12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 27/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 27/05/2016 : Bạch Dương có thể có cơ hội phải đi công tác nhưng chuyến đi đó lại không được thuận lợi như bạn tưởng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạn có thể sẽ đón nhận những kết quả không như mong đợi. Bạn có cơ hội được phái đi công tác, nhưng chuyến đi không có kết quả tốt lắm. Sức ép từ nhiều phía có thể cản trở tiến trình của Bạch Dương ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự tận tâm và tâm trí vững vàng, bạn sẽ sớm vượt qua trở ngại đó.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Tâm tư chán nản bao trùm cả ngày hôm nay. Kim Ngưu có lúc rơi vào những thời điểm khó khăn, có thể liên quan tới công việc hoặc tiền bạc. Bạn cần thận trọng hơn trong hành động để tránh xảy ra mất mát cũng như khiến mọi việc diễn ra suôn sẻ. Thái độ tích cực, kiên trì, bền bỉ chính là giải pháp dẫn tới kết quả tốt.
Đánh giá trong ngày Kim Ngưu
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-27052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-27052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Hôm nay có thể coi là ngày tươi đẹp nhất đối với Song Tử. Bạn giành được nhiều thiện cảm tại nơi làm việc nhờ năng lực và khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn. Tự tin là yếu tố khiến bạn cảm thấy mình đang lên một tầm cao mới. Mong muốn của Song Tử cũng được đáp ứng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hoàn thành mục tiêu và tận hưởng thành quả là những điều bạn sẽ đón nhận ngày hôm nay.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5           Tài chính: 5
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Ngày hôm nay tương đối dễ chịu với bạn. Cự Giải trong một tâm thế rất thoải mái, tự tin. Và đó chính là chìa khóa để bạn phô diễn khả năng của mình trong công việc. Những ý tưởng sáng tạo liên tục được nảy ra trong đầu bạn. Các hoạt động bạn tham gia không thiếu vắng hình bóng của thành công càng khiến bạn khao khát chinh phục và hoàn thiện.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn có một ngày không thuận lợi. Sư Tử rất dễ rơi vào trạng thái nhạy cảm. Bạn mất tập trung và mắc những lỗi không đáng có. Bên cạnh việc tập trung và sắp xếp mọi thứ rõ ràng, bạn cũng cần điều chỉnh thái độ, thoải mái đón nhận để nhận được kết quả tốt nhất. Mối quan hệ của bạn có thể xảy ra hiểu lầm giữa hai người. Điều này có thể là nguyên nhân ảnh hưởng tới tâm trạng của Sư Tử.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Lại một ngày chán nản. Bạn thấy khả năng đạt được mục tiêu và ước vọng sao khó khăn đến thế! Rào cản trên con đường thành công khiến bạn cảm thấy thất vọng. Trao đổi với đồng nghiệp với mong muốn nhận được sự hỗ trợ dường như không khả quan cho lắm. Tuy nhiên, Xử Nữ vẫn cần giữ vững niềm tin đồng thời nỗ lực hết sức. Giữ đầu óc tỉnh táo và lạc quan để thấy được kết quả tốt đẹp phía trước.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Hôm nay chính là ngày dành cho đam mê của bạn. Bạn có thể đặt ra mục tiêu cho bản thân mình và bắt đầu thực hiện theo kế hoạch đã định. Thiên Bình duy trì tốt mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn có động lực vượt qua những khó khăn tưởng chừng như không thể. Chuyện tình cảm cũng tiến triển tốt, hai bạn có cơ hội thêm hiểu nhau hơn sau thời gian thân thiết với nhau.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-27052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-27052016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Thành công có vẻ không dành cho ngày hôm nay. May mắn không mỉm cười với bạn. Dù bạn có cố gắng đi thế nào chăng nữa, bạn vẫn cảm thấy chật vật trên con đường chinh phục mục tiêu. Trong chuyện tình cảm, bạn có cảm giác mình đang bị bỏ rơi. Tránh suy nghĩ tiêu cực và trao đổi gay gắt với người khác để mọi chuyện trong tầm kiểm soát của Bọ Cạp.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bình tĩnh trong mọi vấn đề là điều quan trọng nhất lúc này. Nhân Mã cần duy trì sự thoải mái và đơn giản trong hành động. Có thể bạn sẽ chìm trong áp lực công việc, không thể hoàn thành đúng thời hạn vì thế sắp xếp mọi thứ quy củ là giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên dành chút thời gian củng cố lại tinh thần để có phong thái tốt hơn.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Một số khó khăn đang cản bước Ma Kết. Đôi lúc bạn cảm thấy thất vọng. Mọi người quay lưng với bạn. Bạn phải hi sinh cảm xúc cá nhân để đạt được mục tiêu trước mắt. Để hoàn thành đúng thời hạn, cách duy nhất đó là dồn sức vào công việc. Thay đổi thời gian biểu nếu cần thiết và cẩn trọng hơn trong mối quan hệ với bạn bè.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Bạn được dịp phát huy thế mạnh của bản thân để giành lấy mục tiêu của mình. Mồ hôi công sức cuối cùng cũng được đền đáp. Bảo Bình hãnh diện về tài ăn nói của mình, minh chứng là hôm nay bạn sẽ gây được tiếng vang lớn. Thêm nữa, những lời có cánh cho “nửa ấy” có tác dụng ngoài mong đợi, mối quan hệ của hai bạn không thể ngọt ngào hơn.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Ngày hôm nay là ngày dành cho bạn tỏa sáng. Rất có thể bạn sẽ cần dùng đến trí tuệ của mình. Bạn được dịp trổ tài cho cấp trên thấy được bạn không hề thua kém bất kỳ ai, thậm chí còn tốt hơn và họ phải thừa nhận điều đó. Khó khăn không là gì với Song Ngư hôm nay, bạn vượt qua dễ dàng không tưởng.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Đang tải...

Bình luận