12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 25/12/2015

Đang tải...

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 25/12/2015 Có lẽ là do hiệu ứng hậu Noel nên cảm xúc của Bạch Dương không ngừng xáo trộn. Kim Ngưu thì có vẻ chủ quan, còn Song Tử cần chú ý giữ thăng bằng.

Đang tải...

Bạch Dương

Tử vi hàng ngày hôm nay, cảm xúc của Bạch Dương cứ không ngừng xáo trộn, khi khí thế bừng bừng, khi buồn chán ủ ê, hiệu ứng hậu Noel chăng. Những lúc thế này, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định, nên hít thở sâu và từ từ đánh giá lại tình hình. Khi Bạch Dương đã phân tích xong xuôi, cũng là lúc mọi chuyện trở nên bình ổn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay nhé. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có trong những ngày cuối năm này.  Có thể sẽ có một số cãm bẫy mà bạn cần sáng suốt để nhận ra và tránh vấp phải. Nhưng cũng sẽ có một số việc bạn không thể lường trước được, nó sẽ gây trở ngại không hề nhỏ cho cuộc sống của bạn.  Tại thời điểm này có thể bạn không được may mắn lắm. Chính vì vậy hãy để cao cảnh giác nhé.

Song Tử

Nhiệm vụ của Song Tử trong ngày thứ sáu này là phải giữ thăng bằng thật ổn định, đặc biệt là trong tình cảm, chỉ cần làm được điều này thì mọi thứ sẽ tự động đến và bạn không cần phải thúc ép gì cả là điều bói tình yêu dự đoán. Đó là điều duy nhất bạn cố gắng thể hiện thật tốt là được rồi. Trong ngày hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời. Một chuyến thăm quan, dã ngoại hay một chuyến đi thực tế sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hơn việc ngồi lì một chỗ đọc đống tài liệu đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-25122015 1

Tử vi thư 6 12 cung hoang dao

Cự Giải

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Hãy luôn thận trọng nha,những lời khuyên mà Cự Giải dành cho mọi người sẽ bị họ coi như lời chê bai, thay vì ý nghĩa khuyên nhủ. Trong ngày, sự cô đơn của bạn sẽ được bù đắp bằng những giây phút lãng mạn. Bạn nên chủ động lên kế hoạch cho những cuộc hẹn để tìm sự tươi mới cho chính bản thân mình

Sư Tử

Sư Tử đã nghe câu già néo đứt dây chưa ? Nếu hai bên cứ nhất mực tiến tới, không ai chịu nhường ai, xung đột chắc chắn sẽ xảy ra. Vì thế, nếu thấy đối phương quá… cứng đầu thì bạn nên nhượng bộ. Như vậy sẽ tốt hơn cho mối quan hệ về lâu về dài. Hôm nay nếu gặp vấn đề gì khó chịu, Sư Tử nên kiên nhẫn, vì rất có thể ngày mai thôi, bạn sẽ tìm ra câu trả lời xác đáng.

Xử Nữ

Xử Nữ nhận được tin bất ngờ là không phải rời xa ngôi nhà của bạn nữa. Xem ngày tốt xấu thấy bạn sẽ có thêm thời gian quây quần bên gia đình. Hãy quý trọng quãng thời gian này nhé. Bạn thân ”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Thiên Bình

Tử vi hôm nay Thiên Bình trông rất tỉnh táo và có sự tập trung rất cao, và nếu như bạn đang phải ra quyết định quan trọng nào hay phải làm một việc gì đó có tính chất nghiêm túc thì mọi việc sẽ rất hiệu quả. Chỉ cần tập trung, bình tĩnh, tự tin vào mình thì không có điều gì khiến bạn phải vất vả cả. Buổi tối, hãy cho mình khoảng thời gian để ra ngoài và thư giãn đầu óc bạn nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-6-25122015

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 25/12/2015

Bọ Cạp

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng thôi. Lạc quan nên bạn nhé .

Nhân Mã

Chính mối trăn trở hay xung đột trong lòng Nhân Mã khiến cho mọi hoạt động trong ngày đều bị ảnh hưởng. Lời khuyên cho bạn là đừng để bản thân bị lún quá sâu. Xu hướng này sẽ nhanh chóng qua đi. Và sớm thôi, Nhân Mã sẽ nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình. Vì thế, đừng nôn nóng.

Ma Kết

Một ngày hoàn toàn phù hợp để bạn phá vỡ khuôn mẫu cũ kỹ của bản thân thay vào cho mình một chiếc áo mới. Kể cả những việc trước đây bạn chưa từng nghĩ tới cũng có thể thay đổi được. Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Bảo Bình

Bảo Bình nên bỏ ra thời gian để nhìn lại từng chi tiết trong kế hoạch của mình, có vẻ như bạn đang bỏ sót điều gì đó quan trọng và đánh mất mục tiêu quan trọng của mình. Đừng quên thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình, những ngày bận rộn này nếu bạn bệnh hay thiếu năng lượng thì sẽ không tốt đó nha.

Song Ngư

Ngày 25/12/2015 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Đang tải...

Bình luận