12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 29/12/2015

Đang tải...

“…Hôm nay, những người xung quanh Kim Ngưu có thể bị tổn thương về cảm xúc và gây ra nhiều chuyện um xùm hơn bình thường. Vô tình bạn bị cuốn theo. Lịch sử tái diễn, hy vọng biến thành nỗi thất vọng khiến ai nấy đều mệt mỏi, hỗn loạn, bao gồm cả Kim Ngưu. Có lẽ đã đến lúc bạn học cách buông tay…” Cùng tử vi 2016 dự đoán các cung hoàng đạo nhé.

tu-vi-ngay-29-12-2015

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày nghĩ rằng có phải Bạch Dương đang cảm thấy tràn đầy tham vọng, sẵn sàng giải quyết bất cứ thứ gì? Nếu vậy, hãy cứ theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng cần lên kế hoạch tỉ mỉ, chuẩn bị mọi chuyện thật chu đáo. Để khi cơ hội bất ngờ xảy ra, bạn có thể nhanh chóng chuyển hướng ngay. Nhìn chung là cứ xác định tinh thần như vậy.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, xem tử vi trọn đời thì những người xung quanh Kim Ngưu có thể bị tổn thương về cảm xúc và gây ra nhiều chuyện um xùm hơn bình thường. Vô tình bạn bị cuốn theo. Lịch sử tái diễn, hy vọng biến thành nỗi thất vọng khiến ai nấy đều mệt mỏi, hỗn loạn, bao gồm cả Kim Ngưu. Có lẽ đã đến lúc bạn học cách buông tay.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tháng tới, Song Tử có đủ sức khỏe và thể chất để lao động hăng say, cố gắng không ngừng nghỉ. Qua đó, khả năng của bạn cũng được phô diễn đáng kể, khiến cho người khác đi từ chỗ ấn tượng đến ngưỡng mộ và tin tưởng. Coi ngày tốt xấu thì đây quả là giai đoạn then chốt trong sự nghiệp của Song Tử. Hãy tận dụng nó nhé.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Song Tử:
Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải tự tin cho rằng dù cho chuyện gì xảy ra, tất cả rồi sẽ ổn thôi. Niềm tin vào bản thân và người khác chính xác là điều bạn cần để biến suy nghĩ này thành hiện thực. Tin tưởng, đảm bảo lẫn nhau giúp tạo ra nền tảng cho tất cả mọi người. Cự Giải có thể bắt đầu dự án mà bấy lâu nay vẫn ấp ủ đấy.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 này, Sư Tử có lẽ nên kìm lại mong muốn thoát khỏi lộ trình bình thường và đổi thay tất cả của mình; tuy nhiên, đừng vội bỏ qua nó nhé. Có lẽ đây chính là điều Sư Tử cần, nhưng một khi thực hiện, bạn chẳng thể rút lại được nữa. Vì thế, tốt nhất là bạn chỉ nên hành động khi đã quyết tâm và thông suốt.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống này. Bạn quan tâm tới những nền văn hóa xa xôi, và chính điều đó có thể sẽ cho bạn cơ hội nhận ra chính mình. Đồng thời, rất có thể một người mà Xử Nữ quen sẽ mời bạn đi du lịch cùng với họ.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể vấp phải thái độ thù hằn hay phản đối từ người khác đó. Hãy cẩn thận với những kẻ thù bí mật đang lập mưu chống lại bạn. Ngoài ra, cũng có một số món nợ mà Thiên Bình cần phải trả bây giờ – không chỉ là tiền bạc. Quan trọng là bạn đừng nảy sinh cảm xúc tiêu cực hay cho phép mình có ý định trả thù hay ôm hận.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 5 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Lúc này, mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, người giám sát, cha mẹ hay những người quyền cao chức trọng sẽ trợ giúp rất nhiều cho Bọ Cạp. Nhiều khả năng, một người quyền thế và có sức ảnh hưởng sẽ nâng đỡ bạn trong công việc, giúp bạn được công nhận hay được thăng chức. Hoặc, Bọ Cạp có thể ký kết một hợp đồng hay thỏa thuận có tầm quan trọng lớn.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Bọ Cạp:
Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Nhân Mã (22/11-21/12)

Từ giờ, hình ảnh cá nhân của Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Bạn đã tìm ra cách lãnh đạo mọi người tiến bước hiệu quả và bình thường hóa nhịp độ hàng ngày. Đây chính là cơ hội để Nhân Mã sửa đổi cuộc đời mình từng chút một, vì vậy bạn cảm thấy vô cùng mừng rỡ. Một số thay đổi lúc này chỉ là tạm thời, một số khác lại kéo dài mãi.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong Thứ 3, Ma Kết sẽ tập trung suy nghĩ về hướng đi của riêng mình. Bạn mong muốn đưa trí tuệ và khả năng sáng tạo của mình vào những hành động cụ thể, từ đó cải thiện, nâng cao hình ảnh cá nhân và nhận được sự đồng thuận từ mọi người. Nhìn chung, đây là thời gian thuận lợi để Ma Kết khẳng định giá trị bản thân đó.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 3 sao Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đang tải...

Thời gian này, nhiều khả năng Bảo Bình sẽ gặp được người có thể giúp ích cho sự nghiệp của mình, làm thân với đồng nghiệp, hay trở nên thân thiết hơn với cấp trên. Nhìn chung, Bảo Bình hãy tận dụng mọi cơ hội để giao lưu với những người làm cùng hay là cộng sự của bạn. Kết quả sẽ tương đối tích cực.

Đánh giá Thứ 3 ngày 29/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cứ thoải mái theo đuổi ước mơ đi. Nhỡ đâu, chẳng chóng thì chầy, bạn sẽ có thể khiến điều tưởng chừng không tưởng nhất xảy ra. Hôm nay, Song Ngư cực kỳ muốn biến những ước mơ hay hy vọng của mình trở thành hiện thực, chính điều đó khiến bạn có thêm động lực nỗ lực và phấn đấu.

Đánh giá Tử vi ngày 29/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 2 sao Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Đang tải...

Bình luận