12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 22/01/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 22/01/2016. Bạch Dương có buổi hội nghị quan trọng. Kim Ngưu không thể xoay sở nổi.

Bạch Dương (21/3-19/4)
Theo tử vi thứ 6 này nhiều khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ tham gia một buổi hội nghị quan trọng về chuyên môn, hoặc chuyện trò với ai đó về sự nghiệp – người này hoặc là cấp trên, hoặc ở vị thế có thể giúp đỡ bạn. Giờ đây, Bạch Dương tương đối khách quan và sẽ đưa ra được quyết định rõ ràng về nơi mình muốn đến hay bước tiếp theo để đạt được mục tiêu.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-22012016

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6

Kim Ngưu (20/4-20/5)
Một loạt những hoạt động diễn ra liên tiếp trong nhiều ngày làm Kim Ngưu cảm thấy không thể xoay sở nổi. Bạn cần nêu ý kiến cá nhân hay ra quyết định về những ý tưởng hay đề xuất mới. Thử thách cho Kim Ngưu lúc này là tìm ra đâu là điều quan trọng nhất, mấy cái khác có thể bỏ lại sau. Quyết nhanh rồi chuyển sang cái mới bạn ơi.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Song Tử (21/5-21/6)
Theo tử vi hàng ngày rất có thể lúc này, một thành viên trong gia đình hay một người bạn sẽ cần sự giúp đỡ của Song Tử đấy. Tuy nhiên, đừng cho rằng mình phải có trách nhiệm giải quyết rắc rối giùm họ. Bạn chỉ cần ở bên và đưa ra lời khuyên hay hưỡng dẫn họ là được rồi.
Đánh giá trong ngày của Song Tử:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Cự Giải (22/6-22/7)
Một khi Cự Giải trung thực và cởi mở với vấn đề khiến mình bận tâm bấy lâu, bạn sẽ cảm thấy như thể mình thoát được gánh nặng – có khi cả ngàn cân chứ không biết. Dù thế nào, thành thật luôn là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Ngoài ra, Cự Giải nên dành ra chút thời gian hỏi thăm, liên lạc với một người họ hàng hay bè bạn đang cô đơn.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Sư Tử (23/7-22/8)
Lúc này, rất có thể Sư Tử sẽ gặp phải những tình huống và sự kiện mà qua đó những ký ức đã bị bạn vùi lấp từ lâu nay được đưa ra ánh sáng. Ngoài ra, bạn nên suy nghĩ về những thử thách mới. Với tính cách của mình, Sư Tử ắt hẳn không thích sự trì trệ đâu – cả trong công việc và các mối quan hệ. Tình hình tài chính của bạn đang tương đối ổn định.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử:
Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao
Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)
Thời gian này, nỗ lực tiến về phía trước của Xử Nữ có thể bị kháng cự hay chỉ trích chua cay. Dường như, bạn quá háo hức và chìm đắm vào mục tiêu của riêng mình mà không màng ai hết. Vì thế, có khi chính Xử Nữ lại đẩy những người muốn giúp bạn ra. Hãy cố gắng hết sức mình và đừng ép buộc ai đó phải đồng ý hay tham gia cùng bạn nhé.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9-23/10)
Hiện tại, Thiên Bình khó mà nắm bắt được cảm xúc của mình – xu hướng này còn tiếp tục kéo dài thêm 1 thời gian nữa. Nếu bạn cho phép mình hành động với những giả định trước đó, bạn có thể sai lầm trầm trọng mà chính bản thân cũng không nhận ra. Vì vậy, hãy dành thời gian suy xét lại động cơ của mình, thử xem nó có dẫn Thiên Bình tới nơi bạn thực sự muốn hay không.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-22012016-1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-22012016-1

Bọ Cạp (24/10-21/11)
Không hiểu sao hôm nay Bọ Cạp lại có tâm lý ganh đua trong các mối quan hệ. Xung đột giành quyền lợi hay thế thượng phong rất có thể sẽ nổ ra. Bạn chẳng hề muốn thỏa hiệp với bất kỳ ai cả. Mặt khác, Bọ Cạp có thể đang bắt đầu một mối quan hệ hay công việc mới. Bạn táo bạo, mạnh mẽ, sẵn sàng là người tiên phong để đạt được mục tiêu của mình.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11-21/12)
Nếu Nhân Mã có ý định du lịch hay đi đâu đó hôm nay, nhớ quan tâm tới sức khỏe. Mặt khác, giờ đây bạn đã có thể thoát ra một vài ràng buộc về tài chính. Trong công việc, Nhân Mã đừng ngại thử nghiệm, va vấp hay mắc phải lỗi lầm vì qua đó, kỹ năng của bạn sẽ ngày một phát triển và hoàn thiện.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Ma Kết (22/12-19/1)
Khi cân nhắc chuyện chuyển tới nơi ở mới, Ma Kết nhớ quan tâm tới nhu cầu đặc biệt của những người lớn tuổi hơn bạn nữa. Chứ bản thân bạn thì đang không biết sắm sửa gì rồi vì cái gì cũng đủ. Trong xử lý vấn đề – đặc biệt mấy vụ khó nhằn, nếu muốn có được kết quả tốt đẹp tức thì, Ma kết cần hết sức tập trung chú ý.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao
Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Đang tải...

Bảo Bình (20/1-18/2)
Bảo Bình đừng ngần ngại thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm của mình cho người ấy. Trong công việc, bạn cần có thái độ lạc quan hơn.  Trong những tình huống khó khăn nhất vẫn tồn tại không gian để mình phát triển. Ngoài ra lúc này, vài Bảo Bình có thể tính chuyện giảm cân.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình:
Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư đừng vội từ bỏ mối quan hệ này, mọi chuyện vẫn còn có thể cứu vãn nếu bạn chân thành. Hãy lạc quan lên và hy vọng ngày mai sẽ khác. Chính cách bạn đương đầu với mọi chuyện sẽ mang lại những kinh nghiệm quý. Trong tháng tới, Song Ngư sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư:
Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao
Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao
Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận