12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 05/06/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 05/06/2016: Bạch Dương trải nghiệm một đột phá trong giao tiếp, thậm chí cả trong tinh thần. Chiến tranh sẽ không còn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương chứng kiến một cuộc đột phá trong giao tiếp, thậm chí cả trong tinh thần. Chiến tranh sẽ không còn, đột nhiên bạn cảm thấy mọi áp lực đều xua tan, dẫn lối bạn đến với hướng đi trước đây bạn chưa từng nghĩ mình sẽ muốn đi. Tuy nhiên, chính nơi đó, Bạch Dương mới tìm thấy câu trả lời mình tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thấy áp lực của mấy hôm trước dần lắng xuống khiến bạn dễ thở hơn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 1         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Thời điểm này dành cho những sự khởi đầu mới, cơ hội mới, dự định và cách giải quyết mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng gặp khó khăn. Thực tế thì hôm nay còn hơn mong đợi, một phần là do tài chính của bạn đang khởi sắc, mang nhiều lợi ích cho bạn hơn bạn tưởng. Một số vấn đề và cơ hội có thể nảy nở, một chút áp lực tại thời điểm phù hợp sẽ là chất xúc tác cho một cuộc đột phá bất ngờ.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Ngư

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-05062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-05062016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Quá trình định nghĩa rõ ràng mục tiêu và cách giải quyết sẽ tiếp tục diễn ra trong nhiều tuần tới cho đến khi cuối tháng bạn mới nảy ra một kế hoạch thực sự. Đó là lúc bạn phải hoạch định rõ ràng, chi tiết. Bên cạnh đó, những căng thẳng cá nhân hay các mối quan hệ có dấu hiệu leo thang sẽ ảnh hưởng tới thế mạnh của bạn cũng như cản trở bạn đạt tới mục tiêu của bản thân.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Kể cả khi bạn đặt công việc lên trên hết dù là ngày cuối tuần hay bạn bận rộn với những kế hoạch trong cuộc sống thì bạn vẫn rất có khả năng nhận được sự hỗ trợ từ người khác mà không phải tự thân vận động. Bạn không được phép trở nên lười biếng và uể oải dù là ngày nghỉ. Căng thẳng và áp lực có thể xuất hiện nếu Cự Giải không biết cách cân bằng tuy nhiên ở mức độ như này thì bạn sẽ vượt qua dễ dàng.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Cuối tuần luôn là thời điểm bạn dành cho bạn bè và hôm nay cũng vậy. Bạn sẽ thấy hôm nay tình bạn của bạn trở nên đặc biệt thuận lợi. Dù bạn có thể chứng kiến những mâu thuẫn nội tâm về sở thích hay những tình huống bạn không thể giải quyết về cả hai phía trong một lúc và bạn phải chọn một trong hai. Điều đó, khiến Sư Tử cảm thấy căng thẳng, để mọi việc xuôi dòng theo thời gian. Nếu bạn nghĩ rằng hướng đi của mình là đúng thì quyết định của bạn cũng sẽ đúng đắn trong thời điểm thích hợp.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Dù có là cuối tuần hay không thì Xử Nữ vẫn chú tâm vào công việc của mình. Tuy vậy, đây là cơ hội quý báu để bạn định hình lại, lên kế hoạch chi tiết và tìm kiếm những hướng đi mới, cách giải quyết mới. Bạn bè và gia đình nằm trong tầm kiểm soát chặt chẽ của bạn, cộng thêm khả năng cân bằng cuộc sống và công việc sẽ gặp vấn đề nếu bạn không quản lý thời gian hợp lý.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-05062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-05062016

Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Bạn không có nhiều cơ hội bào chữa cho mình, dù là lời bào chữa chính đáng cũng gặp phải không ít khó khăn. Tại nơi bạn đang đứng, với thức bạn đang làm trong khả năng của mình, ngày hôm nay sẽ trở thành một ngày đầy thử thách. Thiên Bình cũng nên cảnh giác vì không chỉ một mà vô số vấn đề đòi hỏi bạn phải giữ vững tinh thần. Nếu bạn có lạc lối thì hãy tạm dừng, uống một tách cà phê trước khi tắm và sau đó mãnh mẽ chống lại những thứ cản trở vướng chân bạn.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Mọi thứ đang trở nên hỗn độn cùng với những căng thẳng trong chuyện cá nhân hay các mối quan hệ những ngày này đang chất chồng lên nhau. Bỏ qua những chuyện không hay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội mới liên quan tới tiền bạc giúp bạn thu về kha khá. Hãy cố gắng sử dụng nó sao cho đúng đắn và sinh lợi. Một cuộc đột phá mới cũng đang chờ bạn phía trước.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 3          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Căng thẳng trong các mối quan hệ vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống. Bạn có cơ hội lập lại trật tự các mối quan hệ, những dự định tương lai và hành trình phía trước. Cơ hội đẩy mọi thứ lên đỉnh điểm, khi đó bạn mới nhận ra những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Trong vòng 15 ngày, bạn sẽ dần hiểu được bạn muốn gì ở những mối quan hệ đó và người lạ, họ muốn gì ở bạn.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 2           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Bạn nên ưu tiên công việc của mình lên trên hết. Dù có gặp trở ngại, bạn vẫn có thể chống lại nó với kế hoạch rõ ràng cũng như các thế mạnh khác. Ma Kết sẽ thấy ngày hôm nay thú vị, lãng mạn, tràn đầy năng lượng nếu bạn chỉ tập trung vào công việc. Nếu bạn sử dụng đúng đắn thời gian của mình dành cho công việc, tuần tới bạn sẽ vào guồng nhanh chóng.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Một ngày vui vẻ, nhiều cảm xúc đang chờ đón bạn. Những lo lắng, áp lực sẽ bị đẩu lùi, nhường chỗ cho những xúc cảm từ trái tim và những điều thú vị, lãng mạn hiện ra phía trước. Tuy nhiên, khi cuộc sống trở nên bận rộn thì khả năng cân bằng giữa công việc và cá nhân sẽ trở thành vấn đề khó khăn và cần giải quyết trước nhất.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 1           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Khó khăn rất có thể vẫn ở mức cao. Mọi thứ đều trong trạng thái mở và bạn dễ dàng nhận ra điều đó. Song Ngư biết cách lội ngược dòng, biến gian nan thành cơ hội, giành được bước tiến quan trọng trong giao tiếp đàm phán và có những sự lựa chọn, quyết định và kế hoạch sáng suốt khi bạn có thể phân định rạch ròi vấn đề.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận