12 Cung hoàng đạo Tử vi tháng

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2016

Đang tải...

Năm cũ đã qua và năm mới đã tới. Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những đặc điểm nổi bật trong tháng 1 của từng cung hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm mới nhé.

1, Bạch Dương
Xem bói năm mới sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng 1/2016: Những áp lực đối với Bạch Dương đã giảm đáng kể khi bạn bước vào những ngày đâu tiêu của năm mới, tuy nhiên, với tinh thần hứng khởi trong công việc, bạn vẫn muốn lan truyền tinh thần này đến với bạn bè xuong quanh, sự nhiệt tình và ý thức về mục đích chung chính là điểm mạnh của bạn, hãy tiếp tục phát huy nhé. Điều này giúp những người xung quanh cảm thấy yêu mến bạn và nó cũng phần nào giúp bạn giảm bớt sự kiêu căng và lạnh lung vốn có của Bạch Dương.
Tình yêu và các mối quan hệ của Bạch Dương trong tháng 1 năm 2016: Vào những ngày đầu tháng, bạn sẽ có cảm giác bồn chồn, nhiều suy nghĩ về chuyện tình cảm sẽ chiếm lĩnh tâm trí bạn, Hãy hạn chế và chọn lọc các mối quan hệ 1 cách kỹ lưỡng, điều này có thể giảm bớt những băn khoăn của bạn. Những gì bạn cần làm là giảm bớt sự áp đặt của bạn lên đối phương và cho cả 2 1 thời gian, hãy trao đổi thẳng thắn để tạo ra sự cân bằng hơn giữa bạn và người ấy.
Bói tình yêu cho lời khuyên cho Bạch Dương trong tháng 1/2016: Theo nhận định thì bạn hãy loại bỏ sự lạnh lùng và cô lập, sự hoà nhã trong việc tiếp nhận các lời khuyên hay góp ý của người khác cộng với 1 chút kiên nhẫn sẽ làm thay đổi đáng kết quả của bạn. Tăng cường tập thêt dục để có 1 sức khoẻ tốt sẽ là 1 điều tuyệt vời mà Bạch Dương có thể bắt đầu ngay trong tháng 1 này. 2016 sẽ là 1 năm đầy thành tích với Bạch Dương khi bạn có đủ sự tập trung tinh thần và tận dụng tốt các sự hỗ trợ từ bên ngoài.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-12016 1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-12016

2,  Kim ngưu:

Bói bài thấy trong 10 ngày đầu của tháng 1/2016, Kim Ngưu có một cảm giác đặc biệt với sự sáng tạo và điều này rất đáng hoan nghênh. Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 1/2016 của Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy.
Về công việc – sự nghiệp: Mặc cho những hiểu nhầm và cản trở, 10 ngày đầu tháng, mọi thứ đều rõ ràng và tốt đẹp. 10 ngày tiếp theo, ban vướng vào những âm mưu xung quanh. Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí một trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.
Về tài chính: tử vi 2016 thấy lĩnh vực tài chính trong tháng 1 lên xuống thất thường. Khi bạn bắt đầu thể hiện suy nghĩ với người xung quanh cũng là lúc nhiều điều có lợi sẽ đến với bạn. Về sức khỏe, thể chất của Kim Ngưu đòi hỏi nhiều năng lượng hơn do đó, hãy bổ sung thêm bánh mì và đường trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể từng bước nâng cao sức khỏe nhé.
Về sức khỏe: Những cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp gia đình của bạn hòa thuận. Mọi điều kiện quanh bạn sẽ cải thiện đáng kể khi bạn sẵn sàng hợp tác. Những Kim Ngưu đang một mình có thể sẽ tìm được tình yêu nếu bạn biết cách vượt qua những lo lắng của mình.

3, Song Tử:

Song Tử sẽ cực kỳ hạnh phúc sau ngày 11 tháng 1, khi sao Thủy thuận hành về đúng vị trí của nó trên bầu trời. Vốn là hành tinh cai quản của Song Tử, sao Thủy dễ mang đến cho các bạn nhiều rắc rối và vấn đề mỗi kỳ nghịch hành. Có vẻ như, bạn gặp khá nhiều khó khăn trong giao tiếp và nói ra điều mình thực sự mong mỏi trong mọi khía cạnh đời sống của bản thân, kể cả chuyện tình cảm. Nếu bạn và người ấy gặp rắc rối trong việc đồng thuận ở những vấn đề quan trọng như tâm lý, các vấn đề đạo đức hay kế hoạch du lịch trong quá khứ thì giờ đây mọi việc đang trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Chuyện tình cảm, tình yêu của Song Tử: Nếu còn độc thân, sẽ có rất nhiều điều đáng trông chờ với bạn trong tháng này. Đầu tiên là thời kỳ sau ngày 19 tháng 1, đời sống xã hội của bạn hẳn sẽ nóng bừng bừng nhờ vào hiện tượng sao Hỏa đi vào nhà 11 (nhà của hội nhóm, bạn bè) của bạn lần đầu tiên sau gần hai năm. Cho đến tận cuối tháng 1, bạn sẽ có vô vàn năng lượng cho các buổi tiệc và các buổi hội ngộ hấp dẫn. Nếu bạn thấy đang có cảm xúc với một ai đó, đây sẽ là tháng 12CungHoangDao khuyên bạn theo đuổi trái tim mình.
Sức khoẻ & tài chính của Song Tử trong tháng 1 năm 2016: Giữa tháng, Song Tử nên cẩn thận khi lái xe. Có mối nguy hiểm đang đe dọa bạn. Hãy kiểm tra xe nếu dự định đi du lịch xa trong các ngày nghỉ. Sau những ngày Tết, khả năng thăng tiến công việc trong năm mới có thể đến với bạn. Song Tử sẽ có những cơ hội để kiếm nhiều tiền hơn. Những cơ hội tài chính sẽ xuất hiện, bạn có thể sẽ có một khoản thu nhập không mong đợi qua bảo hiểm hoặc thừa kế.

4, Cự Giải:

Trong những ngày đầu tháng 1 bạn sẽ gặp gỡ những con người mới và một trong số họ sẽ trở thành đối tác trong cuộc sống hôn nhân hay công việc của bạn sau này. Các Cự Giải cần cẩn thận xu hướng quyết định bốc đồng và cắt giảm thời gian cho hoạt động giải trí để tập trung vào những nhiệm vụ thực sự quan trọng.
Công việc, sự nghiệp của Cự Giải trong tháng 1/2016: Một điều Cự Giải nên làm, đó chính là tìm cách tạo đột phá trong sự nghiệp của mình thay vì đi theo lối mòn. Kết nối tại nơi làm việc của bạn với sếp, với người lớn tuổi và những cá nhân nhiều kinh nghiệm hơn được dự báo sẽ rất thuận lợi. Hãy tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp này, chúng sẽ giúp bạn tìm thấy mục tiêu nghề nghiệp mới.
Tài chính của Cự Giải trong tháng 1/2016 của bạn: Điều bạn cần làm là quyết định vững vàng trong mọi động thái tài chính và nhận thức được rủi ro trong kinh doanh. Nỗ lực kiếm nhiều hơn không phù hợp trong lúc này bởi chính điều đó sẽ phát sinh chi phí không mong muốn. Làm việc chăm chỉ và những cam kết lâu dài đóng vai trò quan trọng trong sự ổn định tài chính của bạn. Nửa cuối của năm đánh dấu ý thức chi tiêu của Cự Giải được nâng lên rõ rệt. Bạn cần để ý đến ngân sách khi một năm mới rục rịch đến gần.
Tình yêu của Cự Giải trong tháng 1/2016: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, hai bạn sẽ tiếp tục bên nhau và dành những điều hạnh phúc nhất cho nhau, sự lãng mạn và tình yêu bao phủ lên cuộc sống của Cự Giải. Những khát khao thầm kín chờ đón bạn. Thời gian này là lúc thích hợp để Cự Giải ngồi lại cùng những người thân yêu và trò chuyện về những trở ngại đang tồn tại trong mối quan hệ của hai người.
Sức khoẻ của Cự Giải: Bạn cảm thấy một dòng chảy nóng bừng từ bên trong và thấy bản thân năng động hơn. Chính món quà tuyệt vời này là tác nhân quan trọng giúp bạn đạt được thành công trong những lĩnh vực khác. Bạn đôi lúc có xu hướng buông bỏ công việc để thư giãn thể chất nhưng lại lỡ lầm một chút về tinh thần.

5, Sư Tử:

Trong tháng 1 này, bạn hãy tiếp tục giữ các mối quan hệ giao tiếp, các Sư Tử sẽ có nhiều tiến triển hơn ở khía cạnh tình cảm. Nếu đã kết hôn, bạn nên luyện tập hơn nữa đức tính kiên trì và thấu hiểu người khác, đặc biệt là vào khoảng những ngày cuối tháng.
Về tình hình tài chính : những khoản tiền sẽ đến cùng sự thành công của Sư Tử đầu tháng 1/2016, nhưng không nên tiêu xài quá hoang phí. Những ngày của tháng này tập trung chủ yếu vào tình hình tài chính và thu nhập cho tháng tới. Điều tốt đẹp nhất là dường như Sư Tử chắc chắn sẽ nhận được một khoản thu nhập phụ trội.
Về tình yêu : Sư Tử có thể kỳ vọng về những chuyển biến tốt đẹp trong chuyện tình cảm. Sức khỏe của Sư Tử tháng này khá ổn nhưng bạn sẽ cảm thấy đôi chút mệt mỏi sau ngày 24. Hãy cố gắng dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi ! Nhưng đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền.

6, Xử Nữ:

Chuyện tình yêu của Xử Nữ trong tháng 1/2016: Đối với Xử Nữ thì tình yêu của tháng 1 được ví như khí trời bởi đây là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng cảm giác được chăm sóc. Nếu chưa có người yêu thì bạn hãy dành chút thời gian quan sát thế giới xung quanh và cảm nhận một cách tinh tế. Chắc hẳn đang có người mong muốn bạn bật đèn xanh cho họ, thậm chí tiến tới làm quen đấy. Chủ động tìm kiếm thay vì nghĩ tình yêu sẽ đến tìm bạn nhé.
Gia đình và các mối quan hệ của Xử Nữ trong tháng này: Bên cạnh đó, đừng quên dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho gia đình, bạn bè, để họ hiểu bạn yêu thương họ nhiều đến thế nào. Khi bạn gặp khó khăn, họ sẽ là những người giúp đỡ bạn nhiều nhất. Còn khi bạn cảm thấy cuộc sống trở nên phức tạp thì tình yêu sẽ hỗ trợ bạn vượt qua thử thách ấy. Mạnh dạn bày tỏ tình cảm chân thành cũng như tỉnh táo nhìn nhận sự việc là điều vô cùng cần thiết cho Xử Nữ tháng này.
Sự nghiệp và tài chính: Tài chính tiền tệ của Xử Nữ trong tháng này không mấy khả quan, có nhiều những biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn. Trước khi đầu tư vào một dự án, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi thứ để tránh thua lỗ. Hãy cố gắng giữ cho mình thái độ làm việc nghiêm túc, chính xác đến từng giây để hạn chế những rủi ro không hay xảy ra trong công việc của bạn.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-12016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-12016

7, Thiên Bình:

Sự lạc quan sẽ xâm chiếm Thiên Xứng trong suốt tháng. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn và rất có khả năng, bạn sẽ muốn thay đổi công việc. Tuy thu nhập có thể thấp hơn công việc hiện tại nhưng hẳn Thiên Xứng sẽ thích thú với công việc mới nhiều hơn.
Tình yêu của Thiên Bình: Tháng 1/2016 sẽ đem lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho Thiên Bình về mặt tình cảm. Các Thiên Bình còn cô đơn đừng quá lo lắng, có nhiều cơ hội để bạn bắt đầu mối quan hệ mới trong tháng này. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình khi tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc những bữa tiệc của bạn bè. Hãy cố gắng tận dụng mọi tinh ý nhìn ra mọi “tín hiệu”. Đối với các Thiên Bình có người yêu hoặc đã lập gia đình, đây là tháng may mắn để bạn đưa ra những quyết định quan trọng như kết hôn hoặc có em bé.
Sự nghiệp: Giữa tháng 1, công việc và tài chính của Thiên Bình sẽ có một vài trục trặc nho nhỏ, nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng bởi mọi vấn đề đều có cách giải quyết của nó. Bạn cần phải sáng suốt khi đưa ra các quyết định đầu tư trong tháng này, bên cạnh đó cần tránh va chạm với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh.

8, Bò Cạp:

Bạn phóng khoáng, tự do, bạn mong đợi những gì tốt đẹp đến với bản thân và người khác. Tuy nhiên, trong tháng 1/2016 này, điều đó có thể bị thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể nhìn nhận cuộc sống theo cách khác, nhưng bạn đã chọn lựa. Và bây giờ chính là thời điểm để thay đổi, bạn cần suy nghĩ chín chắn hơn, cuộc sống không hẳn đều tốt đẹp, đôi lúc chúng ta cần dừng lại, suy nghĩ cho bản thân và bớt mơ mộng phép màu sẽ hiện ra với tất cả mọi người.
Trong tháng, Bò Cạp khá là nhiệt tình và đầy ham muốn với người ấy. Đối với bạn, một chuyến đi xa -chỉ có đôi ta- sẽ khiến chuyện tình cảm của cả hai có thêm một bước tiến mới. Hơn nữa, một tháng với những ngày đẹp trời cùng bầu không khí trong lành là những gì mà bạn nên tận hưởng, rất tốt cho sức khỏe và cái sự nóng nảy của bạn đó.
Sức khỏe của Bọ Cạp trong tháng 1/2016 không quá tốt đâu. Tết đến, hãy tránh xa rượu bia, đồ ngọt, đồ béo một chút. Bạn cũng không nên thức quá khuya để chơi bời đâu nha. Hãy giữ một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học và đều đặn bạn nhé!

9, Nhân Mã:

Nhân Mã tháng này nên dành thời gian để xử lý công việc hơn là đi chơi. Sự tự tin của bạn giảm sút rất nhiều trong thời gian này. Về bản chất, đó là một điều tích cực vì từ bây giờ, Nhân Mã sẽ tập trung hơn vào những người khác, thay vì vào chính bản thân mình.
Tình yêu của Nhân Mã rất lãng mạn. Không nên vội vàng mà cần bình tĩnh trong mọi hành động, nhất là khi các bạn muốn thể hiện tình cảm của mình. Người yêu hoặc gia đình sẽ hỗ trợ Nhân Mã trong vấn đề tài chính. Nhân Mã cũng có khá nhiều ý tưởng tuyệt vời, thậm chí là sinh lời cho bạn nữa. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ và tìm hiểu mọi thứ cẩn thận. Đừng để mình bị phản bội !
Đến giữa tháng, Nhân Mã cần cẩn trọng hơn trong việc lái xe. Nếu bạn sắp đi du lịch xa bằng tàu hỏa, ô tô hay máy bay thì hãy chuẩn bị tinh thần bởi những chậm trễ có thể xảy ra. Hãy dành thời gian thăm hỏi lại bạn bè và họ hàng mà lâu ngày chưa gặp.

10, Ma Kết:

Chuyện tình cảm của Ma Kết khá đơn điệu trong tháng 1/2016. Tuy nhiên bạn có thể cải thiện tình hình bằng những cử chỉ ấm áp hay một món quà bất ngờ dành tặng người ấy. Ngoài ra, vì khá khác biệt về quan điểm, hai bạn có thể có một ít cãi vã. Horoscope tháng 1/2016 của Ma Kết cho thấy rằng bạn không nên tìm mọi cách để người ấy chấp nhận ý kiến của bạn. Ngược lại, hai người cần phải cảm thông và chia sẻ với nhau mọi thứ để mối quan hệ có thể tồn tại lâu dài. Các Ma Kết độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm thấy người phù hợp với bản thân.
Càng về cuối tháng, các vấn đề sức khỏe sẽ tiến triển tích cực hơn. Tuy vậy Ma Kết vẫn cần tuân theo chế độ ăn uống hợp lí nếu không muốn mọi chuyện tệ đi. Nguy hiểm nhất đó là trong khoảng thời gian này các Ma Kết rất có những triệu chứng tương tự như trầm cảm. Vì vậy bạn không nên tạo áp lực cho mình và trò chuyện với mọi người nhiều hơn.

11, Bảo Bình:

Tình cảm, tình yêu của Bảo Bình trong tháng này: Tình yêu của những Bảo Bình đã có trong tháng này có xu hướng diễn ra khá chậm và không có quá nhiều thay đổi bởi bạn không dành nhiều thời gian quan tâm đến vấn đề này. Có thể nói trong tháng 3 này, Bảo Bình sẽ chú tâm nhiều hơn đến sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm
Sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 1/2016: Bảo Bình vốn là một chòm sao có trí tưởng tượng cũng như sức sáng tạo vô biên, chính điểm mạnh này sẽ đem đến thành công trong công việc của bạn vào tháng 3 này. Công việc của bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến từ vị trí hiện tại, bạn có khả năng kiếm được những khoản tiền kha khá từ những dự án kinh doanh trong thời gian này. Dự án của bạn có nhiều cơ hội để thành công trong tháng này, dựa vào những nguồn hỗ trợ khác như bạn bè, người thân.

12, Song Ngư:

Đang tải...

Song Ngư sẽ bắt đầu tháng đầu tiên của năm mới 2016 với những cơ hội hiếm có. Bạn trở nên tràn trề năng lượng cá nhân và sự tự do. Song Ngư có sức mạnh để tạo ra những điều kiện tốt cho bản thân và thực hiện nó. Thêm vào đó, sức khỏe của bạn rất tốt. Năng lượng và sức sống thì đang ở mức độ cao, đặc biệt là sau ngày 20, vì thế, sự sáng tạo và tiến bộ cực kỳ ấn tượng.
Về chuyện công việc và tình yêu tháng 1/2016 của Song Ngư: Tháng này nhu cầu của Song Ngư về công việc có vẻ bị áp lực nặng nề. Nhưng bạn cũng cần tập trung cho gia đình, nhà cửa và những cảm xúc riêng. Tình yêu sẽ thật sự tuyệt vời vào cuối tháng này. Đến ngày 20, những Song Ngư còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu theo một cách liên quan đến tâm linh. Tình yêu sẽ lý tưởng và thăng hoa. Vấn đề tài chính tháng này đối với Song Ngư rất tốt. Ngày 14 sẽ mang đến sự may mắn về tiền bạc. Gia đình của Song Ngư cũng sẽ có những cơ hội bất ngờ về tài chính đấy nhé.
Tình yêu của Song Ngư: Lý trí của bạn có thể bị che mờ, đặc biệt là khi sao Thủy quay ngược hướng vào ngày 21 tháng 1, nhưng bản năng của giác quan và tâm linh của bạn vẫn còn khá nhạy bén. Đ
Lời khuyên cho Song Ngư trong tháng này là hãy lắng nghe tiếng nói từ bên trong mình. Trực giác của bạn đang đặc biệt mạnh mẽ, khiến bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Dù là công việc hay chuyện bạn bè, Song Ngư biết chính xác những việc mình nên làm, những thứ mình nên tránh. Nhiều khả năng, bạn sẽ kết thúc 1 tình bạn vì mối quan hệ này chẳng tốt đẹp gì.

Đang tải...

Bình luận