12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 10/06/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 10/06/2016 : Đây là thời điểm thích hợp để Bạch Dương đưa ra quyết định trọng đại cho bản thân mình, có thể vì vậy mà bạn cảm thấy có chút lo lắng và bất an.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thời điểm này không thích hợp đưa ra quyết định trọng đại. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an. Công việc bộn bề trong ngày sẽ khiến bạn khó hoàn thành mọi thứ đúng hạn. Có lẽ bạn cần phải sắp xếp lại cho hợp lý. Bạch Dương cũng nên chú ý “lời ăn tiếng nói” để tránh gây phiền phức. Cầu nguyện sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Xử Nữ
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Một ngày tương đối thuận lợi. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp có tiến triển tốt. Bạn ghi dấu trong lòng cấp trên bằng năng lực của mình. Những quyết định chiến lược sẽ tạo thuận lợi không ít trong ngày. Quyết tâm và tự tin của Kim Ngưu đang ở mức cao.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4        Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5       Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-10062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-10062016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Song Tử không cảm thấy dễ thở cho lắm. Bạn gánh trên vai hàng ti tỉ thứ, dĩ nhiên trách nhiệm nặng nề không dễ để hoàn thành cũng lúc được. Vì thế nên bạn rơi vào trạng thái lo lắng. Tuy nhiên, hãy cứ thả lỏng và thư giãn đi. Hôm nay không phải ngày dành cho những quyết định quan trọng.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 2       Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3      Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Mọi thứ không diễn ra như kỳ vọng của bạn. Cự Giải phải đối mặt với nhiều trở ngại trong khi hoàn thành công việc. Bạn cần chú trọng hơn vào những thứ mình đang làm vì sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cự Giải mất đi cảm giác thoải mái thường ngày. Bạn cũng nên tránh đặt mình vào những tình huống quyết định.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2      Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3     Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Những việc thường nhật tưởng như dễ dàng mà lại hóa khó khăn. Bạn nên giữ bình tĩnh và tập trung vào công việc nếu không muốn xảy ra nhầm lẫn. Lịch sự trong khi chuyện trò với đồng nghiệp là điều nên làm. Sư Tử nên tránh đưa ra quyết định quan trọng trong ngày và nhớ luôn đặt mình ở trạng thái thoải mái nhất.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2      Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3     Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Nỗ lực của bạn được công nhận qua những gì bạn giành được hôm nay. Bạn làm việc năng suất dựa trên nền tảng của sự tự tin cao độ. Khó khăn không là gì với Xử Nữ ngày hôm nay. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và đi theo chiều hướng tích cực. Nếu có điều cần làm thì có lẽ chỉ là sắp xếp mọi việc cho hợp lý hơn mà thôi.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4        Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 5       Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Muốn giành được những thứ như kỳ vọng bạn phải đánh đổi bằng sức lực. Không dễ để vượt qua khó khăn. Có lúc bạn sẽ bị dao động, mất hi vọng và không còn tin vào bản thân. Tuy nhiên, nếu muốn nhìn thấy bầu trời tươi sáng, hãy vực dậy tinh thần và giữ quyết tâm để trở nên mạnh mẽ.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2        Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Ngư

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-10062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-10062016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Bạn khó chịu vì đáng lẽ hôm nay hai bạn sẽ rất vui vẻ nhưng lại không như vậy. Bọ Cạp cảm thấy giận người ấy vô cùng. Công việc chất cồng cũng khiến bạn không thoải mái. Bạn cần linh hoạt ứng phó trong mọi tình huống. Tâm thế vững vàng, sẵn sàng đón nhận mọi thứ sẽ thay đổi cục diện. Thư giã, giải trí là liều thuốc an thần tốt nhất.
Đánh giá trong ngày của Bọ Cạp
Tình yêu: 2        Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
    Cung hợp nhất: Bạch Dương
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Một ngày lý tưởng để thấy mọi việc đang diễn ra với tiến triển tốt. Bạn có khả năng vươn tới mục tiêu trước mắt. Kết quả sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và thích thú. Thành công đến từ nỗ lực củng cố niềm tin vào bản thân của Nhân Mã rất nhiều.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 4       Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5      Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Hôm nay cực kỳ ổn với Ma Kết. Tâm trạng bạn phấn chấn hơn hẳn khi chứng kiến mọi thứ đi đúng kế hoạch đã định. Thành công là điều rất có thể. Cơ hội được chứng nhận tài năng đang mở ra trước mắt. Bạn cũng có thể tận dụng thời gian thuận lợi này thử thách bản thân bằng những trò mạo hiểm.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5        Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn không chắc mình sẽ thỏa mãn với những gì đạt được. Hôm nay có cả những điều tốt và xấu. Có thời điểm Bảo Bình không chú tâm vào công việc. Bạn nên thận trọng khi xử lý mọi vấn đề trong ngày. Khi đó, mọi thứ sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 2        Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Bạn dễ rơi vào trạng thái lo lắng, bất an. Một phần là do công việc gặp khó khăn. Ngoài ra chuyện chi tiêu và cảm xúc tiêu cực trong tình cảm cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Song Ngư nên bình tĩnh đối mặt với mọi chuyện, tránh tỏ ra bực tức.
Đánh giá trong ngày Song Ngư
Tình yêu: 2        Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3       Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Đang tải...

Bình luận