12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/07/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/07/2015. Horoscope ngày đầu tuần mang đến cho Song Tử cơ hội làm rõ những khúc mắc còn chất chứa trong lòng, nhờ vậy bạn cảm thấy tâm trí nhẹ nhõm và thoải mái hơn hẳn.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/07/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 20/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Một số người thường nhận xét rằng Bạch Dương hơi thiếu khéo léo hoặc quá thẳng thắn trong giao tiếp và các mối quan hệ. Thế nhưng những gì bạn thể hiện hôm nay sẽ khiến họ phải thay đổi cách đánh giá của mình. Đây sẽ là ngày Cừu cảm thấy muốn được lắng nghe tâm sự của mọi người và chia sẻ cùng họ. Bạn cũng biết dùng những lời nói tế nhị, dịu dàng để an ủi những người bạn của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Kim Ngưu
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu là người có khả năng làm cho bầu không khí căng thẳng, nhạy cảm, gay cấn dịu nhẹ trở lại. Thứ Hai này là thời điểm năng lực đặc biệt này của bạn được dịp phát huy. Có khá nhiều rắc rối xảy đến và Kim Ngưu sẽ phải ra tay “dẹp loạn”, ổn định tinh thần mọi người và mang không khí hòa bình quay trở lại. Cuối ngày, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ và biết ơn bạn đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Tử (21/5 – 21/6)
Horoscope ngày đầu tuần mang đến cho Song Tử cơ hội làm rõ những khúc mắc còn chất chứa trong lòng, nhờ vậy bạn cảm thấy tâm trí nhẹ nhõm và thoải mái hơn hẳn. Bạn đang ở trong những ngay vô cùng mệt mỏi, gặp nhiều rắc rối và trở ngại về sức khỏe và công việc hàng ngày. Mặc dù rất cảm động khi “người ấy” luôn ở bên giúp đỡ nhưng bạn vẫn không tránh khỏi những phút giây cáu gắt với anh/cô ấy vô cớ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sáng ngày thứ Hai, Cự Giải cảm thấy kém tự tin đôi chút vì cho rằng tốc độ làm việc của mình hơi chậm so với mọi người. Đừng quá căng thẳng, phong độ thất thường vốn không phải chuyện đáng để bạn lo lắng đến như vậy. Điều quan trọng nhất đó là Cự Giải phải chủ động trong công việc của mình và luôn chuẩn bị tinh thần tự chịu trách nhiệm khi xảy ra sự cố.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Sư Tử
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sự sôi nổi và năng động giúp Sư Tử nổi bần bật giữa đám đông, dễ dàng kết giao và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Chưa hết đâu, đây còn là ngày bạn bộc lộ ra ngoài nét tính cách tiềm ẩn ít ai biết của mình, đó chính là khả năng lắng nghe và đồng cảm sâu sắc. Sẽ có khá nhiều người ngạc nhiên khi biết được điều này. Hóa ra Sư Tử chính là con người ấm áp đến như vậy!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Song Ngư
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
“Đối tượng” mà Xử Nữ đang theo đuổi có xu hướng phớt lờ, trốn tránh khiến bạn rất buồn. Bạn tự hỏi mình vì lẽ gì mà người ta không từ chối thẳng thừng, hay tại sao những cố gắng của bản thân không khiến “đằng ấy” rung động. Thật ra nếu chịu khó ngẫm nghĩ một chút, Xử Nữ sẽ tìm thấy câu trả lời ngay thôi. Không dưới một lần người ấy đã khéo léo bày tỏ sự lựa chọn với bạn rồi, chỉ là vì bạn theo đuổi quá say mê nên chưa kịp nhận thấy.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Xử Nữ
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
“Người ấy” trong lúc giận dỗi có thể lỡ lời mang bạn ra so sánh với người này người nọ nhưng họ thực sự không cố ý coi thường bạn đâu. Thiên Bình không nên vì điều này mà buồn bã, xuống tinh thần. Nếu cảm thấy tự ái, bạn nên dồn toàn lực để chứng minh ngược lại mới phải. Chỉ cần có đủ quyết tâm và sẵn sàng biến những quyết tâm đó thành hành động cụ thể, Thiên Bình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Kim Ngưu
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Đương nhiên Bọ Cạp có quyền bảo vệ quan điểm của mình đến cùng trong mọi cuộc tranh luận nhưng những rủi ro hệ lụy sau đó thì không ai có thể chịu thay cho bạn. Hiệu quả công việc trong ngày của Bọ Cạp hôm nay cũng không cao bởi bạn đã dành gần hết thời gian để giải quyết xích mích cá nhân thay vì tập trung làm việc.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Bảo Bình
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã mang trong mình tố chất lãnh đạo bẩm sinh nhưng bạn vốn không mấy thích thú với việc thể hiện bản thân quá nhiều. Khiêm tốn là tốt nhưng đôi lúc nét tính cách này cũng hại bạn bỏ lỡ những cơ hội quý giá trong cuộc sống. Nhân Mã hãy nhớ rằng năng lực chuyên môn không phải yếu tố duy nhất mang lại thành công. Thái độ xông xáo, chủ động đón đầu cũng là những phẩm chất cực kỳ quan trọng.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Song Ngư
Ma Kết  (22/12 – 19/1)
Horoscope ngày thứ Hai cho rằng Ma Kết nên tập trung vào những công việc cho phép bạn phát huy tối đa khả năng của bản thân. Hãy chủ động tạo ra sự thay đổi thay vì thụ động trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Chiều nay, Ma Kết cần giữ vững tinh thần mình bởi sẽ có khá nhiều thử thách đến với bạn. Cảm giác tự mình “nghiền nát” những chướng ngại vật ngáng đường sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Sư Tử
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Trong hôm nay, Bảo Bình tuyệt đối không được để bản thân phụ thuộc vào bất cứ ai dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trao cho mình sự tự do và khả năng làm chủ cuộc sống, điều đó đồng nghĩa với việc tự mình mở ra cánh cửa cơ hội. Tối nay, hãy chủ động kết thân với những người bạn mới thú vị. Cuộc sống sẽ dễ chịu hơn biết bao nhiêu khi bạn biết chia sẻ cùng mọi người.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Xử Nữ
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày đầu tuần cho rằng Song Ngư không nên bỏ cuộc nếu mục tiêu đề ra chưa hoàn thành. Hãy kiên trì hơn nữa và vận dụng triệt để những lợi thế của bản thân như sự linh hoạt nhạy bén, khả năng thích nghi tốt,… Hỗ trợ về mặt tinh thần từ gia đình và bạn bè sẽ mang đến sự tự tin rất lớn cho bạn chiều nay. Vào cuối ngày, Song Ngư hãy chủ động tham gia các hoạt động thể thao để “tiễn đưa” cảm giác căng thẳng mệt mỏi.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Song Tử
Đang tải...

Bình luận