12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 4/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạoo ngày 4/10/2015, Lời khuyên từ horoscope ngày mới dành cho Song Ngư đó là hãy biết rút ra cho mình bài học từ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Chủ nhật này, Bạch Dương nghe ngóng được lời “sấm truyền” báo trước tương lai và số phận của chính bạn từ một nguồn vô cùng uy tín. Tuy nhiên Cừu đừng quên rằng dự báo mãi mãi vẫn chỉ là dự báo cho đến khi mọi chuyện thực sự xảy ra. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn vẫn còn cơ hội thay đổi và làm chủ cuộc sống của riêng mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Horoscope ngày mới khuyên các Kim Ngưu hãy tạm gác lại những mối bận tâm có liên quan đến chuyện tài chính hay công việc bởi Chủ nhật vốn là ngày để nghỉ ngơi. Nếu cứ tiếp tục chúi đầu vào những sổ sách, con số, kế hoạch, báo cáo,… mà không chú ý đến bản thân, không sớm thì muộn bạn sẽ ngã gục do mệt mỏi và căng thẳng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Nhân Mã
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử có thể sẽ ở trong tâm trạng háo hức suốt cả ngày. Bạn nóng lòng muốn biết những thay đổi sắp xảy đến với mình, cũng đã ít nhiều tưởng tượng về những người sắp gặp. Tuy nhiên, vì bạn sẽ còn phải đợi thêm 24 tiếng nữa nên trong khoảng thời gian này, Song Tử hãy tranh thủ sửa soạn diện mạo cũng như chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận mọi bất ngờ đang đến.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Thiên Bình
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Bất chấp sự chuyên tâm cùng nỗ lực nắm bắt các cơ hội tài chính của Cự Giải trong hôm nay, “thần Tài” vẫn chưa chịu mỉm cười với bạn. Đổi lại, horoscope ngày Chủ nhật dự báo chuyện tình cảm của bạn trong giai đoạn này sẽ cực kỳ tốt đẹp. Nhờ giải quyết triệt để những tranh chấp, mâu thuẫn và hiểu lầm, hai bạn ngày càng xích lại gần nhau hơn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu cảm thấy chán nản hay bi quan, Sư Tử hãy “rà soát” lại quá khứ để thấy rằng số phận “ưu ái” bạn thế nào. Mỗi lúc tưởng rằng mình đã bị dồn vào đường cùng bạn đều chợt phát hiện ra ánh sáng, trong những thời khắc yếu đuối nhất Sư Tử cũng vẫn tìm thấy cho mình một bờ vai để dựa vào. Bây giờ cũng vậy, chỉ cần luôn giữ cho mình sự lạc quan và niềm tin, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy “lối ra”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Những thay đổi lớn đang đến và chính bản thân Xử Nữ cũng đã cảm nhận được chút gì đó. Tuy lúc này những dấu hiệu vẫn chưa thực sự rõ rệt nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn thể lực cũng như trí lực để đón nhận. Một khi đã xuất hiện, chúng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự nghiệp và cả đời sống cá nhân của Xử Nữ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Bạch Dương
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Nhờ hay ra ngoài tiếp xúc cùng những người uyên bác, giỏi giang, Thiên Bình gần đây tha hồ được mở mang đầu óc, thu về nhiều kiến thức bổ ích. Tuy nhiên từ giai đoạn tiếp thu tri thức cho đến việc ứng dụng chúng vào trong đời sống thực tiễn lại là một “quãng đường” tương đối xa. Bởi vậy bạn hãy cứ tiếp tục trau dồi học hỏi thêm về mặt lý thuyết, sau đó hãy nghĩ đến chuyện thực hành.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Ngày Chủ nhật tuần này, khả năng tâm linh và nắm bắt tâm lý của Bọ Cạp sẽ có “đất dụng võ”. Bạn có thể dùng những năng lực thiên phú của mình để giúp đỡ người khác, ví dụ như đưa ra lời khuyên cho một người bạn đang gặp rắc rối chuyện tình cảm, hay thuyết giảng cho ai đó muốn nghe về những vấn đề huyền học chẳng hạn.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã đang vô cùng háo hức trước những cơ hội thăng tiến. Tuy vậy hiện tại vẫn chưa thực sự tới lúc bạn cần nghĩ đến chuyện nắm bắt chúng. Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của bạn lúc này đơn giản chỉ là chăm lo bản thân cho tốt, học cách tự chịu trách nhiệm với việc mình làm. Nghe thật đơn giản, nhưng điều này không hề dễ dàng đối với một người ghét trách nhiệm và ràng buộc như Nhân Mã.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày Chủ nhật tỏ ra vô cùng hứng thú với việc khám phá, học hỏi những kiến thức mới, đặc biệt là khi những kiến thức đó có tính ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Bạn thật may mắn khi được các “chuyên gia” hàng đầu chỉ đường dẫn lối trên con đường tìm tòi đầy chông gai này. Thế nhưng đừng quên phần lớn thời gian Ma Kết vẫn nên tự lực cánh sinh đấy nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Kế hoạch của Bảo Bình đang diễn biến theo đúng như những gì mà bạn đã tính toán, vì vậy hãy cứ tiếp tục duy trì phong độ này dù hôm nay đã là cuối tuần. Chiều hoặc tối nay, một người bạn đã lâu không gặp có thể tìm đến Bảo Bình để chuyện trò, ôn lại những kỷ niệm cũ. Tuy nhiên cá nhân bạn lại không cảm thấy hứng thú chút nào với cuộc gặp gỡ này.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Lời khuyên từ horoscope ngày mới dành cho Song Ngư đó là hãy biết rút ra cho mình bài học từ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ và đừng quên áp dụng chúng vào hiện tại. Có như vậy, bạn mới đủ sức ứng phó với những diễn biến trong tương lai. Tối Chủ nhật, một vài Song Ngư dễ cảm thấy trong lòng chênh vênh hoặc có những dự cảm không lành.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Đang tải...

Bình luận