12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 08/02-14/02/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 08/02-2016-14/02/2016: Đây là tuần nghỉ tết hãy cùng nghỉ ngơi tận hưởng kỳ nghỉ và đừng quên nhiệm vụ của mình nhé 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ơi, hãy vui cười lên nào vì Thần May mắn sẽ mỉm cười và đồng hành với bạn trong ngày thứ Hai của tuần mới, nhưng bạn phải thật tinh tế và thông minh trong cách tận dụng lợi thế của mình nghen. Thứ Ba và thứ Tư, cứ tự tin vào vai trò lãnh đạo của mình bởi vì nhiều người sẽ nghe và làm theo những gì bạn huớng dẫn, và bạn sẽ là người “lái tàu” xuất sắc nhất.

Hai ngày kế tiếp, những người xung quanh cảm thấy thật hạnh phúc khi được quen bạn bởi vì những gì bạn làm thật tử tế và tốt bụng dường bao. Và cuối cùng, hãy tận hưởng thật trọn vẹn những ngày nghỉ cuối tuần của mình và kết thúc những ngày vui Tết thật hoành tráng nghen.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trung thực và can đảm là những gì mà bạn bè đánh giá về Kim Ngưu trong tuần mới này. Khả năng vượt qua và làm chủ khó khăn là thế mạnh mà bạn cần phải phát huy tối đa trong tuần này nhé. Tuy nhiên,bạn càng cống hiến bao nhiêu thì những người đố kỵ lại càng ngăn cản bấy nhiêu. Hãy nên bình tĩnh, đừng để bản thân vướng vào những rắc rối nha.

Thứ Hai của Kim Ngưu khá là suôn sẻ, một ít lời phàn nàn từ người thân cho tác phong chậm chạp. Nhưng sang thứ Ba, tình hình có vẻ được tốt hơn khi bạn đã bắt được nhịp độ. Thứ Tư và thứ Năm, tình yêu sẽ là chủ đề chiếm nhiều thời giờ đấy, quan trọng là phải biết phân phối thời gian một cách hợp lý nha. Cuối tuần, hãy nên dành cho gia đình và bạn bè thôi nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0802-14022016-2

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0802-14022016

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chỉ cần kiên nhẫn một chút thôi thì không gì là không thể cả Song Tử à. Chỉ cần đào sâu, chịu khó và bám thật chắc vào những gì bạn đang có thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Sang thứ Ba, với khả năng lên kế hoạch thật hoàn hảo và chuẩn thì mọi người sẽ hết sức ngạc nhiên và luôn trầm trồ khen ngợi tài năng của bạn.

Trong cuộc sống, đôi khi bạn cần phải chấp nhận vài thay đổi nhỏ của bản thân, và thậm chí là sẵn sàng đối diện với thử thách, trở ngại, đôi lúc hơi “ngông” một xíu thì mới có thể tìm ra những gì mong muốn. Những ngày cuối tuần, đồng nghĩa với việc kết thúc những ngày Tết rộn ràng, hãy dành thời gian ở bên cạnh gia đình để cảm nhận sự gần gũi, thân thiết giữa mọi người với nhau nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đó sẽ là ngày thứ Hai rất đáng nhớ và đặc biệt. Tất cả những tố chất tốt nhất ở bạn đều được thể hiện: vui vẻ, lạc quan, duyên dáng và đầy tinh tế, điều đặc biệt là dường như không ai muốn rời khỏi bạn cả. Tuy vậy, trong những ngày sau, Cự Giải hơi bảo thủ và cứng nhắc. Khi tâm trạng này đi khỏi thì bạn tiếp tục vui tươi trở lại và đây sẽ là thời gian rất thích hợp để bạn gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới, bắt tay vào làm những công việc mới.

Tự tin lên nha, bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng sáng tạo của mình đó. Điều thú vị trong ngày cuối tuần là bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thứ mà không cần phải hoạt động gì cả, nhưng nhiều nghĩa lắm đó nha.

Đến thứ Năm, không khí gia đình của bạn có phần không được ổn định vì cơn giận dữ của một thành viên, thậm chí đó có thể là bạn. Cố gắng bình tĩnh hết sức có thể và vận dụng óc sáng tạo để tìm ra những cách giải quyết tốt nhất. Trí tưởng tượng và tinh thần “ăn chơi” của bạn trong những ngày cuối tuần rất là “sung”, vậy thì cứ hết mình đi nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thật sôi nổi, thật mạnh dạn, thật bạo gan trong ngày đầu của tuần mới đi Sư Tử nhé, chính sự liều lĩnh đó sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thứ hơn cả sự mong đợi luôn đó. Bạn cũng cần nên lắng nghe và chia sẻ với bạn bè hơn nữa, bảo thủ quá thì không tốt một chút nào đâu, cứ mạnh dạn làm điều đó trong thứ Ba và thứ Tư nhé. Phải nói ra thì người khác mới biết bạn cần gì chứ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có thể gây ra nhiều chuyện phiền phức cho mọi người xung quanh vì tính hay phóng đại mọi thứ của mình. Trong tuần mới này, Xử Nữ sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó nha. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp, truyền đạt với tốc độ cao nhưng cực kỳ rõ ràng, chính xác.

Ngày thứ Hai, mọi việc thật suôn sẻ, và xuất hiện khá nhiều cơ hội. Nhưng sang thứ Ba, Xử Nữ cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa thì mới có thể đạt được như mong muốn. Thứ Năm và Thứ Sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa nhưng cũng đừng cố gắng ”kiểm soát” theo ý mình nha, hãy cứ để mọi thứ theo lẽ tự nhiên nhé. Thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những hoạt động xã hội, cộng đồng.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0802-14022016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-0802-14022016

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khiến mọi người nể phục vì khả năng am hiểu và có cái nhìn sắc sảo về mọi việc xảy ra trong tuần, bạn sẽ là một “quân sư” tài ba cho bạn bè của mình đó, nhưng cũng sẽ gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm đâu. Ngoài ra, sự tò mò và hiếu động mang lại nhiều rắc rối, thậm chí cần phải nhờ đến sự cứu viện từ gia đình nữa.

Ngày thứ Hai, mọi thứ sẽ trôi qua một cách yên bình. Sang đến thứ Ba, không khí gia đình rất vui vẻ và ấm cúng khi bạn bè và họ hàng có dịp viếng thăm nhau. Thứ Tư sẽ là thời điểm thích hợp cho những thiện chí tốt đẹp, Thiên Bình nên phát đi những thông điệp tích cực cho mọi người nhé. Trong ngày thứ Năm và thứ Sáu, bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho chuyện tình cảm nhé. Thời gian rảnh rỗi cuối tuần, hãy nên chăm sóc cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn nghen.

Thứ Năm, bạn nên chú ý vì dễ xảy ra xung đột và mâu thuẫn, cần phải kiềm chế cái tôi của mình và đừng đi quá mức giới hạn. Tuy nhiên, vào thứ Bảy và Chủ Nhật, bàn gì thì bàn nhưng tốt nhất đừng nên dính đến chuyện tiền nong à nghen, lắm chuyện phiền phức xảy ra lắm đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp đang có những chuyển biến tích cực và sẽ dâng cao rất mạnh mẽ khi bước sang tuần mới. Nhìn bạn tràn trề năng lượng, đầy sức hút và lúc nào cũng yêu đời cả. Sự tự tin, uy tín của bạn sẽ tiếp tục nhận được sự chú ý của mọi người trong hai ngày thứ Ba và thứ Tư. Hổ Cáp sẽ có được những gì mình mong mỏi và bạn sẽ nhận được nhiều hơn khi sẵn lòng giúp đỡ với những người khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã giúp đỡ rất nhiều người rồi và mọi người rất biết ơn vì điều đó, giờ thì đến lúc bạn cần chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn rồi. Hãy sắp xếp được khoảng thời gian thật yên bình và hít thở sâu, lấy lại cân bằng cho tâm hồn. Tâm trạng hướng nội sẽ còn kéo dài đến thứ Tư. Tuy vậy, trong thời gian này bạn nên tự mình giải quyết vấn đề hơn là tìm kiếm sự giúp đỡ ở người khác, nhất là những ý kiến đang mâu thuẫn trong bạn.

Thứ Năm và thứ Sáu là lúc cần nhìn nhận và đánh giá lại tài chính và ngân khố của mình nhưng cũng đừng quên ngày Lễ Tình nhân nhé. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn tìm thấy nhiều đồng cảm và kết nối với những người thương yêu xung quanh, tốt lắm, vậy thì nên có những buổi nói chuyện thật chất lượng cùng nhau đi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu là chủ đề chính trong tuần mới này, Ma Kết sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều may mắn, bạn có thể sẽ tìm ra một nửa kia của mình đấy. Nhiều ý tưởng được nảy sinh một cách tình cờ trong ngày thứ Hai sẽ tạo ra sự đột phá lớn giúp mang lại nhiều thành công, nhưng bạn cũng cần có một chiến lược hợp lý thì mới có thể duy trì bền vững được.

Thứ Ba là ngày của những cơ hội về tài chính, Song Tử nên mau chóng nắm bắt nhé. Một chút xích mích trong gia đình sẽ xảy ra trong ngày thứ Năm, bạn nên đóng vai trò tích cực trong việc hàn gắn mọi người. Vào cuối tuần, hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ngày, chúng sẽ giúp mau chóng giảm tải căng thẳng và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày đầu tuần, Bảo Bình sẽ cảm thấy hơi khó khăn khi muốn tin tưởng và cậy trông vào ai đó. Vậy thì đừng nên liều lĩnh mà hãy cẩn trọng thì hơn, ưu tiên làm những gì bạn cho là tốt nhất. Hai ngày sau, cố gắng truyền cảm hứng và khuấy động không khí với mọi người, khi mọi người cùng hội ý với nhau thì sẽ cho ra “lò” rất nhiều điều thú vị.

Trong ngày thứ Năm, mặc kệ người khác làm gì và nhất là khi họ đang cố tình làm bạn bị phân tâm chia trí, thì hãy cứ tiến về trước và bám chắc vào những kế hoạch vạch sẵn. Đặc biệt, bạn nên lên một kế hoạch thật táo bạo và lãng mạn cho ngày Lễ Tình nhân nhé. Khi cuối tuần đến, sẽ thật buồn tẻ nếu bạn thui thủi một mình, ngược lại khi càng có nhiều bạn bè xung quanh thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên rộn ràng và đầy niềm vui hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá là bận rộn với những kế hoạch vui chơi trong tuần mới này, bạn bè và gia đình sẽ luôn ủng hộ hết mình nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khoẻ nhé. Ngày thứ Hai, có thể bạn sẽ gặp một người bí ẩn mang lại sự thay đổi tích cực cho chính bạn.

Sang thứ Tư và thứ Năm, Song Ngư sẽ khá bận rộn với những kế hoạch hẹn hò hay bày tỏ tình cảm với người ấy trong ngày Lễ Tình nhân. Vào dịp cuối tuần, Song Ngư nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho sức khoẻ và chuẩn bị thật tốt tinh thần quay trở lại việc học hành sau những ngày Tết vui chơi hết mình nha.

Đang tải...

Bình luận