Nhớ cẩn thận khi lái xe cũng như giữ gìn về sức khỏe. Công việc và tài chánh vẫn bình thường. Có kẻ tiểu nhân ganh ghét, nói xấu đó.

Đang tải...

Bình luận