12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015


Warning: sizeof(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 824

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/xboivn/public_html/wp-content/plugins/ad-injection/ad-injection.php on line 831
Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015, hôm nay cung Bạch Dương sẽ phải chịu khá nhiều sức ép về tinh thần trong ngày thứ Hai đầu tuần.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 21/9/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương sẽ phải chịu khá nhiều sức ép về tinh thần trong ngày thứ Hai đầu tuần. Chúng ào đến dồn dập liên tiếp khiến đầu óc bạn trở nên quay cuồng, chẳng còn tâm trí nghĩ ra bất cứ giải pháp nào. Horoscope ngày mới cho rằng một khi đã cởi bỏ được gánh nặng tinh thần thì mọi việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Để làm được như vậy, Bạch Dương hãy học cách phớt lờ những lời bàn tán xung quanh bạn.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Cự Giải
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Những cuộc gặp gỡ, hẹn hò cùng bạn bè mới quen khiến Kim Ngưu cảm thấy vui vẻ. Bạn cũng rất tự tin thể hiện bản thân trước mọi người. Kim Ngưu có thể gặt hái được một vài kết quả tích cực trong công việc nhưng để chúng trở nên vững chắc và bền lâu, bạn sẽ còn phải nỗ lực thêm nữa. Tối nay, gia đình thân yêu sẽ khiến bạn bất ngờ cùng một món quà đầy ý nghĩa.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử tỏ ra vô cùng năng nổ và sáng tạo trong ngày làm việc đầu tuần. Đặc biệt hơn cả, bạn còn có khả năng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như đã đi vào ngõ cụt. Chiều thứ Hai, Song Tử sẽ phải đối mặt với một tình huống tương đối nhạy cảm mà chỉ cần thiếu khôn khéo một chút là bạn có thể khiến người khác phật lòng. Tối nay, Song Tử hãy dành thời gian ở cạnh gia đình và chăm sóc sức khỏe của mình.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Đầu ngày, Cự Giải có xu hướng cảm thấy thất vọng vì công việc gặp phải rào cản và trở ngại. Horoscope ngày mới nhắn rằng bạn hãy mạnh mẽ và tự tin lên. Sự chăm chỉ, kiên trì cùng tinh thần trách nhiệm cao độ sẽ giúp bạn vượt qua những trở ngại này một cách dễ dàng. Tối nay, Cự Giải đừng để những bực bội, ấm ức mệt mỏi trong công việc chen vào cuộc hẹn hò giữa bạn và “người ấy” nhé!
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bạch Dương
“Oan gia”: Xử Nữ
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscope ngày thứ Hai dự báo Sư Tử sẽ phải đối đầu với một số khó khăn trong công việc và các mối quan hệ. Tuy nhiên, sự bình tĩnh cùng khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, mềm mỏng sẽ giúp bạn rất nhiều khi rắc rối xảy ra. Sư Tử cũng hãy giữ cho mình quyết tâm cùng sự tự tin. Quan trọng hơn cả, đó là bạn hãy tập cho mình thói quen lên kế hoạch trước khi hành động và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho mọi kết quả.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Kim Ngưu
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Ngày đầu tuần, Xử Nữ cảm thấy yêu đời yêu người vô cùng. Bạn cho phép bản thân tận hưởng niềm vui trong cuộc sống, dành thời gian cho bạn bè, gia đình và chăm sóc bản thân. “Điểm trừ” của ngày đó là bạn không ghi được “điểm” ở nơi làm việc. Tuy vậy khi gặp khó khăn, Xử Nữ khoan hãy nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Ngược lại, hãy cố gắng nỗ lực hết mình để nhiệm vụ được hoàn thành.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Thiên Bình của ngày thứ Hai sở hữu tinh thần tươi mới, lạc quan. Tâm trạng tích cực này sẽ giúp ích cho công việc và có tác động không hề nhỏ đến đời sống tình cảm của bạn. Nhìn chung, Thiên Bình đang ở trong những ngày khá thanh thản, cũng rất lạc quan khi nghĩ về tương lai. Ngoài ra, bạn còn biết cách chia sẻ niềm vui của mình, từ đó truyền cảm hứng cho mọi người.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp hoàn toàn đủ khả năng hoàn thành những mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Tuy không có thành tựu quá đặc biệt nhưng kết quả này mang tính khích lệ không nhỏ bởi chúng là “trái ngọt” cho một quá trình nỗ lực của bạn. Tối nay, “người ấy” có thể dành tặng bạn một món quà bất ngờ và ý nghĩa. Hãy vui vẻ đón nhận và đáp lại đối phương thật nồng nhiệt.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã có khả năng bỏ lỡ một vài cơ hội tốt do quá chủ quan. Nếu quả thật như vậy, cuối ngày bạn cần dành một chút thời gian nhìn nhận lại vấn đề và tự rút kinh nghiệm cho mình. Cuộc chuyện trò cùng những người bạn mới có thể giúp bạn thu nạp thêm những thông tin khá “đắt”. Những hoạt động thể thao được xem như biện pháp tốt để Nhân Mã giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Sư Tử
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Xích mích trong mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” cần được giải quyết trong ngày. Nếu đến cuối ngày mọi chuyện ổn thỏa thì sẽ rất tuyệt vời, nhưng ngược lại thì hãy cẩn thận bởi những khúc mắc nhỏ này có thể gây ra hậu quả khó lường về sau. Tình hình tài chính ổn định tạo điều kiện để các Ma Kết chi tiêu thoải mái hơn. Bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng với những thành quả gặt hái được trong công việc.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Thiên Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Sáng ngày thứ Hai, Bảo Bình xuất hiện trước mọi người với một thái độ lạc quan, tràn đầy năng lượng và tự tin thể hiện. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp trong ngày của bạn có chút hạn chế. Chiều nay, Bảo Bình hãy bỏ qua thái độ e dè của mình để hòa nhập với mọi người nhé. Tối nay là thời điểm cực thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với “người ấy”, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Song Tử
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Horoscope ngày thứ Hai khuyên các Song Ngư hãy chủ động cắt giảm những khoản chi không cần thiết bởi cuối ngày bạn sẽ có nhiều việc đòi hỏi phải dùng đến tiền. Trong công việc, Song Ngư hãy tập thói quen làm việc độc lập, chúng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Những thay đổi bất ngờ có thể khiến bạn cảm thấy lúng túng vào đầu ngày nhưng hãy yên tâm là mọi việc rồi sẽ đi vào ổn định.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Bảo Bình
Đang tải...

Bình luận