12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 14/9/2015, Horoscope ngày mới dự báo Sư Tử có nguy cơ bị người khác “chèn ép” trong ngày thứ Hai này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Mới đầu tuần mà Bạch Dương đã phải ngậm đắng nuốt cay rút ví chi trả cho đủ các khoản phí dịch vụ. Mặc dù đã cố gắng hạn chế chi tiêu cho những hạng mục không thực sự cần thiết nhưng ví tiền của bạn vẫn “trống hoác” vào cuối ngày. May mắn ở chỗ chuyện tình cảm của Bạch Dương đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. “Người ấy” sẽ luôn ủng hộ và sát cánh bên cạnh mỗi khi bạn gặp khó khăn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Cuộc sống của Kim Ngưu có thể gặp chút bế tắc trong ngày đầu tuần. Nguyên nhân của sự đen tối này hoàn toàn không do những yếu tố khách quan mà xuất phát từ chính cách nhìn nhận vấn đề của bạn. Lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này đó là hãy học cách mở lòng, chủ động chia sẻ mọi tâm sự lẫn khúc mắc với người trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Ma Kết
Song Tử (21/5 – 21/6)
Trời chuyển sang thu, tính cách Song Tử cũng đột nhiên “quay ngoắt 180 độ”. Bạn bỗng hết sạch hứng thú với việc làm mới bản thân. Thay vào đó, Song Tử lại cảm thấy đặc biệt say mê những giá trị truyền thống. Trong giao tiếp, horoscope ngày thứ Hai cho rằng bạn nên để tâm một chút đến cảm nghĩ và thái độ của người khác mỗi khi cần góp ý, phê bình hoặc trình bày một vấn đề nhạy cảm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Trong ngày đầu tuần, Cự Giải có cơ hội hiểu thêm về tầm quan trọng gia đình. Đó không chỉ là chỗ dựa vững chắc về tinh thần của bạn mà còn là “nguồn viện trợ” hào phóng nhất, vĩ đại nhất dưới góc độ vật chất. Nhờ có gia đình, Cự Giải cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi làm việc. Do vậy, kết quả trả về cuối ngày được dự đoán cũng sẽ rất khả quan.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới dự báo Sư Tử có nguy cơ bị người khác “chèn ép” trong ngày thứ Hai này. Chẳng hạn như trong một cuộc họp quan trọng, những quan điểm của bạn rất dễ bị đối thủ tìm cách gạt đi hoặc bác bỏ. Hơn nữa, bạn còn không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào từ mọi người. Vì vậy ngay từ đầu ngày Sư Tử cần chuẩn bị tinh thần cho tốt, bởi trong cuộc chiến này bạn hoàn toàn phải “tự lực cánh sinh”.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Một tinh thần tốt giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang đến sự may mắn và thuận lợi cho ngày đầu tuần – Xử Nữ nên tự ý thức và ghi nhớ điều này. Muốn có được tinh thần tốt, điều đầu tiên bạn cần làm đó là chăm sóc chu đáo cho sức khỏe của mình. Tiếp theo đó, Xử Nữ cần rèn luyện cho mình tư duy tích cực cùng thái độ sống luôn hướng về phía trước.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Xử Nữ
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình nên nhìn lại tổng thể cả chặng đường đã đi qua, rút kinh nghiệm từ những bài học xương máu trong quá khứ trước khi bắt tay thực hiện kế hoạch mới. Bên cạnh đó, tư tưởng của bạn cũng cần được “gột rửa” một cách triệt để trước khi lâm trận. Về vấn đề này, horoscope ngày mới cho rằng bạn có thể nhờ cậy chuyên gia tâm lý hoặc một tiền bối đi trước vừa đáng tin lại giàu kinh nghiệm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có nhiều cơ hội để gặt hái thành công trong ngày thứ Hai đầu tuần nhờ sự khiêm tốn, cầu toàn, luôn chịu khó học hỏi và thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, nhược điểm của Bọ Cạp đó là bạn chưa thể hiện được sự kiên trì trong một số nhiệm vụ. Cuối ngày, lời động viên khích lệ vừa thấu tình đạt lý lại vừa dễ thương của “người ấy” sẽ truyền cho bạn sức mạnh để rèn luyện đức tính kiên trì.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã của ngày đầu tuần có sức hút vô cùng lớn. Bạn biết cách “khoe khéo” khả năng ăn nói “ngọt như mía lùi” của mình. Cách thức làm việc chủ động, nhanh gọn, dứt khoát của Nhân Mã cũng giúp bạn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong ngày có thể không được như mong muốn khi “người ấy” cứ giận dỗi và đòi hỏi ở bạn quá nhiều thứ.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày tuần dự báo Ma Kết có thể cảm thấy hơi căng thẳng và có xu hướng phóng đại mọi việc trong buổi sáng ngày hôm nay. Một vài Ma Kết còn học được bài học về cách chung sống hòa đồng với tất cả mọi người trong một tập thể. Tất nhiên là bạn sẽ thoải mái hơn khi được sống theo ý mình, nhưng điều đó có thể sẽ gây khó khăn cho những người khác.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình thuộc tuýp người luôn chủ động tạo ra sự thay đổi. Hơn ai hết, bạn mong mỏi cuộc sống xung quanh mình trở nên tích cực và mới mẻ hơn thay vì cứ quay mãi theo “guồng quay” đã được định sẵn. Tuy vậy Bảo Bình cũng đừng quên rằng sự áp đặt có thể gây ra những phản ứng tiêu cực khó lòng kiểm soát ở mọi người. Bạn muốn đổi mới, nhưng những người khác lại thích sự ổn định thì sao nhỉ?
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư sẽ có một ngày thứ Hai tương đối vui vẻ. Ở nơi làm việc, bạn phát huy thành công những tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng. Về nhà, bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ, êm đềm khi ai nấy đều lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mình. Nhìn chung cuối ngày Song Ngư sẽ ít nhiều cảm thấy hài lòng trước những nỗ lực và kết quả đạt được.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận