12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử Vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 28/12/2015

Đang tải...

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 28/12/2015 : Bạch Dương sẽ đùa vui rôm rả cùng người ấy. Kim Ngưu có thể khó tránh khỏi tranh luận. Cự Giải có nhiều mối quan hệ ổn định

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày hôm nay nhiều khả năng Bạch Dương sẽ cùng người ấy cười đùa rôm rả, nói chuyện cực kỳ tâm đầu ý hợp. Nhờ thế mà khoảng cách giữa hai người giảm đi không ít. Hai bên không còn cảm xúc ngại ngùng khi ở cạnh nhau. Mặt khác, Bạch Dương nên chú ý điều độ trong mọi chuyện, ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất như thói quen ăn uống.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem bói ngày đầu tuần, sẽ rất dễ để Kim Ngưu vướng vào tranh luận, đơn giản chỉ vì bạn muốn bày tỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, cần nhớ giữ đúng tinh thần, chỉ bàn luận các khía cạnh của vấn đề thôi, không lôi chuyện cá nhân vào. Ngoài ra thời gian này, Kim Ngưu nên kiên nhẫn với chính mình và cả người khác, không vội vàng hành động. Qua thời gian, bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-28122015

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-28122015

Song Tử (21/5-21/6)

Mối si mê mà Song Tử dành cho người ấy gần như sẽ không được đáp lại. Đã đến lúc từ bỏ thôi. Mà thực ra, trong thâm tâm bạn cũng tự biết mà. Khi Song Tử nghĩ rằng mình có thể hay không thể làm điều gì, trực giác ấy thường chính xác. Và tin vui đây, bạn cũng có thể sử dụng trực giác này trong sự nghiệp, tài chính đấy. Theo như bói tình yêu thì cuộc đời đâu cần có tình yêu.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 1 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Kể từ giờ, các mối quan hệ cá nhân của Cự Giải sẽ tương đối hài hòa, ổn định. Đây là điều bạn rất thích vì với bạn, quan trọng nhất là cảm giác an toàn. Trong công việc, Cự Giải nên sắp xếp công việc cần làm sao cho hợp lý đi đã rồi mới bắt tay vào thực hiện. Cái gì quan trọng thì nên lên lịch làm trước, cái gì nhỏ nhặt hay không cấp bách bằng thì để lại sau.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7-22/8)

Đang tải...

Từ hôm nay trở đi, Sư Tử có thể hâm nóng lại tình cảm, tìm hiểu lại người ấy theo nhiều cách. Khoảng thời gian như vậy thực sự rất có ích cho các mối quan hệ lâu năm, khi mà người ta cho rằng đã hiểu hết về nhau và thấy không còn gì thú vị nữa. Đồng thời, Sư Tử có lẽ sẽ phải cân nhắc lại sự nghiệp của mình. Bạn vẫn có cảm giác không thỏa mãn hoàn toàn, mà thế thì bỏ thời gian công sức liệu có đáng hay không?

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy quay cuồng trước quá nhiều công việc phải làm và nhiệm vụ cần giải quyết. Thế nhưng, những người thân yêu của bạn thì có tội tình gì nhỉ? Họ có cần phải nghe Xử Nữ ca thán không ngừng về chuyện làm bạn bực mình hay không? Hãy thử ngồi lại và suy nghĩ nhé.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:
Tình cảm: 2 sao     Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 2 sao    Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình yêu đang ở đâu đó ngoài kia chờ đợi Thiên Bình kìa – bạn chỉ cần cho chính mình cũng như đối phương cơ hội mà thôi. Còn trong công việc thì, tránh vội vàng đưa ra quyết định khi bạn chưa suy nghĩ kỹ càng. Thiên Bình cứ từ từ, làm tới đâu chắc tới đó. Như vậy lại càng tiết kiệm được cho bạn thời gian sau này.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:
Tình cảm: 4 sao     Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao    Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-28122015 1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-2-28122015

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Nhờ nỗ lực của mình, Bọ Cạp có thể kiếm được khá nhiều tiền bạc. Nhưng đâu đó trong bạn vẫn cảm thấy trống vắng, quạnh quẽ. Công việc rất bận rộn nên khi nghĩ tới chuyện yêu đương, bạn lại tặc lưỡi cho qua. Hoặc, Bọ Cạp nghĩ rằng bản thân không xứng. Ai trên đời này cũng xứng đáng được yêu thương, đừng bi quan như vậy.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:
Tình cảm: 1 sao      Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 3 sao     Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu muốn mối quan hệ này có thể tiến xa hơn, Nhân Mã phải nói cho người ta biết điều bạn thực sự nghĩ trong đầu đi chứ. Cứ bóng gió ám chỉ chẳng giúp ích gì đâu, mà cũng tại thường ngày bạn cứ tưng tửng nên người ta chẳng biết đâu là đùa, đâu là thật. Nhanh nhanh chóng chóng xua tan bầu không khí mập mờ, mơ hồ này đi Nhân Mã ạ.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:
Tình cảm: 3 sao    Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao   Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày đầu tuần, những Ma Kết còn độc thân rất có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình. Ngoài ra, trong tháng sau, bạn sẽ không gặp phải những khó khăn quá mức nghiêm trọng trong sự nghiệp. Tình hình sức khỏe của Ma Kết cũng đang rất khả quan. Cuối cùng, bạn không nên tự giải quyết các vấn đề tài chính một mình mà nên nhờ chuyên gia tư vấn .

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:
Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kể từ đây, Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bảo Bình đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu – và nó sẽ xảy ra. Hãy xây dựng niềm tin vào chính mình. Trong các vấn đề tiền bạc, Bảo Bình không nên tỏ ra quá khắt khe khi đàm phán, bỏ phí mất những cơ hội lớn.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:
Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 5 sao Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Ngư (19/2-20/3)

Giữ bí mật về cảm xúc quá lâu là điều mà Song Ngư không thể làm nổi. Bạn cảm thấy vô cùng bứt rứt, khó chịu đúng không? Vậy thì đến lúc bạn nói hết ra rồi đấy. Không chỉ thế, nếu cứ lấn cấn chuyện tình cảm mãi, Song Ngư cũng chẳng thể tập trung vào việc gì. Bạn nên trở lại với những trách nhiệm của mình, trước khi quá muộn.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Đang tải...

Bình luận