12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuần 04/01-10/01/2016

Đang tải...

Tuần mới cho năm mới hãy cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những thuận lợi, may mắn, những chỉ số công việc tình cảm trong tuần này nhé.

Đang tải...

Bạch Dương

Những khởi đầu ấn tượng trong công việc mang đến sự tự tin và nhiệt huyết. Nhưng, Bạch Dương khó đạt được thành công nếu không giải quyết tốt vấn đề tài chính. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và may mắn.  Tâm trí của Dương Cưu sẽ tập trung về tương lai, khi bạn cân nhắc, xét đoán xem những chuyện gì sẽ xảy đến và làm thế nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn lao.
Sang thứ Ba, phụ huynh rất mong muốn bạn tập trung cho học tập hơn là những kế hoạch khác, hãy cố gắng đi nhé. Vào ngày thứ Tư và Năm, xích mích trong mối quan hệ bạn bè là nguyên nhân chính làm chohiệu quả công việc giảm đi một cách rõ rệt. Lúc này linh cảm của bạn đang phát triển mạnh. Bắt đầu từ thứ năm, Dương Cưu tràn đầy năng lượng tới mức bạn sẵn sàng bắt tay vào các dự án mới hoặc mối quan hệ mới. Khi bạn đã chạm tay vào thì khó có thể thất bại.
Tuy nhiên, Bạch Dương lại gặt hái khá nhiều kết quả tích cực vào thứ Sáu. Cuối tuần, bạn vấp phải một người có quan điểm sống khác mình, nhưng hai bên có thể cùng nhượng bộ để câu chuyện êm đẹp.

Các chỉ  số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 81%
Con số may mắn: 6, 16, 18, 20
Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh Dương
Cung hợp: cung Xử nữ, Nhân Mã

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0401-10012016 1

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0401-10012016 1

Kim Ngưu
Trong tuần mới này, Kim Ngưu cảm thấy rất vững vàng, chắc chắn và luôn tự tin vào chính mình, kể cả những kế hoạch đã đề ra nữa. Tuyệt lắm, vậy thì hãy cứ bám chắc vào đó mà mạnh dạn tiến về trước, với phong thái này thì bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hơn, rõ ràng hơn về vị trí, tình huống hiện tại của mình.
Giữa tuần, có người cư xử rất bất lịch sự và thô lỗ với bạn, lúc này bạn chỉ muốn “chơi” lại họ y chang như vậy. Đừng để điều đó xảy ra nhé Kim Ngưu, cứ bình tỉnh đã vì nếu bạn cư xử không hay thì chẳng khác nào bạn giống họ đâu. Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, bạn tìm thấy được những người bạn có cùng chung ý tưởng, và thật tuyệt khi họ sẵn sàng tình nguyện hỗ trợ và giúp đỡ bạn hoàn thành được những việc đó. Ngày Chủ Nhật, hãy để nguồn năng lượng được đốt cháy và lan tỏa qua những hoạt động vui chơi bên ngoài, Kim Ngưu nhé..
Tóm lại: Kim Ngưu nên ghi nhớ điều này khi tuần mới đến: Đừng cố gắng kiểm soát mà hãy để cho sự việc tự phát triển, đừng lo lắng gì nhiều, thậm chí ngay cả khi bạn là nhân tố chính ở trong đó. Tuần mới của Kim Ngưu cuộc sống trở nên bớt rối rắm và phức tạp hơn rồi, ngược lại sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị. Chính tinh thần mạo hiểm, thích phiêu lưu sẽ dẫn bạn đến những chân trời mới và tư tưởng phóng khoáng sẽ giúp bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng vui tươi và hào hứng. Xem thêm tử vi tháng 1/2016 của bạn.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 78%
Con số may mắn: 3, 9, 10, 15.
Màu may mắn: Màu hồng, màu vàng chanh & màu xanh cơ bản
Cung hợp: cung Kim Ngưu, Song Tử

Song Tử
Trong ngày đầu tuần, mối bận tâm lớn nhất của Song Tử không phải là việc chi trả tiền nong, mà là chuyện hoàn thành những công việc dang dở. Thứ ba và thứ tư, cái đích của bạn trở nên rộng hơn. Đây cũng là lúc bạn muốn gần hơn với những người bạn của mình để hiểu suy nghĩ, tình cảm của họ hay hướng mình cho điều gì đó tốt đẹp. Những ngày cuối tuần, bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng để trò chuyện với một ai đó. Cuối tuần, hãy quan tâm đến người mà “bạn biết là ai rồi đấy”.
Tóm lại: Trong tuần mới này, Song Tử nên chú ý tới những gì người khác nói về bạn, dù là bạn không thân quen với người ta lắm. Càng về cuối tuần, sẽ có lúc bạn cần đến những thông tin này. Thứ bảy hoặc chủ nhật, Song Tử sẽ đóng vai trò “tư vấn viên” cho một người bạn thân hoặc thành viên trong gia đình.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 81%
Con số may mắn: 6, 16, 18, 20
Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh Dương
Cung hợp: cung Xử nữ, Nhân Mã

Cự Giải
Công việc trong tuần mới của Cự Giải có tiến triển hay không tất cả đều phụ thuộc vào kỹ năng xã hội của bạn, nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn Cự Giải sẽ có trong tay những công việc “béo bở”. nhờ vậy mà tiền nong cũng thuận lợi hơn.
Ngay đầu tuần, Cự Giải cần giải quyết gọn gàng tất cả vấn đề liên quan đến tài chính, tiền nong. Nếu không bạn sẽ phát mệt vì các rắc rối nảy sinh trong tuần đấy. Bạn chỉ cần mất vài phút là có thể tiết kiệm được nhiều tiếng đồng hồ sau này.
Thứ ba và thứ tư diễn ra khá nhẹ nhàng, thảnh thơi. Tinh thần phấn chấn và sức khỏe ở điều kiện tốt giúp Cự Giải có được thời gian tuyệt vời ở bên gia đình, bạn bè. Thứ năm và thứ sáu bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhưng hãy yên tâm rằng không chỉ có mình bạn. Bạn nên cố gắng xử lý công việc với tốc độ vừa phải để khỏi phải quay lại và sửa chữa vì quá vội vàng. Cuối tuần bạn sẽ là “kiến trúc sư” cho các kế hoạch vui chơi giải trí.
Tóm lại: Cự Giải đang rất vui vẻ với những thay đổi tích cực trong công việc. Nhưng sức khỏe bản thân không cho phép bạn theo đuổi quá nhiều kế hoạch cá nhân. Những thử thách thực sự sẽ đến vào thứ Năm, tốt hơn là Cự Giải nên có sự chuẩn bị chu đáo nhé. Vào dịp cuối tuần, lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người đó.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 76%
Con số may mắn: 4, 8, 11, 22
Màu may mắn: Màu tím, màu đen hoặc xám
Cung hợp: cung Ma Kết, Thần Nông

Sư Tử
Bạn biết rõ mình muốn gì và bạn không ngại khổ để cố gắng đạt được chúng. Hai ngày đầu tuần bạn sẽ thấy rất thích thú trước những tham vọng, ước mơ đầy mạo hiểm của mình nhưng lại gây được ấn tượng mạnh cho những người xung quanh. Thái độ dám nghĩ dám làm vẫn còn kéo dài đến tận thứ Năm, nhưng lúc này bạn phải cẩn thận nếu không sẽ dễ dẫn đến xung đột, mâu thuẫn với người khác. Hãy tỏ ra mềm mỏng, tinh tế, khéo léo và tìm các giải pháp có thể làm hài lòng, thỏa mãn đôi bên.
Lời khuyên cho hai ngày thứ Sáu, thứ Bảy là Sư Tử nên làm theo bản năng của mình. Đồng thời đây cũng là lúc để bạn tìm hiểu, khám phá thêm về động cơ của người khác trong những việc có liên quan đến mình. Và cuối cùng, bạn sẽ học thêm được nhiều điều mới cho mình trong ngày Chủ Nhật.
Lời khuyên cho Sư Tử trong tuần mới từ 04/01/2016 đến 10/01/2016: Bạn có thể thay đổi ý kiến đánh giá về một người nào đó theo chiều hướng tích cực hơn. Cuối tuần, Sư Tử sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn với khung cảnh và câu chuyện quen thuộc, vì bạn không gặp may mắn với những trải nghiệm mới lạ đâu.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 88%
Con số may mắn: 3, 5, 10, 16
Màu may mắn: Xanh da trời, xanh dương
Cung hợp: cung Bạch Dương, Kim Ngưu
Xử Nữ
Có lẽ sẽ có cách để làm một chiếc bánh trong 20 phút thay vì 30 phút như mọi khi, và Xử Nữ tin như vậy nên bạn sẽ muốn tạo ra một trường hợp như vậy trong ngày đầu tuần này, hay ít ra bạn cũng muốn chứng minh rằng luôn có nhiều cách để làm một công việc nào đó. Thứ Ba và Thứ Tư, nếu muốn hướng dẫn ai đó làm gì thì hãy giúp họ bắng cách đưa ra những ví dụ, đừng chỉ đứng bên ngoài và khiến họ trông ngớ ngẩn nhé! Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ hơi căng thẳng, hay nói đúng hơn là sẽ có vài cuộc gây gỗ. Thế nhưng mọi chuyện sẽ chấm dứt khi cuối tuần đến: đi cắm trại nè, âm nhạc, đọc sách và những thứ đại loại như thế dành cho ngày cuối tuần cũa Xữ Nữ đấy.
Tóm lại: Trong tuần mới của Xử Nữ, bạn trở nên bận rộn hơn tất cả mọi người xung quanh, nhưng những ngày sau đó, nhịp độ giảm dần giúp bạn có một khoảng thời gian thư thái, và hạnh phúc. Tất cả những điều bạn muốn lúc này là gặp gỡ bạn bè, người thân. Chủ nhật, nhớ cho mình thời gian đi shopping nhé.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 79%
Con số may mắn: 2, 6, 13, 19
Màu may mắn: Màu tím, màu nude
Cung hợp: cung Thiên Bình, Song Tử

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0401-10012016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0401-10012016

Thiên Bình
Một vài đánh giá tích cực từ người lớn mang tính khích lệ về mặt tinh thần, nếu muốn thành công thì phải nỗ lực hơn nữa trong công việc và học tập. Thời gian đầu tuần, Thiên Bình nên lập kế hoạch chi tiết cho những dự định trong tuần, đặc biệt là những dự định cá nhân. Tuy nhiên, khó khăn lớn sẽ đến vào giữa tuần, bạn sẽ phải rất vất vả trong ngày thứ Năm.
Tình yêu lấp đầy tâm trí và trái tim của Thiên Bình khi bạn bước chân vào tuần mới. Bạn nên dành thêm thời gian cho người yêu hoặc chú ý tìm kiếm nửa kia của mình nếu bạn còn cô đơn. Thứ ba và thứ tư không có sự kiện gì đặc biệt, dù thỉnh thoảng bạn vẫn có những khoảnh khắc thú vị giúp bạn yêu đời hơn. Thiên Bình có phong độ tốt nhất trong các tình huống thảo luận tay đôi vào thứ năm và thứ sáu, chẳng hạn như hẹn hò hoặc phỏng vấn xin việc. Hãy cố gắng xếp lịch cho các hoạt động kiểu đó vào hai ngày này. Cuối tuần, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ hơn nếu bất đồng ý kiến với người khác
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 82%
Con số may mắn: 4, 14, 18, 24
Màu may mắn: Xanh Dương, trăng
Cung hợp: cung Bò Cạp, Kim Ngưu
Bọ Cạp
Bọ Cạp nên quan tâm đến công việc khi tuần mới bắt đầu, nhưng cũng đừng quá căng thẳng nhé, sau khi xong việc thì nên tìm kiếm cho mình chút niềm vui nữa chứ. Khoảng thời gian trong ngày thứ Tư và thứ Năm, có một điều cần nhớ là vẻ bề ngoài có thể đánh lừa người khác, quan trọng là tính cách và phẩm chất bên trong. Nếu bạn là người hay xem thường những lời cảnh báo thì nên thay đổi lại nha, nhất là vào Thứ Năm và Thứ Sáu đấy nhé, đồng thời vào khoảng thời gian này bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ nhất trong tuần, tận hưởng thật nhiều nhé. Nhưng đến Chủ Nhật thì nên dành nhiều thời gian cho gia đình hoặc nửa kia thôi nhé.
Lời khuyên cho Bò Cạp trong tuần này: Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức vì sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống không hay đó. Hoặc là bạn giữ chúng “nằm yên” hoặc là bạn tìm cách nào đó để trút hết cơn giận giữ ra khỏi người nhưng không làm tổn thương đến người khác. Một nét nổi bật thể hiện rõ ở Hổ Cáp là óc sáng tạo, mọi người đều nhìn thấy điều này và thậm chí là đôi lần ngạc nhiên với kết quả của trí tưởng tượng của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian hay nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huy tài năng độc đáo của mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 68%
Con số may mắn: 4, 7, 9, 18
Màu may mắn: Xanh lục, Vàng chanh, đen tuyền
Cung hợp: cung Song Tử, Ma Kết
Nhân Mã
Nhân Mã không tài nào duy trì được sự tập trung nếu cứ để những chuyện cá nhân gây áp lực. Vào đầu tuần, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè tạo điều kiện cho mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vào ngày thứ ba, bạn nên chia sẻ thành công trong công việc với gia đình nhé. Sang thứ Năm, người ấy có thể đáp lại một cách tích cực thông điệp tình yêu từ Nhân Mã. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè mới mang đến những rủi ro nhất định, mức độ tin tưởng lẫn nhau có thể giảm sút một cách rõ rệt. Tốt hơn là hãy dành thời gian cuối tuần quan tâm đến những người thân yêu.
Lời khuyên cho Nhân Mã trong tuần mới: Nhân Mã thường không mấy bận tâm tới những vấn đề nhỏ nhặt, tuy nhiên khi điều này liên quan tới tài chính, đặc biệt trong tuần mới, đây hoàn toàn không phải việc đơn giản. Hãy chú ý tới những con số, các hóa đơn… dù chúng chắng thú vị tẹo nào.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 77%
Con số may mắn: 5, 8, 15, 18
Màu may mắn: xanh nước biển, xanh da trời
Cung hợp: cung Bạch Dương, Song Tử
Ma Kết
Chuyện có bao nhiêu việc cần phải làm vào ngày đầu tuần mới hoàn toàn không phải vấn đề với Ma Kết, dường như điều bạn quan tâm nhất lúc này là… một người nào đó. Thậm chí, bạn ao ước mình và người ấy có thể cùng nhau đến một nơi nào đó đặc biệt, cách xa mọi người. Nhưng đừng quên những bổn phận của mình.
Thứ ba và thứ tư mang đến cho bạn nhiều stress, có thể xuất phát từ việc một nhân vật nào đó cảm thấy rằng họ xứng đáng được nhiều hơn những người khác. Sau giai đoạn ngắn ngủi này, thứ năm và thứ sáu sẽ là những ngày dễ chịu. Chủ nhật, bạn nghĩ đến việc lập kế hoạch mới mẻ, thú vị cho mình Ma Kết khát khao tìm kiếm sự ổn định, nhưng rất tiếc điều đó là gần như là không thể trong hai ngày đầy biến động này. Cuối tuần, bạn có thể hoàn thành hầu hết những việc cần làm nếu bạn tập trung và tránh xa những phiền nhiễu, cám dỗ khách quan.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 86%
Con số may mắn: 4, 6, 10, 14
Màu may mắn: màu navy, trắng, hoặc các tông vàng
Cung hợp: cung Bảo Bình, Kim Ngưu
Bảo Bình
Tuần mới đến rồi đó, nhanh chóng quay trở lại với công việc thôi Bảo Bình. Bạn cần phải tập trung, nghiêm túc và kỷ luật với mình hơn nữa nếu không hai ngày đầu tuần trôi qua rất lãng phí mà chẳng được việc gì hết. Với điều đó, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và nạp thêm năng lượng cho mình, từ đó hướng tới mục tiêu và “bắn” chúng.  Thứ hai, Bảo Bình có nhiều năng lượng để hoạt động hơn bất cứ ai, đặc biệt trong một ngày có tốc độ ì ạch nhất của tuần này. Hãy tận hưởng nó và vươn lên dẫn đầu khi hoàn cảnh cho phép. Giữa tuần sẽ kích hoạt chủ nghĩa vị tha của bạn. Nếu ai đó cần bạn hoặc gặp khó khăn, bạn có thể trao đi nhiều hơn những gì mình có. Việc làm tốt sẽ mang lại điều tốt lành cho bạn.
Thứ năm, Bảo Bình sẽ tham gia thảo luận cùng những người có suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở. Có lẽ cuộc gặp này sẽ giúp bạn có được một dự án tuyệt vời. Đến thứ Sáu, bạn nên bắt đầu ngồi ngẫm lại việc chi tiêu của mình và tình hình tài chính thự tại. Chắc chắn sẽ có nhiều điều ý nghĩa bạn nhận ra. Ngày Chủ Nhật thì sao nhỉ, thì tự do bay bổng, tự do khám phá, tự do thể hiện cá tính của mình chứ sao nè. Cuối tuần, bạn có thể suy nghĩ về những chuyện đã qua.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 89%
Con số may mắn: 5, 6, 8, 10
Màu may mắn: màu Cam, Vàng chanh
Cung hợp: cung Bảo Bình, Thần Nông.

Song Ngư
Sức khỏe bản thân cần được quan tâm nhiều hơn nữa, lịch làm việc dày đặc có thể làm cho Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, tốt hơn là hãy nên đề ra một kế hoạch hợp lý ngay từ đầu tuần đi nhé. Vào ngày thứ Hai, một vài thay đổi đang có tác động tiêu cực đến tiến độ công việc hiện tại.
Sang thứ Ba, tinh thần hăng say và nhiệt huyết tràn trề mang lại những hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ hơi vất vả trong việc khắc phục khó khăn trong ngày thứ Tư và Năm. Những thuận lợi sẽ đến vào ngày thứ Sáu, quan trọng là bạn có nắm bắt được cơ hội hay không thôi.
Tóm lại trong tuần mới của Song Ngư nhận ra một kế hoạch của bạn hơi thiếu thực tế. Nhưng bạn không nên tuyệt vọng, vì bạn sẽ có cơ hội vàng để xoay nó theo đúng hướng và có đủ năng lượng nhiệt tình để bắt tay vào thực hiện ngay. Dù bạn mong muốn gì, nó cũng sẽ sớm đạt được kết quả.
Các chỉ số trong tuần
Tỷ lệ đàm phán thành công: 99%
Con số may mắn: 6, 8, 13, 16
Màu may mắn: màu xám, màu nâu
Cung hợp: cung Ma Kết, Bạch Dương.

Đang tải...

Bình luận