12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/11/2015, ngày Chủ Nhật của Bảo Bình sẽ bắt đầu bằng việc cho người khác lời khuyên và kết thúc bằng một buổi tối ấm cúng bên gia đình. 

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/11/2015

Tử vi Chủ nhật của 12 Cung hoàng đạo ngày 8/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Dường như đã có quá nhiều thứ cứ quẩn quanh trong tâm trí bạn rồi. Suốt một tuần mệt mỏi suy nghĩ đủ thứ chuyện trên đời, horoscope ngày Chủ Nhật khuyên Bạch Dương nên nghỉ ngơi, thả mình vào tĩnh lặng như tản bộ ngắm hoàng hôn. Bằng cách nào đó, bạn sẽ cảm thấy rằng, cuối cùng thì Bạch Dương trẻ con vô tư ngày nào nay cũng đã lớn rồi, trưởng thành với những suy nghĩ chín chắn. Cuối ngày, hãy dành cho mình một ly kem mát lành để F5 lại tâm trạng và hứng khởi cho tuần mới nhé!
Quý nhân: Song Tử
Khắc tinh: Cự Giải
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Ngày Chủ Nhật dành cho Kim Ngưu chỉ có thể vỏn vẹn mấy chữ “đắm mình trong tình yêu”, vừa ngọt ngào lại vừa lãng mạn. Gạt phăng lớp vỏ khô khan hiền lành của Kim Ngưu đi nào, hãy cháy hết mình, bạn sẽ cảm thấy dường như mình là người hạnh phúc nhất thế gian đấy! Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ biết thêm được một số chuyện, hiểu thêm về nhiều người. Cuối cùng, hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt. Sức khỏe của Kim Ngưu đang có dấu hiệu đi xuống đấy nhé, không thể coi thường được đâu!
Quý nhân: Thiên Bình
Khắc tinh: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Mọi sự thay đổi không phải lúc nào cũng tồi tệ, nhất là trong ngày hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội nhận ra mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tích cực. Bạn và người bạn yêu đã nghĩ tới chuyện cùng nhau lên kế hoạch đi du lịch đâu đó chưa? Nếu chưa thì hãy bắt tay vào tìm địa điểm ngay đi thôi. Hôm nay là một ngày đẹp trời, đừng ru rú trong nhà nữa, hãy ra ngoài tận hưởng đi nhé Song Tử!
Quý nhân: Bạch Dương
Khắc tinh: Ma Kết
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Hãy dành ngày Chủ Nhật này cho những sở thích của mình Cự Giải nhé! Trang trí nhà cửa, cắm một lọ hoa hoặc vào bếp nấu một bữa ra trò cho cả gia đình, chắc chắn mọi người cũng sẽ thích mê mà bạn lại thoải mái tâm trạng nữa chứ! Gạt công việc sang một bên, ngày hôm nay Cự Giải cần phải sắp xếp lại những chuyện đã ảnh hưởng tới bạn khoảng thời gian gần đây.
Quý nhân: Song Ngư
Khắc tinh: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Hãy bắt đầu ngày mới bằng một khúc nhạc nhẹ nhàng, âm nhạc sẽ giúp Sư Tử được thoải mái tâm hồn đấy. Nguồn năng lượng dồi dào của Sư Tử ngày hôm nay được dịp bùng phát và “cháy” khắp nơi có dấu chân của Sư Tử. Mọi người sẽ cần đến lời khuyên của bạn đấy, đặc biệt là vào buổi chiều. Tối Chủ Nhật là khoảng thời gian khá yên bình, và nếu như Sư Tử có ý định muốn mời ai đó ra ngoài ăn tối thì đó cũng không phải là ý kiến tồi đâu, vì chẳng ai sẽ từ chối Sư Tử trong ngày hôm nay cả.
Quý nhân: Bảo Bình
Khắc tinh: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Chủ Nhật này chính là thời điểm tuyệt vời để đưa ra quyết định cho vấn đề đã làm bạn đau đầu bao lâu nay. Hãy tận dụng khoảng thời gian này nhé, bởi đây là lúc đầu óc Xử Nữ trở nên sáng suốt và linh hoạt hơn bao giờ hết. Chiều nay, bạn sẽ cảm thấy khá hưng phấn khi được tụ họp cùng hội bạn bè và cùng nói về những đam mê, ước mơ, hoài bão.
Quý nhân: Kim Ngưu
Khắc tinh: Song Tử
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày Chủ Nhật cho rằng đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi một chút rồi đấy! Dường như cả tuần bộn bề đã khiến Thiên Bình quá mệt mỏi rồi, bạn cần phải thư giãn đi thôi. Một buổi tối với bạn bè hay gia đình sẽ khiến tâm trạng của bạn khá lên rất nhiều. Đừng lo lắng gì cả, chuyện gì phải tới sẽ tới. Những điều tốt đẹp đang đón chờ bạn phía trước, chỉ cần Thiên Bình vững lòng tin, mọi thứ chắc chắn sẽ ổn.
Quý nhân: Sư Tử
Khắc tinh: Bọ Cạp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Horoscope ngày hôm nay cảnh báo Bọ Cạp về sự thất thường của nguồn tài chính. Có vẻ như có quá nhiều thứ Bọ Cạp mong muốn sở hữu nhưng tài chính lại không đủ. Hãy nhớ rằng, không phải vật chất là thứ quyết định tất cả, chính kinh nghiệm bạn giành được mới là những thứ đáng quý. Cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi được trò chuyện cùng những người bạn lâu ngày không gặp, cùng “tám” về đủ thứ trên trời dưới đất.
Quý nhân: Nhân Mã
Khắc tinh: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Dự báo ngày Chủ Nhật nhắc nhở Nhân Mã đừng tự hài lòng với những gì mình đã đạt được bấy lâu nay. Bạn biết rằng mình có thể làm được nhiều hơn thế và tốt hơn như vậy rất nhiều. Sau ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội được giúp đỡ người khác với tất cả tài năng và đam mê mà bạn cóp nhặt được từ trước tới giờ, và đương nhiên là bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Một tuần sẽ khép lại với một cuộc hò hẹn đầy niềm vui và những cảm xúc thăng hoa.
Quý nhân: Song Ngư
Khắc tinh: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Dường như ngày hôm nay Ma Kết trở nên quá đỗi nhạy cảm, bạn cảm thấy mất bình tĩnh và có thể nóng giận một cách vô cớ. Lời khuyên dành cho Ma Kết đó là hãy kiềm chế bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối không chỉ với bạn bè, những thành viên trong gia đình mà là cả người yêu của bạn. Nấu ăn, đi dạo hoặc nghe nhạc để thư giãn tâm hồn cũng là cách giúp bạn cảm thấy thư thái đầu óc hơn.
Quý nhân: Xử Nữ
Khắc tinh: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 19/2)
Ngày Chủ Nhật của Bảo Bình sẽ bắt đầu bằng việc cho người khác lời khuyên và kết thúc bằng một buổi tối ấm cúng bên gia đình. Có vẻ như mọi thứ diễn ra khá êm đềm và hạnh phúc trong quãng thời gian này. Bạn sẽ có một buổi tối ngọt ngào cùng những thành viên trong gia đình, đặc biệt hơn nữa nếu như có sự góp mặt của người ấy. Hãy dắt anh ấy/ cô ấy đến nhà và cùng ăn tối nhé!
Quý nhân: Bạch Dương
Khắc tinh: Ma Kết
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Ngày hôm nay Song Ngư cảm thấy mình không thoải mái lắm khi giao tiếp với người khác. Bạn có cảm giác như họ đang không lắng nghe mình, tất cả những gì bạn cố gắng chỉ được đáp lại là sự thờ ơ của họ. Đừng buồn, hãy cứ cố gắng và là chính bạn, sự tinh tế và nhạy cảm của Song Ngư sẽ hữu ích trong trường hợp này, bạn sẽ biết mình phải làm gì ngay tức khắc thôi. Lời khuyên dành cho Song Ngư trong buổi tối cuối tuần đó là hãy đắm mình trong những bản nhạc sôi động và khuấy lên tinh thần hứng khởi cho tuần mới nhé!
Quý nhân: Bọ Cạp
Khắc tinh: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận