12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 02/05-08/05/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 02/05 đến 08/05/2016

Bạch Dương
Theo Tử vi tuần mới của Bạch Dương, Bạch Dương đang lo lắng trong việc tìm nơi ở mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Nửa tuần còn lại, bạn sẽ được quây quần bên những người bạn đáng yêu của mình, và đó là những người rất ít có thời gian để được trò chuyện cùng bạn. Những điều tốt lành sẽ đến và trong tâm hồn bạn sẽ là cảm giác bình an, nhẹ nhàng và đầy tình yêu thương.
Trong tuần mới của Bạch Dương đừng thay đổi gì nhiều trong cách sống của mình cả nhé. Vào Thứ Hai bạn sẽ trở nên sáng suốt hơn trước mỗi hành động trong những tình huống éo le nhất. Bạn sẽ cảm thấy mình hoàn toàn điều khiển được năng lượng một cách đều đặn cho đến ngày Thứ Tư. Nhưng cũng đừng quên dành chút thời gian xả hơi sau mỗi lúc làm việc căng thẳng. Vào Chủ Nhật, Bạch Dương sẽ “chạm trán” với một người hơi thiếu nguyên tắc, nhớ là cứ làm theo đúng với tính cách và phẩm chất của mình là được Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu:
Những gì bạn đang suy nghĩ về nghề nghiệp và tương lai của mình đều là những suy nghĩ rất hay, rất tốt và nên duy trì, cố gắng thực hiện. Kim Ngưu là một người đầy ước mơ, hoài bão và có định hướng tốt, mặc dù đôi khi vì điều này mà bạn cảm thấy xì-trét và nặng nề. Thứ 5 có tin vui về tình cảm. Thân nhân có người bệnh hoạn sắp hồi phục, nhưng vẫn còn trong giai đoạn điều trị. Cuối tuần có người mời cộng tác trong công việc làm ăn. Tránh chỗ tiệc tùng đông người.

Tử vi tuần mới cung Kim Ngưu là nhiều sự kiện trong tuần này sẽ khiến Kim Ngưu ngất ngây đây! Bạn sẽ thể hiện rất mạnh mẽ cá tính của mình trong Thứ Hai này. Và khả năng trực giác của bạn cũng sẽ làm việc tốt đều đặn cho đến Thứ Bảy. Kim Ngưu cũng có xu hướng dành rất nhiều cố gắng, nỗ lực để thể hiện bản thân với những người xung quanh. Kim Ngưu sẽ có thêm một người bạn mới vào Chủ Nhật này và bạn sẽ khám phá ra đây là một người bạn khá là tâm đầu ý hợp. Đây là khoảng thời gian rất tốt để biết thêm nhiều người bạn mới.

Song Tử:
Bạn có đang tham gia quá nhiều không đấy. Vẫn biết rằng bạn làm ra nhiều tiền thì bạn có thể vui chơi thỏa thuê bù lại những lúc vất vả. Tuy vậy, cũng nên tiết kiệm để dành khi hữu sự. Giữa tuần, có một vài việc tưởng chừng như không thể nhưng thực chất là hoàn toàn có thể, chỉ với điều kiện là bạn luôn duy trì và đừng bỏ cuộc quá sớm. Thứ Sáu cho đến hết tuần là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời, đem đến cho bạn cảm giác thấy thoả mãn và hài lòng. Kết thúc một tuần như thế thì không còn gì tốt hơn nữa phải không nào?

Tử vi tuần mới cung Song Tử cho biết bạn sẽ bị lạc vào ngày đầu tuần đây, nhưng yên tâm bởi vì đến ngày Thứ Ba bạn sẽ định vị lại ngay thôi. Để như vậy, bạn cần phải phải vạch sẵn từng bước và đảm bảo là mình đang đi đúng hướng. Đừng nghĩ đến việc thư giãn cuối tuần sớm nhé. Sẽ có khá là nhiều công việc sửa chữa mà bạn cần phải lao vào làm ngay nếu muốn được hưởng cuối tuần. Chủ Nhật, có thể bạn sẽ nhận được một lời mời nhờ bạn làm tình nguyện viên cho một tổ chức từ thiện hoặc đơn giản chỉ trong khu phố, cộng đồng của mình, đừng ngần ngại tham gia nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0205-08052016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0205-08052016

Cự Giải
Nếu như tâm trạng của Cự Giải trong ngày đầu tuần mới hơi ủ rũ và không vui vẻ thì cũng đừng quá lo lắng. Tâm trạng này chỉ kéo dài được hai ngày đầu thôi vì đến thứ Tư, không khí sẽ vui tươi và nhộn nhịp trở lại, bạn cũng lấy lại phong độ và sức sống cho mình luôn. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên chú ý đến tình hình tài chính của mình, hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy khả năng sáng tạo và giao tiếp khéo léo của bạn với mọi người.
Trong tuần mới của Cự Giải nên tiếp tục phát huy khiếu hài hước của mình khi giao tiếp với những người xung quanh nhé! Óc tưởng tượng của bạn có thể sẽ bị đóng băng vào Thứ Tư tuần này bằng những suy nghĩ cứng nhắc và hơi thực tế. Nếu có một tình huống nào đó đặc biệt xảy ra vào ngày Thứ Bảy thì hãy cứ đón nhận nó một cách bình thường, đừng cố xoay chuyển tình huống rồi bạn sẽ thấy đôi khi thái độ dễ chịu và tán thành sẽ rất có lợi.

Sư Tử:
Tuần mới đến, khoảnh khắc này cũng mang lại cho bạn những cảm giác rất tươi mới, cứ như là vừa mới được tái sinh vậy. Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội nầy mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ bạn hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn đâu. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.
Bạn có kiểu phản ứng khá là dữ dội đấy Sư Tử, cho nên tuần mới của Sư Tử sẽ giúp bạn khám phá ra sự khó chịu như thế nào mỗi khi bạn lên cơn giận, nhất là với những người xung quanh. Có thể sẽ là một trận cãi vã với ai đó vào Thứ Ba này. Thứ Bảy bạn lại phải lo giải quyết một vài chuyện trong nhà và dành chút thời gian gỡ rối cho những vấn đề cá nhân của mình. Chủ Nhật, Sư Tử có vẻ bị thu hút với những chủ để thần bí nên sẽ dành nhiều thời gian đọc sách hay tìm hiểu về những vấn đề tâm linh, cũng thú vị đó. Mọi sự sẽ chỉ tươi sáng hơn khi Chủ Nhật tới. Vậy nên, hãy lập sẵn một kế hoạch thư giãn nhằm lấy lại tinh thần! Và hãy nhớ dành một phần quan trọng trong đó cho gia đình mình, bạn nhé!

Xử Nữ
Tính đa nghi của bạn làm mất nhiều dịp may trong việc thăng tiến nghề nghiệp. Hãy can đảm và mạnh dạn tiến bước để khỏi hối tiếc về sau. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, nếu không sức khỏe sẽ làm chậm trễ công việc của bạn. Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn hơi hướng về quá khứ một chút, Chủ Nhật đến, khi con tim tình yêu lên tiếng thì bạn mới quay về lại được hiện thực.
Thứ Ba trong tuần mới của Xử Nữ sẽ phải đối diện với một lựa chọn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật may mắn vì Xử Nữ sở hữu được sự thông minh, sắc sảo bẩm sinh nên bạn sẽ biết đưa ra quyết định sáng suốt. Sức khỏe của Xữ Nữ cũng có thể không được tốt lắm vào cuối tuần, xem ra bạn khá nhạy cảm với những biến đổi của thời tiết. Nhưng cũng đừng nằm lì ở nhà nhé, một chút khí trời mát mẻ, trong lành có khi sẽ là một phương thuốc chữa bệnh hiệu quả đó, Xử Nữ hãy thử làm như vậy vào ngày Chủ Nhật nhé.

Thiên Bình
Sự khao khát tìm tòi, học hỏi và khám phá không ngừng nghỉ của Thiên Bình sẽ dẫn bạn trải qua những con đường đầy thú vị với rất nhiều điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ hay tưởng tượng đến trong cuộc đời của mình trong mấy ngày đầu tuần. Cần kiệm là điều tốt nhưng đối với bạn, nên phân biệt giữa cần kiệm với keo kiệt. Bạn cũng nên chi tiêu những gì cần thiết cho chính đời sống của bạn chứ. Cuộc sống tuy có nhiều khó khăn nhưng không phải vì thế mà bạn bi quan quá đáng như vậy. Nếu bạn không có thì giờ thì bạn hãy mạnh dạn khước tử lời mời tham dự tiệc tùng hay hội họp.
Tuần mới của Thiên Bình rất được lòng bạn bè vì tính khiêm nhường và hay giúp đỡ người khác. Nhiều cơ hội học tập đến vào thứ Ba, kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được là vốn quý mang lại thành công trong công việc. Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính sẽ đến vào ngày thứ Năm. Hãy nên yên tâm vì luôn có bạn bè và gia đình hỗ trợ hết mình. Bạn không việc gì phải lo nghĩ, hãy dành tâm trí cho những kế hoạch đang theo đuổi nhé. Dù bận rộn đến đâu thì cũng phải dành sự quan tâm và chăm sóc cho gia đình vào dịp cuối tuần, mọi người sẽ rất hạnh phúc đấy.

Bọ Cạp:
Tuần nầy sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Sự bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cần nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe. Thứ Tư và thứ Năm, một không khí vui tươi, nhộn nhịp, tiếng cười và cả tình yêu đang lan toả xung quanh bạn. Mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời, thậm chí bạn chẳng muốn kết thúc chúng. Cuối tuần là thời gian để bạn dành cho người ấy. Hãy lên một bữa tiệc thật ấm cúng và lãng mạn cùng nhau đi nha.
Tuần mới của Bò Cạp: Nếu không nhanh nhẹn và tháo vát hơn thì Hổ Cáp sẽ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong tuần. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực hơn nhé. Đầu tuần, đứa bạn thân có thể cầu viện sự giúp đỡ đấy. Hổ Cáp nên nhiệt tình nhận lời nhé. Những cơ hội về tài chính đến vào ngày thứ Năm, nếu mau chóng nắm bắt thì khả năng chi tiêu trong tuần sẽ được bảo đảm. Tuy nhiên, những mối quan hệ gia đình trở nên xấu đi vào ngày thứ Sáu. Bạn nên là cầu nối giúp mọi người làm hòa với nhau. Tổ chức một buổi họp mặt vào cuối tuần sẽ tạo cơ hội tuyệt vời đấy.

Đang tải...

Nhân Mã:
Hai ngày đầu tuần này rất nhiều sóng gió, gập gềnh đó Nhân Mã, bạn phải cẩn thận và luôn giữ vững tay lái trong mọi tình huống nghen. Đến thứ Tư, mọi việc có vẻ ổn định một tẹo rồi, bạn nên đầu tư nguồn năng lượng vào mình nhiều hơn, làm việc gì đó mình thích thú và hăng say nhất. Những ngày sau đó, bạn có vẻ không cảm thấy hào hứng với những hoạt động bên ngoài xã hội, nhưng chỉ muốn ở nhà, mở ti vi ra xem hoặc ngủ, thế là sướng nhất.
Tuần mới của Nhân Mã cần phải thật kiên trì và nỗ lực hết mình thì mới có thể tạo ra những kết quả tích cực trong công việc và học tập. Hãy tạo ra cho bản thân một thói quen sinh hoạt tốt hơn, kẻo lại bị ba mẹ than phiền đấy. Thứ Tư có lẽ là thời điểm quan trọng nhất trong tuần, Nhân Mã có một vài cơ hội thử sức mình ở một lĩnh vực mới, chúng có thể thay đổi cách nhìn nhận vấn đề của bạn đấy. Vào hai ngày, thứ Năm và thứ Sáu, những cố gắng tạo ra sự chuyển biến trong tác phong làm việc mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Cuối tuần, Nhân Mã nên dành cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân sau một tuần vất vả.

Ma Kết:
Sức khỏe chính là đề tài nổi bật với bạn khi tuần mới vừa sang. Bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn vì tuần vừa qua, bạn đã làm việc quá sức. Dù vậy, công việc bạn đang làm có chiều hướng đi xuống, nhất là từ khi người hợp tác với bạn không còn giúp cho bạn nữa. Chính bạn phải một mình cáng đáng mọi việc. Sự bận rộn và mệt mỏi khiến bạn cảm thấy chán nản và tinh thần căng thẳng. Gia đình chính là nguồn an ủi đối với bạn.
Tuần mới của Ma Kết là những tham vọng lớn có thể tiêu tốn nhiều thời gian, công sức mà kết quả mang lại chẳng được bao nhiêu. Ma Kết nên xem lại công tác chuẩn bị và năng lực chuyên môn của bản thân nhé. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là tính vừa sức, bạn chỉ có thể phát huy tốt nhất một khi chọn được công việc phù hợp mà thôi. Đầu tuần, một số kết quả tích cực trong học tập sẽ được ghi nhận, gia đình sẽ rất tự hào về bạn đấy. Khó khăn bắt đầu nổi lên khi sang giữa tuần, đặc biệt là những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn định vào dịp cuối tuần mà thôi. Hãy cùng quây quần và tận hưởng không khí vui vẻ nữa nhé.

Bảo Bình:
Bạn ước gì mình có thể bắt đầu tuần mới với không khí và cường độ thật nhẹ nhàng, nhưng dường như bạn sẽ không được toại nguyện. Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên thể hiện sự khiêm tốn và nhún nhường, đó là cách tốt nhất bạn nên thể hiện vào lúc này. Đặc biệt là trong các mối quan hệ bạn bè. Đến thứ Sáu, bạn cảm thấy rất thoải mái dễ chịu với cuộc sống hiện tại của mình, với những gì mình đang làm và đặc biệt là thấy thật hạnh phúc khi có được những người thân yêu như hiện nay ở bên cạnh mình. Tâm trạng này sẽ kéo dài đến cuối tuần luôn.
Tuần mới của Bảo Bình có thể bị khớp khi nhận nhiều nhiệm vụ vào đầu tuần, nhưng nếu xét kỹ lại thì chúng hoàn toàn nằm khả trong năng xử lý của bạn mà thôi. Không việc gì phải lo sợ khi chọn được một vài người bạn đồng hành tin cẩn và có năng lực chuyên môn cao. Nếu biết cách dụng người và khôn ngoan hơn trong việc tìm kiếm cơ hội thì sẽ đạt được những bước tiến đáng kể vào ngày thứ Năm. Hãy tự thưởng bằng một chuyến đi dã ngoại vào dịp cuối tuần cùng bạn bè trong nhóm nhé.

Song Ngư:
Hai ngày đầu tuần, Song Ngư cứ như chú rùa luôn rút mình vào chiếc mai nặng nề và không dám ngó mặt ra để nhìn thấy ánh sáng mặt trời đang tỏa sáng rực rỡ. Bạn đừng để những chuyện cỏn con ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Từ trước đến nay, bạn nổi tiếng vui vẻ và yêu đời lắm mà. Cố gắng giữ vững niềm tin. Tuần nầy sẽ có quới nhân tận tình giúp đỡ. Mọi khó khăn rồi cũng vượt qua. Có lẽ, bạn cũng nên nghỉ ngơi và đi du lịch một chuyến. Có thể đi thăm bạn bè hoặc người thân ở xa, sau đó bạn mới thấy hăng hái làm việc trở lại.
Tuần mới của Song Ngư sẽ có một chút thay đổi trong hoàn cảnh mang lại những bất lợi cho Song Ngư, nhưng nếu cố gắng và kịp thời nhận định tình hình đúng đắn thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua mọi trở ngại một cách dễ dàng mà thôi. Thứ Ba và thứ Tư, có vẻ như bạn sẽ phải tìm kiếm một thỏa hiệp để bảo đảm cho vị trí hiện tại trong công việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường vào thứ Sáu. Những cơ hội học tập đến một cách rõ ràng và chắc chắn, giúp bổ trợ khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn quý giá. Tối thứ Bảy, Song Ngư nên dành cho “nửa kia” sự quan tâm bằng một cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Đang tải...

Bình luận