12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư 25/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 25/05/2016 : Bạch Dương có thể sẽ đón nhận những kết quả không như mong đợi. Chính vì vậy bạn phải giữ bình tĩnh và bình thảnh đón nhận mọi thứ.

Đang tải...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có thể sẽ đón nhận những kết quả không như mong đợi. Bạn cần phải giữ bình tĩnh và bình thản đón nhận mọi thứ. Bạch Dương cũng có thể rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức do tinh thần bất ổn gây nên. Đó cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên cáu giận với ai đó. Bạn nên dành thời gian cầu nguyện để mọi thứ khả quan hơn.
Đánh giá trong ngày của Bạch Dương
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5):
Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều thành quả tiến bộ ngày hôm nay. Bạn có thể hoàn thành mục tiêu dễ dàng. Thời điểm này là lúc thích hợp đưa ra những quyết định quan trọng. Trong chuyện tình cảm, bạn cần tỏ ra hài hước, vui vẻ một chút. Từng bước chinh phục người ấy theo cách này, bạn sẽ có thể nắm bắt được tâm lý của đối phương.
Đánh giá trong ngày của Kim Ngưu
Tình yêu: 4         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-25052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-25052016

Song Tử (21/5 – 20/6):
Mọi thứ tiến triển theo chiều hướng tốt. Việc lên kế hoạch chi tiết, hiệu quả sẽ đem lại thành công cho bạn. Song Tử tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng hoàn thành công việc. Tinh thần lạc quan bao trùm lấy bạn, giúp bạn gặt hái không ít những thành quả tốt. Bạn có thể tận dụng thời điểm này để đưa ra những quyết định trọng đại.
Đánh giá trong ngày của Song Tử
Tình yêu: 4         Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5         Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Sư Tử
Cự Giải (21/6 – 22/7)
Hôm nay dường như là một ngày không suôn sẻ với Cự Giải. Bạn có thể sẽ cần dựa vào nỗ lực của chính mình thay vì trông chờ may mắn đem thành công tới cho bạn. Lịch làm việc chật kín khiến bạn hầu như không có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn. Cự Giải nên có kế hoạch cụ thể hơn, tránh đưa ra những quyết định trọng đại trong ngày.
Đánh giá trong ngày của Cự Giải
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Bạn có một ngày không thuận lợi. Sư Tử có khả năng sẽ mắc lỗi trong khi làm việc. Bạn cần tập trung hơn, điều quan trọng nhất là bạn cũng nên biết cách thư giãn và vui vẻ. Sư Tử sẽ phải thận trọng điều chỉnh và xoay xở ngày hôm nay sao cho linh hoạt với hoàn cảnh hơn.
Đánh giá trong ngày của Sư Tử
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Thành công đang đợi bạn phía trước. Bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn trong ngày. Xử Nữ sẽ phải làm việc chăm chỉ để có thể đón nhận kết quả tốt. Với nỗ lực của bạn, thành công không còn là điều không thể. Một chuyến đi ngắn sắp tới sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng khoảng thời gian bên người ấy. Nhờ đó hai người cũng sẽ hiểu nhau hơn.
Đánh giá trong ngày của Xử Nữ
Tình yêu: 4        Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5        Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Thiên Bình cần tránh suy nghĩ quá mức. Giữ bình tĩnh là điều cần thiết trong lúc thực hiện các hoạt động quan trọng. Để cảm thấy an tâm, bạn có thể tham gia vào các hoạt động củng cố tinh thần. Buồn bực trong người có thể dẫn tới việc phải gánh vác những khoản chi phí không mong muốn trong ngày.
Đánh giá trong ngày của Thiên Bình
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-25052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-tu-25052016

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):
Áp lực công việc có thể khiến bạn cảm thấy như bị đè nặng. Bạn cần sắp xếp lịch trình hợp lý cũng như điều chỉnh thời lượng công việc để đạt hiệu quả tốt hơn. Bạn cũng cần chuyển sự tập trung của mình sang những hoạt động giải trí như đi dã ngoại chẳng hạn. Ngoài ra, Bọ Cạp nên thực tế hơn trong hành động thay vì chỉ dựa vào cảm tính. Giữ tâm thế thoải mái cũng rất cần thiết lúc này.
Đánh giá trong ngày của Bọ cạp
Tình yêu: 2           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Bạn che giấu những cảm xúc tiêu cực và việc này sẽ khiến tinh thần của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một số vấn đề liên quan tới sức khỏe chinh là nguyên nhân dẫn tới tình trạng đình trệ trong công việc. Nhân Mã nên tỏ ra lạc quan, tìm lại hi vọng của chính mình để thấy được biến chuyển theo chiều hướng tốt hơn.
Đánh giá trong ngày của Nhân Mã
Tình yêu: 2         Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Ma Kết
Ma Kết (22/12 – 19/1):
May mắn mỉm cười với Ma Kết trong ngày hôm nay. Mục tiêu trong tầm tay bạn, là chất xúc tác khiến bạn cảm thấy hào hứng suốt cả ngày. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc khi bạn nhận ra mình có khả năng tiết kiệm một khoản kha khá. Nếu phải chi tiêu, bạn cũng sẽ biết cách dùng nó vào những mục đích chính đáng. Thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng.
Đánh giá trong ngày của Ma Kết
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Cự Giải
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Hôm nay tương đối thuận lợi với Bảo Bình. Bạn có thể tận dụng ưu thế này để thu về lợi nhuận cho mình. Một vài cơ hội may mắn sẽ giúp bạn tỏa sáng, cấp trên sẽ đánh giá cao kỹ năng làm việc của Bảo Bình. Bạn nên tự đặt ra cho bản thân những cách thức và phương pháp giành lấy thành công bằng chính trí thông minh tuyệt vời của mình.
Đánh giá trong ngày của Bảo Bình
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 5
Sức khỏe: 5          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Thiên Bình
Song Ngư (19/2 – 20/3):
Ngày hôm nay sẽ không như mong đợi của Song Ngư. May mắn sẽ không mỉm cười với bạn. Bạn phải tự đấu tranh mạnh mẽ để giành lấy kết quả khả quan. Áp lực công việc có thể khiến bạn buồn phiền. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân dẫn tới một số vấn đề trong giao tiếp với “nửa kia” của bạn. Dành chút thời gian xem phim và nghe nhạc có thể là giải pháp giúp tinh thần bạn thư thái hơn lúc này.
Đánh giá trong ngày của Song Ngư
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bảo Bình

Đang tải...

Bình luận