12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015, Horoscope ngày thứ Hai mang đến cho cung Song Tử khá nhiều thử thách trong công việc đấy nhé.

Đang tải...

 

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 2/11/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Xem bói ngày đầu tuần, Bạch Dương trở thành tâm điểm của mọi đám đông. Nguyên nhân không chỉ xuất phát từ vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút của bạn mà còn bắt nguồn từ khả năng chỉ huy và dẫn dắt tuyệt vời. Bạch Dương sẽ giúp khá nhiều người thoát khỏi tình trạng khó khăn trong ngày hôm nay. Chỉ có điều, một vài sự cố tài chính có thể tác động tiêu cực đến công việc của bạn vào buổi chiều, hãy lưu ý nhé!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Khắc tinh”: Bảo Bình
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Sự chăm chỉ, cần cù và khả năng tập trung cao độ của Kim Ngưu luôn được những người xung quanh đánh giá cao. Thứ Hai tuần này, bạn không gặp quá nhiều khó khăn để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng đừng vì vậy mà tỏ ra chủ quan nhé. Chiều hoặc tối nay, nếu để xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp hay bạn bè, bạn hãy chủ động tìm cách hàn gắn mối quan hệ bằng sự thiện chí.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Khắc tinh”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tử vi ngày thứ Hai mang đến cho bạn khá nhiều thử thách trong công việc. Dù vậy Song Tử cũng chẳng cảm thấy khó chịu chút nào bởi bạn hiểu rằng những trải nghiệm này sẽ giúp mình trưởng thành và hoàn thiện hơn. Vấn đề tài chính có thể gây cho Song Tử rắc rối lớn trong ngày. Nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ những tháng ngày tiêu xài hoang phí của bạn.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải cảm thấy yên tâm khi được bao bọc và bảo vệ trong vòng tay ấm áp của người thân. Thế nhưng chỉ cần thoát khỏi vòng tròn yêu thương của gia đình, mọi chuyện bắt đầu diễn biến khác xa so với mong đợi của bạn. Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải hãy cứ mạnh dạn tiến bước trên con đường đã chọn. Tự tìm cách xoay xở vượt qua khó khăn là cách duy nhất giúp bạn trưởng thành.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Khắc tinh”: Nhân Mã
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Tinh thần vui vẻ, lạc quan khiến Sư Tử cảm thấy hăng hái, tích cực hơn hẳn khi làm việc. “Đường đến vinh quang” của riêng bạn vẫn còn đầy rẫy những thử thách, chông gai. Nếu không có đủ niềm tin vào bản thân, sự quyết tâm và lòng kiên trì, bạn sẽ chẳng thể nào chạm vào “vòng nguyệt quế”. Cuối ngày, Sư Tử hãy kể cho người thân trong gia đình về một vài chiến tích của bạn trong ngày, mọi người sẽ tự hào lắm đấy.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Khắc tinh”: Thiên Bình
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Thái độ làm việc nghiêm túc, tập trung sẽ giúp Xử Nữ đạt được những thành quả như ý. Chiều nay khi tham gia làm việc theo nhóm, bạn cảm thấy tự tin vào chính bản thân, thậm chí còn sẵn sàng thể hiện cho mọi người thấy tính cách thật của mình. Chưa hết đâu, “hậu phương” vững chắc cũng là một trong số những điểm mạnh mà Xử Nữ cần tận dụng.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Khắc tinh”: Cự Giải
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Horoscope ngày đầu tuần dự báo Thiên Bình có nguy cơ rơi vào thế khó xử trong sáng nay. Trong trường hợp như vậy, bạn hãy chọn cho mình biện pháp ứng phó thật linh hoạt, khéo léo và tế nhị. Buổi chiều, nếu tình hình công việc chung không diễn biến đúng như mong đợi, Thiên Bình không nên tức giận hay tỏ ra chán nản. Ngược lại, bạn hãy nhìn vào sự nỗ lực của cả nhóm trong suốt quá trình để đánh giá và tự hào.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Khắc tinh”: Xử Nữ
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có một ngày đầu tuần vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Đây hoàn toàn không phải do may mắn mà chính là kết quả tất yếu cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn suốt thời gian qua. Chiều và tối nay, nếu biết cách nắm bắt và tận dụng cơ hội về tài chính, bạn sẽ thu về một khoản lợi đáng kể. Cuối ngày, Bọ Cạp đừng quên cho người yêu thấy sự ngọt ngào và quyến rũ của mình.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Khắc tinh”: Sư Tử
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu hôm nay mọi chuyện diễn biến không như mong đợi thì bạn cũng đừng buồn. Dù sao Nhân Mã cũng nên cảm thấy may mắn khi bên cạnh bạn lúc nào cũng có gia đình, bạn bè và “người ấy”. Hãy mau chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại cuộc đua. Thêm vào đó, Nhân Mã cũng nên dành thời gian trau dồi khả năng chuyên môn và một số kỹ năng mềm.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết của ngày đầu tuần nghĩ ra rất nhiều ý tưởng táo bạo nhưng bạn lại chần chừ, e dè không dám thực hiện chúng. Horoscope ngày mới cho rằng nếu cứ tiếp tục lo sợ, đắn đo, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được bất cứ thành tựu gì, thậm chí còn phải đối mặt với cảm giác day dứt, hối hận về sau. Nếu vẫn chưa đủ dũng cảm và tự tin, Ma Kết hãy tìm đến một người bạn thuộc cung Lửa nhờ họ giúp đỡ nhé.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Có dũng khí mới có kỳ tích – Bảo Bình có cơ hội chiêm nghiệm và “thấm thía” câu nói này trong ngày đầu tuần mới. Nếu kịp thời vận dụng vào cuộc sống của mình, bạn có thể gặt hái một chút thành công nho nhỏ trong hôm nay. Đó cũng chính là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần khá lớn cho các Bảo Bình. Cuối ngày, bạn và “người ấy” sẽ có với nhau những phút giây ấm áp, lãng mạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Việc chủ động thay đổi, cải thiện những thói quen xấu giúp Song Ngư ngày càng thêm tự tin. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn có thể gặp phải thử thách trong ngày thứ Hai tuần này. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài vui chơi thư giãn cùng hội bạn. Đảm bảo căng thẳng và mệt mỏi sẽ lập tức bị thổi bay. Thay vào đó là tâm trạng thoải mái, phấn chấn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Kim Ngưu
Đang tải...

Bình luận