12 Cung hoàng đạo Tử vi tháng

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9 năm 2016. Mặc dù đã bước sang tháng mới nhưng tinh thần của Bạch Dương vẫn còn chút lo lắng, bất an và dường như còn chút do dự khi đưa ra quyết định.

Bạch Dương
Tử vi tháng 9 nói rằng, mặc dù đã bước sang tháng mới nhưng tinh thần Bạch Dương vẫn còn chút lo lắng, hoảng sợ và bất an, thường do dự khi đưa ra quyết định. Lúc này, Bạch Dương cần quan tâm hơn tới người nhà, chú ý mối quan hệ với cha mẹ. Nhờ có quý nhân mà khoảng thời gian cuối tháng Bạch Dương sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập, bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng lớn, có điều, tâm tình vẫn chẳng khá hơn.
Những Bạch Dương còn độc thân chẳng thể phân biệt nổi đâu là tình bạn, đâu là tình yêu nên không nhận ra tín hiệu từ người ấy. Khoảng thời gian cuối tháng tình hình có cải thiện hơn chút ít, bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, sẽ gặp được người mong muốn.
Với những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm lại không được như ý muốn, thật khó để đoán biết ý nghĩ của đối phương, dễ xảy ra hiểu lầm, phiền muộn, nếu có thể nói lời xin lỗi thì bạn hãy là người nói trước nhé, tình hình sẽ tốt hơn nhiều đó.
Vào khoảng thời gian đầu tháng, khối lượng công việc lớn mà sức lực lại có hạn nên thực tâm bạn muốn hoàn thành và cố gắng phấn đấu để hoàn thành nhưng lại “lực bất tòng tâm”. Nửa cuối tháng, đầu óc minh mẫn, tinh thần hưng phấn, cộng thêm cả sự trợ giúp từ đồng nghiệp nên hiệu suất tăng cao, được cấp trên khen thưởng.
Tháng 9 này, linh cảm của Bạch Dương khá tốt, bạn sẽ thu được nhưng khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Bạch Dương có thể thử sức với một vài dự án đầu tư nhỏ, chỉ cần biết cách chớp thời cơ, có chút vốn là có thể “làm giàu” rồi.
Đánh giá trong tháng của Bạch Dương
Tổng quan: 2/5
Tình yêu : 2/5
Sự nghiệp, học hành : 2/5
Tài chính : 4/5
Kim Ngưu
Tháng 9 này cả sự nghiệp lẫn tình yêu của Kim Ngưu đều rất tốt đẹp. Những Kim Ngưu FA sẽ có nhận được những tín hiệu tình yêu vô cùng đặc biệt. Tư tưởng đồng điệu sẽ mang hai người xích lại gần nhau hơn. Khoảng thời gian giữa tháng, bạn nên chọn những nơi yên tĩnh như thư viện, hiệu sách… và chọn những người hơn mình 3 tuổi để kết bạn thì chuyện tình cảm sẽ trở nên tốt đẹp.
Còn với những Kim Ngưu hết thời FA thì sao? Giữa bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn, hai người vô cùng hợp cạ, từ chuyện vui chơi tới chuyện tình cảm. Cho dù một tháng không có nhiều thời điểm cảm xúc dâng trào mãnh liệt nhưng hai người vẫn tràn ngập cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Nếu Kim Ngưu đã kết hôn thì nên lắng nghe lời người ấy nói, đừng nên nói nhiều hay cướp lời người khác mà tự gây rắc rối cho mình.
Khoảng thời gian đầu tháng, công việc không có nhiều biến động, nên kết quả cũng ở mức thường thường, may mắn là bạn cũng không phạm phải sai lầm, mọi chuyện sẽ trôi qua một cách bình an. Tới giữa tháng, bạn sẽ đảm nhận thêm nhiều công việc mới, và bạn sẽ có hứng thú hơn với chúng, cùng chia sẻ công việc với đồng nghiệp, càng chăm chỉ thì kết quả công việc của bạn càng mỹ mãn đó.
Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tháng này cũng khá tốt, đầu tháng, nhờ một vài người bạn chỉ giúp mà bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội kinh doanh nho nhỏ. Giữa tháng thì bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tích lũy, còn tới cuối tháng tuyệt đối đừng mua bán hay đầu cơ tích trữ gì nhé, khả năng thua thiệt là rất cao đó.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tổng quan: 4/5
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp, học hành : 4/5
Tiền bạc : 4/5

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-92016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-92016

Song Tử
Song Tử đón một tháng 9 khá bình yên nhưng cũng không kém phần sinh động khi vui buồn xen kẽ, có được có mất, không quá sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng hoa bất ngờ.
Yêu là một chuyện, cưới là một lẽ, rất có thể Song Tử sẽ rơi vào tình huống nan giải này. Nếu vẫn còn FA, bạn vẫn muốn tận hưởng chuỗi ngày độc thân nhàn hạ, chỉ cần chăm chút cho sở thích cá nhân là ổn, không phải nhọc lòng suy tư vì người nào đó. Chính vì thế, tình yêu đích thực của bạn vẫn còn nằm ở nơi nào xa lắm, cần kiên nhẫn chờ đợi thôi.
Với những ai có đôi có cặp, phúc một điều là hai bạn đi đâu cũng có nhau. Nhưng họa một đằng là có kẻ thứ ba xen ngang “phá bĩnh”. Ngặt một nỗi, người thứ ba ấy tài sắc vẹn toàn, khiến Song Tử khó mà kiềm lòng được. Rắc rối từ đó mà ra thôi.
Dù thế nào đi nữa, Song Tử vẫn luôn đặt việc học hành, thi cử và sự nghiệp lên trên hết. Theo đó, trong tháng 9, bạn gặt hái không ít thành công ở những phương diện này. Học hành tấn tới, thi cử đạt thành tích cao, thậm chí có thể săn học bổng nước ngoài thành công. Công việc có kết quả tốt, nhờ sự trợ lực của đồng nghiệp, cấp trên.
Tình hình tài chính trong tháng 9 khả quan. Ngay từ đầu tháng, Song Tử cần lập kế hoạch chi tiết về các khoản chi tiêu cho cả tháng, có như vậy mới tránh được trường hợp đầu tháng tiêu tiền “xả ga”, cuối tháng lại “vác bị đi ăn mày” nhé.
Đánh giá trong tháng của Song Tử
Tổng Quan : 3/5
Tình yêu : 1/5
Sự nghiệp, học hành :5/5
Tiền Bạc : 4/5
Cự Giải
Tử vi tháng 9 của Cự Giải khá sáng, cả tình yêu, công việc lẫn tài chính đều ưng ý. Nhờ được người thân, bạn bè mai mối, bạn có nhiều cơ hội làm quen, tiếp xúc để chọn cho mình “gấu” phù hợp.
Dù không thuộc tuýp kén chọn đâu, nhưng không hiểu sao nhân duyên của Cự Giải cứ trúc trắc như thế, để đến giờ vẫn còn là “lính phòng không”. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn “chọn gấu” xuống một chút, có lẽ bạn sẽ sớm có được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.
Các cặp đôi đang yêu cứ như thể ở tuần trăng mật ấy, ngọt ngào và lãng mạn vô cùng, khiến bao người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nhưng lưu ý, nửa cuối tháng đối phương có người theo đuổi, nếu Cự Giải không tinh ý hoặc xao lãng một chút thôi là xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi để rồi kẻ thứ ba “thừa nước đục thả câu”, phá tan tành mối quan hệ của hai bạn.
Tháng 9 là thời điểm lý tưởng để Cự Giải đề xuất ý tưởng sáng tạo mới, triển khai dự án kinh doanh mới để tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Hãy làm việc nhóm thật hiệu quả, bạn sẽ được mọi người trợ lực rất nhiều, thành công chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.
Sự nghiệp học hành, thi cử của Cự Giải ngày càng tiến bộ. Nhất là những ai có ý định học chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đây là thời điểm phù hợp để đăng kí học hoặc thi, tỉ lệ thành công rất cao.
Kỹ năng quản lý tài chính của Cự Giải vẫn còn non nớt, cần nhiều thời gian để học học và trau dồi thêm. Dẫu sao, trong tháng 9 này, nếu có ai rủ hùn vốn đầu tư, kinh doanh, bạn nên từ chối nhé. Chỉ số tiền bạc ở mức thấp, chưa chắc cứ đầu tư ồ ạt là có thể thành công ngay tức thì.
Đánh giá trong tháng của Cự Giải
Tổng quan : 3/5
Tình yêu: 4/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tiền Bạc : 2/5
Sư Tử
Sư Tử chào đón tháng 9 trong tâm thái lạc quan, không bị bó buộc bởi những giới hạn. Tháng này, bạn khám phá ra tài năng tiềm ẩn của bản thân, có được những đột phá lớn cả về phương diện học hành, sự nghiệp cũng như tình cảm.
Tin vui cho những ai còn độc thân, sức hút của bạn lan tỏa mạnh mẽ, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý, làm gì cũng khiến người nhớ kẻ thương. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể sẽ mang lại nhiều cơ hội mở rộng mạng lưới bạn bè, từ đó tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.
Những ai đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có thể cùng nhau trải nghiệm cung bậc lãng mạn tuyệt vời. Nếu chuyện ra mắt suôn sẻ, Sư Tử và nửa kia sẽ sớm “về chung một nhà” trong sự chúc phúc của tất cả mọi người xung quanh.
Con đường học hành, thi của của Sư Tử cũng thuận lợi đủ đường. Bên cạnh sự trợ giúp nhiệt tình của thầy cô giáo, bạn còn được cả gia đình ủng hộ nhiệt tình. Dù bạn chọn trường, lớp nào đi nữa, học trong nước hay đi du học nước ngoài, cha mẹ đều hết lòng ủng hộ.
Trong công việc, tư duy nhanh nhạy, cộng thêm kiến thức xã hội rộng rãi giúp Sư Tử định hướng nghề nghiệp nhanh chóng, gặt hái được những thành công nhất định ở lĩnh vực, ngành nghề mình lựa chọn. Nói không ngoa, tháng 9 này Sư Tử luôn được ánh hào quang của thành công bao bọc.
Kèm theo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, thành tích học hành giỏi giang là nguồn tài chính dồi dào. Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn để mang đến tin vui tài lộc, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chào đón những bất ngờ hiếm có này nhé.
Đánh giá trong tháng của Sư Tử
Tổng quan:  5/5
Tình yêu:  5/5
Sự nghiệp, học hành : 5/5
Tài chính :  5/5
Xử Nữ
Tử vi tháng 9 của Xử Nữ giữ ở mức bình ổn, có vui có buồn xen lẫn. Duyên phận có thể gặp nhưng không thể ép buộc. Vậy nên, mục tiêu thoát khỏi sự đeo bám của kiếp FA mà bạn đặt ra cho tháng này tạm thời chưa thể thực hiện trọn vẹn được.
Các cặp đôi đang yêu, nhìn bề ngoài thì mặn nồng đấy, nhưng thực chất bên trong lại đang có những đợt sóng ngầm. Khi người thứ 3 xuất hiện, y như rằng nó trở thành sóng lớn, khiến đôi bên lao đao một phen. Tình yêu chân thành thì trụ vững, ngược lại, thiếu niềm tin ắt đôi người đôi ngả.
Công việc không thuận lợi vì liên tiếp gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Thôi thì chín bỏ làm mười, vuốt mắt trông coi thôi Xử Nữ ạ. Ở đời là thế, có người tốt kẻ xấu, nếu cứ bận tâm thì chẳng bao giờ mình cảm thấy thoải mái, hạnh phúc được.
Thành tích học tập, thi cử của bạn dạo gần đây tục dốc thảm hại. Sinh viên thi trượt là chuyện thường ở huyện. Nhưng môn nào cũng rớt thì đúng là thảm họa. Xử Nữ kiêu sa chắc chắn không hề thích điều đó. Bạn sẽ sớm tìm ra cách để khắc phục thôi. Cứ chờ mà coi.
Tình hình tài chính trong tháng 9 của Xử Nữ giữ ở mức bình ổn, thu chi khá cân đối. Hãy cố gắng duy trì. Muốn có được bước đột phá lớn, đòi hỏi bạn cần xông xáo và chủ động hơn nữa. Cơ hội không tự nhiên chạy đến với bất kỳ ai, chỉ những ai thực sự nỗ lực và chăm chỉ mới xứng đáng có được.
Đánh giá trong tháng của Xử Nữ
Tổng Quan : 3/5
Tình yêu: 2/5
Sự nghiệp, học hành : 2/5
Tài Chính :3/5
Thiên Bình
Một Thiên Bình vui tươi, tinh thần hào sảng đã quay trở lại, thậm chí “lợi hại hơn xưa” nhiều lần. Tháng mới với những niềm vui mới, hứa hẹn những thành công toàn diện đang chờ đợi bạn ở phía trước. Hãy chăm chút cho bản thân khỏe khoắn để đón chào và tận hưởng trọn vẹn những điều mới lạ ấy.
Những ngày giữa tháng 9, không khí mát mẻ, tình yêu dâng trào, là thời điểm lý tưởng để Thiên Bình tỏ tình, cầu hôn hay tổ chức đám cưới rình rang, hạnh phúc. Tình yêu lứa đôi thăng cấp bất ngờ, xa nhau thì nhớ, gần nhau lại càng gắn kết.
Đã tới lúc Thiên Bình khẳng định tình cảm của mình rồi. Dù yêu hay không, bạn cũng nên cho đối phương một câu trả lời rõ ràng. Đừng lo biến bạn thành thù bởi hơn ai hết, bạn luôn biết cách cư xử khéo léo, không dễ làm mích lòng ai đâu.
Mối quan hệ bạn bè, thầy cô luôn được Thiên Bình điều hòa tốt, không có gì đáng bị chê trách hay khiến mọi người đàm tiếu cả. Tuy nhiên, thành tích học tập, thi cử của bạn vẫn chỉ ở mức an toàn, chưa thể đột phá.
Dù trong đầu Thiên Bình chất chứa biết bao ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng thời cơ để hành động chưa chín muồi, vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi. Trong lúc đó, bạn nên cần mở rộng kiến thức, học chuyên sâu nghiệp vụ. Nó giúp ích rất nhiều cho bước đường thăng tiến của bạn trong tương lai.
Khả năng quản lý tài chính của Thiên Bình cũng được liệt vào hàng cao thủ. Bạn biết “tay hòm chìa khóa”, phân biệt chi tiêu ở những hạng mục nên và không nên. Vì thế, túi tiền luôn bình ổn trong tháng 9.
Đánh giá trong tháng của Thiên Bình
Tổng Quan: 4/5
Tình Yêu : 5/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài Chính: 4/5
Hổ Cáp/Bọ Cạp
Tháng 9 về, gió Thu heo may khiến Hổ Cáp trở nên nhạy cảm, đa sầu và suy nghĩ nhiều hơn. Tình yêu có đầu không có cuối, nhưng một cuốn truyện ngôn tình, nơi ấy ngập tràn sự lãng mạn, nhưng cũng mông linh, vô định, thậm chí kèm theo tiếng cười là cả những giọt nước mắt chứa chan xúc cảm.
Chính vì quá nhạy cảm, Hổ Cáp nảy sinh tâm lý hoài nghi sự thủy chung của đối phương. Đi đâu hai bạn cũng kè kè bên nhau như thế, lấy đâu ra thời gian để nửa kia lừa dối bạn. Đừng nghĩ quá nhiều, khiến chuyện đơn giản bị phức tạp hóa, rối ren đủ đường như thế.
Học hành, bài vở, công việc vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng có phần ảm đạm hơn. Dù đã cố gắng hoàn thành mọi việc trong khả năng cho phép, nhưng Hổ Cáp vẫn cảm thấy chới với trong dòng đời nhiều bon chen này. Chỉ còn cách nỗ lực hết mình, bạn mới sớm tìm ra con đường riêng của chính mình, không còn mơ hồ, bị dòng đời xô đẩy nữa.
Tình hình tài chính không khả quan. Số tiền kiếm được chưa đủ để thỏa mãn những đam mê của Hổ Cáp. Vậy nên, ngoài việc tiến hành tiết kiệm trong chi tiêu, bạn đừng quên nghĩ cách tăng thêm thu nhập. Có như thế, chất lượng cuộc sống mới thực sự được cải thiện.
Đánh giá trong tháng của Bọ Cạp
Tổng quan: 1/5
Tình yêu: 1/5
Sự nghiệp, học hành: 2/5
Tài Chính: 1/5

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-92016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thang-92016-1

Nhân Mã
Trong tháng 9, mọi phương diện cuộc sống của Nhân Mã đều vào guồng quay cố định, ngày càng ổn định và phát triển rực rỡ hơn.
Nửa đầu tháng, tình yêu của Nhân Mã nở hoa kết trái. Dù đó là tình yêu sét đánh, tự nguyện hay do bạn bè gán ghép, giới thiệu đi chăng nữa, bạn vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn.
Trong tháng này, hai bạn sẽ cùng nhau tổ chức lễ kỉ niệm quan trọng nào đó. Lưu ý, nên đặt vé máy bay, tàu thuyền, phòng khách sạn sớm nhé bạn. Đừng để tới phút cuối mới tiến hành, e rằng sẽ không kịp, khiến hai bạn mất hứng.
Công việc được tiến hành thuận lợi nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén của Nhân Mã. Bạn được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên giao phó trọng trách, quý nhân phù trợ, làm gì cũng thấy trôi chảy, dễ dàng thu về thành quả tốt lành.
Tinh thần học hỏi của Nhân Mã lên cao vời vợi, học một biết mười, thi cử đỗ đạt cao. Nếu tham gia cuộc thi trí tuệ nào đó trong tháng, nhất định bạn sẽ giành được giải thưởng cao.
Đánh giá trong tháng của Nhân Mã
Tổng quan: 4/5
Tình Yêu : 4/5
Sự nghiệp, học hành: 4/5
Tài chính : 4/5
Ma Kết
Mọi phương diện cuộc sống của Ma Kết trong tháng 9 ở mức trung bình. Hơn ai hết, bạn cần chủ động trong mọi tình huống để biến trở lực thành động lực và gặt hái thành công. Trong một tháng ảm đạm không có nghĩa là Ma Kết không gặt hái được gì. Bạn cứ hạ quyết tâm đi, mọi người sẽ thấy ngay kết quả bạn đạt được.
Vệ tinh vây xung quanh Ma Kết không thiếu, ấy vậy mà bạn vẫn còn “kén cá chọn canh” ghê gớm. Nhưng cũng phải thôi, tình cảm đâu thể gượng ép được, cũng chẳng thể “đốt cháy giai đoạn”. Thôi thì cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, chỉ mất thêm chút thời gian chờ đợi nữa thôi.
Dù là đi học hay đã đi làm, tháng này Ma Kết cảm thấy áp lực rõ ràng chứ không còn lờ mờ như trước. Khối lượng bài vở tăng đột biến vì bạn đăng ký tham dự kỳ thi nào đó. Thôi thì “tu” một khoảng thời gian ngắn, sau khi chinh phục được mục tiêu rồi bạn lại tha hồ tung tăng.
Công việc gặp phải không ít trở ngại. Có những việc phải làm đi làm lại mấy lần mới đạt được kết quả như ý. Dẫu sao, sự kiên trì của bạn cũng được tập thể ghi nhận. Như thế còn hơn là không chịu cố gắng để phá vỡ giới hạn của chính mình.
Nửa đầu tháng 9, tình hình tài chính của Ma Kết khá ổn nên chi tiêu cũng nhiều và thoáng hơn. Nhưng từ giữa tháng trở đi, tiêu nhiều hơn thu, sự chênh lệch tài chính thể hiện rõ ràng. Nếu không thay đổi kế hoạch quản lý tiền bạc, túi tiền của bạn ngày càng vơi đi một cách không thể kiểm soát nổi.
Đánh giá trong tháng của Ma Kết
Tổng quan : 2/5
Tình yêu : 3/5
Sự nghiệp, học hành: 1/5
Tài Chính :2/5
Bảo Bình
Tháng 9 của Bảo Bình không lung linh như Sư Tử nhưng cũng không kém sắc như Ma Kết. Tựu chung lại, đây là tháng Bảo Bình có được sự bình yên, thanh thản trong tâm hồn. Điều này có tiền cũng chưa chắc mua được đâu nhé.
Nếu còn FA, Bảo Bình vẫn vui vẻ, tận hưởng quãng thời gian không gò bó, chẳng suy tư. Cứ thế, ngày lại ngày trôi qua, bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cái duyên đi kèm cái nợ, duyên chưa đến thì nợ cũng chưa phải trả đúng không nào. Bảo Bình hồn nhiên nên cứ bình yên thôi.
Với những ai đã có đôi có cặp, tình yêu muôn sắc màu, lúc giận hờn vu vơ, khi lại thăng hoa dạt dào cảm xúc. Hai bạn còn có cơ hội trải nghiệm một chuyến du lịch lãng mạn bên nhau. Chỉ cần trân quý phút giây hiện tại là được, bởi quá khứ đã qua không lấy lại được, tương lai còn chưa tới, bạn có muốn can thiệp cũng không xong.
Sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc của Bảo Bình được đền đáp xứng đáng. Công việc cứ thế trôi chảy, được cấp trên và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình. Dù năng lực bản thân còn có hạn chế, nhưng ai bảo sẽ không có ngày bạn gặt hái thành công. Hãy cứ phấn đấu đi, thành quả tốt lành đang chờ đón bạn phía trước.
Tình yêu học trò đôi lúc khiến Bảo Bình xao nhãng chuyện bài vở. Nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, sẽ nhanh chóng qua đi. Trong kỳ thi sắp tới, chỉ cần bạn tập trung chút xíu nữa thôi, chẳng khó khăn gì để đạt được thành tích cao.
Tình hình tài chính ở mức khá, có lên có xuống, có ra có vào, nhưng nhìn chung vẫn được Bảo Bình kiểm soát tốt.
Đánh giá trong tháng của Bảo Bình
Tổng quan: 3/5
Tình yêu: 2/5
Học hành, sự nghiệp: 4/5
Tài Chính:3/5
Song Ngư
Tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư đón tháng mới trong tinh thần phơi phới, cảm giác như lúc nào cũng có thể “bùng cháy” được. Một Song Ngư tràn đầy sức sống, với bao hoài bão, ước mơ đã trở lại. Trông bạn thật khác biệt, vô cùng tự tin và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân tới.
Sức hấp dẫn từ bạn có sức lan tỏa ghê gớm, nhất là đối với người khác giới. Dù là mỉm cười hay nhăn mặt cáu kỉnh đi chăng nữa, Song Ngư vẫn vô cùng đáng yêu trong mắt mọi người. Đến khoảng giữa tháng, rất có thể bạn sẽ nhận được một vài lời tỏ tình khá dễ thương. Mừng thì có mừng, nhưng lo thì cũng vô đối. Vì sao ư, vì bạn phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách từ chối người ta sao cho hợp tình hợp lý nhất.
Tình cảm của các cặp đôi đang yêu ngày càng tiến triển tốt đẹp, tốc độ nhanh như vũ bão. Chính bởi vậy mà hàng loạt đám cưới hạnh phúc diễn ra trong tháng 9 này.
Trong công việc, khó tránh lúc phạm sai lầm. Nhưng điều quan trọng là Song Ngư biết đứng lên sau mỗi lần vấp ngã. Tinh thần ấy còn truyền lửa cho bao đồng nghiệp khác. Cả tập thể cùng nỗ lực phấn đấu vì lợi ích chung.
Nếu cảm thấy bài vở quá nặng, học hành thiếu tập trung, Song Ngư đừng gượng ép bản thân làm gì. Cứ nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái, thư thái tinh thần. Có như thế hứng thú học hành mới sớm quay trở lại.
Tình hình tài chính tháng 9 của Song Ngư ổn định, chi tiêu rộng tay hơn. Nhắc nhở bạn một điều, đầu tư phải biết điểm dừng, tham lam quá đà sẽ dẫn tới trắng tay.
Đánh giá trong tháng của Song Ngư
Tổng quan: 5/5
Tình yêu: 5/5
Sự nghiệp, học hành: 3/5
Tài Chính: 4/5

Đang tải...

Bình luận