12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/07/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/07/2015, Xử Nữ nên đọc sách nhiều hơn và giúp đỡ những người xung quanh. Bảo Bình có khả năng hàn gắn mối quan hệ bạn bè từng bị sứt mẻ.

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/07/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 27/07/2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hôm nay, tâm trạng của Bạch Dương có vẻ không yên, luôn thấp thỏm lo lắng, không dám dễ dàng đưa ra quyết định gì. Bạn có xu hướng cẩn thận và khép nép hơn. Mặt khác, hôm nay là ngày tuyệt vời cho Bạch Dương vui chơi giải trí, đi dạo và thay đổi môi trường. Nếu có thể, hãy tạm gác những công việc hàng ngày đến buổi tối.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp phải nhiều vấn đề không như ý trong hôm nay như bị người khác gây phiền phức, khó khăn về tiền bạc và sức khỏe suy giảm. Chuyện tình cảm của Ngưu cũng không phát triển thuận lợi, có khả năng đôi bên xảy ra hiểu lầm.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Song Tử sẽ có một ngày khá ổn ngoài việc gặp chút vấn đề sức khỏe do căng thẳng thần kinh. Hôm nay, bạn có thể có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới hay tình cờ gặp lại người quen. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm của Song Tử đang rất tốt đẹp, Song Tử FA có nhân duyên tốt, đừng từ chối lời mời kết bạn từ ai đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ có cơ hội củng cố mối quan hệ gắn bó với các thành viên trong gia đình, có thể có những niềm vui bất ngờ chờ đón bạn. Mặt khác, Cự Giải cần chuẩn bị tinh thần bởi trong tương lai gần, rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính hay bị rắc rối bủa vây.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có thể, Sư Tử hãy dành ngày hôm nay để đi đâu đó, bạn sẽ nhận ra nhiều điều thú vị, tâm trạng và tinh thần sẽ tìm thấy sự cân bằng. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng đang gặp chút vấn đề cá nhân, cần lời khuyên và sự giúp đỡ. Mối quan hệ hài hòa trong gia đình sẽ khiến trái tim bạn thấy ấm áp hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn hay nhận ra những giá trị ý nghĩa. Bạn được khuyên nên đọc sách nhiều hơn, nâng cao tinh thần và giúp đỡ những người xung quanh. Mặt khác, Xử Nữ nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hứa hẹn sẽ có một ngày thành công nếu tham gia các hoạt động thể thao, tập luyện. Vào buổi chiều, một số vấn đề khá nghiêm trọng có thể xảy ra khiến bạn buộc phải hy sinh sở thích riêng. Thiên Bình không nên tỏ ra bảo thủ, kiêu ngạo, bạn cần thể hiện thái độ hòa nhã và thân thiện.

Đang tải...

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể phải trải qua những khó khăn trong mối quan hệ tình cảm mà lỗi là ở bạn. Đừng tỏ ra cứng đầu và đòi hỏi phải phân định rạch ròi tất cả mọi chuyện. Hãy trò chuyện, tâm sự với bạn bè, người thân để thoát khỏi những suy nghĩ phiền muộn và kéo tâm trạng của bạn lên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hứa hẹn sẽ có một ngày đầy niềm vui và thoải mái. Bạn có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tự do tuyệt vời trong chính bản thân mình. Những kế hoạch của Nhân Mã sẽ lần lượt được giải quyết đồng thời tình hình tài chính của bạn cũng được cải thiện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày thuận lợi cho Ma Kết thỏa sức sáng tạo và khám phá. Bạn có thể tạo ra điều gì đó khác biệt, thậm chí phi thực tế. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Ma Kết và những người xung quanh sẽ rất tốt đẹp và ấm áp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có khả năng hàn gắn mối quan hệ bạn bè đã bị sứt mẻ trước đó. Những rắc rối của bạn sẽ được giải quyết với sự trợ giúp từ người thân hay bạn cũ. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, điều này sẽ rất hữu ích với Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên tìm cơ hội ở bên gia đình và bạn bè thân thiết, có thể tổ chức một buổi họp mặt hay một bữa tiệc nhỏ. Bên cạnh đó, sức khỏe của Song Ngư đang không tốt lắm, bạn nên đề phòng cảm lạnh và tập hít thở, rèn luyện thể dục thể thao trong bầu không khí trong lành.

Đang tải...

Bình luận