12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần 27/06-03/07/2016

Đang tải...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 27/06/2016 – 03/07/2016 : Đối với Bạch Dương là một tuần không yên ả, công việc của bạn gặp một vài trắc trở, bạn gặp phải áp lực đặc biệt là ở thời gian giữa tuần.

Bạch Dương
Tuần này là một tuần không hề yên ả của Bạch Dương. Công việc đa phần là gặp trắc trở, áp lực lớn đặc biệt là khoảng thời gian giữa tuần. Đừng mong trông chờ vào sự giúp đỡ của đồng nghiệp, tự Bạch Dương sẽ phải tự nỗ lực để vượt qua khó khăn này.
Công việc ngập đầu ngập cổ khiến cho Bạch Dương chẳng còn thời gian cho chuyện tình cảm vì vậy chuyện tình cảm cũng chẳng có biến động gì. Các Bạch Dương còn độc thân thì vẫn duy trì tình trạng này, các Bạch Dương đã có cặp có đôi thì đề phòng mâu thuẫn, dễ xảy ra hiểu lầm vì nửa kia cho rằng bạn ít quan tâm tới họ.
Bạch Dương trong tuần này cũng nên thận trọng, trong cuộc sống có kẻ chơi xấu nha, đặc biệt là những người thuộc chòm sao Kim Ngưu.
Kim Ngưu
Tuần này của Kim Ngưu về cơ bản là vẫn còn khó khăn, bạn cần nhẫn nại mới có thể vượt qua được. Trong công việc, bạn sẽ bị đồng nghiệp chơi xấu, ảnh hưởng tới công việc. Đây cũng chưa phải là thời gian thích hợp để bạn tiến hành các kế hoạch mới, bạn cần có cơ sở vững chắc khi đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, đề phòng đồng nghiệp hoặc cấp trên phản biện.
Tuy nhiên, nếu là vấn đề đầu tư tài chính thì bạn nên tiến hành ngay, ngay từ đầu tuần luôn, những hạng mục này sẽ mang lại lơi nhuận rất lớn đó.
Với những Kim Ngưu còn độc thân thì bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình trong bữa tiệc sinh nhật bạn bè vào cuối tuần, bạn nên chọn cho mình một bộ cánh màu trắng để tăng phần may mắn nhé.
Một người bạn Bạch Dương sẽ mang lại niềm vui cho bạn, hai bạn nói chuyện khá hợp nhau và đây sẽ là bạn thân, là tri kỷ của bạn trong thời gian sắp tới đó.
Song Tử
Công việc của Song Tử trong tuần này có chút biến động, áp lực công việc nhiều hơn, khối lượng công việc cũng nhiều hơn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Bạn cần nỗ lực hơn nữa, vượt qua được khoảng thời gian này bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
Cuộc sống cũng có chút ảnh hưởng, nhất là các mối quan hệ bạn bè, chủ yếu là giữa các bạn không tìm được tiếng nói chung, một vài hiểu lầm nho nhỏ có thể xuất hiện vào đầu tuần nhưng sẽ được hóa giải vào cuối tuần.
Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần này khá ổn định, bạn sẽ có thêm những thu nhập nho nhỏ. Bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch tích lũy và đầu tư dài hạn.
Cự Giải
Tử vi tuần mới của Cự Giải khá tốt, càng về cuối tuần càng nhiều niềm vui. Công việc trong tuần khá suôn sẻ, mặc dù khối lượng nhiều nhưng với năng lực của mình, Cự Giải có thể giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và sự đánh giá cao từ cấp trên.
Cuối tuần Cự Giải sẽ có chuyến du lịch ngắn ngày, hãy chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết, tranh thủ những ngày trong tuần sắm cho mình vài bộ đồ mới và đừng quên tập thể dục để đủ sức khỏe vi vu nhé.
Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này cũng khá như ý, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn trong chuyến du lịch và nhân cơ hội này hãy cùng nhau thảo luận, lên kế hoạch cho tương lai nhé.

Đang tải...
tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2706-03072016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-2706-03072016

Sư Tử
Tuần mới của Sư Tử bắt đầu khá tốt nhưng càng về cuối tuần thì khó khăn lại xuất hiện nhiều hơn khiến cho tử vi lên xuống thất thường. Đầu tuần bạn bắt tay vào công việc một cách tràn đầy hứng khởi và tâm huyết, thế nhưng cuối tuần khi khó khăn xuất hiện thì tâm trạng lại đi xuống, bạn lo lắng nhiều hơn về công việc, đôi khi Sư Tử cảm thấy thật stress.
Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm nhưng bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm của lãnh  đạo và sẽ được giao phó những trọng trách mới, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp, đừng ngại ngùng nhé.
Vào một ngày giữa tuần, có thể là thứ tư hoặc thứ năm, khi làm việc với đối tác, bạn hãy diện một bộ đồ màu đen, màu đen sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và sự quyến rũ trong mắt một-ai-đó thuộc phía đối tác.
Xử Nữ
Những cố gắng của Xử Nữ trong tuần trước sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, việc này cũng đã khiến cho Xử Nữ “sức cùng lực kiệt”. Nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi thư giãn và quay trở lại với công việc, bắt đầu những dự án mới vào giữa tuần nhé.
Trong những dự án mới, bạn nên suy nghĩ thận trọng, những sai lầm trong việc phán đoán sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường. Tình hình tài chính khá tốt và bạn nên suy tính về kế hoạch tích lũy, đừng dại mà vung tay quá trán cho thú vui shopping nhé.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này không có gì căng thẳng, hai bạn vẫn cứ bình yên như vậy, điều này là tốt nhưng đôi khi ngọn lửa tình yêu cần được đốt cháy hơn, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.
Thiên Bình
Tình hình tài chính mở rộng, công việc ổn định khiến cho Thiên Bình cảm thấy khá thoải mái trong tuần này. Công việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, dù bạn làm ít nhưng hiệu quả vẫn rất cao, bạn cũng nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp và sự ưu ái từ lãnh đạo.
Ngôi sao may mắn cũng bắt đầu chiếu cố tới bạn, bởi vậy, vào khoảng thời gian giữa tuần bạn có thể thử sự may mắn của mình bằng một tờ vé số hoặc một trò chơi trúng thưởng nào đó.
Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên dứt khoát, chớ nên đứng núi này trông núi nọ. Sẽ có người mới xuất hiện khiến bạn say nắng, thế nhưng đó chỉ là những rung động nhất thời, đừng lầm tưởng và đánh mất đi tình yêu bạn đã gìn giữ bao lâu nay nhé.
Hổ Cáp
Tử vi tuần này của Hổ Cáp khá là “sóng yên biển lặng”. Công việc không có bất kỳ khó khăn nào, tuy nhiên, nếu muốn tiến hành các dự án mới thì bạn nên chờ cơ hội tốt, chỉ cần bạn kiên định thì thành công sẽ nằm trong tầm tay.
Tình hình tài chính không nhiều may mắn nên bạn không nên nghĩ tới việc đầu tư, thay vào đó bạn có thể lên kế hoạch tích lũy hoặc bớt một phần cho công việc cải thiện sức khỏe, nhanh tay đăng ký vào một lớp tập Yoga và bắt đầu thực hiện vào cuối tuần nhé.
Hổ Cáp nên nhớ rằng, tình yêu cần xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau thì mới có thể bền vững. Có thể những điều mắt thấy tai nghe chưa chắc đã đúng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ sự việc để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé.
Nhân Mã
Công việc trong tuần này của Nhân Mã không có nhiều biến động, tuy nhiên, bạn cần quyết đoán và mạnh mẽ hơn để tránh lãng phí thời gian và để đập tan mọi ý định hãm hại bạn từ đồng nghiệp hoặc đối tác. Có một vài việc không được như ý muốn, bạn cũng đừng vì thế mà nản chí, hãy chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn nhé.
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Những Nhân Mã còn độc thân đừng mong tới việc có “gấu” trong tuần này, hãy cứ yên tâm ăn chơi nhảy múa đi nhé.
Sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này có phần đi xuống, nếu bạn cảm thấy mình đang làm việc quá sức thì nhanh chóng ngừng mọi công việc rồi dành thời gian nghỉ ngơi, không có sức khỏe thì bạn chẳng làm được gì đâu, hãy nhớ như vậy.
Ma Kết
Công việc khó khăn, ngập đầu ngập cổ, nhưng điều này không hề làm cho Ma Kết nao núng. Với năng lực của mình, Ma Kết sẽ biết cách thoát ra khỏi mớ bòng bong một cách ngoạn mục. Không chỉ vậy, nhờ những khó khăn ấy mà Ma Kết nhận ra ai thực sự là bạn tốt và tìm ra được hướng phát triển cho tương lai của mình.
Mặc dù công việc bận rộn nhưng Ma Kết khôn khéo, vẫn biết cách thu xếp để dành thời gian cho người yêu của mình, hai bạn sẽ có kỳ nghỉ ngơi thoải mái vào dịp cuối tuần, có thể là bên bãi biển thơ mộng hoặc khu vực cao nguyên mát mẻ.
Ma Kết cũng cần cân bằng thời gian cho gia đình nữa nhé, đừng quên về nhà sớm dùng cơm với bố mẹ, những câu chuyện phiếm trong bữa ăn sẽ kéo các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn đó.
Bảo Bình
Tình hình tài chính không tồi nhưng công việc tuần này của Bảo Bình có phần gấp rút, càng về cuối tuần công việc lại càng nhiều hơn. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, Bảo Bình sẽ tự biết cách để xoay sở và thoát ra khỏi “mớ bòng bong” một cách ngoạn mục.
Chuyện tình yêu có một chút hiểu lầm và Bảo Bình nên bình tĩnh để tìm hướng giải quyết. Nóng vội, hấp tấp chỉ khiến cho mọi chuyện căng thẳng hơn mà thôi. Hai bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho nhau hơn và tăng cường những cử chỉ, hành động thân mật, bạn có thể mời người ấy tới nhà mình dùng cơm vào cuối tuần, mọi khúc mắc sẽ được hóa giải.
Sức khỏe có chút bất ổn, bạn nên đi khám ngay khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu lạ nhé, cho dù đơn giản nhưng tuyệt đối không được coi thường. Bạn cũng nên xem lại khẩu phần ăn của mình, tăng cường những thực phẩm có chức năng thanh nhiệt nhé.
Song Ngư
Cuộc sống vội vã – dường như Song Ngư không quen với điều này. Thế nhưng, trong tuần này, bạn sẽ phải đối mặt, không phải là một vài ngày mà là cả tuần. Để công việc đạt hiệu quả cao nhất thì bạn cần tập trung cao độ và chấm dứt ngay tình trạng “mộng mơ’ kéo dài từ tuần trước.
Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng vội nản chí, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp hoặc các vị tiền bối. Bạn bè và người thân cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn đó, nhà là chốn quay về, bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi cũng sẽ có người sẵn sàng để bạn tựa vào.
Đen bạc thì đỏ tình, chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này khá tốt. Tình yêu bạn chờ đợi bấy lâu nay đã tới, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận điều này. Bật mí một chút là có thể “người ấy” thuộc chòm sao Kim Ngưu nhé!

Đang tải...

Bình luận