12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 17/07/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 17/07/2016: Hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương tạo nên những bước ngoạt mới trong tình yêu. Những Bạch Dương độc thân sẽ nhận được lời giới thiệu xem mắt. Đừng ngại ngần nhé.

Đang tải...

Bạch Dương (17/07/2016)
Hôm nay là ngày thích hợp để Bạch Dương tạo nên những bước ngoặt lớn trong tình yêu. Những Bạch Dương còn độc thân thì bạn sẽ nhận được một lời giới thiệu xem mắt, đừng ngại nhé, hãy ăn mặc đẹp và tự tin tới buổi hẹn hò, bạn sẽ có cảm xúc ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.
Đối với Bạch Dương, hôm nay là một ngày xuất hiện những cơ hội mới đang chờ đợi. Lời khuyên cho các chàng trai Bạch Dương là hãy gác bỏ hết những nỗi băn khoăn và lo sợ khi đưa ra quyết định nhé. Hãy nghe theo trái tim của mình. Phiêu lưu một chút cũng mang lại kết quả tốt đẹp đấy.
Ngày hôm nay cực kỳ thích hợp cho các quan hệ xã giao với những người đi du lịch, người bạn mới đến và người nước ngoài, đặc biệt là những người mà bạn quý mến ấy.
Kim Ngưu (20/4-20/5)
Dù là ngày nghỉ nhưng một Kim Ngưu chăm chỉ thường không cho phép mình nghỉ ngơi, nếu không làm việc thì bạn sẽ dành thời gian cho việc tìm hiểu, khám phá những vùng đất mới, những kiến thức văn hóa mới…như vậy Kim Ngưu sẽ biết cách sử dụng một cách hiệu quả ngày nghỉ của mình.
Hãy quên đi những lối mòn rập khuôn cũ kỹ và tìm kiếm sự thay đổi trong bản thân mình đi nhé. Một chút thay đổi vẻ bề ngoài sẽ khiến quý cô Kim Ngưu trông dễ thương hơn đấy. Hình ảnh mới, quần áo thật chất hoặc kiểu tóc mới sẽ cho thấy bạn đang thay đổi rõ rệt đấy.
Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay, Song Tử có khá nhiều việc cần giải quyết, đôi lúc bạn cảm thấy thật áp lực. Nhưng hãy kiềm chế mình, đừng để những lời phát ngôn trong lúc bực tức làm tổn thương tới đối phương nhé. Gia đình bạn hôm nay cũng có khá nhiều việc quan trọng đó, chớ nên ra ngoài chơi bời nha.
Song Tử nên cư xử thân thiện và hòa đồng với người xung quanh nhưng cũng đừng quá tin tưởng ai đó đấy nhé. Trong ngày, người bạn thân của bạn có thể sẽ không bật mí cho bạn về bí mật mà họ đang nắm giữ, chỉ vì những lý do chủ quan mà thôi. Bạn cũng không cần phải cố làm sáng tỏ bí mật đó đâu.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17072016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-17072016

Cự Giải (22/6-22/7)
Chuyện tình cảm của Cự Giải khá tốt trong ngày hôm nay. Thế nhưng nếu bạn có việc phải ra ngoài thì nên trở về nhà sớm nhé. Nếu người ấy mời đi chơi tới khuya thì hãy khéo léo từ chối, nếu không bạn sẽ gặp phải những chuyện kinh khủng khiến tinh thần bị tổn thương đó.
Cự Giải cũng nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình. Quét dọn lại một chút, thay đổi vị trí của một vài món đồ đạc, hoặc đơn giản là phụ bố việc chăm sóc cây cối, đặt thêm một chậu xương rồng trên bàn làm việc… sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn đó nhé.
Sư Tử (23/7-22/8)
Sư Tử luôn là một người nhiệt tình và năng nổ. Hôm nay bạn một lần nữa sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong chuyến đi phượt của nhóm khám phá một vùng đất ven đô. Vận đào hoa cũng khá tốt, trong khi Sư Tử đang bận rộn với công việc leader thì có một cặp mắt luôn dõi theo bạn đó.
Màu đỏ luôn là màu may mắn, nhưng trong hôm nay, màu đỏ lại là màu không hề may mắn với Sư Tử. Vì vậy, bạn tránh diện những chiếc áo phông đỏ nổi bần bật hoặc dùng song hồng thay cho son đỏ nha, tránh đừng đi giày màu đỏ, thậm chí là tránh mặc cả nội y màu đỏ.
Hãy ước một điều gì đó đi và hôm nay bạn đang sẵn sàng tinh thần để thực hiện những mong ước thầm kín bấy lâu. Một phần thưởng xứng đáng sẽ rơi trúng bạn đấy. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho bọn trẻ hoặc những người thân yêu của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ các ý tưởng tuyệt vời với bạn bè đấy nhé.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Hôm nay, Xử Nữ được gặp gỡ rất nhiều bạn bè, điều này không chỉ giúp bạn giải tỏa muộn phiền mà còn giúp bạn “thoát ly” khỏi chế độ độc thân nữa đó. Thế nhưng, dù có vui vẻ tới đâu thì cũng đừng nên quá chén nhé, việc này sẽ khiến bạn khó kiểm soát được bản thân mà có những hành động ngượng chín mặt đó.
Xử Nữ cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nhé. Hôm nay cũng là thời điểm thuận lợi để bạn liên lạc với những người trong gia đình, đón khách đến chơi hay thảo luận về những thay đổi sắp tới cho căn nhà của mình. Rất nhiều Xử Nữ đang trông đợi những điều lãng mạn và muốn  tạo lập các mối quan hệ trong ngày hôm nay đấy.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Đừng ngại là ngày nghỉ mà không dám gọi điện cho đối tác nhé. Nếu bạn ngại ngùng thì nhiều khả năng là bạn sẽ bỏ qua  cơ hội đầu tư ngon ăn đó. Tình hình tài chính cũng khá tốt, bạn có thể rủ bạn bè đi mua sắm vào buổi chiều, đừng quên sắm cho mình bộ bikini đầy màu sắc cho chuyến đi sắp tới nhé.
Ngày hôm nay vô cùng thuận lợi đối với các bạn trong cung Thiên Bình khi bạn liên hệ với mọi người, tham gia các chuyến đi hay chia sẻ thông tin. Rất nhiều hoạt động đang chờ đợi Thiên Bình đấy. Một số hoạt động có thể bị ảnh hưởng đôi chút bởi tình trạng sức khỏe của bạn, bởi một vài lời từ chối hay những việc vụn vặt. Hôm nay bạn cũng có thể đến muộn hoặc quên béng một vài điều lặt vặt nữa đấy.
Hổ Cáp (24/10-21/11)
Vì hôm nay là Chủ nhật nên Hổ Cáp có quyền thưởng cho mình một bữa ngủ nướng ở trên giường hoặc tỉnh giấc nhưng không dậy luôn mà còn níu kéo chăn gối với cuốn ngôn tình. Thế nhưng bạn cũng nên dậy phụ mẹ nấu bữa trưa nhé, thử trổ tài nấu ăn của bạn xem sao, bố mẹ sẽ bất ngờ đó.
Hôm nay sẽ là một ngày rất thuận lợi cho “công tác shopping” của bạn. Nếu bạn chưa chắc chắn sẽ mua gì thì bạn nên nghe theo lời khuyên của người khác đã nhé, nhưng quyết định vẫn là ở bạn. Đừng có vội vã hay mất tập trung khi đi mua sắm, cũng đừng quá cả tin. Nếu không bạn sẽ mất kha khá tiền và ôm về mớ hàng chất lượng kém đấy.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã hôm nay không nên lười biếng mà ngồi một chỗ nhé, bạn cần vận động nhiều một chút nhé, tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, những kỷ niệm khó quên và biết đâu lưu giữ được cả hình bóng của người ấy trong tim nữa đó.
Nhân Mã nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ bạn bè và gia đình cho những hoạt động vì cộng đồng của bản thân. Trong ngày thứ Bảy này, sức ảnh hưởng của bạn sẽ rất lớn, nhiều hoạt động không thể thành công nếu thiếu đi vai trò tích cực của Nhân Mã. Tuy nhiên, hãy nên cẩn thận trong chi tiêu hàng ngày nhé.
Ma Kết (22/12-19/1)
Hôm nay, vấn đề tài chính của Ma Kết khá tốt, bạn có thể thử vận may với một vài trò đỏ đen như chơi xổ số chẳng hạn… Ngày nghỉ nên Ma Kết đừng có mang công việc về nhà nhé. Thay vào đó, nếu muốn làm việc thì bạn có thể giúp bố mẹ làm công việc nhà nhé, bố mẹ bạn chắc vui lắm đó.
Trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ có mong muốn được học hỏi thêm nhiều điều hơn nữa và tập trung vào những công việc chưa được hoạch định rõ ràng. Bạn cũng bỗng dưng trở nên lãng mạn và nảy ra những ý tưởng tuyệt vời mà bạn chư từng nghĩ đến trong hôm nay đấy.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Tâm trạng của Bảo Bình có vẻ không được tốt lắm trong hôm nay, bạn có những cái nhìn bi quan với mọi việc mà sự thật lại không tới mức như vậy. Nếu bạn cứ giữ tâm trạng này tới cuối ngày thì bạn sẽ lãng phí cả một ngày nghỉ đó. Thay đổi đi nhé, mọi người thích nhìn thấy một Bảo Bình vui vẻ hơn đó.
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và không dễ chịu chút nào thì đây là lúc bạn cần nghỉ ngơi chăm sóc đến bản thân mình đấy. Hãy tham gia vào những hoạt động bạn quan tâm và cảm thấy thú vị nhé. Đối với Bảo Bình, hôm nay cũng là ngày hứa hẹn xuất hiện nhiều cơ hội mới. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua các cơ hội này đó.
Song Ngư (19/2-20/3)
Chủ động một chút Song Ngư sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn trong ngày hôm nay đó. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với mọi người nhé, ngay cả người thân cận nhất cũng có thể chơi xấu bạn đó, hoặc là cạnh tranh, hoặc là phá đám. Song Ngư cũng nên phụ giúp bố mẹ làm việc nhà một chút nhé, cả tuần bạn đã lười biếng rồi.
Song Ngư có vẻ sẽ băn khoăn về những điều mình đang làm và việc  này sẽ ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn. Đừng chỉ chăm chăm nghĩ đến dự định, nếu không bạn sẽ rất khó khăn để thực hiện chúng. Song Ngư là người biết cách kiểm soát tình huống nhưng có lúc cũng bị ảnh hưởng bởi người xung quanh hoặc va phải những tình huống khó xử.

Đang tải...

Bình luận