12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/10/2015, Song Ngư không mấy vui vẻ khi bạn bỗng phát hiện ra một số bí mật khiến bản thân rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/10/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 18/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương cần trò chuyện một cách nghiêm túc và thẳng thắn với người thân. Trong đầu bạn hiện tại đang có rất nhiều ý tưởng mới mẻ nhưng lại sợ chúng quá lạ nên chẳng chịu chia sẻ cùng các thành viên trong gia đình. Chiều nay, một người quen có thể “gây sự” hoặc hiểu lầm bạn. Bạch Dương hãy chủ động “lập lại hòa bình” bằng khả năng hùng biện trời ban của mình.
May mắn: 2/3
Màu sắc mang lại may mắn: Xanh da trời
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Sáng Chủ nhật, chuyện về “người cũ” hoặc một câu chuyện liên quan đến quá khứ có xu hướng được gợi lại khiến tâm trí Kim Ngưu bị khuấy động. Chỉ số cảm xúc của bạn chính thức đi xuống kể từ giây phút này. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tìm đến bạn bè hoặc ai đó thân thiết để được động viên, an ủi, xin lời khuyên và sự trợ giúp.
May mắn: 1/5
Màu sắc mang lại may mắn: Da cam
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày cuối tuần mang đến cho Song Tử cơ hội nhìn nhận và đánh giá lại khả năng của mình. Ngày Chủ nhật tự do cùng một không gian đầy thi vị, sáng tạo đang mở ra trước mắt bạn. Bản thân Song Tử cũng cảm thấy tràn trề sinh lực và muốn được một lần rũ bỏ trách nhiệm luật lệ để tự do theo đuổi khám phá những gì mình thích.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: Ghi xám
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Dự là Cự Giải sẽ có một ngày cuối tuần sôi nổi và “năng suất”. Bạn không ngại đối mặt với khó khăn để đạt được mục tiêu. “Bảo bối” của Cự Giải ở thời điểm hiện tại chính là lòng nhiệt huyết cùng sự nhạy bén trước những thay đổi cùng cơ hội xung quanh. Bạn hãy phát huy tối đa những năng lực này để giành chiến thắng một cách ngoạn mục.
May mắn: 5/5
Màu sắc mang lại may mắn: Đỏ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử tỏa sáng như một ngôi sao ở tất cả mọi nơi bạn đặt chân đến. Bạn có 24 tiếng để kết giao và làm phong phú thêm vòng tròn quan hệ. Tuy nhiên, horoscope ngày Chủ nhật cũng lưu ý Sư Tử nên biết “chọn bạn mà chơi”. Không phải ai nhìn Sư Tử và tỏ ra cởi mở, tươi cười cũng là người “cùng chiến tuyến” với bạn.
May mắn: 4/5
Màu sắc mang lại may mắn: Bạc
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày mới dự báo sẽ có một vài biến cố xảy đến với Xử Nữ vào buổi sáng. Để đối phó với những thử thách này, bạn chỉ cần giữ cho mình sự bình tĩnh, kiên nhẫn, thái độ trung hòa, lối suy nghĩ lạc quan và thực tế. Đây cũng chính là lúc vòng tròn bạn bè của Xử Nữ được nới rộng hơn bao giờ hết. Nếu cần, bạn hãy thử tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn mới của mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: Xanh lá cây
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực tình cảm. “Nhiệm vụ” của bạn lúc này đơn giản là hãy tỏ ra cởi mở, mỉm cười, ôm mọi người thật chặt và cho đi, rồi Thiên Bình sẽ nhận lại được nhiều hơn những gì mà bạn có thể tưởng tượng. Cuối ngày, hãy cẩn thận trong mỗi động thái chi tiêu bởi bạn có thể gặp rắc rối về vấn đề tài chính.
May mắn: 5/5
Màu sắc mang lại may mắn: Vàng
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp may mắn có được một ngày Chủ nhật an nhàn, yên tĩnh và ngập tràn những điều thú vị. Thế nhưng tâm trạng của bạn dường như không mấy “đồng tình” với hoàn cảnh bên ngoài khi Bọ Cạp liên tục cảm thấy cô đơn hoặc khó hòa nhập. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy dành thời gian nghỉ ngơi để những suy nghĩ tiêu cực cùng cảm giác bất an “nhường chỗ” cho cảm giác vui tươi, yêu đời.
May mắn: 2/5
Màu sắc mang lại may mắn: Xanh ngọc bích
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đừng vội mơ mộng đến những điều vĩ đại hơn, mới mẻ hơn trong khi những điều thực tế nhất vẫn chưa được hoàn thành. Nếu bạn không sớm quay trở về với thực tại, cuộc sống sẽ “ưu ái dành tặng” bạn những bài học quý giá giúp bạn “tỉnh cơn mê” kể từ ngày hôm nay. Nếu đã có người yêu, Nhân Mã sẽ có cơ hội hâm nóng tình cảm cùng “người ấy” trong Chủ nhật này.
May mắn: 3/5
Màu sắc mang lại may mắn: Hồng cánh sen
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết không được rảnh rỗi như những cung Hoàng đạo khác mà vẫn tiếp tục phải làm việc dù hôm nay là cuối tuần. Nếu đã như vậy, bạn cần đặc biệt chú ý giữ cho những vấn đề tình cảm cá nhân không chen chân vào công việc. Chắc hẳn Ma Kết là người hiểu rõ hơn ai hết rằng những cảm xúc này có thể tác động tiêu cực hoặc kìm hãm những dự án cũng như ý tưởng mà bạn đang thực hiện.
May mắn: 1/5
Màu sắc mang lại may mắn: Đen
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những điều Bảo Bình mong mỏi chưa có cơ hội được thực hiện do thiếu hụt tài chính hoặc một vài hạn chế nào đó trong tâm lý của chính bạn. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình tỏ ra khá lúng túng khi trao đi mà không được hồi đáp dù chỉ một chút. Điểm sáng duy nhất của ngày hôm nay đó là trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn. Chúng chắc chắn sẽ khiến người khác phải ngạc nhiên.
May mắn: 2/5
Màu sắc mang lại may mắn: Trắng
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Sáng Chủ nhật của Song Ngư không mấy vui vẻ khi bạn bỗng phát hiện ra một số bí mật khiến bản thân rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng. Chiều hoặc tối nay, bạn tỏ ra đồng cảm với một người bạn và muốn mở rộng vòng tay che chở, muốn giúp họ chữa lành những vết thương. Một mối quan hệ đã từng rất sâu sắc trong quá khứ có thể được đánh thức trở lại trong ngày Chủ nhật tuần này.
May mắn: 4/5
Màu sắc mang lại may mắn: Tím
Đang tải...

Bình luận