12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015, horoscope ngày mới khuyên các Bảo Bình không nên tốn công sức và thời gian vào việc than thở hay trách móc người khác, đặc biệt là những đồng nghiệp ở chỗ làm.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 16/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói sáng thứ Hai cung Bạch Dương nên dành thời gian lập kế hoạch và đặt ra mục tiêu phấn đấu cho tuần làm việc mới. Những gì bạn mong đợi ngày hôm nay chắc chắn sẽ trở thành hiện thực trong tương lai rất gần nếu Cừu có đủ nỗ lực và quyết tâm. Cuối ngày, Bạch Dương nên ra ngoài tán gẫu với bạn bè nhưng cũng đừng quên về nhà sớm và dành thời gian hỏi han, tâm sự cùng người thân trong gia đình nữa nhé.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Song Tử
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Tinh thần Kim Ngưu đang ở trong trạng thái cạnh tranh, sung sức và hăng hái nhất. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tiếp tục cố gắng, tìm mọi cách thúc đẩy bản thân nhanh chóng vươn tới những mục tiêu đã đề ra. Người thân, bạn bè và rất nhiều người xung quanh cũng đang trông cậy vào bạn. Hãy chủ động giúp đỡ và làm chỗ dựa cho họ bằng tất cả khả năng của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Thứ Hai là “thời điểm vàng” để Song Tử tham gia các hoạt động sáng tạo. Bộ não của bạn luôn nhạy bén và đầy ắp những ý tưởng tuyệt vời. Nhờ vậy Song Tử có thể tạo ra những sản phẩm khiến mọi người đi hết từ ngạc nhiên đến thích thú. Hãy phát huy tất cả những khả năng tiềm ẩn của mình nhé Song Tử, mọi người xung quanh đều sẽ ủng hộ bạn hết mực.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tử vi ngày thứ Hai đầu tuần của Cự Giải tràn ngập niềm vui cùng cảm giác yên bình. Bạn thấy mọi thứ xung quanh thật đáng mến và thú vị. Bản thân Cự Giải cũng “rực rỡ” không kém khi tha hồ tự do làm điều mình thích. Việc gặp gỡ chia sẻ cùng bạn bè có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn hóa giải những khúc mắc trong lòng. Tình hình tài chính của các Cự Giải cũng bắt đầu được cải thiện kể từ ngày hôm nay.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Nếu Sư Tử có ý định tham gia một khóa học kỹ năng mới mẻ nào đó, horoscope ngày đầu tuần cho rằng bạn hãy bắt đầu ngay hôm nay. Bạn sẽ thu thập được rất nhiều kiến thức hay ho. Những cuộc thảo luận thú vị và những người bạn mới hài hước, tốt bụng cũng từ đó mà ra. Chiều hoặc tối nay Sư Tử dễ gặp chút rắc rối trong công việc. Nếu có thể, bạn hãy mạnh dạn đề nghị những người xung quanh cùng ra tay giúp đỡ.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Sự năng động, cởi mở và sáng tạo giúp Xử Nữ “ghi điểm” trong mắt mọi người. Nếu biết vận dụng những ưu điểm này đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể thu được những kết quả ngoài mong đợi. Xử Nữ cũng hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận niềm vui bất ngờ về tình cảm vào chiều nay. Cơ hội đến, bạn hãy nắm bắt thật nhanh kẻo khi nó qua rồi có hối hận nuối tiếc cũng chẳng kịp.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: ma Kết
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Bạn cần tránh lo việc bao đồng trong ngày thứ Hai. Ý muốn giúp đỡ người khác của Thiên Bình xuất phát từ mục đích tốt, tuy nhiên chưa chắc đối phương đã hoan nghênh sự can thiệp của bạn. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, ai nấy đều biết tình yêu vĩ đại mà Thiên Bình dành cho “nửa kia”. Thế nhưng yêu thương không có nghĩa lúc nào bạn cũng phải đứng ra gánh vác mọi chuyện của “người ấy”. Bạn đã có đủ thứ phải lo, và đối phương cũng cần tự lập.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Tử vi ngày thứ 2 tương đối thuận lợi đang chờ đón Bọ Cạp. Bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với những nỗ lực và kết quả đạt được trong công việc. Bên cạnh đó, Bọ Cạp còn chứng tỏ được tố chất của một nhà lãnh đạo tiềm năng. Chỉ cần cơ hội xuất hiện là bạn sẵn sàng nắm bắt và cố gắng hết mình. Sự nhiệt tình này của bạn khiến rất nhiều người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ, thích thú.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Tâm trạng kém vui cùng sự nhạy cảm quá mức là nguyên nhân chính dẫn đến nỗi ấm ức của Nhân Mã đối với những người xung quanh. Hôm nay bạn còn mất đi sự thông minh và tính linh hoạt khi cần ứng phó với những lời lẽ có tính khiêu khích từ đối thủ của mình. Horoscope ngày thứ Hai cho rằng Nhân Mã cần thận trọng hơn trong mọi việc, tuyệt đối không để người khác nắm được điểm yếu.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Song Ngư
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Hai dự rằng Ma Kết có thể nhận được một tin tức quan trọng vào sáng nay thông qua “kênh thông tin” từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Dù tin sốt dẻo này ban đầu có thể làm bạn hơi sốc một chút nhưng ngay sau đó Ma Kết sẽ cảm thấy rất vui bởi đó khả năng cao sẽ là một tin tốt lành. Cũng trong hôm nay, bạn có “nguy cơ” chạm trán bạn bè hoặc người yêu cũ vào những lúc không ngờ tới nhất.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Nếu gặp phải khó khăn trong hôm nay, horoscope ngày mới khuyên các Bảo Bình không nên tốn công sức và thời gian vào việc than thở hay trách móc người khác, đặc biệt là những đồng nghiệp ở chỗ làm. Một vài kẻ xấu có thể “thừa nước đục thả câu”, tìm cách “mách lẻo” với cấp trên của bạn. Tốt hơn hết Bảo Bình hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, tự tìm cách khắc phục nhược điểm của bản thân và tiếp tục cố gắng không ngừng.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thứ Hai đầu tuần, Song Ngư có cơ hội thể hiện khả năng ăn nói khéo léo của mình. Bên cạnh đó, bạn còn “ghi điểm” trong mắt sếp và đồng nghiệp bằng tác phong nhanh nhẹn, cách thức làm việc chỉn chu, luôn chủ động lập kế hoạch trước mỗi nhiệm vụ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Song Ngư có thể gặp trục trặc trong những ngày này. Mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” đang phải chịu áp lực từ nhiều phía.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Đang tải...

Bình luận