12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 20/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày  20/1/2016  Song Ngư có sức khỏe rất tốt, Bạch Dương để ý giải quyết nhiều công việc. Sư Tử có sức nặng nhất định.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặc dù hôm nay mọi thứ diễn ra theo nhịp độ càng lúc càng nhanh, nhiều công việc đột nhiên xuất hiện vào phút cuối cùng, nhưng rồi Bạch Dương có thể giải quyết hết được thôi. Bạn sẽ hoàn thành tất cả. Ngoài ra gần đây, một số Bạch Dương lại chỉ muốn ở nhà, tách mình khỏi mọi người. Hãy dành chút thời gian ra ngoài và ngắm nhìn thế giới.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao  Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-20012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-20012016

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi thứ 4 này, đời sống tình cảm của Kim Ngưu có vẻ sẽ… cẩu huyết như phim. Nhưng đây là đời thực và bạn ắt hẳn không thích lùm xùm như thế. Vì vậy, hãy thẳng thắn nói chuyện để người ấy đóng đúng vai trò của mình. Trong tháng tới, Kim Ngưu sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng. Cuối cùng, đừng mua sắm những món đồ không cần thiết.

Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:

Tình cảm: 2 sao  Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao  Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Tử (21/5-21/6)

Giờ đây, một mục tiêu hay tầm nhìn mà đó giờ Song Tử vẫn cố gắng để đạt được giờ sẽ mang lại thành quả. Hoặc, bạn được đà tiến nhanh và được mọi người chú ý cũng như công nhận. Song Tử muốn mở mang và phát triển, bạn không ngại mạo hiểm một chút. Tuy vậy, cái gì cũng cần giới hạn, đừng đẩy mọi thứ đi quá xa.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao  Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao  Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy tự tin về khả năng của bản thân, cái tôi của bạn được củng cố. Điều bạn cần lúc này là khả năng phản ứng linh hoạt, quyết đoán và thích nghi với những bất ngờ – cả trong công việc và những mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra, Cự Giải còn có thể nghĩ ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo – mới đầu nghe khá… khùng điên nhưng hóa ra lại khá là có ích.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao  Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Sư Tử (23/7-22/8)

Đang tải...

Lúc này, lời nói của Sư Tử có một sức nặng nhất định và sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Vì vậy, hãy lựa chọn từ ngữ rõ ràng, dễ hiểu để thông điệp của bạn được truyền đi đúng đắn. Đồng thời, khả năng thông hiểu lời người khác nói của Sư Tử cũng được cải thiện, bạn tránh được những xung đột hay hiểu lầm không đáng có.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thời gian này, Xử Nữ nên tránh mọi loại hình cạnh tranh hay xung đột. Nếu muốn phát triển, điều bạn cần làm là hợp tác và thỏa thuận với người khác. Hãy làm sao để cả đối phương và Xử Nữ đều đạt được gì đó từ giao kèo này, như vậy sẽ có lợi cho bạn hơn.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 5 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao  Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-20012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-4-20012016-1

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đã đến lúc Thiên Bình dọn dẹp, sắp xếp để lập lại trật tự. Có thế, mọi việc mới có thể tiến hành suôn sẻ, và bạn sẽ tránh được vài vấn đề có thể xảy ra. Bạn chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn để làm điều đó thôi, mặc dù nó có hơi tẻ nhạt. Tóm lại, những điều mà lâu rồi bạn bỏ qua – hôm nay đừng thờ ơ với chúng.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao  Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp nên dành ra chút thời gian để suy nghĩ lại về chiến lược của mình trong sự nghiệp. Liệu bạn đã đến được nơi mình muốn, nếu chưa thì còn cách đó bao xa, có cách nào để cải thiện tình hình không? Đây là những câu hỏi mà bạn cần làm sáng tỏ lúc này. Ngoài ra, đúng là Bọ Cạp kiếm tiền nhanh, nhưng có vẻ bạn tiêu tiền lại nhanh hơn thì phải.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao  Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiều khả năng Nhân Mã sẽ gặp được người mến mộ mình hôm nay – người ta như vậy vì những ý tưởng hấp dẫn mà bạn đưa ra và vì đầu óc của bạn. Ngoài ra, Nhân Mã còn có thể giao tiếp dễ dàng và bộc lộ hiệu quả ý kiến của mình với những người xung quanh. Chính khả năng này đưa bạn đến một cuộc họp mặt quan trọng.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao  Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Ma Kết (22/12-19/1)

Gần đây, xung đột về lợi ích và mục đích khiến Ma Kết cảm thấy mệt nhoài, nhưng giờ, bạn có thể sẽ lại tìm thấy sự hòa hợp. Những công việc hàng ngày không còn làm khó bạn nữa. Thử nghiệm với nhiều lựa chọn khác nhau giúp Ma Kết chọn ra được cách vừa giúp bạn giữ sức, vừa mang lại lợi íc cho mình. Ngoài ra, hãy từ bỏ những gì không đáng và chỉ ở bên những người, những điều làm bạn thấy vui vẻ, tự tin và nhiệt huyết.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 5 sao    Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 4 sao   Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Đánh giá trong ngày của

Có lẽ Bảo Bình đang cảm thấy khó xử giữa việc giúp bạn mình hoặc đơn giản là quay lưng bỏ đi – bởi vì trước giờ họ thường hay đóng vai nạn nhân. Bạn đã từng giúp người đó nhiều, nhưng không ai ở bên ai mãi được. Rồi sẽ có lúc Bảo Bình phải tránh ra để người kia tự chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình và tự đương đầu với vấn đề của mình.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao  Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Ngư (19/2-20/3)

Sức khỏe của Song Ngư đang vô cùng tốt. Bạn thấy mình có sức mạnh và khả năng vượt qua mọi vấn đề đến với mình. Tuy nhiên, Song Ngư cần tránh xu hướng phí sức quá đà. Xử lý nhiều công việc quá có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải trở lại. Nhớ lưu ý tập luyện thường xuyên nhé.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao  Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao  Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Đang tải...

Bình luận