12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/8/2015, Horoscope ngày Chủ nhật nhắc nhở Bọ Cạp cần suy nghĩ thật thấu đáo trước khi hành động, bởi mỗi việc bạn làm đều có tác động không hề nhỏ tới mọi người xung quanh.

Tử vi thứ 3 của 12 Cung hoàng đạo ngày 11/8/2015

Tử vi 12 Cung hoàng đạo ngày 16/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Dù Bạch Dương đã lên sẵn một kế hoạch thật chi tiết cho mình nhưng những biến động vẫn không ngừng gõ cửa. Ban đầu, có thể Cừu sẽ cảm thấy thật bối rối nhưng chỉ sau một buổi sáng bạn đã biết cách gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực, tập trung tinh thần vào đích đến cuối cùng. Đúng vậy, đã đến lúc bạn cần tỉnh táo và linh hoạt hơn để tự làm chủ chính cuộc sống của mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu có chút thất vọng vì trong suốt tuần lễ vừa qua bạn đã cố gắng hết khả năng để tạo ra thay đổi trong công việc của mình nhưng kết quả trả về gần như số 0. Dù vậy, horoscope ngày cuối tuần vẫn cho rằng bạn nên dành thời gian rảnh trong hôm nay để nghỉ ngơi hoặc thư giãn. Cuối ngày, chắc chắn một nhân vật “kiệt xuất” sẽ xuất hiện giúp bạn tháo gỡ những vấn đề đang đè nặng trên vai.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hoàn toàn có thể có được một ngày Chủ nhật vui vẻ nếu chịu gạt bỏ những ám ảnh hay chấm dứt việc dằn vặt bản thân. Bạn cứ luôn cho rằng mình là người có lỗi với mọi người. Nghĩ tích cực thêm một chút, Song Tử sẽ phải công nhận rằng chẳng ai có thể trách móc một khi bạn đã nỗ lực hết khả năng của mình. Kết quả luôn quan trọng, thế nhưng quá trình cũng đáng được đánh giá cao không kém phải không nào?
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Một nửa Cự Giải muốn cống hiến hết khả năng cho công việc, trong khi chiều ngược lại, bạn cứ ước ao được vi vu dạo chơi đâu đó cho thoải mái tinh thần. Horoscope ngày mới “dặn dò” Cự Giải phải luôn luôn nhắc nhở bản thân rằng bạn khó có thể cảm thấy thoải mái thực sự khi một núi trách nhiệm vẫn đang chờ đợi. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải hoàn thành bổn phận của mình trước khi làm việc gì khác.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sự bướng bỉnh và cố chấp của Sư Tử chỉ khiến những vấn đề mà bạn đang phải đối mặt thêm phần rắc rối mà thôi. Giữ vững sự bình tĩnh, điều chỉnh quan điểm và hành động một cách mềm dẻo, linh hoạt chính là cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn lúc này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động gặp gỡ, lắng nghe suy nghĩ và lời khuyên từ những người đi trước có kinh nghiệm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ cố gắng “gói gọn” những cảm xúc của mình trong suốt cả ngày dài, nhưng đến buổi tối, bạn lại không đừng được việc chia sẻ nó. Có thể bạn đang rất khao khát được ai đó thấu hiểu và đồng cảm nhưng có lẽ Xử Nữ nên biết điểm dừng. Mọi người không nhất thiết phải biết toàn bộ câu chuyện mới có thể chia sẻ với bạn. Hãy khôn ngoan lựa chọn nói ra những chi tiết cơ bản và giữ lại những điều quan trọng cho riêng mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình luôn hiểu rõ tâm trạng, mong muốn của những người xung quanh. Trong khi đó mọi người lại không tài nào thấu hiểu nỗi ưu tư trong lòng bạn. Vấn đề mà bạn đang phải đối mặt không phải do không tìm được từ ngữ thích hợp diễn tả, mà vì Thiên Bình vốn đã quen với việc gặm nhấm nỗi buồn của chính mình. Vì không chịu mở lòng, vậy nên lúc nào bạn cũng cảm thấy cô đơn.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày Chủ nhật nhắc nhở Bọ Cạp cần suy nghĩ thật thấu đáo trước khi hành động, bởi mỗi việc bạn làm đều có tác động không hề nhỏ tới mọi người xung quanh. Sai thì sửa, đúng là như vậy, thế nhưng trong cuộc sống có những việc bạn chỉ có thể nỗ lực duy nhất một lần trong đời. Vì vậy làm gì cũng nên cố gắng hết sức nếu có thể, hối hận và day dứt là những cảm giác không dễ chịu chút nào đâu.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã cảm thấy không thoải mái với những cảm xúc của mình hôm nay. Buổi chiều, ai đó có thể gượng ép, thúc giục bạn nói ra những tâm tư trong lòng, nhưng thay vì buột miệng chia sẻ tất cả, hãy cố gắng kiềm chế một chút. Đối với những chuyện quan trọng như vậy, Nhân Mã chỉ nên thổ lộ với những người thân cận của mình. Đó có thể người yêu, bạn thân hoặc các thành viên trong gia đình bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Bọ Cạp
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dù đã cố gắng giải thích nhưng dường như chẳng ai chịu đứng về phía Ma Kết hôm nay. Thậm chí càng cố gắng để được hiểu, bạn lại càng dễ bị hiểu nhầm. Dù sao đi nữa, thành thật với chính mình vẫn là điều quan trọng nhất. Những cảm xúc thực sự tới từ trái tim sớm muộn cũng sẽ được đánh giá cao và tôn trọng. Bạn chỉ cần đừng bao giờ quên giữ vững chủ kiến và bảo vệ “cách nghĩ” của trái tim mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Đây hoàn toàn không phải một ngày may mắn với Bảo Bình khi mọi việc không diễn ra trôi chảy đúng như kỳ vọng của bạn. Vì vậy, việc duy trì thái độ cởi mở cùng một tinh thần linh hoạt là vô cùng quan trọng. Tối nay, sự quyến rũ và những cảm xúc mê say chính là thứ vũ khí tuyệt vời của bạn. Bảo Bình hãy nhân cơ hội này tạo cho “người ấy” một buổi tối thật lãng mạn và khó quên.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một kế hoạch hay lịch trình quan trọng nào đó đòi hỏi trọn vẹn thời gian từ Song Ngư trong khi khả năng đáp ứng của bạn lại đi ngược với điều này. Điều duy nhất Song Ngư có thể làm lúc này đó là cố gắng hết sức mình. Nếu làm được đúng như vậy, có thể cuối ngày bạn phải ngạc nhiên khi chứng kiến những thành quả mà bản thân gặt hái được bằng sự quyết tâm.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận