12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 22/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2015 Bạch Dương sẽ bận tốt mắt tối mũi, Kim Ngưu sẽ giao tiếp rộng rãi trong sự nghiệp. Song Tử gợi nhớ về quá khứ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Coi bói tử vi thứ 3 của Bạch Dương có thể sẽ bận tối mắt tối mũi vì công việc : Những cuộc gọi đến tới tấp, hay bạn buộc phải nhận xét, quyết định trước những ý tưởng, đề xuất mới. Dù biết là việc này có đôi chút khó khăn, nhưng Bạch Dương nên cân nhắc xem việc nào quan trọng nhất thì làm trước. Đừng suy nghĩ nhiều quá, hãy quyết định thật nhanh để còn chuyển sang cái khác.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-3-22122015 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứu 3 ngày 22/12/2015

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bói bài thấy nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ có cuộc chuyện trò hay gặp mặt quan trọng về sự nghiệp hôm nay. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn tìm kiếm sự trợ giúp từ các cấp cao hơn. Đồng thời lúc này, Kim Ngưu có thể quyết định rõ ràng xem tiếp theo mình nên làm gì để đạt được những mục tiêu lớn lao mà bản thân nhắm tới. Bạn nhìn nhận tất cả bằng con mắt khách quan, phán đoán tương đối chính xác.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 nói rằng : Kể từ giờ phút này, bói tình yêu thấy Song Tử chắc chắn sẽ gặp nhiều sự kiện và tình huống khiến bạn nhớ lại quá khứ đau thương hay những kỷ niệm đã chôn giấu từ lâu. Hoặc là, một cách vô thức mà bạn nhớ lại chúng. Xu hướng này sẽ kéo theo nhiều kết quả khác nhau cho Song Tử. Cùng chờ đợi nhé.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6-22/7)

Tại thời điểm này trong Cự Giải tràn đầy cạnh tranh, chỉ muốn ganh đua với người khác. Xung đột giành quyền lợi có thể diễn ra. Đơn giản là, Cự Giải không muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai hết. Mặt khác lúc này, bạn có thể bắt đầu một công việc mới hay mối quan hệ mới. Để theo đuổi điều mình muốn, hãy cứ xông xáo và quyết đoán trong hành động nhé Cự Giải ơi.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-th

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22/12/2015

Sư Tử (23/7-22/8)

Một thành viên trong gia đình hay người bạn bè thân thiết có lẽ sẽ cần Sư Tử giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn nên vạch rõ giới hạn và cho họ biết rằng mình không có nghĩa vụ phải giải quyết vấn đề thay cho họ. Sư Tử chỉ nên bày tỏ quan điểm của mình thôi. Một lời khuyên hay hướng dẫn rõ ràng là đã đủ rồi.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Đang tải...

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi trong ngày của Xử Nữ sẽ có nhiều biến động, vì những ý kiến bất đồng mà  Xử Nữ bị dồn vào thế phải thay đổi chủ ý và hành động của mình. Nhưng mà thật ra, điều này là rất không nên. Xử Nữ cứ theo kế hoạch đã định mà làm, không cần phải hùa theo hứng thú nhất thời của người khác. Hãy kiên định với những suy nghĩ của mình bạn nhé.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong giờ phút này Thiên Bình muốn đào sâu tìm hiểu những bí mật hay bí ẩn. Bạn thực sự muốn biết điều gì khiến người ta nhột. Bản năng mách bảo Thiên Bình đi sâu vào bản chất vấn đề và bắt đầu lại từ đầu. Qua xem xét kỹ càng nguồn cơn sự việc, bạn sẽ cảm thấy mọi việc dường như dễ chịu hơn. Bạn sẽ thấy mình khá hơn nhiều đấy.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chỉ khi Bọ Cạp thành thật nói ra những suy nghĩ trong đầu mình, thì vấn đề khiến bạn đau đầu bấy lâu mới có thể được giải trừ. Khi làm vậy, bạn sẽ thấy được dỡ bỏ khỏi khối gánh nặng trên vai. Mặt khác hôm nay, Bọ Cạp hãy giành thời gian để liên lạc với một người bạn bè hay họ hàng. Họ đang cô đơn lắm đấy.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu muốn nhanh chóng có được kết quả tốt đẹp, Nhân Mã cần tập trung hoàn toàn vào vấn đề trước mắt, bất kể nó có phức tạp đến đâu cũng đừng nản lòng. Ngoài ra trong thời gian này, một số Nhân Mã có thể sẽ chuẩn bị chuyển nhà. Nếu vậy, hãy xem xét cả những nhu cầu đặc biệt của bố mẹ – hay ai đó lớn hơn mình nhé.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu người ta có lạnh nhạt với Ma Kết thì cũng đừng ngạc nhiên bởi vì… xu hướng ngày hôm nay là thế. Bạn cần phải chấp nhận thôi. Mọi người đang lặng lẽ và quá nghiêm túc về bản thân mình, nhưng Ma Kết cũng không nhất thiết phải trở thành một người trong số họ. Trước khi quyết định hòa mình, hãy xem qua tình hình một chút.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang nỗ lực tiến về phía trước và thúc đẩy mục tiêu, sở thích của riêng mình, nhưng bạn có thể vấp phải sự kháng cự hay phản đối. Bởi lẽ là, bạn phấn khích quá, chỉ nghĩ tới bản thân mà không quan tâm tới bất kỳ ai, thành thử lại đẩy những người có thể giúp bạn ra xa. Đúng là Bảo Bình nên làm hết sức, nhưng bạn cũng không cần phải ép buộc người khác phải đồng ý với mình.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ giờ cho tới vài ngày tới, Song Ngư sẽ khó mà phân định được cảm xúc của mình. Nếu cho phép mình tiến hành với những giả định trước đó, bạn sẽ nhầm lẫn tai hạn mà bản thân lại không nhận ra. Thật ra lúc này, Song Ngư nên dành thời gian tự vấn xem mục tiêu của bạn là gì, xem liệu chúng có dẫn bạn tới nơi mình thực lòng muốn đến hay không.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Đang tải...

Bình luận