12 Cung hoàng đạo Tử vi tháng

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016:  Bạch Dương không mấy quan tâm tới thế giới bên ngoài, đừng lo lắng qua vì bạn bè và người thân sẽ hiểu cho bạn mà thôi.

Bạch Dương
Tháng 7 của Bạch Dương không mấy quan tâm tới thế giới bên ngoài. Đừng lo, vì bạn bè và người thân sẽ hiểu cho bạn, ai cũng cần thời gian cho chính mình. Bạn có đang bị ám ảnh bởi 1 nỗi khó chịu từ quá khứ không? Nếu vậy, đây là thời gian để thứ tha, quên đi và bước tiếp.
Sự nghiệp và công việc : Tháng này, khả năng sáng tạo của Bạch Dương sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Bạn nên kết hợp nó với một thái độ làm việc thân thiện, sẵn sàng hòa đồng với đồng nghiệp cũng như lãnh đạo ở công ty. Bạn biết rằng mình đủ khả năng để là người đi đầu, nhưng một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp sẽ mang lại nhiều năng lượng hơn, và “trái ngọt” thu được cũng tốt lành, mãn nguyện hơn. Trong lĩnh vực làm ăn, Bạch Dương cũng sẽ có máu “liều” khá cao, những thương vụ đầu tư mạo hiểm sẽ hấp dẫn một cách kỳ lạ cho dù bạn phải đi vay tiền. Hãy đặt niềm tin vào trực giác nhạy bén. Tất nhiên, bạn cũng cần suy nghĩ thật kỹ trước khi định tiêu một số tiền lớn vào bất cứ vấn đề gì.
Tình cảm: Với những bạch dương đã có người yêu, bạn sẽ phải hết sức cẩn thận. Từ ngày 7-26/7, mối quan hệ của bạn sẽ tràn ngập những đam mê, nóng bỏng và bùng cháy đến điên cuồng. Với những Bạch Dương vẫn còn F.A, được biết tình yêu  thầm kín kích thích trái tim nóng bỏng của bạn, khiến cho bạn thấy ham muốn chinh phục tăng cao mãnh liệt, và Bạch Dương cũng không ngại làm những hành động táo bạo để có được tình yêu mình khao khát.
Sức khỏe: Sức khỏe của Bạch Dương tháng 7 khá tốt. Tình trạng sức khỏe của bạn cũng chịu sự chi phối của niềm vui và tinh thần của những người thân thiết quanh bạn, như gia đình hoặc người yêu. Nếu bạn biết tạo cho mình niềm vui, sống cởi mở, chan hòa và lạc quan, trái tim bạn sẽ càng vững vàng. Bạch Dương cần đề phòng vấn đề dị ứng những ngày giữ tháng. Bạn cũng có thể phải ghé thăm bác sĩ. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt và hạn chế những chế phẩm từ sữa và thịt.
Kim Ngưu
Sự sáng tạo chính là vốn quý của bạn trong công việc. Tháng này, Kim Ngưu có khả năng tạo ra những ý tưởng, tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp phải một vài thách thức khi đàm phán hợp đồng với đối tác. Kim Ngưu đừng vì thế mà quá lo lắng bởi cuối cùng thì bạn vẫn có thể đàm phán thành công và dành được những hợp đồng “béo bở” thôi. Có rất nhiều chuyến đi trong 30 ngày tới. Nó có thể cho Kim Ngưu thấy những yếu tố cần thiết phải chuẩn bị trong những giai đoạn khác nhau.
Sự nghiệp và công việc : Những ý tưởng sáng tạo, đột phá sẽ mang lại cho bạn những cơ hội mới trong sự nghiệp và cùng với đó là một nguồn tài chính dồi dào. Nên nhớ các vấn đề trong công việc không phải lúc nào cũng hiện ra trước mắt bạn và đợi bạn giải quyết. Hãy luôn quan sát, tập trung và đừng bao giờ ngại ngần học hỏi những phương pháp làm việc hiệu quả mới.
Tình cảm: Tháng 7, những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Thái độ nghiêm túc của bạn khi chủ động làm quen với những đối tượng tiềm năng sẽ tạo cho họ sự tin tưởng và khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách kiên nhẫn hơn khi chờ đợi sự hồi đáp của người ấy. Với những Kim Ngưu đang yêu, bạn sẽ có nhiều cơ hội để xây đắp tình yêu của mình.
Sức khỏe: Không nên uống rượu bia nhiều vì nó đặc biệt không tốt cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, trong tháng này bạn tuyệt đối không được lái xe trong tình trạng say rượu vì rất có khả năng dẫn tới một vụ tai nạn nghiêm trọng.
Song Tử
Tháng 7, của Song Tử sẽ sở hữu bộ óc sáng suốt và minh mẫn. Điều này giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất để tiến đến gần với mục tiêu đã đề ra. Khát vọng theo đuổi mục tiêu theo kế hoạch đề ra giúp bạn tự tin và chăm chỉ hơn trong công việc. Cảm hứng sáng tạo sẽ giúp bạn vượt qua các tình huống khó khăn và tránh được những suy nghĩ tiêu cực.
Sự nghiệp và công việc :  Mặc dù cơ hội về công việc khiến bạn liều lĩnh hơn, nhưng đồng thời cũng giúp phát triển tốt các ý tưởng mà bạn có. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.
Tình cảm: Bạn sẽ có một giai đoạn lãng mạn và nóng bỏng nhất trong đời. Tuy nhiên, tình yêu mới cũng có thể là nguyên nhân gây ra căng thẳng trong mối quan hệ gia đình của bạn. Hãy tỉnh táo và đưa ra quyết định của bản thân mình thay vì sự tác động của một vài cá nhân nào đó trong gia đình.
Sức khỏe: Bạn ưa hoạt động, không chịu được những sự đều đặn buồn tẻ. Bạn thường hay nôn nóng & bực bội khi phải ở yên một chỗ nào đó quá lâu. Chế ngự được khuynh hướng này, bạn sẽ hòa hợp với mọi người dễ dàng hơn. Đi chơi, xa khung cảnh gia đình sẽ có lợi cho bạn về tinh thần.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-72016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-72016

Cự Giải
Với sự tiến bộ trong mọi mặt, bạn có thể đưa ra những hướng giải quyết mới và hơn hết, bạn có thể học hỏi cũng như mở rộng sự hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vực. Mọi phương diện trong cuộc sống của bạn đều tăng tiến và nở hoa. Những thành tựu bạn dốc công sức vào, những giải pháp bạn đã cần mẫn tìm kiếm ra đã có thể cất cánh. Hãy sống hết mình cho hiện tại đồng thời không quên lập kế hoạch cho tương lai tươi sáng.
Sự nghiệp và công việc : Sự nghiệp của Cự Giải những hy vọng và ước mơ sẽ trở thành hiện thực vào ba tuần đầu tiên của tháng 7 này. Thậm chí, dù đó chỉ là những điều mới lướt qua trí óc. Dưới những tác động này, bạn nên tư duy theo nhiều chiều, nhạy bén và phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đưa ra quyết định nhanh chóng khi cơ hội xuất hiện.
Tình cảm: Tình yêu và tình bạn của Cự Giải sẽ cùng nở rộ vào tháng 7. Nếu bạn đang thầm yêu mến ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình và kiên nhẫn chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ nhận được tình cảm đáp lại từ người ấy. Nếu bạn còn độc thân, tháng 7 của bạn có thể sẽ đem lại một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài.
Sức khỏe: Chắc chắn Cự Giải cần bỏ bớt khối lượng công việc, nhưng giảm việc chứ đừng giảm lượng dinh dưỡng cần nạp vào cơ thể nhé. Bạn có thể cân nhắc bổ sung thêm thuốc bổ tăng cường sức khỏe tùy theo ý kiến của bác sĩ. Liệu pháp nâng cao sức dẻo dai bằng cách đơn giản nhất – tập thể dục – cũng là một gợi ý nghiêm túc dành cho bạn.
Sư Tử
Nếu bạn có một kế hoạch, dự án hay một ý tưởng nào đó thì tháng 7 của bạn sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để tiến hành mọi việc. Tại thời điểm này, bạn cũng sẽ cảm thấy tâm trạng mình có chút cô đơn, bạn có xu hướng khép mình và không mấy quan tâm đến những chuyện xung quanh.
Sự nghiệp và công việc: Trong tháng 7 của Sư Tử sẽ rất mạnh dạn, dám nghĩ dám làm. Bạn hầu như không để ý nhiều tới cảm nhận hay đánh giá của người khác. Điều đó có nghĩa là bạn tự tin và năng động hơn trong công việc. Bạn sẽ không muốn là người đứng sau hậu trường, mà sẽ bước ra phía trước và lãnh những trách nhiệm quan trọng.
Tình cảm: Sư tử tháng 7, bạn có thể gặp một số trở ngại và căng thẳng trong các chuyện tình cảm, các mối quan hệ như giải quyết chuyện giận hờn, hiểu lầm…. Nhưng nếu bạn cố gắng đương đầu, những vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết như cơn gió thoảng qua vậy. Nên nhớ là bạn đừng tham lam quá trong các mối quan hệ tình cảm, đặc biệt là tình yêu.
Sức khỏe: Bạn có thể chăm sóc được sức khỏe thể chất tương đối dễ dàng nếu bạn đủ chăm chỉ, nhưng phương diện tinh thần cũng rất quan trọng. Từ giữa 2/7 đến hết 16/7, bạn sẽ thấy đủ thứ – từ chuyện gia đình, nhà cửa đến các vấn đề cá nhân – đột ngột rối tung. Đây là lúc Sư Tử cần thể hiện sự can trường của mình. Bên cạnh đó, sống thật sẽ đem lại nhiều điều tốt lành, vậy tội gì không thử?
Xử Nữ
Sự nghiệp và công việc : Hãy vận dụng trí tuệ, sự chính xác và phương pháp khoa học để tạo ra hiệu quả tốt nhất. Những lời nói và cách bạn nói đều trở nên cực kỳ quan trọng. Vì vậy, bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi làm bất kỳ chuyện gì. Chỉ cần lơ là một chút, không kiểm tra kỹ các điều khoản trong hợp đồng, hậu quả sẽ thấy ngay. Tuy nhiên cũng không cần phải lo lắng nhiều, vì bản chất của Xử Nữ là rất tỷ mỷ.
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng 7 của Xử Nữ không mấy tốt đẹp. Với những ai còn độc thân, bạn vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những đối tượng mới hoặc nếu có gặp cũng chỉ là xã giao bình thường. Còn nếu Xử Nữ đang hẹn hò, bạn và người ấy dễ xảy ra xích mích và hai người dần nghĩ đến ý định chia tay.
Sức khỏe: Sự tỉnh táo của Xử Nữ sẽ khiến bạn nhìn thấy những điều mà không phải ai cũng thấy. Hãy tận dụng cơ hội để tập trung đạt cho các tham vọng, mục tiêu. theo Baophunuso.com được biết cuối tháng 7, sức khỏe và tinh thần của bạn thậm chí còn tốt hơn. Vì thế bạn ít khi bị ốm hay gặp những vấn đề không tốt về sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe bởi lịch trình làm việc bận rộn có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi.
Thiên Bình
Những sự việc xảy đến trong cuộc sống của Thiên Bình phụ thuộc phần lớn vào trạng thái tâm lý của bạn. Tuổi Thiên Bình thường có những giấc mơ mang ý nghĩa nào đó đối với cuộc sống của bạn. Trong tháng này, những giấc mơ sẽ xuất hiện nhiều hơn. Thiên Bình nên tập trung tìm mục tiêu cho sự nghiệp. Sẽ có một khoảng thời gian thích hợp cho điều đó.
Sự nghiệp và công việc : Một trong điều vượt ngoài mong đợi trong tháng này của Thiên Bình là bạn sẽ tìm đc niềm vui trong công việc. Hãy gặp gỡ với đồng nghiệp ngoài công sở và khám phá ra rằng công việc của bạn là công việc bạn vừa ý và mang lại niềm vui.
Tình cảm: Chuyện tình cảm tháng 7 của Thiên Bình cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ vài thời điểm gần cuối tháng. Nhẫn nại và thấu hiểu là cách tiếp cận tốt nhất. Thiên Bình hãy sống mạnh mẽ và tạo cho mình thói quen là một người có trách nhiệm và sống hết mình với những điều mình mong muốn. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên và rồi sẽ có một kết thúc có hậu dành cho bạn.
Sức khỏe: Sức khỏe của Thiên Bình sẽ được cải thiện nhưng bạn vẫn phải tự chăm sóc bản thân. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tình trạng căng thẳng hay lo lắng về tình hình tài chính. Chuyện tình cảm cũng sẽ có những thay đổi bất ngờ vài thời điểm gần cuối tháng. Nhẫn nại và thấu hiểu là cách tiếp cận tốt nhất.
Bọ Cạp
Bò Cạp vào tháng này toàn chỉ nhận được tin vui cho những hoạt động mà bản thân tham dự, từ chuyện tình cảm đến cả việc học hành. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả những thành tựu này đều xuất phát từ khả năng thật sự của bạn, tức là các hành tinh không hề can dự hay giúp bạn một tay như những chòm sao khác. Chúc mừng Bò Cạp nhé!
Sự nghiệp và công việc : Hôm thứ ba, ngày 19 tháng 7, nếu bạn không được người nào đó tôn trọng thì cũng không nên quá gay gắt với họ nhé. Vào ngày 22. Bạn có thể nhận được một số tiền lớn, nhiều hơn con số bạn đã kiếm được. Nhưng nhiều thách thức sẽ không hề dễ dàng.
Tình cảm: Nếu bạn chưa tìm được người mình yêu, thì trong tháng này với nụ cười và sự quyến rũ vô hạn của bạn. Sự sang trọng và tất cả các điểm mạnh của bạn sẽ thu hút được rất nhiều đối tượng đấy nhé. Hãy tận dụng tối đa những lợi thế của mình.
Sức khỏe: Hãy cắt giảm những thức ăn có hại, đồng thời rũ bỏ những suy nghĩ và năng lượng tiêu cực như ghen tị, oán giận và chỉ trích. 3 tuần đầu của tháng là thời gian để Cự Giải bước đầu chữa trị những vấn đề tế nhị và dai dẳng về tâm lý hay thể chất. tháng 7 của Bọ Cạp hãy nhìn sâu vào bên trong và tự hỏi: mình cần làm gì để cảm thấy tốt hơn? Lúc này, trực giác của Cự Giải sẽ hướng dẫn bạn tìm ra câu trả lời.
Nhân Mã
Bạn sẽ không được lười biếng trong những ngày này đâu. Thay vào đó, bạn sẽ làm nhiều điều hơn để thỏa mãn trong cuộc sống của bạn. Ngày 13 tháng 7 có thể là một ngày đầy trắc trở. Bạn phải càng linh hoạt và khôn ngoan càng tốt. Bắt đầu với ngày 22 tháng 7, ngày trăng non, tất cả mọi người cho dành tình yêu cho bạn ở tháng tiếp theo. Bạn hãy trở thành một người như thế nào miễn bạn thích, nếu đó là những gì bạn muốn làm. Một số người sẽ tìm thấy chính bản thân mình.
Sự nghiệp và công việc : Công việc chất đống và các dự án tới tấp sẽ khiến Nhân Mã bận túi bụi trong suốt tháng này. Thế nhưng sự hạnh phúc này lại làm bạn cảm thấy tuyệt vời và muốn phấn đấu hết sức. Hãy cứ tiếp tục cống hiến hết mình nhé, bạn đang đi đúng hướng rồi đó.
Tình cảm: Tháng này, thời tiết ủng hộ, những người hâm mộ sẽ trải dài trên khắp nẻo đường ngao du của Nhân Mã. Tình cảm là chuyện nghiêm túc, tháng 7 của Nhân Mã là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để Nhân Mã sống đúng bản năng ưa tán tỉnh của bản thân đó.
Sức khỏe: Thời tiết đang ủng hộ cho thú vui ngao du của Nhân Mã. Điều đó rất tốt, nhưng bạn nhớ ăn uống ngủ nghỉ điều độ hết mức có thể để hồi phục lại thể trạng sau những chuyến đi dài ngày nhé.
Ma Kết
Nửa đầu tháng, các mối quan hệ gặp khó khăn bởi đối tượng không hiểu bạn. Tuy nhiên, nhiều người đã từng có bất đồng với bạn, trong tháng này sẽ có thái độ trái ngược. Họ nhiệt tình và có nhiều thiện cảm với bạn hơn. Hãy đón nhận và để mọi thứ đã qua ở phía sau.
Sự nghiệp và công việc : Đây là thời gian Ma Kết có cái nhìn rõ ràng về những gì thực sự muốn đạt được trong năm và tập trung với tất cả sự cố gắng của mình. Tháng này là thời điểm tốt để Ma Kết biến những quyết định quan trọng trong kinh doanh thành hiện thực.
Tình cảm: Ma Kết đừng phản ứng vội vàng. Không nên để công việc làm hỏng chuyện tình lãng mạn của bạn nhé. Ma Kết cũng không cần phải đi quá xa để tìm kiếm tình yêu. Tình yêu có thể ở ngay cạnh bạn đấy. Tháng 7 là thời điểm phù hợp để Ma Kết thay đổi vẻ ngoài. Hình ảnh tháng 7 của Ma Kết sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mắt mọi người.
Sức khỏe: Tháng này công việc bủa vây Ma Kết dày đặc, khiến quầng mắt bạn lúc nào cũng trong tình trạng “gấu trúc”. Yêu công việc là tốt, nhưng nếu bạn không chăm sóc bản thân thì đến lúc bạn ốm sẽ không ai có thể thay bạn cáng đáng công việc được đâu. Nên hãy để vài cái gạch đầu dòng không quan trọng quá hẹn chút xíu cũng được để ưu tiên sức khỏe nhé.
Bảo Bình
Đã đến lúc thay đổi trong mối quan hệ Bảo Bình ơi. Một cú hích sẽ làm cho chuyện của hai bạn trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Hãy lựa thời cơ để thộ lộ tình cảm và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ thật lãng mạn đi nào. Bảo Bình hãy nhớ cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ. Chỉ cần một chút thiếu do dự và thế là mọi thứ đi tong! Tốt nhất đừng ngồi đó hối tiếc mà hãy nhanh chóng giải quyết và khắc phục các cơ hội mà bạn đã lỡ bỏ qua vì bất cẩn.
Sự nghiệp và công việc : Mọi thứ trong công việc của bạn sẽ trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Tuần cuối cùng sẽ đầy sôi nổi và hiệu quả với Bảo Bình. Bạn sẽ tham vọng và đầy cạnh tranh, bạn sẽ thành công với những công việc liên quan đến trí óc và sẽ gặp may mắn với các hợp đồng và sự hợp tác.
Tình cảm: Chuyện tình yêu của Bảo Bình sẽ vô cùng phát triển trong hai tuần đầu của tháng 7. Tuần đầu của tháng 7 sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất cho Bảo Bình với sự viên mãn, niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự hài lòng của Bảo Bình sẽ dần mất đi trong tuần thứ hai hoặc thứ ba của tháng bởi một vài lời nói vô ý, lời đồn hay một âm mưu nào đó.
Sức khỏe: Tháng 7 của Bảo Bình, bạn sẽ không thể phàn nàn về việc thiếu năng lượng nữa rồi. Xu hướng thái quá cũng là một nhân tố gây ra rắc rối cho Bảo Bình đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ của mùa đông. Bạn hãy bình tĩnh để tránh xa các vấn đề rắc rối.

Song Ngư
Một người bạn từng làm việc cùng hoặc quen biết trước kia có thể là một nhân tố quan trọng, tác động tới sự phát triển của bạn, hoặc một kỹ năng công việc bạn đã từng sử dụng trước kia sẽ phát huy tác dụng cho tháng này. Bạn sẽ thành đạt nếu duy trì mối quan hệ xã hội tốt với mọi người, diễn đạt ý kiến một cách rành mạch, hiệu quả.
Sự nghiệp và công việc : Tháng này trong công việc Song Ngư không được hòa hợp lắm với đồng nghiệp của mình. Một trận cãi vã nổ ra sẽ ảnh hướng đáng kể tới kết quả của bạn tháng này. Nếu được, hãy cố nín nhịn và kiên trì hơn nữa.
Tình cảm: Có lẽ Song Ngư thường chỉ muốn gắn bó với những gì, những ai quen thuộc, vì môi trường đó mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Tất nhiên chẳng có gì sai trái trong lối sống đó, theo Baophunuso.com được biết nếu bạn thực sự muốn chạm đến hết tiềm năng của tình ái, bạn sẽ cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn. Đừng cho phép bản thân ngủ quên trong chiếc kén ấm áp quen thân.
Sức khỏe: Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần duy trì sự bình tĩnh. Căng thẳng chỉ khiến bạn rơi vào trạng thái lo lắng tiêu cực. Hãy luôn kiểm soát tinh thần của mình, thả lỏng bản thân để được thư giãn. Tháng 7 kêu gọi ở Song Ngư nhiều cống hiến hơn cho các hoạt động thể chất. Tháng 7 của Song Ngư bạn nên tránh ăn đồ ăn vặt cũng như tránh xa chiếc ghế salon êm ái càng nhiều càng tốt.

Đang tải...

Bình luận