12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo thứ 7 ngày 25/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo  thứ 7 ngày 25/07/2015, Horoscope ngày thứ Bảy mang theo thật nhiều may mắn đến với Cự Giải. Bạn có cơ hội giải quyết ổn thỏa những rắc rối về tài chính, thậm chí khiến cho “cục diện” thay đổi hoàn toàn.

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo  thứ 7 ngày 25/07/2015

Tử vi của 12 Cung hoàng đạo thứ 7 ngày 25/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Một khi tin rằng mình làm được thì chắc chắn người ta sẽ làm được, nhất là với một “chiến binh” dũng mãnh, quyết đoán, quả cảm như Bạch Dương. Bạn còn may mắn có được sự hậu thuẫn và cổ vũ nồng nhiệt từ gia đình và bạn bè nữa kìa. Thứ Bảy này, Cừu nên tránh hoạt động quá mạnh. Bạn cần giữ sức để chuẩn bị cho một “cuộc đua” mới trong tuần lễ tới đây.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Song Ngư
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu những ngày này có khá nhiều biến động nhưng mối quan tâm hàng đầu của bạn hiện tại không dành cho việc yêu đương. Kim Ngưu đang phân vân vô cùng khi rất nhiều cơ hội đang chào đón mà bạn chưa biết phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu đó là hãy ưu tiên những sở thích và mong muốn cá nhân, sau đó mới xét đến trách nhiệm cũng như kỳ vọng của người khác vào bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tình hình cuộc sống của các Song Tử đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong lĩnh vực công việc và tài chính. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan, trở nên mất tập trung hoặc đi sai hướng. Chiều nay, Song Tử hãy rủ “người ấy” hoặc một người bạn thân cùng tham gia hoạt động thể dục thể thao. Cơ thể đổ mồ hôi do lao động và luyện tập sẽ mang đến cho bạn sự giải phóng tuyệt vời.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Horoscope ngày thứ Bảy mang theo thật nhiều may mắn đến với Cự Giải. Trước tiên, bạn có cơ hội giải quyết ổn thỏa những rắc rối về tài chính, thậm chí khiến cho “cục diện” thay đổi hoàn toàn. Cùng với sự thay đổi này, Cự Giải còn cảm thấy bản thân trở nên mạnh mẽ và uy lực hơn. Chiều đến tối nay, trong đầu bạn sẽ nảy ra rất nhiều ý tưởng hay ho. Đừng quên ghi chép lại cẩn thận ngay khi chúng xuất hiện nhé.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Thiên Bình
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu Sư Tử đang phân vân không biết nên đồng ý hay từ chối lời mời tiệc tùng từ bè bạn tối nay, horoscope ngày thứ Bảy chỉ ra rằng bạn nên nghe theo trực giác của mình thay vì cân nhắc bằng lý trí. Bạn đã nỗ lực và “cống hiến” suốt cả một tuần, vậy nên việc tự thưởng cho bản thân một buổi tối vui vẻ cũng không có gì là quá đáng. Hôm nay còn là cuối tuần nữa, sôi nổi lên nào các Sư Tử!
May mắn: 2/5
 “Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Tin vui ngày thứ Bảy dành cho các Xử Nữ đó là tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu “đi lên”. Theo phản ứng dây chuyền, một lĩnh vực gặp may sẽ kéo theo rất nhiều mặt khác “nở hoa” trong cuộc sống của bạn. Trước mắt Xử Nữ lúc này đang có rất nhiều “cánh cửa” cơ hội cùng lúc mở ra. Bạn hãy sáng suốt chọn cho mình nơi phù hợp và nhiều cơ hội thăng tiến nhất nhất để “dấn thân” nhé!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Đồng cảm và giúp đỡ người khác là điều nên làm nhưng Thiên Bình đôi khi cũng nên “ích kỷ”, suy nghĩ cho bản thân một chút. Lúc nào cũng xông pha gánh vác chuyện của người ta, vậy ai sẽ là người lo lắng cho bạn, và bạn sẽ phải làm thế nào trong trường hợp bị quá tải? Horoscopengày mới cho rằng Thiên Bình cần dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn trong những ngày này.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Ma Kết
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Những lời bình phẩm, phán xét người khác vô tội vạ chính là thứ cần được “gạch bỏ” hàng đầu trong giao tiếp, nhất là khi “khổ chủ” không có mặt ở đó. Đương nhiên ai cũng có quyền bày tỏ chính kiến, quan điểm của mình nhưng Bọ Cạp hãy chọn cách góp ý thật khách quan và thẳng thắn. Đánh giá ai đó một cách chủ quan khi người ta vắng mặt có thể được xem là hành động “nói xấu sau lưng” và mang đến rắc rối cho bạn sau này.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày thứ Bảy này, Nhân Mã nên lắng nghe sau đó tiếp thu ý kiến cũng như thông tin mà mọi người chia sẻ. Đó đều là những tin tức hữu ích mà bạn có thể tận dụng sau này. Chiều nay, thông qua một người có tính cách khá đặc biệt, Nhân Mã có cơ hội học hỏi rất nhiều điều và trở nên mạnh mẽ hơn,dù ban đầu cái Tôi của bạn có thể bị tổn thương khi bị người đó chỉ trích.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày mới cho rằng Ma Kết hãy tiếp tục phát huy khả năng, giữ vững phong độ hiện tại. Bạn đang làm rất tốt việc đánh lạc hướng đối thủ, khéo léo thoát khỏi những cạm bẫy mà một số kẻ “gato” đang cố tạo ra để làm khó bạn. Tuy nhiên, chỉ “phòng thủ” không thôi thì chưa đủ, Ma Kết hãy mạnh dạn trả đũa bằng một đòn “tấn công” mang tính chất cảnh cáo.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Nhân Mã
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Những ngày này, bạn có mong muốn được nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa sau một khoảng thời gian dài đầy vất vả và biến động. Vậy thì ngày thứ Bảy này, Bảo Bình hãy chọn cách ở cạnh gia đình hoặc đến bên người yêu. Đó là những người yêu thương chân thành và cũng thấu hiểu con người bạn nhất. Tuyệt đối tránh ở một mình trong giai đoạn này, Bảo Bình có thể vì cô đơn mà sinh “tự kỷ”.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Kim Ngưu
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Bảy “nhắn nhủ” Song Ngư rằng không phải thứ gì có vẻ ngoài hào nhoáng, lấp lánh, hấp dẫn đều là những thứ bạn cần và đem lại lợi ích cho bạn. Bạn cần học cách nhìn xuyên qua “làn khói” ảo ảnh ấy để khám phá bản chất thật sự của vấn đề. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy tìm đến một “quân sư” cung Xử Nữ hoặc Ma Kết đầy thực tế để xin ý kiến.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận