12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử Vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 18/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 18/12/2015 : Bảo Bình hãy mạnh dạn lên nhé, Song Ngư gặp phải một vài điều khiến bạn phiền lòng. Song Ngư hãy rộng lượng bỏ qua mọi chuyện để cảm thấy thoải mái hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày hôm nay Bảo Bình đừng có ngại, phải mạnh dạn lên! Đây là lúc để bạn tham gia những câu lạc bộ mình quan tâm, xuất hiện tại sự kiện xã hội không-nên-bỏ-lỡ. Hoặc chí ít thì hãy bớt ru rú ở nhà hay chỗ làm một chút, ra ngoài đi. Mặt khác, nếu thái độ của ai đó làm Bảo Bình thất vọng, hãy sẵn sàng để đối mặt với họ. Bạn hãy nhớ rằng hạnh phúc là do đấu tranh mà có mà.

Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Đang tải...

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem bói hôm nay, nếu Song Ngư có gặp phải điều gì khiến bạn bực mình thì hãy cứ bỏ qua chứ đừng theo đuổi tới cùng. Chỉ là vài người xunh quanh bạn cảm thấy bất an thôi, mà xu hướng này qua nhanh lắm. Ngoài ra lúc này, Song Ngư không nên bắt đầu các dự án mới mà nên chờ đợi, xem xét lại mọi chuyện thật kỹ càng.

Đánh giá trong ngày của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-18122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 18/12/2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Dường như tình hình trước mắt có nhiều bất ổn. Bạch Dương sẽ cần xử lý mọi thứ một cách thông minh. Nếu làm được như vậy, sau này bạn sẽ được nhiều người tôn trọng. Bí quyết ở đây là tận dụng nét duyên dáng của mình, đừng để cả giận mất khôn. Thử thách này cũng là cơ hội, quan trọng là cách Bạch Dương xử lý mọi chuyện thế nào.

Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay bói tình yêu thấy, nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ muốn vươn tay ra giúp đỡ ai đó – và họ chắc chắn sẽ không từ chối. Tuy nhiên trong tình huống này, đừng can thiệp quá nhiều. Họ không cần được “sửa chữa”, vì thế, nếu Kim Ngưu định cải tạo toàn bộ cuộc đời đối phương, người đó sẽ rất tức giận. Thực ra, bạn chỉ cần nhẹ nhàng gợi ý họ chuyển sang hướng mới tích cực hơn là được.

Đánh giá Tử vi ngày 18/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Song Tử (21/5-21/6)

Lúc này, Song Tử muốn thử nghiệm và học hỏi những điều mới mẻ. Bạn muốn tạm xa rời mớ thói quen, cách thức thông thường bởi chúng quá nhàm chán và dễ đoán. Những ý tưởng độc đáo hay đặc biệt mới kích thích được bạn. Đồng thời, Song Tử cũng tìm kiếm người có thể cho bạn cách nhìn nhận sự việc theo hướng khác đi.

Đánh giá trong ngày của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 sẽ là ngày tuyệt vời để Cự Giải khởi động, bắt đầu một dự án mà bạn đã xem xét bao lâu nay. Giờ thì tiến hành thôi, đừng suy tư nữa. Với những Cự Giải bình thường là người thoải mái, cởi mở thì hôm nay, bạn sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng và quyết tâm hơn. Còn nếu không, bạn cần cẩn thận đừng cố quá.

Đánh giá trong ngày của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-18122015 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 18/12.2015

Sư Tử (23/7-22/8)

Vào những lúc thế này, Sư Tử đặc biệt hứng thú với việc tìm ra cách tổ chức các dự án, tìm hiểu con người hoặc những thử thách nói chung. Giờ đây với bạn, những quan điểm đơn thuần là không đủ: Cần có chứng cứ xác thực rõ ràng, được công nhận bởi những người đáng tin cậy, và trên hết, phải có giá trị ứng dụng thực tiễn.

Đánh giá trong ngày của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cũng có những khi mơ mộng, chẳng hạn bây giờ. Xu hướng này khiến tâm trí bạn xao nhãng, nhưng đồng thời lại tạo cảm hứng cho trái tim. Và khi lắng nghe tiếng nói từ sâu thẳm bên trong, mọi chuyện có thể tự nhiên sáng tỏ. Chuyện gì cũng đều có hai mặt cả, tốt hay xấu là tùy vào cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề của Xử Nữ.

Đánh giá trong ngày của Xử Nữ:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Thiên Bình (23/9-23/10)

Lúc này, Thiên Bình gặp phải những chướng ngại bất ngờ, khiến mục tiêu và tham vọng của bạn bị gián đoạn. Thiên Bình tưởng chừng đã mất hết kiên nhẫn. Bạn nghi ngờ mình có nên tiếp tục các dự định của mình, hay cứ bỏ quách cho nhẹ nợ? Đợi vài ngày, thậm chí vài tuần nữa rồi hẵng đánh giá và ra quyết định cuối cùng bạn nhé.

Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tốt nhất lúc này, Bọ Cạp nên năng động và chuyên tâm vào công việc. Sẽ có những cơ hội quan trọng xảy đến, giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ, trao đổi thông tin hay học hỏi điều gì đó qua các cuộc gặp gỡ hay chạm trán. Đừng ngại chủ động cầm điện thoại lên, viết mail hay nói chuyện với ai đó – vì chúng sẽ mang đến những lợi ích không ngờ cho Bọ Cạp.

Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xu hướng ám ảnh thái quá với các mối quan hệ luôn khiến người khác chạy xa. Lúc này, Nhân Mã hoặc ai đó bạn quen trở nên khá là đòi hỏi hay tính toán. Đôi khi, cách giải quyết tốt nhất trong những tình huống khó xử này là quay lưng bước đi. Chắc chắn là mọi mối quan hệ đều cần sự nghiêm túc, nhưng chúng cũng cần vui vẻ, thoải mái và dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ma Kết (22/12-19/1)

Lúc này, ý thức trách nhiệm và quyết tâm tuyệt đối của Ma Kết không cho phép bạn thừa nhận rằng mình cũng cảm thấy tổn thương hay đa cảm. Ầy, người mạnh mẽ vẫn có thể nhạy cảm cơ mà. Ngoài ra, xung đột về lợi ích có thể diễn ra và Ma Kết cần thỏa hiệp với đối phương để cả 2 bên đều có lợi. Nhiều khả năng bạn phải gánh thêm nhiều trách nhiệm cả trong công việc và đời sống cá nhân.

Đánh giá trong ngày của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Đang tải...

Bình luận