12 Cung hoàng đạo Tử vi hàng ngày

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015

Đang tải...

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015, Thứ hai đầu tuần mang lại cho Bạch Dương một nguồn năng lượng dồi dào và đầy hứng khởi tới mức bạn chỉ ước ngày làm việc có thể kéo dài hơn 8 tiếng.

Đang tải...
Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015

Tử vi thứ 2 của 12 Cung hoàng đạo ngày 31/8/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Thứ hai đầu tuần mang lại cho Bạch Dương một nguồn năng lượng dồi dào và đầy hứng khởi tới mức bạn chỉ ước ngày làm việc có thể kéo dài hơn 8 tiếng. Mặc dù tâm trạng của những người xung quanh có vẻ không tốt lắm nhưng hãy cứ gạt họ ra khỏi đầu. Những cảm xúc tiêu cực không tốt cho Bạch Dương ngày hôm nay. Một gợi ý tuyệt vời cho Bạch Dương là một bữa tối với âm nhạc và ánh đèn nhiều màu với người thương.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Nhân Mã
“Oan gia”: Thiên Bình
Kim Ngưu  (20/4 – 20/5)
Có một thông tin quan trọng sẽ đến với Kim Ngưu hôm nay mà sẽ khiến bạn thay đổi một quyết định tưởng như đã rất kiên định. Nếu bạn đang làm công việc kinh doanh, hãy bắt đầu nghĩ đến những biện pháp an ninh tốt hơn. Ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ học được hàng tá những mẹo vặt nhưng vô cùng cần thiết trong tương lai. Lời khuyên trong ngày dành cho Kim Ngưu đó là bạn sẽ mang theo một quyển sổ nhỏ và ghi lại những điều cần thiết.
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Song Ngư
Song Tử (21/5 – 21/6)
Tháng 8 đã kết thúc, một sự khởi đầu không thể mới mẻ hơn cho Song Tử nếu bạn muốn thay đổi công việc. Hôm nay cũng là một ngày cực kì may mắn cho Song Tử khi bạn hoàn toàn có khả năng “thăng quan tiến chức” trong công việc. Những thành quả cố gắng bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng đã được ghi nhận. Khi mới tiếp nhận trách nhiệm, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi áp lực một chút nhưng kết quả thì vô cùng ngọt ngào.
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Bảo Bình
“Oan gia”: Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscopes hôm nay đặc biệt nhắc nhở Cự Giải phải chú ý tới việc giải quyết những mâu thuẫn. Không cần biết đó là trong trường hợp nào, Cự Giải hãy nhớ đặt mình vào vị thế của người đối diện và xử sự một cách công bằng. Đôi lúc lắng nghe ý kiến của mọi người cũng có thể giúp Cự Giải đưa ra một quyết định đúng đắn. Cuối ngày, hãy giải tỏa mọi căng thẳng bằng một cuộc đi dạo hoặc ra ngoài và tụ tập bạn bè.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Ma Kết
“Oan gia”: Kim Ngưu
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Horoscopes ngày thứ Hai nhắc nhở Sư Tử với một cái đầu bận rộn công việc rằng bạn phải thả lỏng người đi thôi. Dù là đầu tuần nhưng cũng không cần thiết phải gồng mình lên như vậy. Những việc bạn cần phải giải quyết thì bạn cũng đã làm rồi, có suy nghĩ thêm cũng không được gì. Điều quan trọng bây giờ là Sư Tử phải cố gắng cân bằng mọi thứ, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.
May mắn: 1/5
“Quý nhân”: Bọ Cạp
“Oan gia”: Cự Giải
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Horoscopes ngày hôm nay có vẻ không được mấy thuận lợi cho Xử Nữ. Sẽ có những lúc bạn hành xử thiếu suy nghĩ và khá bốc đồng, không hề giống như những gì bạn thường thể hiện. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều ấy và kịp thời điều chỉnh cho hợp tình hợp lý. Hãy cố gắng giữ cho mình thái độ lạc quan trước mọi chuyện, những gì bạn thấy hôm nay có thể không hoàn toàn là sự thật. Vì vậy hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói, đừng để chuyện gì xảy ra để bạn phải hối hận.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Kim Ngưu
“Oan gia”: Song Tử
Thiên Bình (24/9 – 22/10)
Horoscopes ngày Thứ hai nhắc nhở Thiên Bình rằng phải chi tiêu hợp lý, đừng thấy cái gì vừa mắt là mua. Nếu không e là bạn sẽ gặp rắc rối sớm đấy! Tuy tài chính có vẻ không ổn lắm nhưng hôm nay là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình ra ngoài và kết giao bạn bè. Khả năng giao tiếp của Thiên Bình dường như được phát huy hết công suất, mang lại cho bạn khá nhiều cơ hội thú vị. Cuối ngày, một bông hồng dành tặng cho người bạn yêu thương là một dấu chấm hoàn hảo cho ngày đầu tuần.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Sư Tử
“Oan gia”: Bạch Dương
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Một ngày tuyệt vời cho Bọ Cạp để tụ tập cùng các chiến hữu của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những chuyện của ngày hôm trước, hãy gạt nó sang một bên. May mắn của Bọ Cạp đã đến và mỉm cười rồi, mọi thứ sẽ tự động đi đúng vào quỹ đạo của nó mà không cần tốn thời gian suy nghĩ. Công việc, học hành hay chuyện tình cảm cũng trở nên ổn hơn bao giờ hết. Mặc xác hôm nay là thứ hai đầu tuần, hãy tận hưởng ngày cuối cùng của tháng tám thật sảng khoái!
May mắn: 5/5
“Quý nhân”: Song Ngư
“Oan gia”: Nhân Mã
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Ngày đầu tuần nhưng cũng là ngày cuối cùng của tháng 8. Đây là một ngày tuyệt vời cho Nhân Mã để làm việc cùng những người bạn thân thiết. Bạn sẽ cần một chút động lực cho ngày hôm nay đấy! Hãy mở cửa, hít một hơi thật sâu và tự tin như những gì Nhân Mã vốn có. Hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, những căn bệnh như ho, cảm cúm, tuy nhẹ nhưng cũng khiến một ngày của bạn trở nên khó chịu.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Song Tử
“Oan gia”: Ma Kết
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ngày hôm nay, Ma Kết có xu hướng tách mình ra khỏi xã hội, lách ra khỏi những bon chen thường nhật. Thỉnh thoảng có một ngày dành cho chính mình như vậy cũng tốt, nhưng cũng đừng ngạc nhiên nếu như sau đó Ma Kết tìm đến bạn bè của mình thì chẳng còn ai nếu tình trạng này cứ kéo dài. Buổi chiều, một người bạn lâu ngày không gặp sẽ đến thăm bạn. Hai bạn sẽ có những giờ phút ôn lại chuyện xưa khá vui vẻ.
May mắn: 3/5
“Quý nhân”: Xử Nữ
“Oan gia”: Bảo Bình
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Một ngày để hòa mình với đám đông, những ngày qua có lẽ Bảo Bình đã mệt mỏi khi phải sống trong lớp vỏ bọc của mình. Đã đến lúc phải giao tiếp với mọi người và gây sự chú ý bằng cách kể những câu chuyện thú vị của mình đi thôi. Không một ai sẽ từ chối lời mời đi ăn tối của Bảo Bình đâu. Hãy nhân cơ hội này để kết bạn và giao lưu, đây có thể sẽ là những cánh tay phải đắc lực của bạn trong tương lai gần đấy!
May mắn: 4/5
“Quý nhân”: Thiên Bình
“Oan gia”: Bọ Cạp
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Vốn sợ cô đơn, Song Ngư không thể nào đi một mình mãi trên chặng đường dài được. Hãy giữ cho bản thân mình năng động, tránh xa những cảm xúc khiến bạn không vui, người khác sẽ tự động đến với bạn thôi. Horoscope ngày thứ hai chỉ ra rằng bạn sẽ được giao rất nhiều trọng trách mà sẽ mang lại khá nhiều stress trong tương lai. Nếu cảm thấy bản thân không thể hoàn thành nhiệm vụ, bạn hãy khéo léo chối từ, đừng vì muốn làm hài lòng người khác mà bỏ qua nhu cầu của chính mình.
May mắn: 2/5
“Quý nhân”: Cự Giải
“Oan gia”: Thiên Bình
Đang tải...

Bình luận