12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/11/2015, horoscope ngày cuối tuần khuyên các Sư Tử hãy tìm cho mình cách thức mới mẻ hơn để giải quyết những vấn đề đã cũ. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/11/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 22/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Những thay đổi diễn ra gần đây không những không khiến Bạch Dương cảm thấy lo lắng hay phiền lòng mà bạn thậm chí còn tỏ ra thích thú. Tuy nhiên, horoscope ngày mới vẫn cho rằng bạn nên có thái độ thận trọng hơn khi phải đối mặt với những chuyện lớn và phức tạp như vậy. Chủ nhật tuần này, tâm trạng của một số Bạch Dương sẽ có chút bấp bênh, tiêu cực.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày cuối tuần mang đến cho các Kim Ngưu cơ hội để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Trong giao tiếp, bạn hãy cố gắng giữ thái độ niềm nở và thân thiện với tất cả mọi người. Những lời phê phán gay gắt hay phản ứng thái quá lúc này hoàn toàn có thể quay lại làm hại chính bạn về sau. Hôm nay, Kim Ngưu cũng nên để ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nữa nhé.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”:  Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Song Tử (21/5 – 21/6)
Mọi chuyện trong ngày Chủ nhật diễn ra hết sức tốt đẹp nhưng Song Tử vẫn cảm thấy có chút gì đó căng thẳng hoặc chưa hài lòng. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực và lo lắng trước những viễn cảnh u ám có thể xảy ra. Hầu như tâm trí Song Tử hôm nay chẳng có được phút giây nghỉ ngơi thanh thản trọn vẹn nào. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Cự Giải
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải có tật xấu đó là lúc nào cũng cho rằng mình đúng trong tất cả mọi chuyện. Hôm nay cũng vậy, bạn không để cho ai có cơ hội can thiệp vào việc riêng của mình. Khi một số người tỏ thái độ ngao ngán hoặc khó chịu, bạn lại cho rằng đó là lỗi từ phía họ. Chiêm tinh ngày mới cho rằng Cự Giải nên nén bớt cái Tôi của mình lại để có được sự hòa hợp trong quan hệ với những người xung quanh.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày cuối tuần khuyên các Sư Tử hãy tìm cho mình cách thức mới mẻ hơn để giải quyết những vấn đề đã cũ. Bằng không, mãi mãi bạn cũng không thể dàn xếp ổn thỏa mọi chuyện dù trong lòng đã rất quyết tâm. Bạn có quyền “vẽ ra” thật nhiều lựa chọn, tuy nhiên sau đó đừng quên đánh giá tổng thể lại một lượt và chọn phương án cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Một ngày Chủ nhật đầy ắp tiếng cười đang chờ đón Xử Nữ. Bạn thật may mắn khi được mọi người xung quanh yêu mến, tôn trọng. Họ thậm chí còn sẵn sàng làm mọi việc trong khả năng cho phép để thấy bạn nở nụ cười. Xử Nữ của ngày hôm nay cũng cho rằng mình cần bước ra ngoài và kết nối nhiều hơn thay vì tỏ ra khép kín, trầm lặng như mọi ngày.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tin tức nhận được vào sáng nay có thể mang lại những thay đổi vô cùng lớn trong cuộc sống của các Thiên Bình. Đó có thể là những thay đổi về chỗ ở hoặc vị trí làm việc chẳng hạn. “Điểm trừ” của ngày hôm nay nằm ở chuyện tình cảm của Thiên Bình. Bạn và “người ấy” có thể xảy ra tranh cãi, hiểu lầm hoặc một trong hai cảm thấy đối phương có chút gì đó lạnh lùng, xa lạ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Một số thời điểm trong ngày, trong đầu Bọ Cạp nảy ra những suy nghĩ tiêu cực. Đây chính là hậu quả của tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài từ những ngày trước đó. Chiều hoặc tối nay, Bọ Cạp hãy cẩn thận khi giao tiếp với bạn bè và cả người thân trong gia đình. Hãy chú ý nhiều hơn tới những từ ngữ mà bạn dùng bởi sự sắc sảo quá mức của chúng có thể làm tổn thương người khác.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Ngư
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã nhận được sự bảo vệ và giúp đỡ từ một người lớn tuổi nhiều kinh nghiệm hoặc nắm trong tay quyền lực tương đối lớn trong một tập thể. Điều này làm bạn cảm thấy vững tâm thêm rất nhiều. Tuy nhiên, sự ưu ái đặc biệt này cũng giống như con dao hai lưỡi khi nó khiến nhiều người cảm thấy ghen tị với bạn. Thái độ tỉnh bơ của các Nhân Mã lại càng khiến những người này cảm thấy nóng mắt.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bất chấp việc hôm nay là cuối tuần, bất chấp mọi người lũ lượt kéo nhau ra ngoài thư giãn giải trí, Ma Kết vẫn quay cuồng trong vòng xoáy công việc. Những thử thách trong công việc càng dồn dập, bạn càng không chịu buông ra, thậm chí còn quyết rằng phải đi đến tận cùng của vấn đề mới cho phép bản thân nghỉ ngơi. Ma Kết à, danh hiệu “kẻ nghiện việc” mà mọi người đặt cho bạn quả là chẳng lệch đi đâu được!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Ma Kết
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chủ nhật tuần này sẽ là một ngày tương đối bình yên, tĩnh lặng với những người thuộc cung Bảo Bình. Nếu có việc cần giải quyết, bạn cũng chỉ phải thực hiện công việc với tốc độ vừa phải mà thôi. Chiều hoặc tối nay, Bảo Bình hãy nhận lời ra ngoài dạo chơi cùng “người ấy” hoặc hội bạn thân của mình. Những niềm vui nhỏ bé, giản dị trong cuộc sống là thứ đáng để bạn trân trọng và tận hưởng.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Một số vấn đề phát sinh làm cho kế hoạch ngày Chủ nhật của Song Ngư bị trì hoãn, thậm chí còn có nguy cơ bị “gạch bỏ”. Thực tế không như mong muốn khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối, bực bội và không biết phải làm sao để thoát ra. Song Ngư hãy dũng cảm chấp nhận sự thật phũ phàng này. Càng về cuối ngày, tâm trạng của bạn càng có dấu hiệu đi xuống và sức khỏe có thể bị giảm sút.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận