12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 21/12/2015

Đang tải...

Tử vi hàng ngày thứ 2 ngày 21/12/2015 Bạch Dương xin đừng trì hoãn nữa, hay liên lạc với những người mà bạn đang nhớ, Kim Ngưu hãy thiết lập những mối quan hệ lâu dài.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi của 12 cung hoàng đạo hôm nay: Bạch Dương đừng trì hoãn nữa, hãy liên lạc với những người mà bạn đang nhớ đi. Tuy giờ họ đã cách xa bạn, nhưng quan trọng là trái tim hai bên hướng về nhau. Ngoài ra, đây là lúc lý tưởng để Bạch Dương chăm lo thật tốt cho sức khỏe của mình cũng như người thân. Chẳng hạn, hãy mua những món đồ tốt cho sức khỏe.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay xem bói, Kim Ngưu có thể thiết lập những kế hoạch lâu dài, nhìn thấy bức tranh toàn cảnh và nghĩ về điều thực sự quan trọng với bạn sau này. Những chi tiết vụn vặt hay công việc thông thường không làm bạn để tâm như trước nữa. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn đàm phán chuyện kinh doanh, làm ăn hoặc giao lưu với thế giới.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-21122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 đầu tuần, bói tình yêu thấy Song Tử sẽ không dừng lại nghỉ ngơi cho đến khi xong việc. Thực ra, bạn không cần quá lo nghĩ về một nhiệm vụ bắt buộc nào đó khá là rắc rối. Mặt khác hôm nay, có thể Song Tử sẽ báo một tin không vui lắm tới bạn bè hoặc người thương. Đúng là như thế có hơi khó xử, nhưng bạn thực sự cần phải đảm nhận chuyện này.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Tại thời điểm này, lời nói của Cự Giải đanh thép, rõ ràng và thuyết phục. Người khác không thể nhầm lẫn về quan điểm và ý kiến của bạn được nữa. Cự Giải có thể thắng trong tranh luận, trình bày ý tưởng của mình hiệu quả hoặc thách thức ai đó có cách nhìn nhận khác mình. Xu hướng này diễn ra trong khoảng 1 tuần.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Sư Tử (23/7-22/8)

Bói bài thấy Sư Tử tự do, không ngại thay đổi nhưng cũng có chút bồn chồn. Bạn thấy mình cần thoát khỏi những tình huống kìm kẹp, không cho bản thân cơ hội phát triển. Giờ đây, Sư Tử tìm kiếm những gì thoải mái tự phát và sẽ không kiên nhẫn lắm với những tình huống nhàm chán, khô khan.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi chuyện vui hay buồn là ở cách nhìn nhận của mỗi người, vì thế Xử Nữ hãy tích cực hơn. Ngoài ra hôm nay, nhiều khả năng bạn sẽ suy nghĩ về chuyện tự kinh doanh. Tuy nhiên lúc này, cổ tay của Xử Nữ có hơi nhạy cảm, vậy nên đừng ngồi làm việc bên máy tính quá nhiều. Bạn cũng nên bắt đầu tiết kiệm cho tương lai đi là vừa.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-21122015 1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-21122015 1

Thiên Bình (23/9-23/10)

Từ giờ, Thiên Bình có thể được giải phóng khỏi những tình huống hạn chế hay áp lực. Những trách nhiệm và nghĩa vụ sẽ không còn quá nặng nữa, vì vậy bạn sẽ có thể tận hưởng nhiều tự do hơn trong đời sống hàng ngày.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Đầu tuần, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều lời tỏ tình và đề nghị kết thân từ người khác. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của bạn cũng rất tốt. Tuy nhiên, Bọ Cạp nên suy nghĩ kỹ trước khi nhận xét về tính cách hay hành động của người khác. Cuối cùng, bạn cần tiết kiệm tiền cho những biến cố sắp tới.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, sẽ có một chuyện xảy ra khiến Nhân Mã vô cùng ngạc nhiên. Nhưng một khi mọi chuyện bắt đầu lắng xuống, bạn sẽ nhận ra rằng mình đã nhận thấy hết các dấu hiệu rồi. Ngoài ra, hãy để khía cạnh chói sáng của mình được thể hiện. Nhân Mã cứ giữ vững lập trường khi đối mặt với người mà đó giờ cứ luôn can thiệp hay làm bạn thất vọng.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Ma Kết (22/12-19/1)

Kể từ hôm nay, Ma Kết sẽ muốn phát triển và trải rộng sức ảnh hưởng. Bạn có năng lượng để làm nhiều hơn, đón nhận nhiều thử thách hơn. Đây là thời gian rất tốt để bắt đầu thực hiện những kế hoạch mà lời hứa mà Ma Kết từng đặt ra cho mình – nhiều khả năng chúng sẽ tiến hành thuận lợi.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2, rất có thể Bảo Bình sẽ ghé thăm đâu đó, hay bất ngờ được mời gia nhập hội. Giao lưu bạn bè, trao đổi ý tưởng cũng là xu hướng được nhấn mạnh hôm nay. Đồng thời, mối quan hệ thân thiết giữa Bảo Bình và ai đó chuẩn bị mang lại những kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, Bảo Bình cần chú ý không ôm đồm quá nhiều công việc.

Đang tải...

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Ngư (19/2-20/3)

Sớm thôi, mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng những gì Song Ngư mong muốn. Cứ tập trung vào mục tiêu phía trước, rồi bạn sẽ vượt qua được những trở ngại thôi. Ngoài ra, Song Ngư đừng ru rú trong nhà hay trong văn phòng nữa mà nên ra ngoài một chút, hít thở không khí trong lành. Và nhớ là đừng “vung tay quá trán” nhé.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận