12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 06/06-12/06/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 06/06/2016 – 12/06/2016  : Công việc và các mối quan hệ sẽ giúp cho Bạch Dương thuận lợi hơn trong công việc.
Bạch Dương (21/3−19/4)
Sự nghiệp: Công việc ổn định, các mối quan hệ xã giao giúp bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ và được đánh giá cao.
Tình cảm: Nhiều vấn đề còn tồn đọng, bạn nên có cuộc trao đổi cởi mở với nửa kia để giải quyết triệt để. Người độc thân có cơ hội quen biết đối tượng đầy tiềm năng.
Tài vận: Một khoản thu nhập không nhỏ chảy vào ngân khố giúp bạn phấn khởi, hãy tự thưởng cho mình vài món đồ yêu thích.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề bệnh cũ tái phát
Kim Ngưu (20/4−20/5)
Sự nghiệp: Nhiều rắc rối phát sinh khiến Kim Ngưu bị áp lực, hãy thư giãn để cải thiện tâm trạng.
Tình cảm: Tử vi tuần này dự báo rằng bạn dễ bị tác động bên ngoài mà ảnh hưởng tình cảm với nửa kia, nên giữ khoảng cách an toàn. Người độc thân hãy tận hưởng một tuần tự do.
Tài vận: Khả năng phán đoán kém, không thích hợp đầu tư, nên lấy ổn định làm trọng tâm.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề cổ họng

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0606-12062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0606-12062016

Song Tử (21/5−20/6)
Sự nghiệp: Song Tử nên chú ý thái độ làm việc bị động và lười biếng có thể khiến tiến độ trì trệ và bị khiển trách.
Tình cảm: Bạn nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa, chủ động bày tỏ tình cảm nếu gặp đối tượng vừa ý để không bỏ lỡ nhân duyên tốt.
Tài vận: Bạn dễ tiêu xài theo tâm trạng, cẩn thận hao tài không ít, tốt nhất là giữ chặt hầu bao.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề an toàn giao thông
Cự Giải (21/6−22/7)
Sự nghiệp: Công việc thuận lợi, bạn có cơ hội thể hiện tài năng và được cấp trên trọng dụng, thời gian rảnh hãy củng cố các mối quan hệ xã giao.
Tình cảm: Bạn dễ tỏ ra độc tài khiến nửa kia bất mãn và xa cách, hãy chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Người độc thân dễ gặp đào hoa xấu, thận trọng khi kết giao người khác phái.
Tài vận: Thái độ tự tin thái quá dễ khiến bạn phạm sai lầm trong đầu tư, cẩn thận khi tiếp nhận thông tin từ người khác.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề phổi

Đang tải...

Sư Tử (23/7−22/8)
Sự nghiệp: Sư Tử quá kiêu ngạo nên dễ phạm sai lầm trong công việc, nên khéo léo trong cư xử để tránh gây thị phi, ảnh hưởng tiền đồ sự nghiệp.
Tình cảm: Bạn dễ mâu thuẫn với nửa kia chuyện tiền bạc, tốt nhất là giữ khoảng cách an toàn. Người độc thân đào hoa nở rộ.
Tài vận: Tâm trạng dao động nên dễ vung tay quá trán, tốt nhất là hạn chế ra ngoài và giữ chặt hầu bao.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề tiêu hóa

Xử Nữ (23/8−22/9)
Sự nghiệp: Tuần này thích hợp để Xử Nữ chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, bạn được đánh giá cao và nhiều nguồn hỗ trợ khi cần thiết.
Tình cảm: Nguy cơ tranh cãi với nửa kia do bất đồng quan điểm, hai bạn cần trao đổi thẳng thắn và nhân nhượng để không tổn thương cho nhau. Người độc thân nên ra ngoài nhiều để tăng vận đào hoa.
Tài vận: Cơ hội đắc tài mà không phí sức, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn chủ động trong đầu tư.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề chân
Thiên Bình (23/9−22/10)
Sự nghiệp: Tuần này Thiên Bình nên dành thời gian trau dồi kiến thức và kỹ năng hỗ trợ công việc. Các mối quan hệ xã giao được củng cố giúp bạn có them cơ hội thăng tiến.
Tình cảm: Thái độ do dự khiến bạn dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi.
Tài vận: Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng sẽ tạo cơ hội đắc tài về sau, chỉ cần có kế hoạch quản lý tài chính khoa học thì không vấn đề gìlớn.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề mắt

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0606-12062016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0606-12062016

Bọ cạp (23/10−21/11)
Sự nghiệp: Tử vi tuần này cho thấy Bọ Cạp có cơ hội thể hiện năng lực và đạt hiệu suất làm việc cao.
Tình cảm: Một tuần đầy vui vẻ và lãng mạn với nửa kia giúp mối quan hệ được củng cố bền vững và thấu hiểu. Người độc thân đào hoa nở rộ.
Tài vận: Nguồn phụ tài khấm khá, bạn có cơ may trúng thưởng, nhận quà và những lời mời ăn uống.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề giấc ngủ

Nhân Mã (22/11−21/12)
Sự nghiệp: Nhiều khó khăn khiến Nhân Mã bị áp lực, hãy thư giãn để cải thiện tâm trạng, tránh căng thẳng và nóng vội mà phạm sai lầm.
Tình cảm: Bạn dễ có hành động mất bình tĩnh gây ảnh hưởng tình cảm, cần cởi mở chia sẻ với nửa kia để tìm tiếng nói chung. Người độc thân nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa.
Tài vận: Nhiều nguồn thu nhập giúp bạn củng cố vững chắc nguồn tài chính, đầu tư thuận lợi do khả năng phán đoán nhanh nhạy.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề dạ dày

Ma Kết (22/12−19/1)
Sự nghiệp: Theo tử vi tuần này này báo hiệu rằng Ma Kết có một tuần bận rộn nhưng nhiều cơ hội thăng tiến. Khả năng ăn nói khéo léo giúp bạn thu được kết quả tốt trong công việc.
Tình cảm: Lòng chiếm hữu mạnh có thể khiến nửa kia cảm thấy áp lực, cần chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Người độc thân nên nhẫn nại chờ nhân duyên.
Tài vận: Tuần này thích hợp đầu tư, đầu óc nhạy bén giúp bạn đắc tài mà không phí sức.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề nhiệt trong người

Bảo Bình (20/1−18/2)
Sự nghiệp: Bảo Bình nên khéo léo trong xử sự để tránh đắc tội người khác, ảnh hưởng tiền đồ sự nghiệp.
Tình cảm: Bạn quá đề cao bản thân mà quên đi cảm giác của nửa kia, nên hâm nóng tình cảm để tránh xa cách. Người độc thân được giới thiệu đối tượng đầy tiềm năng.
Tài vận: Bạn dễ vung tay quá trán mà hao tài không ít, cẩn thận lung túng tài chính khi cần thiết.
Sức khỏe:  Chú ý vấn đề nội tiết

Song Ngư (19/2−20/3)
Sự nghiệp: Song Ngư nên thận trọng vì bạn dễ tin người mà phạm sai lầm trong công việc.
Tình cảm: Bạn nên nhượng bộ trong khi tranh luận với nửa kia, thái độ chủ quan dễ khiến bạn mất bình tĩnh mà tổn thương đối phương. Người độc thân nên nhẫn nại chờ nhân duyên đến.
Tài vận: Bạn được quý nhân giúp đỡ khi khó khăn, nguồn tài chính được củng cố sau đó nên giúp bạn chủ động trong đầu tư.
Sức khỏe: Chú ý vấn đề da

Đang tải...

Bình luận