12 Cung hoàng đạo Tử vi tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11/07-17/07/2016

Đang tải...

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 11/07 – 17/07/2017: Mọi người sẽ phải ngạc nhiên về những kết quả tích cực mà bạn đạt được trong tuần này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó, rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn, và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ. Tuy nhiên đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu. Có lẽ đến lúc bạn cần phải thay đổi rồi, nên tham khảo từ những người khác, đồng thời phân tích cách làm thường ngày của bạn để có những điều chỉnh hợp lý. Lâu lâu phải thay đổi tầm nhìn, làm mới mình thì sẽ hiệu quả hơn bạn à.

Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ là thời gian để bạn thể hiện mình trong công việc đội nhóm. Một điều bạn cần biết là mọi người sẽ luôn ở bên và sát cánh cùng bạn, luôn hỗ trợ và cổ vũ bạn, nhờ thế mà công việc hoàn thành nhanh hơn và hiệu quả cao hơn. Trong ngày Chủ Nhật, nếu bạn không đủ tự tin để ra quyết định thì hãy dừng lại và đợi đến lúc khác thích hợp hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để bạn “khóa sổ” mọi việc và đưa ra quyết định cho mình, những quyết định lớn và quan trọng. Với sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ và những điểm mạnh khác, tất cả chúng hợp lại sẽ tạo thành “vũ khí lợi hại” giúp bạn chiến thắng được bản thân. Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức vì sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống không hay đó. Hoặc là bạn giữ chúng “nằm yên” hoặc là bạn tìm cách nào đó để trút hết cơn giận giữ ra khỏi người nhưng không làm tổn thương đến người khác.

Một nét nổi bật thể hiện rõ ở Kim Ngưu là óc sáng tạo, mọi người đều nhìn thấy điều này và thậm chí là đôi lần ngạc nhiên với kết quả của trí tưởng tượng của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian hay nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huy tài năng độc đáo của mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đang tải...

Song Tử bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá trầm tư và buồn rầu. Chà, nghe có vẻ không thú vị lắm heng, tuy nhiên bạn nên xem nó như là cơ hội để bạn nhìn lại và tìm hiểu xem chuyện gì đang thực sự diễn ra, điều này đang đè nặng lòng và kéo bạn lùi về phía sau. Cố gắng “quẳng gắnh lo đi mà vui sống” nhé. Khi làm được điều này thì bạn sẽ trở về với chính mình, một Song Tử vui tươi, thân thiện và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn sẽ nhận thấy rằng có thêm nhiều người mới muốn kết nối với bạn, muốn được trở thành bạn tốt của bạn.

Lời khuyên trong hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy là hãy uyển chuyển, linh động trong cách làm việc, không cần thiết phải bám chặt vào những gì đề ra, tuỳ từng tình huống cụ thể, hoàn cảnh cụ thể mà có những điều chỉnh thích hợp. Ngày Chủ Nhật sẽ để lại trong bạn một ấn tượng hay kỉ niệm khó phai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Óc sáng tạo cũng như sự chăm chỉ làm việc của bạn sẽ được “trả công” hậu hĩnh ngay khi vừa bước sang tuần mới. Bạn sẽ bắt đầu nhận ra được những kết quả rõ ràng, xác thực từ những nỗ lực của mình. Vậy bạn có một khởi đầu khá thuận lợi và suôn sẻ rồi đó nhé. Bạn vốn là người có đầu óc và kĩ năng tổ chức, quản lí sắp xếp mọi việc khá tốt, đó gần như là điểm nổi bật và đặc trưng của Cự Giải, thế nhưng bạn cũng nên thử tìm kiếm những phương pháp mới để bổ sung cũng như làm giàu hơn những kĩ năng của mình, để ngày càng hoàn thiện và tiến bộ hơn.
Cuối tuần là thời gian tìm lại chính mình, vì thế nên tận hưởng thật tốt nhé Cự Giải

Thứ Tư và thứ Năm sẽ là hai ngày thích hợp để bạn làm điều đó. Hai ngày tiếp theo, bạn nên chuẩn bị tư thế là sẽ có những việc không được diễn ra theo ý muốn, cũng như sự kì vọng của bạn vào người khác không được thực hiện. Nhưng hãy cứ để mọi việc diễn ra thật nhẹ nhàng, đừng lo lắng gì nhiều. Chủ Nhật là ngày để bạn khám phá bản thân và tìm ra mục đích sống thực sự của mình.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-tu-1107-17072016

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-tu-1107-17072016

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn biết rõ mình muốn gì và bạn không ngại khổ để cố gắng đạt được chúng. Hai ngày đầu tuần bạn sẽ thấy rất thích thú trước những tham vọng, ước mơ đầy mạo hiểm của mình nhưng lại gây được ấn tượng mạnh cho những người xung quanh. Thái độ dám nghĩ dám làm vẫn còn kéo dài đến tận thứ Năm, nhưng lúc này bạn phải cẩn thận nếu không sẽ dễ dẫn đến xung đột, mâu thuẫn với người khác. Hãy tỏ ra mềm mỏng, tinh tế, khéo léo và tìm các giải pháp có thể làm hài lòng, thỏa mãn đôi bên.

Lời khuyên cho hai ngày thứ Sáu, thứ Bảy là Sư Tử nên làm theo bản năng của mình. Đồng thời đây cũng là lúc để bạn tìm hiểu, khám phá thêm về động cơ của người khác trong những việc có liên quan đến mình. Và cuối cùng, bạn sẽ học thêm được nhiều điều mới cho mình trong ngày Chủ Nhật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hình như bạn đang rất quyết tâm để vượt lên vị trí đầu bảng trong một cuộc cạnh tranh nào đó đang diễn ra. Đúng là trong cuộc sống có những lúc chúng ta cần phải cạnh tranh lẫn nhau để nâng cao bản thân cũng như để tự giúp mình lớn hơn, nhưng riêng trong tình huống này thì bạn đừng làm sự việc thêm nghiêm trọng. Từ từ bạn sẽ nhận ra được động cơ của những người tham gia cuộc đua này, cũng như điểm mấu chốt của nó.

Thứ Tư và thứ Năm, những ý kiến của bạn sẽ bị tác động, thay đổi bởi những người có kinh nghiệm, hoặc lớn tuổi hơn. Cho dù bạn có quyết định đi theo những lời góp ý đó không, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó. Hai ngày sau đó, có thể bạn sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kĩ năng giao tiếp khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu. Sao bạn không thử nghĩ ra những phương án khác nhỉ, bạn là người rất sáng tạo và thông minh mà. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày cuối tuần là hãy lắng nghe những lời góp ý của bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tuần mới này, Thiên Bình cảm thấy rất vững vàng, chắc chắn và luôn tự tin vào chính mình, kể cả những kế hoạch đã đề ra nữa. Tuyệt lắm, vậy thì hãy cứ bám chắc vào đó mà mạnh dạn tiến về trước, với phong thái này thì bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hơn, rõ ràng hơn về vị trí, tình huống hiện tại của mình. Giữa tuần, có người cư xử rất bất lịch sự và thô lỗ với bạn, lúc này bạn chỉ muốn “chơi” lại họ y chang như vậy. Đừng để điều đó xảy ra nhé Thiên Bình, cứ bình tĩnh đã vì nếu bạn cư xử không hay thì chẳng khác nào bạn giống họ đâu.

Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, bạn tìm thấy được những người bạn có cùng chung ý tưởng, và thật tuyệt khi họ sẵn sàng tình nguyện hỗ trợ và giúp đỡ bạn hoàn thành được những việc đó. Ngày Chủ Nhật, hãy để nguồn năng lượng được đốt cháy và lan tỏa qua những hoạt động vui chơi bên ngoài, Thiên Bình nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sức mạnh và sự hăng say vượt bật, nổi trội sẽ bắt đầu đến với bạn khi vừa bước sang tuần mới, giống như một ngọn lửa đang bùng chãy dữ dội vậy, và chúng sẽ giúp bạn hoàn thành hầu hết tất cả mọi việc với hiệu quả cao nhất. Hai ngày thứ Hai và thứ Ba sẽ có nhiều biến đổi tích cực, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không để cho bất kì “tia lửa” nào trong bản thân làm ảnh hưởng, tổn thương những người xung quanh nghen.

Hai ngày tiếp theo, bạn vẫn duy trì được nhiệt độ đó, nhưng lần này bạn sẽ nhìn thấy được sâu sắc hơn về bản thân mình, khi đó một sự duyên dáng, nhẹ nhàng lan tỏa ra đủ gây sức hút mọi người. Quá tuyệt vời, vừa “nóng” vừa “ấm” đủ làm “xìu lòng” bao nhiều người đó chứ. Đến cuối tuần thì bạn phải tạm thời đặt các nhu cầu của mình sang một bên để dành thời gian chăm sóc những người thân xung quanh. Nguồn năng lượng của bạn vào lúc này vẫn còn khá nhiều, vì thế hãy sử dụng chúng để làm điều gì đó có ích cho họ nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình hình ngân sách của Nhân Mã trong những ngày đầu tuần có vẻ khá chặt và chắc chắn, ngoài ra bạn cũng cần phải sử dụng và phát huy tài ăn nói khéo léo, có duyên của mình để tránh các tình huống xung đột nội bộ, nếu không thì tuần mới này sẽ mất vui lắm đó. Bên cạnh đó, nếu không thể đạt được những gì mình muốn thì đừng cố gắng, thay vào đó hãy thong thả cho mình thêm thời gian.
Những ngày tiếp theo đó sẽ hứa hẹn những cuộc trò chuyện hay thậm chí là tranh luận khá dữ dội, nhưng rất vui và thú vị. Vì thế hãy cứ tự do, thoải mái mà “đấu” với người kia đi nhé, tuy nhiên bạn cần phải bảo đảm rằng người ấy sẽ không hiểu sai ý định tốt của bạn trong chuyện này nha, nghĩa là cả hai cùng biết rằng các bạn đang tham gia một cuộc tranh luận có tính chất trao đổi vui vẻ và thân thiện với nhau.

Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn cần phải đầu tư thời gian nhiều hơn cho công việc hay những việc lặt vặt khác, cố gắng hoàn thành chúng trước khi bước sang một vòng quay mới nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hai ngày đầu tuần sẽ đem đến rất nhiều điều mới mẻ, thú vị: những con người mới, ý tưởng mới và thậm chí là những vật dụng mới trong nhà. Nhưng bạn cần phải vui vẻ, hòa đồng và thân thiện cùng với mọi người mới được đó nghen.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Ma Kết là rất cẩn thận và hãy thể hiện “thương hiệu” đó của bạn trong những ngày giữa tuần. Nếu bạn đang có một kế hoạch nào đó thì phải đi thông suốt hết tất cả chi tiết một, chắc chắn từng cái một và đề phòng những tình huống xấu nhất. Nếu phát huy tốt thì bạn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp như mong đợi. Hãy tự thưởng cho mình bằng một chầu kem mát lạnh đi ha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi tuần mới đến, bạn có thể đạt được hầu như tất cả mọi thứ mình muốn, nhưng với điều kiện là bạn phải có tham vọng, quyết tâm và kiên định. Đồng thời, trong thời gian này bạn nên lắng nghe và làm theo trực giác của mình và biết túm lấy cơ hội khi có thể. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giữa tuần, chính tính quả quyết và khăng khăng có thể sẽ dẫn bạn đến sự nguy hiểm. Đừng đem theo cái tôi của mình trong lúc nói chuyện với những người cấp cao hơn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó.

Thứ Sáu cho đến hết tuần, Bảo Bình hãy tận hưởng những giây phút vui chơi thật hoành tráng, thật sôi nổi bên cạnh đám bạn và đừng ngạc nhiên khi bạn được tiết lộ một bí mật dễ thương nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nên cẩn thận trong hai ngày đầu tuần thứ Hai và thứ Ba khi sử dụng nguồn năng lượng của mình vào làm việc gì nha, có thể bạn sẽ sử dụng sai mục đích đó. Nhiệm vụ bạn nên làm là cứ thư giãn đầu óc hoặc xây dựng những mối liên kết mới, mở lòng mình ra và chan hoà với mọi người, họ sẽ đáp lại chân tình với bạn. Cách này an toàn cho bạn lắm đó.

Thứ Tư đến chiều thứ Sáu, may mắn sẽ luôn ở bên cạnh và vì thế bạn có thêm cảm hứng để làm việc hơn. Thú vị hơn là nếu bạn đang có ý định mạo hiểm làm việc gì đó, nhưng phải vui vui nha chứ không được có tính chất nguy hiểm đó. Hai ngày cuối tuần, đừng vội vã hay gấp rút gì cả, cứ thong thả từ từ mà làm việc thôi nghen, đảm bảo là bạn phải nắm hết tất cả các chi tiết nhỏ đó.

Đang tải...

Bình luận