12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/08/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/08/2015, Horoscope ngày cuối tuần “nhắc nhở” Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói trong giai đoạn nhạy cảm này. Đôi khi một câu nói đùa tưởng vô hại của bạn có thể làm người khác bị tổn thương đấy.

Tử vi chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/08/2015

Tử vi chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/08/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hôm nay, Bạch Dương khiến ai nấy đều ngạc nhiên khi xung phong đảm nhận mọi nhiệm vụ người thân giao phó không chút phàn nàn. Nguyên nhân “sâu xa” là do tinh thần bạn đang trong giai đoạn phấn chấn nhờ những thành công đạt được trong tuần về cả công việc lẫn tình cảm. Tuy nhiên, Cừu cũng đừng ôm đồm quá nhiều việc vào người nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày cuối tuần dự báo Kim Ngưu dễ gặp phải một vài rắc rối về tài chính. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải chi tiêu tiết kiệm trong một thời gian, ít nhất cho đến khi thoát khỏi “khủng hoảng”. Đây cũng sẽ là ngày Kim Ngưu tất bật suốt cả ngày. Có quá nhiều việc phải làm và bạn chỉ mong sao một ngày có thêm vài tiếng đồng hồ nữa để giải quyết hết mọi việc.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thuộc tuýp người lãng mạn, thích yêu và được yêu nhưng thời gian gần đây Song Tử dường như chẳng mảy may để ý đến chuyện tình cảm nam nữ. Tình trạng này sẽ còn tiếp diễn trong một khoảng thời gian khá dài. Chủ nhật này, tâm trí Song Tử như chìm đắm trong thế giới riêng. Bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những chuyện được – mất đã qua, những điều chưa hoàn thành hay những dự định mới.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Nếu đã quyết định hợp tác với một cá nhân hay tổ chức nào đó, Cự Giải nên làm mọi cách để mối quan hệ công việc này đạt được sự đồng thuận. Dù gì đi nữa, hợp tác tốt thì lợi lộc thu về cũng có phần của bạn. Chủ nhật này là thời điểm lý tưởng để Cự Giải chủ động chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của bạn với những đối tác mới, tìm ra tiếng nói chung cho cả team.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bạch Dương
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu Sư Tử đã chuẩn bị một kế hoạch vô cùng đặc biệt để làm vui lòng “người ấy” trong ngày cuối tuần, hãy yên tâm bởi tất cả các khâu trong kế hoạch “bọc đường” này sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi theo đúng ý bạn. “Phần thưởng” sau những nỗ lực ngọt ngào này đối với Sư Tử thật xứng đáng, đó chính là nụ cười hạnh phúc từ người mà bạn yêu thương.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bọ Cạp
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscope ngày cuối tuần mách rằng đây chính là thời điểm thích hợp để Xử Nữ tổ chức sắp xếp lại cuộc sống của mình. Để đạt được thành công, đầu tiên bạn cần xây dựng cho mình một “căn cứ” vững chắc về tài chính. Sau đó mới tính đến việc mạo hiểm nắm bắt những cơ hội mới. Xử Nữ hãy tự tin lên bởi gia đình và bạn bè luôn đứng sau hậu thuẫn cho bạn.
.May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Chủ nhật tuần này, Thiên Bình sẽ chính thức “tiễn đưa” một vấn đề khiến bạn đau đầu hoặc khó xử từ lâu vào dĩ vãng. Ngay sau đó, bạn hãy xây dựng một nền tảng mới phù hợp và bền vững hơn cho bản thân. Để làm được điều đó, Thiên Bình có thể nhìn lại quá khứ, điểm lại những biến cố, hoài niệm về những thăng trầm đã qua để tìm ra hướng đi trong giai đoạn đầy ngổn ngang này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày Chủ nhật “nhắc nhở” Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý đến lời ăn tiếng nói trong giai đoạn nhạy cảm này. Đôi khi một câu nói đùa tưởng vô hại của bạn có thể khiến người khác tổn thương. Hãy thận trọng và nghiêm túc cân nhắc những gì mình sắp sửa nói ra trước khi chúng làm bạn mất điểm trong mắt mọi người. Ngoài ra, việc giữ cho cảm xúc luôn ở trạng thái cân bằng cũng là điều Bọ Cạp nên làm trong ngày Chủ nhật.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã và “nửa còn lại” sẽ có một trải nghiệm tuyệt đẹp cùng với nhau trong ngày cuối tuần nếu cả hai bạn thực sự mang theo trái tim chân thành, sự tin tưởng và thấu hiểu vào mối quan hệ chung. Không chỉ riêng Nhân Mã nhận ra tình cảm hiện tại đang trong giai đoạn tốt lành, đẹp đẽ đến mức nào mà “một nửa” của bạn cũng cảm nhận rõ được điều đó.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bảo Bình
Ma Kết (22/12 – 19/1)
”Thần may mắn” ở gần Ma Kết hơn lúc nào hết, mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội và thuận lợi. Ngày Chủ nhật này, sự thuận lợi đó nằm ở việc bạn trở nên sáng suốt trong cách phân tích và đánh giá vấn đề, sau đó là cách bạn trình bày những ý tưởng mới khiến mọi người tâm phục khẩu phục. Điểm trừ của ngày hôm nay đó là Ma Kết dễ xảy ra tranh chấp với một thành viên trong gia đình vào buổi tối.
.May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình tỏ ra đặc biệt quan tâm đến vấn đề tài chính, thu nhập, cách chi tiêu của người yêu hay đối tác, tóm lại là tất tật những vấn đề có liên quan đến tài sản chung, việc vay mượn, tiết kiệm, nợ nần,… Đối phương ban đầu tỏ ra khá sửng sốt, sau đó phàn nàn rằng dường như bạn đang trở nên khắt khe và chặt chẽ hơn. Thật ra đây là một dấu hiệu khá tốt đối với Bảo Bình bởi nó báo hiệu cột mốc nơi bạn trưởng thành thật sự.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Trí tưởng tượng của các Song Ngư vốn phong phú nay lại càng bay cao bay xa trong những ngày này. Ngày cuối tuần, bạn cảm thấy hứng thú với những câu chuyện huyền bí, tâm linh hoặc những vấn đề triết học, khoa học chưa có lời giải đáp. Để thỏa mãn sự tò mò của mình, Song Ngư tình nguyện làm bạn cùng sách vở và các công cụ tìm kiếm trong nguyên một ngày Chủ nhật.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Ma Kết
Đang tải...

Bình luận