12 Con giáp - Coi bói tử vi mười hai con giáp Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ Nhật 12 con giáp ngày 27/12/2015

Đang tải...

Xem Tử vi chủ nhật 12 con giáp 27/12/2015  của người tuổi Tý trong hung có cát, trong cát có hung, thận trọng, bình tĩnh thì mọi việc sẽ ổn thỏa.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hàng ngày Chủ Nhật của người tuổi Tý trong hung có cát, trong cát có hung, thận trọng, bình tĩnh thì mọi việc sẽ ổn thỏa.

Ngày có âm khí quá thịnh tổn hại đến dương khí của bản mệnh nên sức khỏe của người tuổi Tý có chút suy giảm, người mệt mỏi, làm việc thiếu năng động, thậm chí chểnh mảng gây ra sai sót. Tuổi Tý nên tạm gác công việc lại, vì có làm cũng chỉ gây thêm họa, nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trước rồi giải quyết sau.

May mắn là có quý nhân ám hợp trợ giúp nên những lỗ hổng mà người tuổi Tý để lại nhanh chóng được lấp đầy, mọi sự được xem là suôn sẻ. Tài lộc không có nhiều nhưng không thiếu, bản mệnh nên biết đủ mà dừng, tránh lao lực.

Tình cảm hôm nay khá ấn tượng, vì là cuối tuần nên bạn có thể gặp gỡ người thân, bạn bè và từ đó tìm thấy niềm vui, sự thoải mái. Người độc thân còn có thể gặp tiếng sét ái tình, rất đáng chờ đợi,

Tử vi tuổi Sửu

Con số may mắn:2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Ngày cuối tuần người tuổi Sửu không nên tiêu tiền vì ngũ hành tự hình, cẩn thận hao tài. Nguyệt Đức tuy rằng sức mạnh lớn, có thể hỗ trợ đẩy lui vận xấu nhưng bản mệnh vẫn nên tự cẩn thận thì hơn.

Cuối tuần, tuổi Sửu nên nghỉ ngơi, không nên tham công tiếc việc mà xảy ra mất mát, càng không nên có quyết định đầu tư, mua bán gì. Thay vì ra ngoài mua sắm, tiêu tiền bạn hãy rủ bạn bè hoặc người thân tới nhà tụ tập, vừa vui vẻ lại an toàn.

Còn bằng không, đã hao tài thì tiêu cho bản thân, bỏ tiền đi du lịch nghỉ dưỡng một chuyến. Cùng là mất tiền nhưng có ích cho tinh thần, còn hơn mất trắng.

Tử vi tuổi Dần

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Ngày Kim Đường Hoàng Đạo ban phúc cho người tuổi Dần, họ gặp nhiều niềm vui bất ngờ, tuy nhỏ nhưng rất có lợi cho tinh thần. Dẫu vậy, Thổ Mộc bất hòa, âm khí thịnh gây ảnh hưởng tới sức khỏe, ăn uống kém.

Xem ngày tốt xấu ngày này người tuổi Dần không phải đi làm thì nên ra ngoài tản bộ, tự nấu nướng, ăn những món thanh đạm và uống nhiều nước. Có thể rủ thâm người khác cùng dùng cơm bởi bản thân cảm thấy chán ăn, muốn bỏ bữa, đối phương sẽ giúp bạn có động lực ăn uống hơn.

Người vẫn có công việc thì nên làm việc nghỉ ngơi điều độ. Sự nghiệp cũng không gặp phải vấn đề gì lớn nên không đáng lo. Tài lộc vẫn đều đặn, khoản đầu tư của bạn sinh lời, không lớn lắm nhưng đủ dùng.

Tử vi tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Chủ Nhật này người tuổi Mão ít được nghỉ ngơi, tinh thần mệt mỏi vì quan hệ ngũ hành bất hòa, bạn sẽ phải gánh hậu quả do người khác để lại, lẽo đẽo đi trả nợ thiên hạ.

Nên chú ý người thân trong gia đình có ai đèo bòng nợ nần hoặc gây ra sự vụ rắc rối gì không để sớm tìm cách giải quyết. Kế tới là công việc, thận trọng khi giao việc, rất có thể cấp dưới sẽ gây họa khiến tuổi Mão bị liên lụy. Bạn không chỉ mất tiền mà còn mất công mất sức.

Bù lại, Âm Đức quý nhân hỗ trợ vận tình cảm của bạn lên hương, an ủi tinh thần khá nhiều. Bạn được cả gia đinh tin tưởng, nể trọng và yêu thương. Thêm nữa, tình yêu khá sôi nổi, bạn sẽ có một tối cuối tuần nhiều cảm xúc bên người thương, bạn đời.

Tử vi tuổi Thìn

Con số may mắn:1, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Chủ Nhật mà bản mệnh Thìn cũng không thoát khỏi âu lo công việc. Người làm cơ quan thì đỡ hơn, chỉ gặp chút ít rắc rối về sổ sách còn người làm kinh doanh phiền phức to do bị cạnh tranh gay gắt, hao tài tốn của.

Người tuổi Thìn bị bạn hàng lật lọng, đối thủ chơi xấu, canh tranh từng li từng tí khiến bạn vừa bực vừa lo. Rất có thể bạn sẽ mất một món tiền lớn trong vụ đầu tư này. Địa Tài ít nhiều trợ lực cho bản mệnh, phải hăng hái lên thì mới giữ được túi tiền.

Do làm ăn thất bát mà bạn đá thúng đụng nia với người trong nhà, gây mất hòa khí. Chuyện tiền bạc cũng khiến đôi bên xảy ra tranh cãi, thậm chí xô xát. Tốt nhất là bạn nên tránh đi, đừng để sự việc đi quá xa.

Tử vi tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Theo bói tình yêu thì Chủ Nhật của 12 con giáp, người tuổi Tỵ đón cuối tuần thảnh thơi, chẳng cần động tay động chân vào việc gì vì đã có quý nhân tam hợp thúc đẩy vận trình.

Bạn nhàn nhã như vậy vì thời gian qua đã cố gắng rất nhiều, tiền kiếm được cũng không ít. Tranh thủ dịp này nên ra ngoài thư giãn, mua sắm đồ đạc gia đình và biếu bố mẹ chút quà để hiếu kính, gia tăng tình thân.

Thêm nữa, Âm Đức thúc giục bạn hành thiện, làm điều tốt để tích phúc đức cho tương lai. Bạn nên quyên góp đồ đạc, tiền bạc cho quỹ từ thiện hoặc lên chùa làm công quả.

Có ý định đi chơi, dã ngoại thì xuất hành hướng Nam, sẽ gặp nhiều may mắn và phước lành, đi lại hanh thông, chơi vui vẻ.

Tử vi tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Người tuổi Ngọ hiếm khi có một ngày thong thả như Chủ Nhật này, hãy dành để đối tốt với bản thân, tự mình làm mình vui bằng những sở thích cá nhân.

Quan hệ tương hại, âm khí thịnh cản trợ việc đi lại nên tốt nhất là bạn không nên ra ngoài nhiều hay đi xa, dễ gặp va chạm, tai nạn. Công việc và tài lộc không có gì khởi sắc, bản mệnh chủ yếu thư giãn tinh thần, phục hồi năng lượng dành cho tuần mới.

Gợi ý hay dành cho bạn là mời bố mẹ tới nhà dùng bữa hoặc tự mình tận hưởng không gian thoải mái một mình. Ngủ nướng, xem phim, nghe nhạc, làm bánh, làm đẹp,… đôi khi một mình cũng rất thú vị.

Tử vi tuổi Mùi

Con số may mắn:0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Mùi không có gì đáng ngại lắm, chỉ duy quan hệ tương xung, âm khí thịnh nên có thể xảy ra tranh cãi với người khác khiến bản thân thiệt thòi.

Người tuổi Mùi ra đường, đi mua đồ hay làm bất cứ ciệc gì cũng nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu, chuyện bỏ qua được thì nên bỏ qua, chấp nhặt hay gây ầm ĩ thì cuối cùng lại là bản thân mình ấm ức.

Bạn có quý nhân Nguyệt Đức đi kèm bên cạnh nên sự việc không quá gay go, thậm chí còn có người đỡ lời hay giúp đỡ lúc khó khăn. Sự nghiệp và tài lộc đều ổn định, bạn vẫn đang trên đường khẳng định bản thân.

Sức khỏe của người tuổi Mùi khá tốt, tranh thủ ngày nghỉ nên rủ bạn bè chơi thể thao để tăng cường thể lực.

Tử vi tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đe4én 17h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Người tuổi Thân thong dong, nhàn nhã tận hưởng ngày nghỉ một cách trọn vẹn. Ngũ hành hòa hợp, trăm sự đều tốt lại có Nguyệt Đức mang tới niềm vui bất ngờ.

Tình cảm vợ chồng trong hôm nay do âm khí thịnh nên chồng phải nhường nhịn vợ, vợ nắm quyền chủ động trong nhà, có phần nhõng nhẽo và đòi hỏi hơn. Nếu biết chiều chuộng nhau và coi đó là điểm dễ thương thì sẽ là cơ hội vợ chồng gia tăng tình cảm.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân

Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe của người tuổi Thân khá ổn định. Họ còn nhận được tin hỉ từ người thân bạn bè, và được tặng quà. Cô gái tuổi Thân chưa có tình yêu bất ngờ gặp được người ưng ý, đôi bên có những cảm xúc hết sức ngọt ngào. Hãy nắm bắt cơ hội nhé!

Tử vi tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tử vi Chủ Nhật của người tuổi Dậu rạng rỡ hẳn lên nhờ quý nhân Lục Hợp. Các mối quan hệ xã giao rộng mở sẽ giúp bạn thăng tiến sự nghiệp một cách nhanh chóng, đặc biệt là người làm ăn sẽ có cơ hội được khách hàng trợ lực, thu món lợi to.

Nhắc nhở người tuổi Dậu không nên vì quá thuận lợi mà lơ là, có người nay là bạn mai là thù, thương trường như chiến trường, bạn cần nắm đằng chuôi, tỉ mỉ lưu lại toàn bộ giao dịch để làm bằng cớ sau này. Người làm công ăn lương thì rảnh rỗi, ra ngoài tụ tập bạn bè mở rộng quan hệ cũng tốt.

Tình cảm của tuổi Dậu thông qua giới thiệu tiến triển khá tốt. Vợ chồng có xích mích cũng được người thân đỡ lời mà nguôi ngoai. Ai có ý định cưới xin thì nên tiến hành vì ngày này có Phổ Hộ dẫn đường, hôn nhân hòa hợp.

Tử vi tuổi Tuất

Đang tải...

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Người tuổi Tuất bớt lời là bớt việc trong ngày Chủ Nhật. Quan hệ ngũ hành bất hòa sẽ khiến bạn vạ miệng, thiệt thân, gây thị phi vì những câu chuyện bâng quơ. Tốt nhất, không phải chuyện của mình thì không bàn tán, tránh phiền hà.

Thêm nữa, năng lực của bạn đang bị nghi ngờ, hãy chứng minh bằng hành động. Làm việc chăm chỉ và cố gắng thì vị trí mới ổn định và có tài lộc. Chủ động tìm việc để làm và thể hiện ưu thế của bản thân mọi lúc mọi nơi.

Người tuổi Tuất có sức khỏe tốt, không sợ hàn khí. Nên tham gia vào một câu lạc bộ thể thao hoặc một nhóm bạn chuyên leo núi, dã ngoại, vừa mở rộng quan hệ lại rèn luyện thân thể.

Cuối tuần này, sau khi giải quyết xong công việc thì tới thăm hoặc gọi điện cho cha mẹ. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cả đời của bạn.

Tử vi tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi Chủ nhật của người tuổi Hợi không nhanh không chậm, có họa có phúc, biết cách thì ổn thỏa qua ngày. Bản mệnh ngũ hành tương khắc, âm khí thịnh không nên đi chơi xa, ở nhà giữ gìn thân thể.

Tài lộc có chút khởi sắc, nghe tin đầu tư có lãi, tuy tiền chưa đến tay những cũng là tin đáng mừng, sắp tới sẽ có tiền rủng rỉnh. Sự nghiệp bình ổn, vẫn đều đều, không tiến triển nhưng cũng không thụt lùi. Cứ chăm chỉ thì tương lai sẽ sáng sủa hơn.

Không nên đi xa thì có thể về gần, tới thăm họ hàng người thân hoặc mời họ tới nhà chơi để giữ mối thân tình. Hoặc vợ chồng con cái rủ nhau cùng chơi thể thao vận động, dọn dẹp nhà cửa, có lợi cho sức khỏe lại vui vẻ.

Đang tải...

Bình luận