12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/11/2015, horoscope ngày cuối tuần dự báo Bảo Bình sẽ đưa ra những quyết định chi tiêu tương đối táo bạo.

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/11/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 15/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương có thể cảm thấy cô đơn và thất vọng đôi chút. Bạn trở nên trầm ngâm, nhốt mình trong vỏ ốc, “cách ly” hoàn toàn với thế giới bên ngoài mong tìm cho mình cảm giác an ủi, bình tâm. Horoscope ngày mới cho rằng cách giải quyết này của Bạch Dương khó lòng mang lại hiệu quả. Bạn hãy “chia nhỏ” nỗi buồn cho người thân của mình, giấu kín chỉ càng khiến tâm trạng thêm phần tồi tệ.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có phần “chột dạ” khi ai đó nhận xét rằng những ngày này trông bạn dường như kém tươi tắn hơn so với trước đây. Nhận xét của người này hoàn toàn chuẩn xác đấy nhé! Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình cho điều độ. Đồng thời, bạn cũng nên bổ sung thêm một số hoạt động thể dục thể thao vào lịch trình sinh hoạt hàng ngày.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày cuối tuần dự báo hôm nay sẽ là dịp cực kỳ thuận lợi để Song Tử làm gì đó cho cuộc sống bớt nhàm chán. Thật ra bạn không cần làm điều quá khác biệt, quá cao xa, hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như thay đổi cách bài trí cho căn nhà chẳng hạn. Đừng quên “gia cố” thêm chút sắc màu vui mắt cho phòng riêng hoặc bàn làm việc của mình nữa nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Chủ nhật là thời điểm cực thích hợp để Cự Giải trò chuyện và làm sâu sắc thêm mối quan hệ với mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, với tính cách bẩm sinh hay dỗi, hay tự ái cùng tâm trạng nóng nảy hôm nay, khi nói chuyện bạn hãy chủ động “né” những chủ đề nhạy cảm, dễ khiến hai bên cùng tổn thương hay cùng tức giận.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Chủ Nhật tuần này sẽ không phải một ngày dễ chịu đối với Sư Tử. Ngay từ đầu ngày, bạn đã cảm thấy bực bội, khó chịu trong người. Mọi thứ xung quanh dường như đều khiến Sư Tử “nhức mắt”, không hài lòng. Để tránh những cuộc cãi vã không đáng, tốt hơn hết bạn nên ở yên trong nhà hoặc phòng riêng; đọc sách, xem tivi, nghe nhạc; tự thưởng thức một ngày cuối tuần trong sự yên tĩnh, thanh bình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Càng chịu khó giao lưu, chuyện trò, chia sẻ thông tin với đồng nghiệp hoặc bạn bè, Xử Nữ càng có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển công việc và sự nghiệp. Bạn cần biết mỗi cuộc gặp gỡ, hội họp không đơn thuần chỉ là nơi để mọi người thư giãn, quây quần mà còn là dịp để mỗi cá nhân thể hiện bản thân, tạo dấu ấn trong mắt người khác.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn cảm thấy phấn khích bởi chính những ý tưởng quái lạ nảy ra trong đầu mình. Chúng choán hết tâm trí Thiên Bình, làm bạn khó lòng tập trung vào những chuyện khác. Có thể nói sự sáng tạo là thế mạnh của bạn hôm nay và chính điều này là nguyên nhân khiến Thiên Bình cảm thấy hứng thú với những đề tài đã cũ.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày mới dự báo Bọ Cạp sẽ có nguyên một ngày Chủ Nhật để chăm sóc bản thân, gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với mọi người. Tối nay, bạn cảm thấy hào hứng khi bắt tay lên kế hoạch cho tương lai gần. Nhiều Bọ Cạp có xu hướng từ chối thẳng thừng những lời mời hội họp, tiệc tùng. Sau một tuần làm việc vất vả, bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, thư giãn một cách đúng nghĩa.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Sự lãng mạn, nhiệt huyết và cả… điên rồ của Nhân Mã được đẩy lên đến đỉnh điểm trong hôm nay. Bạn sẽ vui vẻ suốt cả ngày, nhưng tâm trạng phấn khích này cũng chính là “thủ phạm xúi giục” các Nhân Mã hành động bốc đồng, không màng hậu quả. Cũng trong hôm nay, bạn có xu hướng bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người. Bạn muốn mình là người duy nhất quyết định.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Cự Giải
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày cuối tuần tỏ ra cực kỳ nhanh nhẹn, nhạy bén. Nhờ cách suy nghĩ và hành động linh hoạt đó, mọi việc bạn làm trong ngày Chủ nhật đều “vận hành” ngay ngắn, trơn tru. Tối nay trước khi đi ngủ, Ma Kết có thể dành ra một chút thời gian để đặt mục tiêu và lên kế hoạch cho tuần tới. Bạn sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo vô cùng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Song Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Horoscope ngày cuối tuần dự báo Bảo Bình sẽ đưa ra những quyết định chi tiêu tương đối táo bạo. Do tâm trạng tốt nên bạn muốn đầu tư sắm sửa cho bản thân. Món quà mà Bảo Bình sắp sửa dành tặng chính mình có giá trị cao nhưng cũng rất đáng để đánh đổi. Quả thật dù bạn không giỏi việc dành dụm, tích cóp nhưng luôn là một người “biết cách tiêu tiền”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Cuối tuần không phải lúc thích hợp để Song Ngư cặm cụi làm việc hay sốt sắng lên kế hoạch cho tuần mới. Hãy cứ vui chơi thỏa thích đi nào, hôm nay là ngày để tất cả mọi người cùng thư giãn, nghỉ ngơi cơ mà. Thông qua những hoạt động mang tính giải trí trong ngày, Song Ngư sẽ có thêm cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực cho những ngày phía trước.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận