12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015, hôm nay cung Xử Nữ có cơ hội thay đổi hoặc “nâng cấp” vị trí làm việc sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên chủ động quan sát và tìm cách nắm bắt.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 19/10/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Mối quan hệ tình cảm giữa “người ấy” và Bạch Dương gặp chút trục trặc trong ngày đầu tuần. Dù bạn đã cố gắng tìm đủ mọi cách để giải quyết nhưng vô ích. Đối phương vẫn cứ hiểu lầm và mọi chuyện tiếp tục rối như mớ bòng bong. Đừng vội nản chí nhé Bạch Dương. Tối nay “thần hộ mệnh” sẽ xuất hiện và giúp bạn hàn gắn quan hệ.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Thay vì mặc cảm tự ti hay ngưỡng mộ thành tích của những người xung quanh, Kim Ngưu chỉ cần tập trung hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình. Sớm thôi, bạn sẽ được mọi người công nhận và nhận được những phần thưởng xứng đáng. Chiều hoặc tối thứ Hai, nhiều Kim Ngưu có cơ hội gặp được một trong số những người sẽ có mối liên hệ mật thiết đến cuộc sống của bạn sau này.
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Trắng
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử hãy luôn giữ cho mình thái độ sống thật tích cực dù cuộc sống lúc nào cũng tạo cho bạn những sóng gió thăng trầm. Ngoài lòng kiên trì, sự quyết tâm cùng nỗ lực, sức khỏe cũng chính là một trong số những yếu tố mang tính quyết định trên con đường chinh phục thành công. Bởi vậy horoscope ngày đầu tuần khuyên các Song Tử hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Nâu đất
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải có chút căng thẳng vào buổi sáng ngày thứ Hai. Bạn cảm thấy bối rối và lúng túng khi phải đưa ra quyết định trước những ngã rẽ tình cảm. Horoscope ngày thứ Hai cho rằng trong trường hợp này không ai có thể giúp đỡ hay lựa chọn thay cho Cự Giải. Hãy thành thật với chính mình, lắng nghe tiếng nói từ trái tim bạn và dựa vào đó để ra quyết định.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Hồng phấn
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khởi đầu tuần mới với thật nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên việc biến những “đứa con tinh thần” này thành sự thật hoàn toàn không phải điều dễ dàng có thể thực hiện trong một sớm một chiều. Trước mắt Sư Tử cần vạch sẵn cho mình một kế hoạch “tác chiến” thật đầy đủ và chi tiết. Đừng quên tìm cho mình những người bạn đồng hành đáng tin cậy nữa nhé!
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh dương
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Cơ hội để Xử Nữ thay đổi hoặc “nâng cấp” vị trí làm việc sẽ đến vào đầu ngày, bạn nên chủ động quan sát và tìm cách nắm bắt. Chiêm tinh ngày mới cũng cho rằng Xử Nữ nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể và rõ ràng. Sau đó, bạn hãy cố gắng thực hiện theo đúng những gì đã vạch sẵn trong lịch trình, đừng để bản thân bị xao nhãng vì những chuyện nhỏ nhặt.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Da cam
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình không nên gượng ép bản thân trong việc tìm kiếm những cảm xúc và trải nghiệm mới lạ do hôm nay hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp. Xung quanh bạn lúc này là rất nhiều khó khăn tiềm ẩn chỉ chờ đến thời điểm thích hợp là bùng phát. Chiều hoặc tối nay, Thiên Bình có thể gặp phải rắc rối trong giao tiếp với người khác giới.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đỏ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp sẽ có một ngày đầy suôn sẻ, may mắn trong công việc cũng như chuyện tài chính. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tiếp tục phát huy những thế mạnh của bản thân để gặt hái thêm thật nhiều thành công. Cuối ngày, Bọ Cạp có thể tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi, thú vị như sinh hoạt câu lạc bộ sở thích, tụ họp bạn bè,…
May mắn: 4/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh lá mạ
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Những mối quan hệ mới mang đến cho Nhân Mã khá nhiều cơ hội, may mắn cùng sự hỗ trợ trong công việc. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà ngược lại hãy cẩn thận hơn trong mỗi quyết định của mình. Chuyện tình cảm của Nhân Mã những ngày này không có quá nhiều điểm nhấn hay biến động. Bản thân bạn giống như đang “thiên vị” sự nghiệp hơn hẳn tình yêu.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Xanh ngọc bích
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Một bờ vai để tựa vào là tất cả những gì bạn cần cho một ngày cảm xúc chông chênh như hôm nay. Ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, cứng cỏi và bất cần của Ma Kết thực chất lại là một tâm hồn cực kỳ cô đơn, nhạy cảm. Bạn luôn mong tìm được cho mình một người tri kỷ biết lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng nghe bạn giãi bày, chia sẻ, than thở mà không bao giờ phán xét.
May mắn: 2/5
Màu sắc đem lại may mắn: Vàng tươi
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Từ sáng sớm đến tối mịt, Bảo Bình hầu như chẳng làm gì khác ngoài vùi đầu vào công việc. Không phải vì đức tính chăm chỉ của bạn đột nhiên được “kích hoạt” nên mới cần mẫn như ong thợ vậy đâu, chỉ là Bảo Bình đang tìm cách chạy trốn những cảm xúc tiêu cực bắt nguồn từ trục trặc tình cảm. Vất vả như vậy nhưng đến cuối ngày, bạn rốt cuộc vẫn nhớ đến “người ấy” trước khi chìm vào giấc ngủ.
May mắn: 3/5
Màu sắc đem lại may mắn: Bạc
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư cần học cách kiềm chế cảm xúc khi xúc động, tránh vì nóng giận mà để lộ bằng hết những bí mật của bản thân và cả những người xung quanh ở nơi chốn đầy “thị phi” như công sở. Có nhiều cách để bạn giải tỏa nỗi lòng, không nhất thiết phải tung hê mọi thứ mới cảm thấy dễ chịu phải không nào? Nếu còn tiếp tục hành xử thiếu suy nghĩ như vậy, Song Ngư sẽ phải trả giá đắt trong tương lai không xa.
May mắn: 1/5
Màu sắc đem lại may mắn: Đen
Đang tải...

Bình luận