12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 12/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 12/01/2016. Bạch Dương nên quyết đoán hơn, Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc.

1. Bạch Dương (21/3-19/4)    
Bạch Dương thứ ba này nên quyết đoán hơn trong công việc, học tập và tránh những va chạm không cần thiết trong giao tiếp xã hội. Một vài thay đổi có thể gây ra những xáo trộn nhất định, thật khó có thể điều chỉnh tốt nếu như không có kế hoạch rõ ràng. Ngoài ra, một vài ý tưởng đang nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ bạn bè, hãy mạnh dạn thực hiện đi nhé.

2.Kim Ngưu (20/4-20/5)
Rất nhiều cơ hội đến trong ngày thứ Ba này, quan trọng là Kim Ngưu phải biết cách nắm bắt đúng lúc. Tình cảm thăng hoa có thể tạo động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Nhưng vẫn còn khá nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn đạt được kết quả như mong đợi. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến những người thân yêu nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-3-ngay-12012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-3-ngay-12012016-1

3. Song Tử (21/5-21/6)
Đừng để những lời nói của mọi người tác động quá nhiều đến cuộc sống của bạn nhé Song Tử, hãy tập trung vào mục tiêu của riêng mình và tránh sự xao lãng khiến bạn không đạt được hiệu quả cao trong công việc, học tập.
Tình yêu: Công việc đang tạo áp lực lên tình cảm của bạn. Đừng để việc này dẫn đến những cuộc tranh cãi tiêu cực nhé! Tình yêu: Công việc đang tạo áp lực lên tình cảm của bạn. Đừng để việc này dẫn đến những cuộc tranh cãi tiêu cực nhé!

4. Cự Giải (22/6-22/7)
Cự Giải có một vai trò quan trọng cho những kế hoạch của ngày thứ Ba này, mọi việc sẽ luôn được thực hiện một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang có chiều hướng xấu đi, tốt hơn là hãy nên chủ động làm hòa nhé. Đặc biệt là bạn nên khéo léo điều hòa và giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm cộng tác.
Tình Cảm: Bạn thấy nhàm chán vì chuyện tình yêu trôi qua đều đều? Nó chẳng thể lúc nào cũng quá nóng hoặc quá lạnh. Đôi lúc sự bình thường cũng rất đáng để thưởng thức

5.Sư Tử (23/7-22/8)
Thứ ba này, Sư Tử cần phải giải quyết các vấn đề tài chính hoặc các vấn đề liên quan đến thực tiễn của cuộc sống. Thay vì ngó qua chúng hời hợt, bạn nên tìm cách để mọi thứ đâu vào đấy để khỏi đau đầu sau này nhé.

Đang tải...

6. Xử Nữ (23/8-22/9)
Thời gian này, Xử Nữ cảm thấy cần được an toàn và trở về nguồn cội. Bạn biết đấy, gia đình, người thân, nhà cửa và bât động sản có vai trò rất quan trọng. Đó luôn là bến bờ vững chắc để bạn dựa vào những lúc chùn chân mỏi gối. Bên cạnh đó, Xử Nữ muốn là một phần của mối quan hệ riêng tư, thân mật.

7. Thiên Bình (23/9-23/10)
Mới là đầu tuần thôi Thiên Bình nhé, vì thế bạn đừng vội vàng đóng sách vở, gác công việc mà vui chơi cùng mọi người nha. Đến lúc bạn cần phải thanh toán và “khóa sổ” hết các công việc còn tồn đọng. Tạo thêm việc thì dễ nhưng hoàn thành và kết thúc chúng như thế nào là cả một nghệ thuật đó.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-3-ngay-12012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-3-ngay-12012016

8.Hổ Cáp (24/10-21/11)
Rất may, bạn biết rằng khả năng của bạn để tạo ra sự bình an trong cuộc sống của bạn bắt đầu với việc chấp nhận những cảm xúc của riêng bạn.
Nhưng nó không phải khôn ngoan để lạm dụng triết lý tất cả mọi thứ là tuyệt vời hoặc bạn sẽ không có động lực để bắt đầu những thay đổi cần thiết để thực sự hạnh phúc.
Kết hợp một chút tự tha thứ với một kế hoạch hành động xem xét cẩn thận có thể tạo ra kết quả tích cực khi mặt trăng trở về dấu hiệu của bạn sau đó trong ngày.

9. Nhân Mã (22/11-21/12)
Luật lệ và thứ tự sẽ là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong các hoạt động xã hội của Nhân Mã. Rất có thể bạn sẽ phải thảo luận về vấn đề tiền bạc với ai đó hoặc buộc phải chi tiêu khá nhiều.
Tình Cảm: Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

10. Ma Kết (22/12-19/1)
Trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Trí tuệ, kinh nghiệm sống, bản năng và mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn nổi bật và được nhiều người yêu quý.
Tình Cảm: Hãy tỉnh táo đánh giá các thông điệp đang được gửi đi từ bạn và nhận lại từ người ấy. Nếu đối phương đột nhiên chuyển từ thái độ vui vẻ, mau chuyện sang sự âm trầm, bạn nên có một cuộc gặp gỡ để tìm ra nguyên nhân.

11.Bảo Bình (20/1-18/2)
Con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc.
Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề.

12. Song Ngư (19/2-20/3)
Phẩm chất của Song Ngư trong thứ ba rất phù hợp để làm điệp viên: tự chủ tốt, chuyên nghiệp, có khả năng biến thông tin mâu thuẫn thành điểm mạnh của chính mình. Hôm nay là ngày phù hợp để họp nhóm hoặc đi du lịch ngắn ngày.
Tình yêu: Bạn sẽ gặp nhiều phiền toái trong ngày hôm nay! Thật vậy, ngày này sẽ có bão tố trong mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ tức giận bởi bạn không thể kiểm soát cảm xúc của mình.

Đang tải...

Bình luận