12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/8/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 17/8/2015, Horoscope ngày thứ Hai dự báo đây sẽ là một ngày đáng nhớ đối với Ma Kết khi nó ẩn chứa những điều thú vị và cả những rắc rối.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 117/8/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 117/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng ngày thứ Hai, Bạch Dương tỏ ra vô cùng hào hứng, sôi nổi với những cuộc trò chuyện xoay quanh các vấn đề nhà đất, tài chính, tiết kiệm, đầu tư,…. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, mối quan tâm của bạn càng có xu hướng nghiêng về khía cạnh tình cảm. Nhiều Bạch Dương có thể kết thúc công việc khá sớm và mau chóng trở về bên gia đình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bạch Dương
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Nếu đang có ý định dùng một hoạt động giải trí mới mẻ để giết thời gian thì Kim Ngưu hãy bảo đảm rằng đó sẽ là một hình thức vui chơi lành mạnh, bổ ích. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư tiền bạc và thời gian vào bất cứ việc gì, kể cả giải trí. Đừng để bị cuốn vào những thứ hào nhoáng, tốn kém mà cuối cùng lại “tiền mất tật mang”.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Song Tử
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử của ngày đầu tuần giống như vừa được “lột xác” thành một người khác hẳn. Sự cần cù, chu đáo và cầu tiến, ham học hỏi giúp bạn nắm bắt khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên Song Tử cũng phải đối mặt với khá nhiều lời xì xào bàn tán vì sự đổi thay đường đột này. Hãy mặc kệ những lời bàn tán chỉ trích sau lưng và tập trung hết mình cho mục tiêu trước mắt đã nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Khả năng nói chuyện khéo léo là thế mạnh mà Cự Giải nên phát huy trong ngày thứ Hai tuần này. Còn nữa, nếu không ý thức được tầm quan trọng của việc diễn đạt mạch lạc, rõ ràng, bạn có thể sẽ để xảy ra hiểu lầm với bạn bè của mình nữa đấy. Vào cuối ngày, hãy chia sẻ với “người ấy” về những dự định trong tương lai, chắc chắn anh/cô ấy sẽ ủng hộ bạn hết mình.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày mới dự báo sáng nay Sư Tử có thể cảm thấy bực bội, sẵn sàng bùng nổ, tranh cãi với ai đó. Những lúc như vậy, bạn cần nhất là giữ thái độ bình tĩnh để kiểm soát lời nói cũng như hành động của mình. Cuối ngày, Sư Tử sẽ được đón tiếp những vị khách dễ thương đến chơi nhà. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi thấy gia đình và bạn bè của mình cùng quây quần cười nói bên nhau.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ hơn lúc nào hết mong có thể dành thời gian ở cạnh những người mà mình yêu thương. Đó là trách nhiệm, nhưng cũng là niềm hạnh phúc của riêng bạn. Tuy nhiên tình thương yêu quá nồng nhiệt có thể khiến Xử Nữ rơi vào một tình huống vô cùng éo le: cạn kiệt ngân sách sau khi chi tiêu quá nhiều cho gia đình. Hãy chú ý cân nhắc trước mỗi lần rút ví Xử Nữ nhé!
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Nhân Mã
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Hai dành khá nhiều sự quan tâm cho bạn bè, đồng nghiệp. Trong lòng bạn có đôi chút thắc mắc về mức độ chân thành mà bè bạn dành cho mình. Thiên Bình băn khoăn tự hỏi rằng nếu bạn gặp khó khăn, liệu ai sẽ là người sẵn sàng vào sinh ra tử vì bạn? Horoscope ngày mới cho rằng bạn không cần phân vân nhiều như vậy làm gì, hãy để thời gian làm nhiệm vụ của nó.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có khả năng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong ngày thứ Hai tuần này. Tuy vậy, bạn không nên vội vàng tin vào những điều mình trông thấy bởi đó vốn chỉ là “bề nổi”. Vấn đề cốt lõi còn đang chìm sâu trong bóng tối và có những diễn biến ngấm ngầm. Nếu cảm thấy không thể trụ vững, Bọ Cạp nên tìm cho mình một đồng minh cùng nhau vượt qua giai đoạn đầy trắc trở này.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Thiên Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu có ai muốn kìm kẹp, áp chế bản tính hiếu động, thích bay nhảy của Nhân Mã thì đảm bảo người đó sẽ thất bại thảm hại, thậm chí còn có thể bị bạn phản ứng lại một cách dữ dội trong những ngày này. Về phần mình, Nhân Mã cần học cách chế ngự cảm xúc. Tuyệt đối đừng để cơn giận và sự hiếu chiến của bạn gây ra những hậu quả tai hại.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Kim Ngưu
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Hai dự báo đây sẽ là một ngày đáng nhớ đối với Ma Kết khi ẩn chứa những điều thú vị và cả những rắc rối. Nguy hiểm nhất đó là tâm trạng của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc không phanh. Do vậy hầu như suốt cả ngày bạn chẳng làm được gì “nên cơm nên cháo”. Tối nay, tốt hơn hết hãy kết thúc công việc sớm hơn thường lệ và dành thời gian nghỉ ngơi nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chiêm tinh ngày thứ Hai nhắc nhở Bảo Bình cần chú ý xem xét kỹ thời gian, địa điểm và đối tượng giao tiếp để “lựa lời mà nói” cho phù hợp. Nếu cần, hãy chọn cách nói dối nếu bạn cảm thấy lời nói đó mang lại phản ứng tích cực cho người nghe. Cuối ngày, Bảo Bình hãy cẩn thận bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải chút trục trặc liên quan đến phương tiện đi lại hoặc giao thông.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Rắc rối về tài chính mang đến cho Song Ngư cảm giác chán nản vào đầu ngày. Có thể tình hình hiện tại không mấy khả quan nhưng chỉ cần bạn cố gắng kiểm soát và giữ bình tĩnh, mọi thứ sẽ trở lại như cũ trong vài ngày tới, thậm chí còn tiến triển thuận lợi hơn nữa kìa. Cuối ngày, Song Ngư còn có thể nhận được một bất ngờ từ “người ấy”.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận